Truyen30h.Net

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

Chương 23

Nhitly154

"Hôm nay chúng ta đi đâu?" Kim hỏi khi ngồi ăn cháo buổi sáng với Kamol, Kom, Baiboon và dì Nee. Trong khi những người khác chạy tán loạn vì dì Nee đã dậy chuẩn bị bữa sáng cho mọi người từ sáng sớm.

"Em có muốn lặn biển ở Đảo Nồm Sao không?" Kamol hỏi, làm cho đôi mắt của Kim trở nên lấp lánh.

''Nào, khi tôi ở Koh Chang. Day đã dẫn Brick lặn trước khi tôi đến đó.  Vì vậy, tôi không đi lặn cùng họ" Kim hào hứng cho biết. Kamol cười nhẹ trước khi quay lại nhìn Kit, người đang ngồi cách đó không xa.

"Kit, nếu cậu ăn xong. Hãy liên lạc với những người quen của chúng ta ở Pak Nam Pran. Anh ấy nói sẽ đưa tất cả chúng ta đi lặn và chuẩn bị thuyền và thiết bị", Kamol nói nhỏ với cấp dưới của mình.

"Vâng" Kit trả lời.

"Hãy đến trước khi nó đầy người. Hãy cho tôi biết sau đó" Kit nhìn Kamol một chút.

"Thôi, Khun Kamol, sau này tốt hơn, trước tiên tôi muốn cậu ấy ăn xong trước, cậu ấy còn chưa ăn xong" Kim mắng mỏ.

"Hãy làm theo lời vợ tôi" Kamol nói với cấp dưới của mình với một nụ cười nhạt.

"Vâng... vâng" Kit trả lời trước khi tiếp tục ăn cháo. Khi mọi người đã ăn sáng xong. Họ tản ra để nghỉ ngơi.  Kamol hẹn họ gặp nhau vào khoảng giữa trưa.

...

...

"Kamol, khi nào chúng ta quay lại Bangkok?" Kim hỏi khi chuẩn bị quần áo và khăn tắm để đi lặn.

"Vậy khi nào em muốn quay lại?" Kamol hỏi.

"Tối mai là được. Trong thực tế, tôi muốn ở lại lâu hơn. Nhưng tôi không muốn can thiệp vào công việc của anh" Kim cười đáp.

"Em đang lo lắng về công việc của tôi phải không?" Kamol giả vờ hỏi, mỉm cười nhẹ.

"Đúng vậy" Kim cười nhỏ nói. Khi chuẩn bị xong, Kamol và Kim rời khỏi phòng. Kim bước vào bếp để gặp Baiboon, vì cậu thanh niên đang giúp bà ngoại và những người khác.  Họ đóng gói thức ăn cho thuyền. 

Kamol sau đó đi về phía ngôi nhà bên cạnh.

"Những con chuột bị bắt được ở đâu?" Kamol hỏi nhỏ. Kamol ra lệnh cho Kom liên lạc với cấp dưới của mình ở Bangkok. Họ lái xe đến đón thuộc hạ của Chen đã lẻn vào Lad Lao đêm qua. Chúng đã bị giam ở ngôi nhà khác trước, vì Kamol không muốn Kim nhìn thấy.

"Đây," Ruth trả lời.

"Ừm, Kit, gọi mấy đứa nhỏ vào nhà, sắp xếp người quậy phá nhà hàng của vợ chồng Ai'Chen. Và cử người đến đốt nhà kho của hắn ở Samut Sakhon. Tôi muốn giao lưu một chút" Kamol nói với giọng điềm tĩnh vì trước khi quay lại giải quyết việc rời khỏi vòng tối, hắn muốn thoát khỏi mọi chông gai ngay lập tức.

"Vâng, thưa sếp" Kit trả lời ngay lập tức.

