Truyen30h.Net

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

Chương 10

Nhitly154

Sau khi chìm vào giấc ngủ được 3 tiếng, Kamol từ từ tỉnh dậy. Điều đầu tiên Kamol nhìn thấy là Kim đang ngồi bên cạnh xem phim. Hắn cười nhẹ, ít nhất Kim không bỏ mặc hắn ngủ ở đây một mình. Kamol nhìn tấm chăn trùm kín người và nhướng mày ngạc nhiên vì không nhớ mình đã đắp chăn cho bản thân từ lúc nào.

"Ai đắp chăn cho tôi?"  Một giọng nói trầm ấm cất lên khiến Kim không khỏi rời mắt khỏi màn hình tivi.

"Thuộc hạ của anh" Kim nói khẽ, Kamol rên rỉ trong cổ họng.

"Không ai trong số họ sẽ quan tâm đến điều đó, ngoài ra, không ai dám làm bất cứ điều gì nếu không có lệnh của tôi" Kamol nói một lần nữa, trước khi cúi xuống, ngồi dậy và di chuyển qua lại để kéo căng cơ thể của mình.

"Ý anh là tôi là người đắp chăn cho anh?"  Kim đáp lại, khiến Kamol cười khẩy.

"Đó là sự thật, những người vợ lo lắng cho chồng là điều bình thường," Kamol nói một cách chế giễu.

"Khun Kamol!!  Đừng nói chuyện vợ chồng nữa được không?" Kim hỏi với một giọng khó chịu.

"Không" Kamol cau mày trả lời, Kim chỉ có thể phát ra tiếng gầm gừ từ cổ họng.

"Khi thức dậy anh ồn ào quá" Kim nói một cách mỉa mai, nhưng Kamol không giận dữ vì điều gì cả, rất hài lòng khi thấy Kim phản ứng như vậy.

"Mấy giờ rồi?"  Kamol hỏi, nhìn đồng hồ. 

"Ừm, đã năm giờ rồi, đi tắm rửa thay quần áo đi, tôi đưa em đi mua ít đồ" Kamol đáp trước khi đứng dậy khỏi ghế sô pha kéo cánh tay Kim đi theo, họ nhanh chóng đứng dậy. 

"Dì Nee, tối nay bà không cần nấu cho Kim và tôi ăn tối, chúng ta sẽ ra ngoài ăn" Kamol dẫn Kim ra khỏi rạp chiếu phim, và nói với dì Nee rằng cô ấy sẽ ra khỏi bếp.

"Đã hiểu" người cô đáp lại với một nụ cười với cả hai người. Kamol lại dẫn Kim vào phòng ngủ.

"Có muốn cùng nhau đi tắm để chúng ta nhanh chóng kết thúc không?"  Kamol giả vờ hỏi, hắn thường là một người khá điềm tĩnh, nhưng không hiểu tại sao hắn lại thích chọc ghẹo Kim.

"Cứ mơ đi" Kim nói trước khi vội vàng lấy khăn tắm và chạy vào phòng tắm để tắm, Kamol trừng mắt nhìn cậu.

Họ tắm xong và mặc quần áo. Sau đó Kamol dẫn Kim xuống tầng trệt của ngôi nhà.

"Kom, lấy xe ra, tôi sẽ đưa Kim đến trung tâm mua sắm và sau đó đi ăn tối" Kamol nói với Kom, người đang đợi trong phòng khách.

"Rõ" Kom trả lời trước khi đi làm việc với một cấp dưới khác.

"Khun Kamol, tôi có thể mời Baiboon đi cùng với chúng ta không?"  Kim trầm ngâm hỏi, Kamol suy nghĩ một chút trước khi gật đầu.

"Kom, hãy nói với Baiboon rằng Kim đang mời em ấy đến trung tâm mua sắm"  Kamol quay lại ra lệnh cho cấp dưới của mình.

"Uh, tôi không nghĩ vậy," Kom trả lời khiến Kamol nhướng mày.

"Tại sao?"  Kamol hỏi lại.

"Tôi thấy Baiboon có rất nhiều bài tập về nhà, và tôi nghĩ sếp và cậu Kim sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ở một mình", Kom nói.

