Truyen30h.Net

Thanh Xuan Ay Hoan

-"Khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi, hãy nhớ tới idol của bạn."

-" Đó là, người mà bạn đã viết rằng bạn yêu họ như thế nào trên blog cá nhân. Đó là, người mà bạn nhắm mắt cũng có thể đánh được tên của họ trên bàn phím."

-"Chúng ta luôn nhớ tới họ với những hình ảnh tuyệt vời nhất, nhưng họ phải đánh đổi nhiều thứ hơn chúng ta khi họ còn trẻ."

-"Khi bạn không thể trụ vững, bạn phải nhớ thần tượng của bạn."

-"Đó là lúc bạn viết đầy lên vở, tên của người ấy."

-"Bạn có thể đã từng điên cuồng như vậy đấy !? Nhưng khi nhớ lại quãng thời gian ấy, bạn nên thấy tự hào, bởi vì thời gian đó là độc nhất, không một ai khác có được nó."

-"Tôi đã có thần tượng, tôi yêu, nhưng hoàn không lí giải được bằng ngôn ngữ rằng tình yêu ấy như thế nào. Tôi chỉ có thể nói rằng hằng đêm tôi nhớ về, mỗi lần nhìn thấy, cho dù trên TV, trên báo, hay bất kỳ nơi nào, hoặc thậm chí là nhìn thấy những gì liên quan đến idol thôi, là trái tim tôi như bị ai đó bóp nghẹt."

-"Tình cảm dành cho thần tượng, cũng giống như một thứ tình yêu bình thường, có say mê, có cống hiếng, có giận hờn...và cũng không thể lí giải được bất  kì một tư duy logic nào cả. Tình cảm - là thứ vốn không bao giờ có thể lí giải được."

-"Hâm mộ thần tượng là một con đường không có lối về. Đã thích là không ngừng được. Lời người ấy nói, sinh nhật người ấy, sở thích của người ấy, mọi thứ bạn đều nhớ rõ như in. Nhưng giống như hai đường thẳng song song cho dù kéo dài bao xa, thì cuối cùng mỗi người đều sẽ có cuộc sống của riêng mình. May mắn là thanh xuân của bạn mới có người ấy mà thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net