"Trong thời gian này, cậu cũng phải cẩn thận. Bọn chúng có đôi tai nhạy cảm hơn trước. Chúng chơi như chó cắn. Chúng ta không được bất cẩn" Kamol nhắc lại. Tất cả đều đồng thanh đáp lại. Kamol để mọi người chuẩn bị sẵn sàng và cùng nhau lên xe để lặn biển.

Và khi mọi người đã sẵn sàng, họ bắt xe đi thẳng đến điểm hẹn. Người phụ tá ngay lập tức nhận ra Kamol.

"Xin chào ngài," một giọng nam cất lên. Điều này khiến Kim, người đi ra sau Kamol, tò mò nhìn vào. Cậu phát hiện ra đó là một người đàn ông trạc 60 tuổi, nước da ngăm đen, dáng người mảnh khảnh nhưng cường tráng.

"Chú Som, cháu đã nói với chú rằng chú không cần phải chấp tay để tỏ lòng thành kính" Kamol nói khi bên kia giơ tay để tỏ lòng thành kính với Kamol.

"Không hề. Tôi rất biết ơn. Tôi thực sự tôn trọng cậu" Chú Som khiêm tốn nói. Kamol lắc đầu một cách yếu ớt, trước khi quay sang Kim, người đang bị khiêu khích bởi một nhân vật nào đó.

"Đây là ai?" Kim tò mò hỏi.

"Chú Som là một người lái thuyền đưa du khách đi đến các hòn đảo khác nhau. Chúng tôi đã gặp nhau trước đây" Kamol nói ngắn gọn.

"Chú, đây là Kim, vợ của cháu."  Kamol giới thiệu chú Som với vợ mình. Bởi vì chú Som cũng biết Kamol có sở thích như thế nào.

"Xin chào" Chú Som vẫy tay chào.  Kim giật mình, phải vội vàng xua tay.

"A man, đừng có lễ kính cháu, cháu không muốn như thế." Kim nói nhanh. Chú Som cười nhẹ.

"Được rồi. Vợ cậu cũng giống như sếp của tôi", chú Som trả lời.

"Trời ạ, chú cũng bướng bỉnh như thế này" Kamol đáp, khiến Kim cười nhẹ. Chú Som cho phép mọi người xuống thuyền. Có áo phao và dụng cụ lặn trên tàu.

"Kom, hãy nhìn Baiboon. Hãy để nó cẩn thận để không bị rơi xuống nước."  Kim quay lại nói với Kom khi cậu xuống thuyền với Kamol.

"P'Kim, Baiboon không phải là một đứa trẻ" người thanh niên khàn giọng trả lời. Kim chỉ cười. Khi mọi người đã lên tàu, chú Som lập tức đưa mọi người xa bờ. Kamol quay lại nhìn Kim và thấy cậu thanh niên đang nhìn về phía trước với nụ cười trên môi. Tóc cậu đang bay trong gió.

"Em cười cái gì vậy?" Kamol hỏi, quay lại nhìn Kamol.

"Chà, tôi hơi phấn khích" Kim đáp, vẫn cười.

"Em đã lặn bao giờ chưa?" Kamol hỏi lại.

"Có, nhưng đã lâu rồi. Tôi đã làm điều đó khi tôi còn nhỏ và tôi đã ở với bố mẹ tôi" Kim cười đáp.

"Nhắc đến bố mẹ em. Tôi vẫn chưa chính thức giới thiệu bản thân với họ" Kamol nói khi nhớ lại.

"Anh định giới thiệu bản thân như thế nào?" Kim giả vờ hỏi, với một nụ cười trên môi.

"Con rể của họ thì sao?"  Kamol đáp lại ngay lập tức, khiến mặt Kim đỏ bừng.

"Anh định cho bố mẹ tôi đau tim à?" Kim nói nhỏ.

"Tại sao? Ba mẹ em không biết em thích con trai sao?"  Kamol hơi nhướng mày, hỏi ngược lại.