"Hôm anh có tiết học đầu tiên, anh có bài tập về nhà chưa?"  Kim phản đối, thật tiếc khi không thể đưa Baiboon đi cùng. Trong khi Kamol đang ngủ, Kim tình cờ gặp dì Nee và được biết hôm nay Baiboon đến trường mới và đó là ngày đầu tiên của em ấy.

"Baiboon đã bước vào giữa học kỳ, không có gì lạ khi em ấy có rất nhiều bài tập về nhà, nhưng ở trường thì vẫn ổn" Kamol nói với Kim trước khi quay sang nói với Kom.

"Được rồi" là câu trả lời.

"Vậy thì thôi, nếu em muốn rủ Baiboon đi chơi, hãy lên kế hoạch đi nghỉ"  Kamol hào hứng nói với người bên kia, vì có vẻ như thái độ của Kim là cậu ấy muốn đưa Baiboon đi cùng. Nghe Kamol nói, Kim phải gật đầu lia lịa, trước khi cả hai lần lượt dắt nhau lên chiếc xe đã đợi sẵn trước nhà.

"Chúng ta lúc nào cũng phải có người theo sát, đúng không?"  Kim quay sang Kamol sau khi lên xe và thấy có một chiếc xe khác đang theo sau họ.

"Đúng vậy" Kamol đáp, quay lại và ôm lấy vòng eo thon gọn của Kim.  "Chờ một chút, em sẽ quen thôi" Kamol trả lời.

"Có vẻ như tôi đã đến đây lâu rồi" Kim nói khiến Kamol cau mày.

"Tại sao em nói như vậy?"  Kamol hỏi.

"Tôi đã làm gì sai? Cho đến ngày nay tôi vẫn không biết mình sẽ ở đây bao lâu" Kim nói lại. Kamol im lặng, nhưng ánh mắt hắn rất dữ dội.

"Đừng nói về chuyện đó nữa, vì tôi đã giải thích cho em rồi. Tôi nghĩ rm không hiểu những gì tôi đang nói"

Kamol đáp trước khi đứng yên, Kim dừng lại một chút khi cậu nhìn thấy biểu hiện của Kamol. Hắn đang nhìn thẳng về phía trước với vẻ mặt u ám. Cho đến khi họ đến trung tâm mua sắm và đỗ xe, thuộc hạ của Kamol ra ngoài đợi, Kamol tự mình mở cửa xe cho Kim, nhưng Kim vẫn ngồi trên ghế xe, không chịu xuống xe khiến Kamol nhìn xuống

"Xuống đi Kim" Kamol nói khẽ, nhưng Kim vẫn cau mày, chưa bước xuống xe.

"Kim" Kamol gọi lại và Kim nhìn Kamol.

"Tôi không muốn đến trung tâm mua sắm nữa", Kim trả lời.

"Tại sao?"  Kamol hỏi.

"Có vẻ như anh không hài lòng và tôi không có tâm trạng đi dạo nhiều, tôi không muốn làm phiền anh" Kim nói, khiến Kamol liếc nhìn khuôn mặt Kim trước khi nở một nụ cười trên môi.

"Em có quan tâm xem tôi có xúc động hay không? Chuyện tôi hài lòng hay không hài lòng?"  Kamol hỏi.

"Này! Khun Kamol, anh là người đã đưa tôi đến đây" Kim tránh trả lời trực tiếp.

"Kim đi xuống đi, em đừng lãng phí thời gian" Kamol nói với giọng bình thản khiến Kim nhìn vào mặt Kamol khẽ mím môi. Cậu cho rằng đó chỉ là lời nói của mình, Kamol có thái độ bất mãn như vậy sao? Mặc dù Kamol nói với giọng bình thường, nhưng Kim có thể nói lên cảm xúc bằng giọng nói đó.

Kim do dự một lúc rồi đồng ý xuống xe, vì cậu cũng thông cảm cho cấp dưới của Kamol, những người chỉ phải lái xe và đợi họ.

Khi Kim bước xuống xe, Kamol lập tức đưa Kim đi xem xét các thứ trong trung tâm thương mại.

