Truyen30h.Net

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

Chương 1 phần 2 ♥️

Nhitly154

Một tháng đã trôi qua.

Kể từ sau bữa tiệc, Kim không bao giờ gặp lại Day và Brick nữa. Dù đã có số điện thoại nhưng ngày nào Kim cũng không dám gọi.

Kim làm việc chăm chỉ không nghĩ đến ngày đêm. Sau khi làm việc, cậu sẽ đi uống rượu một mình mà không có nhân viên trong văn phòng của mình.

-"P'Kim, tối nay có định uống rượu không?"- May đã tìm được một quán rất đẹp để đi chơi nhưng cũng khá hào nhoáng, vì là nhà hàng của khách sạn nên May không dám đi một mình.

-"Kim ơi đi với May nhé"- Cô gái nói.

Kim cười nhẹ vì người phụ nữ này vốn là người ham nhậu nhẹt, thích tìm những quán mát mẻ ngồi nhậu rồi bình luận trên mạng.

-"Được rồi"- Kim trả lời, khiến cô gái mỉm cười vui vẻ.

-"Anh có thể rủ Jin và bạn trai của cô ấy đi cùng chúng ta"- May nói lại.  Kim gật đầu, sau đó ngồi xuống và làm việc cho đến khi hết giờ.

Lúc đó là 1 giờ, May vào gọi nên Kim thu dọn đồ đạc và đóng cửa phòng làm việc.

-"Em có thể lên xe của anh không?"  May hỏi.

-"Có lẽ tốt hơn là em nên lên xe của chị. Để Kim sẽ không phải quay lại để tiễn May trở lại văn phòng một lần nữa"- Người phụ nữ trả lời trước khi đợi bạn trai của Jin, thư ký, người đang ở trước văn phòng của Kim.

Sau đó, họ lái xe đến nơi mà May muốn đến. Khi đến nơi, 4 người đã tập trung trước cổng cơ sở.

Ở nơi đó không có nhiều du khách đến ngồi uống rượu nên thời đó đa số là doanh nhân nước ngoài, ít người Thái nên ai cũng ăn mặc đẹp.

"Ồ, Nong May không nói đến nhà hàng như thế này, tôi sẽ cần một bộ đồ"- Bạn trai của Jin nói.

-"Đừng phàn nàn Koko, anh có thể mặc đồ đi làm như thế này, chỉ cần không mặc áo, quần và dép là được"- May trả lời khiến Jin và Koko bật cười. Kim chỉ đứng đó và cười nhẹ.

-"Chúng ta vào trong đi"- Kim đề nghị. Cô gái gật đầu và họ bước vào chỗ, không khí trong cửa hàng khá sang trọng đúng như lời May nói. Có bàn cho nhóm và quầy bar đơn. Nhân viên chào đón bạn trước khi đưa bạn đến bàn cạnh đài phun nước chảy từ đỉnh đài phun ra bên ngoài. Điều này làm tăng thêm không khí lãng mạn và sang trọng, cùng với ánh đèn mờ ảo, không quá tối.

Khi Kim nhìn xung quanh, rõ ràng là một số người trong số họ đang đưa các đối tác kinh doanh của họ đến đây để uống rượu và nói chuyện về công việc.

Khi gọi đồ uống, họ sẽ phục vụ bạn ngay lập tức, vì vậy bốn người tiếp tục uống và nói chuyện. May chụp ảnh đồ uống và lấy tất cả thông tin (cô ấy nói về việc viết ra các chi tiết về địa điểm cô ấy đến để đăng trên mạng xã hội của mình) cho đến khi cô ấy hài lòng.

Họ tiếp tục ngồi và trò chuyện. Kim lặng lẽ ngồi tiếp tục uống, nhìn dòng nước tĩnh lặng không còn chảy ra từ đài phun.

-"P'Kim, P'Kim"-May gọi Kim khiến Kim giật nảy mình quay lại nhìn.

-"Sao vậy May?"- Kim hỏi.

-"Kim sao vậy? Anh không thích nhà hàng này à?"- Người phụ nữ hỏi một cách thận trọng vì cô là người mời Kim.

-"Không, anh thích nó, khi ngồi và nghĩ về nó, nó rất vui"- Kim cười nói.

-"Khun Kim, nếu có điều gì đó làm phiền anh, anh có thể cho chúng em biết, oppa"- Jin nói ko vì cô ấy thường uống rượu với Kim và May và họ trở nên thân thiết.

-"Ừ, mấy tuần rồi Jin cảm thấy P'Kim không được vui vẻ lắm"- Thư ký của Kim nhẹ giọng nói.

Kim nhìn ba người, trong suy nghĩ một chút trước khi khẽ thở dài.

-"Anh có thể hỏi mọi người một cái gì đó?"- Kim đến gần bọn họ, ba người đang hồi hộp chờ đợi, lại gần hơn.

