Truyen30h.Net

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

Chương 28

Nhitly154

"Đi ngay bây giờ ạ?"  Lop hỏi.

"Vâng, ngay bây giờ. Nếu cậu không đưa tôi đi, tôi sẽ bắt taxi" Kim nói với giọng nghiêm nghị.

"Vâng, đi ngay thôi" Lop nói nhanh.  trước khi chạy thẳng ra xe với Kim.

"Anh muốn tôi đưa đi đâu?" Lop hỏi khi lái xe.

"Sếp của cậu đâu? Tôi biết cậu biết điều đó" Kim nói, sụt sịt khi họ leo lên.

"Tôi biết" Lop hỏi.

"Chúng ta đi tìm anh ấy" Kim lãnh đạm đáp. Lúc này, Kim vô cùng khó chịu. Kim không biết Kamol nghĩ gì và cảm thấy gì.

Kim ngồi siết chặt tay suốt quãng đường. Dù mắt cậu nhìn ra khỏi xe, nhưng trái tim cho rằng cậu lừa dối hắn. Kim nghĩ đến Kamol suốt quãng đường đến quán bar của Kamol. 

Lop thở phào nhẹ nhõm khi thấy xe của Kamol đã đậu. Điều này có nghĩa là Kamol vẫn đang ở trong quán bar. Khi chiếc xe đã được đậu, Kim nhanh chóng xuống xe. Một bóng người nhất định đi thẳng đến cửa phía sau quán bar.

"Khun Kim, làm thế nào mà anh đến được đây?" Kit hỏi, giọng anh đanh lại khi thấy Kim bước vào, trước khi liếc nhìn Lop, người đang lắc đầu và cau mày.

"Kamol đâu?" Kim hỏi với giọng khó chịu.

"Khun Kim, tôi nghĩ anh nên về trước đi. Sếp gần đây rất bận, muốn đẩy nhanh công việc để hoàn thành nhanh chóng. Tôi nghĩ không cần thiết phải làm phiền sếp"  Kit nói nhỏ để thuyết phục Kim về nhà.

"Anh ấy bận quá, nhưng anh ấy không vội đến mức không thể nói chuyện với tôi một hai phút, đúng không? Đi đi, tôi sẽ tự tìm Kamol" Kim nói với giọng trầm. Gương mặt cậu lộ rõ ​​vẻ căng thẳng.

Đột ngột!

Kim đẩy Kit sang một bên và ngay lập tức đi thẳng đến cầu thang dẫn lên tầng hai. Kit cũng không dám ngăn cản vào Kim. Kim bước lên cầu thang đến căn phòng mà cậu đã thấy trước đó.

 *Vút*

Cửa phòng khách liền mở ra. Bởi vì Kim không nghĩ tới gõ cửa, khiến Kamol, người đang ngồi với thuộc hạ của mình, ngay lập tức phải nhìn lên.

"Kim" Kamol kinh ngạc gọi Kim. Hắn không nghĩ rằng cậu sẽ đến đây tìm mình.

"Tôi có chuyện muốn nói với anh" Kim nói, giọng run run khi nhìn thấy khuôn mặt của Kamol, một cảm giác dâng trào trong lồng ngực cậu.  Kamol quay lại nhìn cấp dưới của mình trong phòng, gật đầu ra hiệu mọi người ra khỏi phòng trước. Tất cả họ đều bỏ đi, nhưng theo một cách tốt. Kamol đưa tay lên che thái dương. Hắn không nghĩ Kim sẽ đến.

"Em bị sao vậy? Làm thế nào mà em đến được đây?", Kamol lo lắng hỏi.  Kim nhìn Kamol đang quan sát mình. Kamol ngồi xuống ghế sofa với vẻ mặt mệt mỏi. Đôi mắt của Kim mở to khi cậu nhìn thấy vẻ mặt hờ hững của Kamol. Thái độ của hắn không giống như mọi lần họ gặp nhau hay ở bên nhau.

(Chê ạ, chê từ trên đầu chê xuống luôn)

"Tôi không đến được?" Kim hỏi.

"Em có thể đến, nhưng tôi không hiểu tại sao em lại đến. Tôi rất bận, em biết đấy," Kamol nói một lần nữa. Kim mím môi.

"Anh đã không về nhà tối qua. Mặc dù anh đã nói với tôi rằng sẽ trở về", Kim hỏi trước khi hỏi những gì trong đầu cậu.