"Chà, không phải là họ không biết, tôi nghĩ họ biết, nhưng họ không nói ra. Một điều nữa sẽ khiến họ đau tim, đó là ấn tượng khi thấy anh dẫn theo cấp dưới của mình, giống như trong một cuộc diễu hành," Kim nói nhỏ, khiến Kamol mỉm cười.

"Vậy khi chúng ta đi, chỉ có hai chúng ta, được không?"  Kamol nói với giọng nghiêm túc, Kim im lặng một lúc trước khi nhẹ nhàng thở dài.

"Tôi nghĩ chúng ta sẽ nói về điều đó sau," Kim nói với một nụ cười gượng gạo. Kamol không nghĩ phải hỏi thêm câu nào nữa, vì hắn cũng đủ hiểu Kim. Sự khác biệt so với Kamol là hắn không có người thân để suy nghĩ khi quyết định làm điều gì đó. Kamol không muốn Kim suy nghĩ quá nhiều khi đi nghỉ như bây giờ.

"À, nó đây rồi" Kamol đưa Kim đến đảo Nôm Sao, nơi họ cùng nhau lặn biển. Chú Som dừng thuyền để mọi người chuẩn bị.

"Khun Kamol, cậu thích ăn trước không? Trước khi họ đi lặn hoặc khi họ trở lại?"  Dì Nee đến và hỏi Kamol, người đang dạy Kim cách sử dụng các thiết bị khác nhau.

"Em nghĩ sao, Kim?" Kamol hỏi ý kiến ​​của Kim.

"Tôi thích lặn trước, sau đó chúng ta sẽ lên ăn, còn những người khác, nếu họ muốn ăn, hãy để họ ăn trước bởi vì bây giờ là buổi trưa"  Kim nói, dì Nee đi gọi những người khác đi ăn trưa trước.

"Em đã bôi kem chống nắng chưa?" Kamol nhớ lại hỏi.

"Vẫn chưa" Kim trả lời, và Kamol lục tìm chiếc túi mà Kim đã sắp xếp.  Hắn lấy kem chống nắng trong túi ra.

"Nào, tôi sẽ làm điều đó cho em," Kamol trả lời, trước khi thoa kem lên tay và chân của Kim, mọi nơi hắn có thể.

"Được rồi," Kamol nói với một nụ cười. Kim cầm lấy tuýt kem trong tay Kamol.

"Tôi cũng sẽ bôi anh vào. Đừng phản đối. Anh cũng làm điều đó cho tôi," Kim nhanh chóng chặn lại. Kamol phải cho phép Kim thoa một ít kem lên người. Xong xuôi, cả hai cùng chuẩn bị xuống nước.

"Luôn luôn ở gần tôi, em biết đấy" Kamol quả quyết.

"Biết rồi" Kim trả lời. Bây giờ đã có khách du lịch từ các tàu khác. Họ dần dần xuống nước để xem san hô. Một số thuộc hạ của Kamol đã bắt đầu bơi. Kamol biết rằng cấp dưới của mình đã đi trước vì họ cũng muốn theo dõi Kamol. Kamol dẫn Kim đến đuôi thuyền, nơi có bệ để có thể hạ xuống nước.

"Sẵn sàng chưa?" Kamol hỏi Kim, người hiện đang đeo mặt nạ với ống thở.

"Sẵn sàng" Kim trả lời, trước khi cả hai đưa đầu ống thở vào miệng và lặn xuống nước cùng lúc. Kamol dùng một cánh tay để chặn cơ thể của Kim. Cả hai đều không đeo chân vịt bởi vì Kim không thích. Kim cúi xuống nhìn san hô dưới nước kinh ngạc, cả hai cùng nhau bơi tới gần, đến gần cấp dưới của Kamol. Kim và Kamol vừa bơi vừa nhìn vào rặng san hô cách đó không xa. Kim phải ngước đầu lên vì hết không để thở vì lâu ngày không quen thở bằng ống thở.

Đột nhiên ...