-"Chúng ta phải làm gì khi muốn quên một ai đó nhưng lại không hoàn toàn quên được họ? Làm thế nào để chúng ta quên đi tình cảm đặc biệt mà mình đã dành cho người đó để trở lại như một người quen bình thường?"- Kim hỏi.

-"Kim đau lòng?"- May hỏi thẳng thừng (ám chỉ mối quan hệ tan vỡ). Kim cười nhẹ.

-"Anh có thể nói đúng, nhưng tốt hơn là nên gọi đó là tình yêu đơn phương"- Kim sửa lại, đưa ba người họ nhìn nhau nhanh chóng. Họ không nghĩ rằng Kim sẽ đau khổ vì điều đó.

-"Nếu anh hỏi Jin, Jin xin kể lại kinh nghiệm của bản thân và cho anh biết. Trước đây Jin từng yêu thầm một người rất thích mình. Nhưng sau này khi biết chuyện thì anh ấy không nghĩ đến Jin. Thế nên em đã cảm thấy đau lòng một thời gian. Nhưng sau khi Jin gặp Ko, anh ấy đã khiến Jin quên đi người đó. Jin biết rằng thực sự có rất nhiều người yêu chúng ta"- Jin siết chặt tay Koko và mỉm cười. Kim hơi ngạc nhiên nhìn cô thư ký vì cậu không biết điều đó.

"Sao Jin nói với Kim như vậy, chị có muốn P'Kim tìm người thay thế người đó không?"- May hỏi cô ấy.

-"Chính xác là vậy, nhưng không có nghĩa là anh phải vội vàng hay tìm người thay thế người đó. Người phù hợp với anh sẽ đến một mình. Nhưng Jin nói điều này vì em không muốn Kim phải gắn bó với một người chỉ khiến anh ấy buồn thôi. Em muốn Kim biết rằng chắc chắn có một người phù hợp với Kim đang chờ đợi"- Người phụ nữ nói và Kim mỉm cười một chút.

-"Cảm ơn vì lời khuyên"- Kim nói với một nụ cười trước khi ngồi xuống và nói chuyện một lần nữa cho đến khi hơn 4 giờ chiều.

-"Có thể, chúng ta nên quay trở lại"- May nói với Kim.

-"Em về trước đi, anh muốn ngồi đây uống một ly, phòng khi tìm được người thích hợp"- Kim cười nói không để Nong phải lo lắng.

-"Anh ở một mình được không Kim?"- May hỏi.

-"Được, anh không phải trẻ con"- Kim nói trước khi ba người họ trả lời, trong khi thanh toán đồ uống tại bàn. Khi ba người họ rời đi, Kim ngồi ở quầy bar và gọi đồ uống.

_______

-"Cảm ơn tất cả mọi người, hôm nay tôi mệt, đi uống nước đi"- Kamol nói với cấp dưới, sau khi kiểm tra lô hàng cuối cùng ở cảng và trở về.

-"Sếp đi đâu thế ạ"- Kom hỏi.

-"Tôi đi uống rượu trong quán bar của khách sạn, nói với người của chúng ta rằng tôi chỉ cần năm người ở lại. Những người còn lại có thể về nghỉ ngơi."- Ngay sau khi Kamol đi ngang qua quán bar và nhìn thấy một thanh niên ngọt ngào đang uống rượu một mình.

Kamol chỉ nhìn cậu ta qua khóe mắt vì hắn không quen với khuôn mặt đó. Trước khi vào khu vực VIP, Kamol đã gọi đồ uống cho hắn ta và thuộc hạ của hắn,  họ ngồi xuống và uống.

-"Thưa sếp, sếp có muốn tôi mang đến một người tối nay hay không?"- Kom hỏi ông chủ của mình. Kamol nghĩ về điều đó một lúc.

-"Gọi một người, được không?"- Kamol trả lời như thể nó đã không được thỏa mãn trong 3 ngày. Bởi vì hắn đang bận với hàng hóa cần được giao. Nhưng khi nói về "đơn đặt hàng", khuôn mặt ngọt ngào của người đang uống rượu một mình trong quán bar đã xuất hiện trong tâm trí hắn. Bởi vì đó là một chàng trai có khuôn mặt đẹp và ngọt ngào đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Kamol. Nhưng ở trên giường… Kamol nghĩ rằng đối phương sẽ không thể chấp nhận, chắc chắn. Là người của mafia nhưng Kamol chưa bao giờ nghĩ đến việc quyến rũ bất cứ ai.

Ngồi uống rượu một mình được một lúc, Kim thấy choáng váng vì vừa ngồi, vừa uống vừa nghĩ về Day.

-"Làm sao em có thể quên được cái ôm của anh đây"- Cậu khẽ thì thầm. Với Kim, ánh mắt đắm đuối, cậu có nên tìm người thay anh ôm không?  Quên cái ôm của anh đi! Cậu lại lẩm bẩm. Kim cứ ngồi uống rượu hồi lâu, cậu cảm thấy muốn đi vệ sinh, sau đó Kim đi về phía phòng tắm của quán bar.