(Tòi)

"Xin lỗi, tôi đã uống quá nhiều" Kamol nói nhỏ.

"Anh nói dối" Kim run rẩy nói. Khiến Kamol ngồi dậy ngay lập tức, hắn nhìn lên và thấy Kim đang đứng dậy.

"Sao tôi lại phải nói dối?"  Kamol hỏi với vẻ hoài nghi.

"Tối qua anh không say. Nhưng anh không muốn về nhà. Anh không muốn quay lại với tôi phải không" Kim hỏi lại, cố nuốt cục tức để Kamol không biết.

"Kim, về nhà đi" Kamol nói với giọng căng thẳng.

"Nếu hôm qua tôi về nhà, thì sẽ có chuyện gì để nói chuyện ở nhà?" Kamol trả lời.

"Vậy khi nào chúng ta có thể nói chuyện? Anh không về nhà à?"  Kim hỏi, khiến Kamol đơ ra một chút.

"Anh biết tất cả mọi thứ, phải không?" Kim run run hỏi. Đôi mắt cậu ngân ngấn những giọt nước trong veo. Kim cảm thấy thật tồi tệ khi đã không nói với Kamol mọi chuyện mọi mình.

(Tại thằng chả không muốn nghe mà cục cưng. Không phải tại bé đâu)

"Đừng im lặng, Khun Kamol. Nói cho tôi biết, anh biết tất cả mọi thứ, phải không?"  Kim hỏi lại.

"Em đang nói cái gì vậy? Tôi không hiểu." Kamol khẽ hỏi, nhưng Kim biết Kamol biết và hiểu ý của Kim, chỉ có điều Kamol giả vờ như không biết. Kim không hiểu tại sao Kamol lại làm ra vẻ không biết gì.

"Tôi biết mọi thứ, Daniel nói với tôi.  Anh biết tất cả mọi thứ, biết về tôi và Da…" Kim định nói tiếp.

"Đừng nói nữa, Kim. Về nhà thôi, tôi đã nói là chúng ta sẽ nói chuyện ở nhà mà" Kamol ngắt lời trước khi Kim nói xong, khiến đôi mắt cậu nóng lên.

"Nhưng tôi muốn nói ngay bây giờ. Ở đây, tôi không muốn im lặng, Kamol. Tôi luôn muốn nói với anh nhưng tôi không có cơ hội để nói điều đó. Tôi thậm chí không nghĩ rằng cả thế giới sẽ hẹp hòi quá" Kim nói với giọng run run.

"Đừng nói nữa. Bây giờ, Kim, hãy giữ nó. Hãy nghe tôi. Hãy về nhà. Tối nay chúng ta hãy nói chuyện sau, được không?"  Kamol cố gắng thuyết phục Kim về nhà trước bởi vì hắn còn có việc phải giải quyết trước khi làm ăn với Kim. Kim nghe hắn nói, cậu khó chịu. Nước mắt chảy dài trên má. Kim không nhìn thấy Kamol vì bóng dáng mạnh mẽ đã quay sang hướng khác.

"Anh… anh… anh giận tôi hay anh không thể chấp nhận. Nói cho tôi biết, Khun Kamol, để tôi biết. Nhưng nếu tôi phải đoán ... Anh không thể chấp nhận được" Kim nói, nức nở. Kamol lập tức quay lại nhìn Kim

"Kim, tại sao em lại khóc? Đừng như vậy" Kamol đưa tay nắm lấy cánh tay Kim, nhưng Kim đã né tránh.

(Anh đi ra, để tui)

"Huh ... Tôi hiểu ... Tôi hiểu tình trạng của mình bây giờ," Kim nói khi cậu rời khỏi phòng. Nhưng Kamol đã nắm lấy cánh tay Kim trước.

"Kim, em đang hiểu lầm" Kamol nói với giọng khó chịu, cố gắng nhịn thêm một chút nữa, nhưng Kim đã đánh trả, đấm vào ngực Kamol.

(Tui belike)


"Đừng ôm tôi… buông tôi ra" Kim nức nở. Làm Kamol cảm thấy ngực hơi tê dại.

Tru ... Tru ... Tru ...

Điện thoại của Kamol đổ chuông, khiến Kamol hơi đơ người khi quay lại nhìn.