Tiếng xô đẩy của Kim khiến Kamol quay lại nhìn nơi bàn tay của dáng người nhỏ bé đang chỉ. Kim muốn Kamol nhìn những con cá sặc sỡ bơi lội trong đám san hô. Kamol không thể nhìn thẳng vào mắt Kim, nhưng Kamol biết rằng đôi mắt của người bên kia chắc chắn đang sáng. Cả hai hẹn nhau đi ngắm san hô hồi lâu rồi lênh đênh trở lại tàu. Kamol lên thuyền trước và kéo Kim đi theo mình. Người dì đến và đưa cho cả hai một số khăn.

"Dì, dì không đi lặn à?" Kim ngạc nhiên hỏi dì ngồi trên thuyền. Khi xuống nước, Kim quên để ý xem ai đang lặn.

"Dì lớn tuổi rồi nên không thể xuống bơi như các cậu được" Dì cười nói.  Kamol cởi áo phao và cởi đồ lặn.

"Em không đi bơi nữa à?" Kamol hỏi.

"Không, thế là đủ" Kim trả lời, Kamol kéo áo sơ mi của mình mặc lên trên cơ thể Kim.

"Anh đang làm gì đấy?"  Kim vừa hỏi vừa cố gắng cởi áo để dọn dẹp và thay quần áo. Kim không muốn ngồi đợi mọi người trong lúc ướt át.

"Tôi không muốn ai nhìn thấy em thay quần áo. Nhanh lên, những người khác sẽ đến đây sớm", Kamol nói, trong khi Kim lắc đầu.

"Anh thực sự rất tuyệt vời. Tôi là một người đàn ông" Kim nói nhưng cậu không nghiêm túc, nhanh chóng thay quần áo theo ý muốn của Kamol.

''Lau khô tóc nếu không em sẽ bị cảm lạnh" Kamol nói, trước khi cởi áo để thay. Kim ngồi dậy và nhìn chằm chằm vào hình xăm của Kamol với đôi mắt bất động, đưa tay ra và chạm nhẹ vào nó. Kamol dừng lại và quay lại nhìn Kim.

"Có chuyện gì vậy?" Kamol khẽ lắc đầu hỏi.

"Khi nào anh định để tôi đi?" Kim hỏi, mỉm cười đáp lại.

"Không thể nào, tôi đã nói với em rằng tôi sẽ không bao giờ rời xa em. Cơ thể cậu sẽ có nhớ tôi và em sẽ không bao giờ quên những vết sẹo do tôi gây ra" Kamol cười trong cổ họng đáp lại.

Bốp...

Kim đánh vào lưng Kamol một cách miễn cưỡng.

"Vậy thì mau mặc áo vào đi. Anh không thể chỉ đứng đó và khoe dáng" Kim nói rồi Kamol vội vàng thay quần áo. Kamol đưa Kim ngồi xuống và ăn thức ăn mà dì Nee đã chuẩn bị.

"Tối nay có muốn ăn hải sản nướng nữa không? Trên đường trở về nhà, tôi sẽ cho em ghé qua mua đồ ăn và nấu nướng" Kamol thông cảm hỏi.

"Ăn thì ăn, mua cả cua lột nữa. Tôi muốn ăn cua lột với tỏi. Dì có thể làm cho con một ít được không?" Kim quay sang dì.

"Được rồi," người cô cười đáp.

"Vậy thì tôi muốn dì đừng làm thực đơn khác ngoài thực đơn này. Tôi sẽ yêu cầu mua một số nguyên liệu. Và ngày mai chúng ta sẽ trở lại vào buổi chiều. Dì chỉ nên chuẩn bị bữa sáng thôi" Kamol trả lời, biết rằng cậu không thể ngăn dì Nee nấu ăn.

Người dì đáp, trước khi để Kamol và Kim ngồi ăn một lúc, sau đó chú Som dẫn họ trở lại bờ.