Nam thanh niên vừa bước vào nhà vệ sinh, ánh mắt của một con hổ đói đang nhìn cậu như vừa tìm được miếng mồi ngon, hắn phải dừng lại khi có người bước vào phòng tắm khiến hầu như ai cũng chạy ra khỏi phòng tắm. Khi họ đã thấy nó, người bước vào là Kamol và Kom.

Kim đã xong, bước tới rửa tay, một đôi mắt đẹp đụng phải ánh mắt sắc bén của Kamol - người đang nhìn Kim từ đầu đến chân. Kamol thậm chí còn không nghĩ rằng mình sẽ gặp được người thanh niên ngọt ngào đó trong phòng tắm.

-"Anh đang nhìn tôi?"- Kim hỏi với một giọng điệu bẽn lẽn. Điều đó làm cho các thuộc hạ cau mày. Kamol đưa tay lên để ngăn họ nói bất cứ điều gì.

-"Ừ, tôi đang nhìn em"- Kamol đáp. Lúc này trong nhà vệ sinh chỉ có Kamol, Kom và thuộc hạ của Kamol. Kim quay lại nhìn thẳng vào Kamol một lần nữa khi dựa vào bồn rửa mặt, để không bị ngã.

-"Anh có hứng thú với tôi sao?"- Kim hỏi lại, nhướng mày nhẹ nhàng và một nụ cười nở trên khóe miệng.

-"Đúng vậy, tôi thích em và em hỏi tôi như vậy, ý em là gì?"- Kamol khẽ cắn môi hỏi, hắn nhìn cậu và cảm thấy rất quyến rũ bởi ánh mắt của cậu.

Gương mặt đỏ lên vì rượu. Kim cựa quậy một chút.

Kom chuẩn bị vì anh ấy sẵn sàng bảo vệ cho sếp của mình vì anh ấy không biết Kim là ai.

-"Anh cứ nhìn thế này, anh có thể tốt như vậy ôm tôi sao?"- Kim nói với vẻ van xin, sự tỉnh táo để lý trí không còn nữa lúc này Kim muốn tìm người ôm để xóa đi và thay thế cái ôm mà Kim sẽ không bao giờ lấy lại được.

Kim vòng tay qua cổ Kamol, mắt Kim giật giật như thể ai đó đang tìm kiếm sức khỏe cho trái tim cậu.

-"Giúp tôi quên đi, giúp tôi quên đi cái ôm của anh ấy. Anh muốn làm gì thì làm, nhưng giúp tôi"- Kim nói nhẹ nhàng, hai chân bắt đầu không thể thẳng được.

Kamol phải đưa tay lên ôm lấy vòng eo thon nhỏ của cậu mùi hương nhẹ nhàng quyện với mùi rượu ngọt ngào khiến Kamol cảm thấy thích thú như tìm được thứ mà hắn tìm kiếm bấy lâu nay.

-"Thưa sếp, tôi nghĩ là ..."- Kom lo lắng cho sự an toàn của ông chủ của mình vì anh không biết mục đích chính xác của người kia.

-"Được rồi, tôi có thể giải quyết được"- Kamol trả lời, vì vậy Kom đứng đó và quan sát.

-"Bé con, con có chắc muốn bố giúp không?"- Kamol hỏi khi nhận ra rằng người trong vòng tay của hắn đang khao khát điều gì đó.

-"Chắc chắn rồi"- Kim trả lời, với một nụ cười trên môi.

-"Nếu xảy ra chuyện, sau này không hối hận sao?"-Kamol hỏi lại và Kim lắc đầu. Lúc này cậu cần hơi ấm của ai đó để xoa dịu cơn lạnh trong lòng.

-"Kom, gọi để hủy cuộc gọi, cậu bé mà cậu đã gọi, sau đó chuẩn bị một phòng cho tôi"- Kamol nói.

-"Nhưng thưa sếp, sếp không bao giờ đưa một người nào khác ngoài 'nhân viên' vào phòng của mình" (một người mại dâm nam) Kom

-"Tôi đã nói là ổn mà"- Kamol quay lại nhìn thuộc hạ của mình với ánh mắt không dời, khiến kẻ sắc bén cúi đầu.

-"Vâng"- Kom đáp. Trước khi Kamol lấy xác Kim và bế trong tư thế công chúa, Kim lập tức choàng tay qua cổ Kamol và áp mặt cậu vào ngực hắn vẫn còn đang cảm thấy hơi choáng váng.

-"Sẵn sàng đi nhóc. Tôi nhất định sẽ khiến em quên ôm người đó"- Kamol nói rồi ôm Kim và bỏ đi. Hắn không cho phép cấp dưới của mình giúp đỡ.

The end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net