"Kom, Rith, hai người đưa Kim đi mua sắm. Tôi sẽ ngồi xuống và đợi bạn trong nhà hàng" Kamol nói, điều này khiến Kim quay lại nhanh chóng để nhìn Kamol.

"Tại bọn họ không phải ở cùng anh sao?"  Kim hỏi ngay.

"Tôi không muốn em xấu hổ, nếu tôi đi cùng em" Kamol nói khẽ, Kim nhìn chằm chằm vào mặt Kamol và mím môi nhẹ. Kamol đưa cho Kim một thẻ tín dụng vàng. 

"Đây là thẻ tín dụng không giới hạn, hãy mua mọi thứ em cần, tôi sẽ đợi ở đây" Kamol trả lời.

"Được rồi, tôi có thể trả bằng tiền của mình" Kim nói.

"Lấy thẻ của tôi" Kamol nói khẽ, đó là mệnh lệnh, đôi mắt hung dữ của hắn nhìn Kim thúc ép cậu chấp nhận thẻ tín dụng của mình, Kim phải chấp nhận.

"Được thôi, tôi sẽ sử dụng nó cho đến khi kiệt sức, đừng nghĩ về nó," Kim nói một cách mỉa mai.

"Tôi thấy ổn, thưa ngài. Tôi đã sẵn sàng từ bỏ mọi thứ" Kamol nói lại.

"Nếu anh đồng ý với tất cả mọi thứ, chúng ta hãy đi cùng nhau" Kim nói mời hắn ta đi cùng nhau.

"Không, tôi đã nói với em là tôi không muốn làm em khó xử, bởi vì tôi biết em phải cảm thấy như vậy. Đó là lý do tại sao tôi sẽ ngồi và đợi" Kamol trả lời, khiến Kim cau mày.

"Tùy thích!"  Kim nói to trước khi bước nhanh khiến Kom và Rith vội vàng theo sát phía sau. Kamol nhếch mép cười, thoáng thấy vẻ mặt của Kim.

"Sếp thực sự sẽ không đi dạo với Khun Kim?"  Thuộc hạ của Kamol hỏi.

"Tại sao anh lại hỏi?"  Kamol trả lời và hỏi cấp dưới của mình bằng một giọng bình thường.

"Uh, tôi thấy ông Kim có vẻ giận sếp", thuộc hạ của Kamol nói với một chút lo lắng.

"Này, đó là những gì tôi muốn" Kamol nói, vậy thôi, trước khi bước vào nhà hàng với những người còn lại trong đội vệ sĩ theo sát phía sau.



"Kom" Kim hét lên một tiếng lớn, điều này làm cho thân hình cao lớn của Kom đi theo sau cậu, gần hơn Kim.

"Vâng, thưa khun Kim"  Kom đáp, nhìn Kim cau mày.

"Kom, Kim bao nhiêu tuổi?"  Kim hỏi mà không quay lại có vẻ tức giận nhưng chân vẫn bước.

"Uh, đó là khoảng 36-37, nếu tôi không nhầm" Kom trả lời bởi vì anh ấy không chắc chắn, Kamol không bao giờ coi trọng sinh nhật của mình.

"Suỵt, anh ấy già rồi, nhưng anh ấy vẫn có thể hành động như một đứa trẻ", Kim nói, dừng lại một chút trong bước đi của mình.

"Kim, ai nghịch ngợm?"  Kom hỏi lại đề phòng anh nghe nhầm. Kim chết đứng và quay lại nhìn vào đôi mắt sắc bén của Kamol, khiến Kom cũng dừng lại.

"Anh ấy là sếp của anh, còn có thể là ai nữa? Anh ta đang xúc phạm tôi, ai đến từ mafia? Hành động như một đứa trẻ 5-6 tuổi" Kim thốt lên, điều này khiến Kom và Rith chỉ biết nhìn nhau vì họ không nói nên lời trước lời nhận xét của Kim.