Sau khi lặn trở về. Kim và Kamol quay lại tắm và thay quần áo mới.  Với bao nhiêu kiệt sức, Kim chìm vào giấc ngủ. Kamol để Kim ngủ trước.  Còn hắn thì xuống nhà xem xét đơn hàng và trao đổi với cấp dưới về công việc và những chuyện chung. Cho đến 5 giờ chiều, Kim rời khỏi nhà trong khi Kamol uống rượu với cấp dưới bên hồ bơi.

"Kamol, sao anh không đánh thức tôi?" Kim hỏi khẽ trước khi ngồi xuống cạnh Kamol.

"Tôi thấy em ngủ rất ngon và tôi không muốn đánh thức em. Tôi đoán em sẽ thức dậy vào khoảng 5 giờ" Kamol nói với giọng nhẹ nhàng.

"Tôi đã ngừng chơi dưới nước vào buổi chiều. Bây giờ tôi có thể chơi được không?" Kim lẩm bẩm.

"Đừng, đến giờ ăn rồi" Kamol trả lời, Kim im lặng một chút trước khi gật đầu và ngồi với Kamol, đến khi thuộc hạ của Kamol chuẩn bị bữa tối hôm nay. Nó giống như ngày hôm qua, mọi người đang nói chuyện rất vui vẻ. Họ đã được thư giãn. Kim, Kamol, Kom và Baiboon ngồi ăn bên hồ bơi. Kim vui đùa trong bể bơi nhưng bị cấm cởi áo, Kamol ngồi uống rượu và trò chuyện với Kom. Đôi mắt hắn luôn nhìn Kim. Về phần Baiboon, em ấy ngồi bên hồ bơi và nói chuyện với Kim, người đang bơi xung quanh em. Thỉnh thoảng Kim cũng liếc nhìn Kamol.

"Bây giờ Kim đang mệt. Em ấy đã chơi dưới nước trong một thời gian dài. Cảm thấy không ổn chút nào" Kamol nói, Kim nhảy ra khỏi hồ bơi, cậu lấy áo choàng tắm từ Kamol để che mình.

"Hai người cứ ngồi uống nước và ăn uống với nhau. Chiều mai chúng ta sẽ trở lại. Tôi sẽ đưa Kim về phòng của tôi"

"Vâng" Kom trả lời, trước khi Kamol đưa Kim về phòng.

"Tốt hơn là chúng ta nên đi tắm cùng nhau" Kamol nói, và Kim gật đầu.  Kamol cho nước nóng vào bồn, ngoài việc cởi quần áo để vào bồn, Kim cũng vào luôn. Kamol bắt Kim ngồi trên ngực mình.

"Nước ấm không?"  Kamol hỏi, và Kim gật đầu trước khi ngả đầu ra sau để tựa vào bờ vai mạnh mẽ của Kamol một cách thoải mái. Kamol tiếp tục xoa bóp Kim bằng lòng bàn tay. Sau đó Kim mời Kamol nói chuyện một lúc.

"Kim" Kamol gọi Kim bằng một giọng nghiêm túc.

"Sao?" Kim trả lời nhẹ nhàng khi cậu cảm thấy thư giãn, Kamol ngồi dậy và xoa bóp cho cậu bằng lòng bàn tay.

"Hãy nhớ rằng em đã nói với tôi rằng nếu tôi quyết định làm điều gì đó, tôi sẽ nói với em" Kamol nhận xét, khi Kim cau mày vì cô không thể nhớ.

"Gì?"  Kim hỏi.

"Em nói nếu tôi quyết định ngừng làm việc trong ngành này, tôi sẽ nói với em" Kamol trả lời, khiến Kim đứng hình. Cậu ngồi thẳng dậy và ngay lập tức quay lại nhìn thẳng vào mắt Kamol.

"Ý anh là… anh đang nói… định dừng lại là một tên cướp?" Kim ngạc nhiên hỏi.

