Truyen30h.Net

Thanh Xuan Ay Hoan

Có những ngày đẹp trời như thế, những ngày cõi lòng an yên đến lạ những ngày mà đến cả nỗi buồn sự cô đơn, cũng trở nên thật đẹp.

-"Luôn có những ngày đẹp trời đi ngang qua cuộc đời chúng ta."

-"Đó là ngày ta thấy lòng mình an yên đến lạ, không còn suy nghĩ miệt mài về những người đã làm ta tổn thương, không còn vấn vương những nổi buồn làm ta mệt mỏi, con tim thôi nhói lên từng hồi làm ta đau."

-"Là ngày ta đi đây đó, cảm nhận từng nhịp chảy trôi của cuộc sống, nhìn những nụ cười của người xung quanh, ngắm nhìn vẻ đẹp của nơi ta đến, rồi thấy cuộc đời biết bao ý nghĩa."

-"Là ngày ta ngắm cơn mưa của con phố cũng thấy nên thơ lạ, không còn thấy bực bội vì nó làm ta ước, không còn sự khó chịu khi giao thông khó khăn hơn, dù cho mắc mưa cũng cười vui đùa như một đứa trẻ thích tắm mưa.

-"Là ngày sau một ngày dài mệt nhoài ở chỗ làm, chỗ học, về đến nhà thấy một bữa cơm dọn sẵn, có người đợi ta về, cùng ăn bữa cơm, cùng nói những câu chuyện."

-"Là ngày ta thấy cô đơn cũng thật đẹp, có thể làm những việc mình thích mà không cần bận tâm đến suy nghĩ người đi cùng, cũng không ai làm tim mình đau, cô đơn nhưng vẫn kiêu hãnh."

-"Là ngày dù ta rất buồn, nhưng lại có thể cười thật tươi vì câu chuyện của ai đó, hay đơn giản là đôi môi bất giác mĩm cười vì niềm vui của ai đó xung quanh. Và là khi nỗi buồn ấy nó có thể khiến ta buồn, nhưng không thể làm ta đau được nữa."

Là ngày ta trao đi yêu thương và nhận lại yêu thương.

Là ngày ta sống đều thấy nó mang ý nghĩa của riêng nó và ta luôn trân trọng mỗi ngày mình được sống.

-" Mỗi ngày đều là một ngày đẹp trời, mỗi ngày đều là một ngày đáng để sống, để yêu thương, để chiến đấu và tồn tại. Cuộc đời con người, chẳng biết khi nào phải rời xa nhân thế này. Bởi vậy đừng nên lãng phí những nhày đẹp trời của mình bạn nhé. Hãy trân trọng từng ngày mình được sống và nhìn nó bằng đôi mắt rộng mở, bao dung hơn. Hãy luôn trân trọng những ngày đẹp trời đi qua đời mình."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net