"Ồ, anh chắc chắn không dám buôn chuyện về sếp của mình" Kim nói và tiếp tục bước đi, Kom và Rith vội vã đi theo. Kim tiếp tục mua sắm. Sau khi thanh toán, Kim muốn dùng tiền của mình để thanh toán, nhưng ví của cậu ấy đã bị Kamol giữ. Bói một cách đơn giản, Kim lúc này chỉ mang theo điện thoại và thẻ tín dụng của Kamol.

Những món đồ cậu mua đều bị Rith giật lấy và mang đi, điều mà Kim không thể phản kháng. Dù mọi chuyện có đi xa đến đâu. Dù sao thì Kom và Rith cũng nhất quyết níu kéo Kim. Khẳng định họ không muốn bị trách cứ. Đưa mắt nhìn quanh cửa hàng, có hai vệ sĩ trẻ tuổi cao lớn theo sau, Kim không nhận ra mình đang ở trong mắt mọi người, nhưng không ai có đủ dũng khí để bắt chuyện với hai người đàn ông phía sau đang xách túi đồ đạc.

Kim đi ngang qua cửa hàng xăm trong trung tâm thương mại và dừng lại để quan sát một cách thích thú.

"Thậm chí đừng nghĩ đến việc xăm mình, Khun Kim" Kom nói, cắt lời anh. Kim tròn mắt.

"Tại sao?"  Kim hỏi.

"Tôi nghĩ rằng sếp không muốn cậu có hình xăm", Kom nói, Kim nhận thức được điều đó.

"Này, anh ấy giống như bạn thân của anh" Kim nói một cách mỉa mai trước khi tiếp tục.



...
 
 
Kamol ngồi uống cà phê và nhàn nhã đợi Kim.

Nhận ra ai đó đang đi về phía mình, thuộc hạ của Kamol đứng dậy và chuẩn bị tự vệ.

"Kamol? Bạn có muốn đến chào bạn cũ của mình không?"  một giọng nói trầm ấm vang lên, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí căng thẳng, một số khách hàng bắt đầu rời đi dần dần vì người vừa bước vào đã có vệ sĩ riêng.

"Để anh ấy vào" Kamol nói khẽ, bình tĩnh dựa lưng vào ghế sofa. Thuộc hạ của Kamol đã mở cửa cho người đàn ông này, trẻ hơn anh ta vào. Kamol nhìn đối diện với đôi mắt bất động.

"Tôi không mong đợi gặp bạn ở đây, Kamol" người kia chào, sau đó ngồi xuống ghế trước mặt Kamol.

"Chúng ta nên gặp nhau ở đây? À, chúng ta không gặp nhau ở đâu khác, Danai" Kamol nói với giọng bình thường, Danai hơi khó hiểu, trước khi nở một nụ cười trên môi, vì anh ấy hiểu ý nghĩa trong lời nói của Kamol.

"Thật là vậy mà ngồi uống cà phê à?" Danai hỏi, tò mò nhìn xung quanh.  Tại sao Kamol lại đến đây?

"Vậy anh làm gì ở đây?"

"Tôi cũng thích đến uống cà phê một mình. Bạn sẽ đặt hàng ngay bây giờ?  Tôi sẽ gọi nhân viên cho bạn", Danai lo lắng trả lời, anh ta phải bình tĩnh lại vì mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt của Kamol, anh đều cảm thấy rất lo lắng.

Thực ra, Kamol muốn nhanh chóng đưa Danai ra khỏi tầm mắt của mình, vì hắn không muốn Danai đụng độ Kim trước khi cậu mua sắm xong đồ dùng.

"Tôi đến để chạy việc vặt ở trung tâm mua sắm này, tôi thấy bạn ở đây, vì vậy tôi đã ghé qua để chào hỏi" Danai trả lời, mặc dù họ có vẻ như là những lời đơn giản, nhưng giọng điệu và biểu hiện của người bên kia không được bình thường.

'Này, có phải không?"  Kamol cười khúc khích trong cổ họng trước khi nhấp ngụm cà phê. Danani đã phải nghiến răng để giữ cho cảm xúc của mình không bị xáo trộn theo cách như vậy.