"Tôi không biết nó có thể kết thúc không? Nhưng tôi sẽ không làm việc bất hợp pháp nữa. Tôi sẽ bỏ buôn bán vũ khí, bỏ cờ bạc nhưng cần có thời gian. Đó là lý do tại sao tôi muốn nói với em trước," Kamol nói với một giọng nghiêm túc. Kim nhìn Kamol với đôi mắt run rẩy, cậu không nghĩ rằng Kamol thực sự dám làm theo những gì mình yêu cầu.

"Tại sao anh quyết định nghỉ việc?" Kim hỏi nhỏ.

'Là do em" Kamol nói, nắm tay Kim và nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay cậu.

"Tôi sẽ từ chức vì em. Tôi không muốn em phải lo lắng về điều này một lần nữa, Kim. Em biết cảm giác của tôi về em. Em đã làm cho tôi cảm thấy rằng trong cuộc sống của tôi vẫn còn có người ở bên cạnh để lo lắng. Trước đây chỉ có một mình, tôi có thể làm bất cứ việc gì, sống chết cũng không có gì khác nhau. Bởi vì tôi không có ai để lo lắng. Nhưng khi tôi gặp em, Kim. Ngay từ đầu tôi đã có cảm giác rằng tôi thích em. Nhưng bây giờ còn hơn thế nữa, tôi cảm thấy mình không thể để em rời xa tôi được nữa" Kamol nhìn Kim nói. Kim nhìn Kamol với đôi mắt run rẩy. Trái tim cậu ấy nhảy múa điên cuồng.

"Tôi không muốn em lo lắng. Tôi không muốn em đau khổ. Tôi không muốn em gặp vấn đề với những kẻ thù xung quanh tôi" Kamol nói một lần nữa.

"Anh thực sự làm mọi thứ cho tôi sao?" Kim hỏi, giọng run run. Trái tim Kim lúc này như được ôm trọn bởi một cảm giác đê mê.

"Tôi có thể làm bất cứ điều gì cho em. Nhưng tôi cần thời gian. Em có hiểu tôi không?" Kamol lại nói.

"Vậy anh định làm gì tiếp theo… và những người khác? Họ sẽ làm gì?"  Kim hỏi, biết rõ rằng nếu Kamol ngừng hoạt động mặt tối theo cách này, nó có thể ảnh hưởng đến nhiều cấp dưới của hắn ta.

"Tôi đã nói chuyện với Kom. Tôi sẽ chuyển sang làm việc trong lĩnh vực bất động sản trong khi những người khác sẽ giúp tôi làm việc như bình thường. Tôi đã có những nhiệm vụ khác cho mọi người. Em không cần phải lo lắng" Kamol đáp lại, vui mừng vì Kim cảm thấy thông cảm cho cấp dưới của mình. Kim kinh ngạc nhìn Kamol. Cậu ấy chưa bao giờ mơ rằng người kia sẽ thực sự làm những gì mình yêu cầu.

"Tôi ... tôi ... tôi không biết phải nói gì" Kim thực sự không nói nên lời. Cậu không biết diễn đạt thành lời những gì mình cảm thấy khi nghe tất cả những điều này từ miệng Kamol.

"Trước đây, tôi đưa em đến nhà, tôi bắt em phải vào. Ngay từ đầu em đã không đồng ý, nhưng bây giờ tôi có thể hỏi em một lần nữa được không? Em đã sẵn sàng ở bên tôi theo ý muốn của riêng em chưa?" Kamol hỏi, nhìn Kim với đôi mắt dịu dàng.

"Anh có chắc chắn muốn nghe câu trả lời không?" Kim hỏi.

"Hơn cả sự tự tin," Kamol trả lời ngay lập tức.

"Hơn nữa, em cảm thấy thế nào về tôi? Nhưng tôi đã nói với em rồi, dù em có trả lời thế nào đi nữa, tôi sẽ không bao giờ để em đi", Kamol nói, khiến Kim hơi nhướng mày.

(Kim belike: Vậy hỏi tao chỉ vậy)

"Ồ, trong một chế độ độc tài như thế này, bất kể tôi trả lời thế nào, anh cũng sẽ làm những gì mình muốn", Kim nói một cách mỉa mai.