"Bạn nhìn sàn nhà, bạn có bất mãn điều gì đó không?"  Kamol giả vờ hỏi xem bên kia có cầm cự được hay không. Danai là một thanh niên bước vào vòng đen tối này vì cha của người thanh niên này đã mở đường trước, và để con trai của mình ở lại với Kamol. Danai vẫn còn rất non nớt so với hắn, nhưng Kamol không dễ dãi vì hắn biết rằng bản thân Danai luôn nghĩ những điều bẩn thỉu.

"Chỗ đó không có ai, tôi nghĩ tốt hơn là bạn nên đợi, hãy tiếp tục uống cà phê của bạn" Danai cắt kịch bản khi biết rằng anh ta có thể không kìm nén được cảm xúc của mình lâu.

"Tạm biệt" Kamol nói đơn giản khiến Danai đứng dậy và quay người bước ra khỏi cửa hàng.

Dáng người mảnh khảnh của Kim hơi quay về phía sau khi cậu bước vào nhà hàng, đụng phải Danai. Kamol nhanh chóng gửi ánh mắt khiển trách tới cấp dưới của mình, những người nhanh chóng cúi đầu thừa nhận sai lầm khi đưa Kim vào mà Danai vẫn chưa đi khỏi cửa hàng đó.

"Này! Không có mắt à?"  Một trong những cấp dưới của Danai cho biết, một trong những cấp dưới đã tiếp cận Kim, bởi vì Danai rõ ràng không biết Kim là ai.

Lời nhận xét của hắn ta khiến Kim bực bội vì ban đầu, Kom không muốn cho Kim đi qua, cậu muốn ngồi xuống gác chân, thậm chí còn cáu gắt hơn trước.

"Ai là người đi lại bất cẩn? Anh ta là người đã va vào tôi, tôi sẽ không xin lỗi! Và tên này thực sự đã va vào tôi và tôi không nói một lời. Ngoài ra, anh là ai để hét lên thay thế?"  Kim quay lại hét với cấp dưới của Danai.

"Mày có muốn bị ăn đòn không? Mày có biết mày đang nói chuyện với ai không?"  Thuộc hạ của Danai giả vờ bước tới và dạy Kim, nhưng Kom đã cản đường, Danai cau mày, vì anh ta nhớ Kom rất rõ.

"Khun Kim, mời vào đi, việc này tôi sẽ tự xử lý." Kom nói.

"Còn tôi thì sao? Tôi có thể tự xử lý được" Kim nhấn mạnh với những lời tương tự vì cậu không biết người bên kia là ai.

"Kim, lại đây ngồi đi" Giọng nói điềm tĩnh của Kamol vang lên, cộng với áp lực của ánh mắt, điều này khiến Kim rên rỉ trước khi nhìn thuộc hạ của Danai và bản thân Danai nhăn nhó. Sau đó cậu bước tới và ngồi gần đó từ chiếc ghế nơi Kamol đang ngồi.

Kamol nhìn Danai bằng ánh mắt điềm tĩnh nhưng cũng rất dữ tợn, như thể gửi lời cảnh báo Danai đừng làm gì có lỗi với Kamol. Danai liếc nhìn Kim trước khi mỉm cười nhẹ, rồi quay lại nhìn Kom.

"Xin lỗi, tôi không giỏi đi lại" Danai nói đơn giản trước khi rời cửa hàng để không gặp vấn đề với Kamol, ngay bây giờ.

"Fire, đi và tìm xem ai là chàng trai ngọt ngào với Kamol" Danai nói với cấp dưới của mình sau khi đi khá xa khỏi căng tin.


"Là gì?"  Kim hỏi, người vừa cảm thấy có chút căng thẳng trong không khí.

"Không có gì" hắn ta trả lời.  "Nhưng em bị sao vậy?"  Kamol hỏi khi thuộc hạ gọi một cốc nước lạnh để Kim chuyển hướng sự chú ý.

"Anh ta là thuộc hạ của anh, anh sẽ không cho tôi vào, mặc dù tôi đã nói với anh ta tôi mỏi chânm, không biết còn có thể đứng chờ được không" Kim Kamol lẩm bẩm, hắn khẽ nhìn thuộc hạ của mình, hắn biết điều đó. Kom đã ngăn cản đường đi của cậu, vì anh ấy thấy Danai đang ở trong cửa hàng. Nhưng những người cứng đầu như Kim muốn được nghỉ ngơi sớm.