"Nó ổn, ngay cả khi tôi là một nhà độc tài. Nhưng tôi vẫn muốn nghe cảm xúc của em từ miệng của em.  Nhân tiện, em không thích chế độ độc tài của tôi?" Kamol hỏi ngược lại, Kim ôm lấy vòng tay mạnh mẽ của Kamol. Cả hai thân thể trần truồng dưới làn nước ấm. Kim mím môi.

"Tôi thích nó, tại sao tôi lại không?"

"Hmm, em thích gì? Chế độ độc tài của tôi như thế nào. Hay là em thích tôi?" Kamol gầm gừ đáp lại.

"Cả hai" Kim nói, mặt cậu đỏ bừng.  Kim cảm thấy rằng cậu ấy thực sự thích Kamol. Không chỉ trên giường, nhiều điều Kamol làm cho Kim, Kim đều cảm nhận được sự chân thành.  Kim thậm chí không nghĩ rằng cậu ấy sẽ gặp Kamol. Kim đã gặp một người khiến Kim quên đi quá khứ trong một đêm. Kim nhớ lại câu chuyện với Kamol cho đến khi mình không thể quên được, cũng là đêm hôm đó, Kamol mỉm cười hạnh phúc.

Một bàn tay mạnh mẽ vuốt ve lưng và vai Kim, rồi đưa lên xoa má cậu.

"Tôi rất vui vì em và tôi cùng suy nghĩ" Kamol trả lời, mỉm cười nhẹ.

"Và cho dù có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ không bao giờ để rm đi. Tôi muốn em tin tưởng vào tôi" Kamol nói một lần nữa.

"Thực ra, tôi nên cảm ơn người đó," Kamol nói, nghi ngờ nhìn Kim.

"Ai?" Kim bối rối hỏi.

"Người mà em muốn quên cái ôm.  Nếu em không muốn quên nó, có lẽ em đã không tìm ai đó để ôm. Và chúng ta sẽ không tìm thấy nhau đâu" Kamol nói nhỏ khiến Kim dừng lại. Vì đây vẫn là vấn đề Kim quan tâm nên ngay từ đầu Kim đã muốn kể hết cho Kamol nghe, về người mà Kim đã yêu, là Day, người quen của Kamol.

"Khun Kamol, tôi có chuyện muốn nói với anh" Kim nói nhỏ trong khi nghĩ trong đầu làm thế nào để bắt đầu nói chuyện với Kamol, liệu Kamol có chấp nhận nó không?

"Hửm, có chuyện gì vậy?" Kamol hỏi.

"Là… anh có muốn biết không? Ai là người tôi muốn quên đi cái ôm?" Kim hỏi, Kamol im lặng trước khi lắc đầu.

"Không cần, Kim. Đó là quá khứ mà dm muốn quên và tôi không muốn em nhớ lại nó", Kamol nói một cách nghiêm túc.

(Kamol: Không cần đâu bae, anh biết rồi)

"Nhưng tôi phải hỏi em. Em đã quên mất người đó rồi sao?"  Chính Kamol đã hỏi.

"Tôi quên mất rồi. Tôi quên chuyện đó lâu rồi nhưng tôi phải nói cho anh biết, vì tôi sợ rằng… sau này nếu phát hiện ra thì anh sẽ ghét tôi mất" Kim run giọng nói.

"Được rồi, tôi sẽ không bao giờ ghét em. Em không cần phải nói với tôi, bởi vì nếu em nói với tôi, nó giống như đào bới câu chuyện của người đó để em có thể nhớ lại nó. Điều mà tôi không muốn" Kamol nói với giọng nghiêm túc, khiến Kim không nói nên lời.

"Bây giờ chúng ta đang ở bên nhau.  Chúng ta chỉ phải nói về bản thân mình, phải không?"  Kamol nói trước khi cúi xuống cổ Kim để từ từ tiến về phía hắn.

+++++++++

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net