"Ừm, nhân tiện, em mua gì vậy?"  Kamol nói để thay đổi chủ đề.

"Vài món đồ cá nhân" Kim đáp khi nhìn Kamol, "Này Kamol, tôi có thể tự trả những món đồ này được không?"  Kim nói.

"Không, trà xanh nguội, uống trước đi"  Kamol dứt khoát đáp lại, vừa đưa ly trà xanh cho Kim, người kia vội vàng cầm lấy và bắt đầu hút gần hết vì khát.

"Nhưng tôi không muốn tiêu tiền của anh" Kim trả lời, ngay lập tức quên mất Danai.

"Đó không chỉ là tiền của tôi, bây giờ là tiền của chúng tôi, em là đối tác của tôi, tiền của tôi là tiền của em" Kamol nói khiến Kim sững người, khi ý kiến ​​phản đối lại xuất hiện, cậu biết rằng Kamol cũng ngoan cố và không chịu nhận thất bại. Dễ dàng nghĩ đến sự bướng bỉnh của Kamol, Kim nhớ ra điều gì đó.

"Anh vẫn còn giận tôi?"  Kim hỏi ngay lập tức, Kamol nhướng mày trước khi hắn có thể hiểu Kim đang nói về điều gì.

"Tại sao em nghĩ tôi sẽ tức giận?"  Kamol hỏi.

"Anh nghiêm túc chứ?"  Kim quát mắng không dám nói gì, Kamol cũng không nói gì vì muốn xem tiếp theo thái độ của Kim sẽ như thế nào.

"Khun Kamol! Anh bao nhiêu tuổi và tại sao anh lại hành động như một đứa trẻ? Làm thế nào anh có thể đến từ mafia, nghiêm túc chứ?"  Kim nói vì cậu ấy không thể chấp nhận nó, và phải hét lên với Kamol một lần nữa.

"Tôi đã cư xử như một đứa trẻ khi nào?"  Kamol hỏi lại.

"Tôi biết anh đang giận tôi, anh đã phát điên vì cuộc nói chuyện của chúng ta trong xe hơi. Đó là lý do tại sao anh để tôi đi mua sắm một mình, mặc dù thường lệ, một người như anh, sẽ không để tôi đi mua sắm một mình", Kim nói. một loạt các tông màu, Kamol mỉm cười nhẹ.

"Tôi cảm thấy tốt, em chỉ mới ở nhà tôi hai ngày và em biết những gì tôi cảm thấy và suy nghĩ, thật tuyệt" Kamol nói khi nhìn vào mắt Kim, khiến Kim dừng lại.

"Ai cũng biết, đúng vậy" Kim nói lại, nhưng không dám tiếp xúc nhiều bằng mắt với Kamol.

"Tôi đã biểu hiện những gì? Kom, tôi có dấu hiệu giận Kim không? Rith, bạn có nghĩ tôi giận Kim không? Kao, nói cho tôi biết, những gì Kim nói có đúng không?"  Kamol hỏi cấp dưới của mình, nhưng ánh mắt hắn ta đầy áp lực.

"Không, sếp không hề biểu hiện triệu chứng gì cả" Ba thuộc hạ của Kamol đáp, họ nói gần như cùng lúc, điều này khiến Kim quay lại nhìn ba người họ cùng lúc. Cậu nhìn họ với ánh mắt đầy phẫn nộ, khiến họ để cấp dưới tránh ánh mắt của sếp khác, vợ của sếp.

"Clemo và Whipped Cream đáng bị loại bỏ, sếp và cấp dưới cũng vậy", Kim giận dữ nói, vì không ai đứng về phía mình.

"Này, thôi, đừng giận, Kim" Kamol vui vẻ nói, sự khó chịu đối với Danai hoàn toàn biến mất.

"Tôi không nói dối" Kim nói một cách khô khan, cậu không hiểu tại sao trong khoảng thời gian ở bên Kamol, Kim có thể biết được cảm xúc của hắn. Thậm chí cậu còn không biết được cảm xúc và cảm xúc của chính mình.

"Được rồi, em không nói dối" Kamol nói với một tràng cười trong cổ họng, điều đó khiến Kim cảm thấy mình giống như một đứa trẻ bị Kamol đem ra làm trò cười.

"Anh sẽ ngồi bao lâu? Bây giờ tôi đói" Kim phàn nàn thay đổi chủ đề.

"Em muốn ăn gì? Tôi đưa em đi" Kamol hỏi lại, nhìn Kim với đôi mắt sáng ngời, như thể lúc này thật vui khi thấy Kim gầm lên như thế này.

"Tôi có thể ăn bất cứ thứ gì" Kim đáp, cảm thấy rất đói, vì vậy Kamol thanh toán hóa đơn và đưa Kim và thuộc hạ của mình đến một nhà hàng bên ngoài trung tâm mua sắm để ăn tối. Kamol đứng dậy và nói chuyện với Kom ngoài xe.

"Làm cho người của chúng ta biết rõ Danai hơn trước, hắn có phái người đi điều tra chuyện của Kim hay không, báo cho tôi biết ngay." Kamol hạ lệnh nặng nhọc, đối phương cúi đầu trước khi lên xe trở lại nhà hàng.



.

"Sawatee Kab, Khun Kamol, mời vào" quản lý nhà hàng vội vàng bước tới chào đón Kamol gật đầu ra lệnh cho quản lý chuẩn bị một bàn riêng cho tất cả cấp dưới của hắn ta có mặt ở đó ngoại trừ tài xế phải ở trên xe trong trường hợp khẩn cấp. Kamol gọi đồ ăn cho anh ấy ăn và trở về nghỉ ngơi.

"Anh có vẻ đến thường xuyên" Kim nói hơi lắc lư.

"Ừ, thường đồ ăn ở đây rất ngon" Kamol thẳng thừng nói, khi ngồi vào bàn xong, Kamol bảo Kim gọi món muốn ăn, gọi xong thì họ ngồi vào bàn đợi lấy đồ ăn.

Kamol bắt Kim ngồi bên cạnh phải thoải mái ôm eo thon, nhưng khi đồ ăn được mang đến, Kamol đồng ý để Kim ngồi ăn thoải mái, không níu kéo làm phiền Kim.

"À, Kamol" giọng nói của một người đàn ông trung niên mũm mĩm chào hỏi trước khi tiến về phía anh ta một cách thân thiện, Kamol nhìn sang hướng khác.

"Sawatee Kab, Khun Phak" Kamol chào.

"Hiện giờ tôi đã bỏ lỡ chuyến thăm, lũ trẻ phàn nàn liên tiếp" người đàn ông trung niên tên là Noth nói, khiến Kamol nhìn ông ta với ánh mắt khó hiểu. Nhưng có vẻ như người bên kia không quan tâm đến chuyện của Kamol, mắt Kim chỉ nhìn sang chỗ khác, không biết đó là ai.

Vì bản thân Kamol không giới thiệu họ với nhau, cậu quay lại nhìn Kamol trước khi cau mày.

"Đứa trẻ này thuộc về ai, Khun Kamol? Tại sao không lấy một con của tôi? Tôi sẽ giảm giá đặc biệt cho cậu, tôi đảm bảo với cậu rằng tôi sẽ chỉ chọn một đứa thuộc về Kamol, đảm bảo rằng phong cách tuyệt vời" Noth nói như bình thường, điều này khiến Kim hiểu ra ý nghĩa của những câu này, cậu thanh niên lập tức cau mày và quay lại nhìn Kamol với đôi mắt mù sương.

"Kom! Bỏ tên khốn béo này ra khỏi tai và ra khỏi mắt tôi" Kamol nói với giọng nghiêm nghị trong khi người kia tái mặt và sửng sốt trước những gì đã xảy ra.

Kom quay lại và gật đầu với hai tên thuộc hạ còn lại, trước khi họ đến, người đàn ông bụ bẫm đã nhanh chóng bước ra khỏi quán.
_______

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net