... Ivan ...

Kamol vô tình buông bàn tay đang nắm giữ Kim khi nhìn thấy số gọi đến, đó là số mà hắn đã chờ đợi suốt mấy ngày nay.

  Đột ngột !

"Kim" Kamol gọi Kim. Kim dứt khỏi cánh tay Kamol và nhanh chóng bước thẳng ra khỏi phòng. Điện thoại của Kamol đổ chuông liên tục. Và Kamol phải trả lời cuộc gọi này. 

Bóng dáng cứng rắn cầm điện thoại chạy ra cửa phòng khách. Và Kim đi xuống cầu thang. Thuộc hạ của Kamol choáng váng vì họ không biết chuyện gì đã xảy ra trong phòng chờ.

"Ai'Lop, đưa Kim về nhà. Cẩn thận đừng để Kim đi đâu" Kamol hét lớn.

"Vâng" Một giọng nói mạnh mẽ trả lời ngay lập tức.

"Nhanh lên nhanh lên! Cậu đang ở với chồng à? Nhanh chóng lên"  Kamol hét lên một lần nữa trước khi đóng cửa lại để nhận cuộc gọi của Ivan. Ngay cả khi muốn đi theo Kim, Kamol phải hoàn thành vấn đề mà hắn đã bắt đầu.

(Lop: Chọc chi rồi giờ hoảng?)



"Khun Kim, anh đi đâu vậy?" Lop vội vàng đi theo Kim lên đường.

"Đừng làm phiền" Kim hét lên với Lop, vẫn còn nức nở. Lòng bàn tay mỏng manh của cậu đưa lên lau những giọt nước mắt trên mặt cậu.

"Hãy về nhà với tôi, tôi xin anh. Nếu Khun Kim không về nhà với tôi. Tôi chắc chắn sếp sẽ đánh tôi"  Lop nói để làm cho Kim cảm thấy mềm lòng và thông cảm. Kim nhìn Lop, cậu không muốn Lop vì mình mà đau khổ.

"Được, được rồi, đưa tôi về đi" Kim nức nở nói. Lop không khỏi chạnh lòng vì chưa bao giờ anh thấy Kim khóc như vậy. Kim quay lại xe và ngồi xuống. Lop ngay lập tức đưa Kim về nhà. Sau đó Kim đi thẳng lên lầu vào phòng ngủ. Mọi người bàng hoàng khi thấy Kim bước đi, mắt cậu sưng và đỏ.

"Lop, Khun Kim, có chuyện gì?"  Người dì lập tức tiến lại hỏi Lop.

"Con cũng không biết. Nhưng lẽ ra Khun Kim đã tranh luận với Khun Kamol" Lop nói với giọng căng thẳng.

"Họ đã tranh cãi về điều gì? Cậu ấy còn khóc thế này nữa" Người dì lo lắng. Về phần Kim, vừa bước vào phòng ngủ, mở tủ ra, cậu lập tức lấy túi xách của mình ra. Kim cho quần áo vào túi cùng với những thứ cần thiết khác. Kim cảm thấy bị tổn thương và cậu ấy hối hận vì Kamol đã có thái độ như vậy với mình. Nhưng Kim thừa nhận rằng cậu đã sai vì đã không kể toàn bộ câu chuyện cho Kamol ngay từ đầu. Chẳng trách Kamol cảm thấy tồi tệ hoặc không chấp nhận điều đó. Kim nhìn lần cuối vào căn phòng trước khi đặt túi xách của mình xuống.

(Nhưng mà tại ổng không muốn nghe cơ mà)

"Anh đi đâu?"  Lop hỏi khi thấy Kim đi xuống với túi xách của cậu.

"Tôi sẽ trở lại căn hộ của mình," Kim nói nhỏ và bước đi, nhưng Lop chặn cậu lại.

(Lop: Ủa hồi nãy chịu ở lại rồi mà)

"Không thưa Khun Kim, Khun Kamol đã ra lệnh cho Khun Kim không được đi đâu cả. Khun Kamol sẽ ở đây để nói chuyện với anh" Lop vội vàng nói.

"Tại sao tôi phải ở lại? Tôi đã làm cho ông chủ của cậu cảm thấy tồi tệ, và ta có lẽ không còn thích tôi nữa" Kim nói, Lop lắc đầu.

(Kamol đúng kiểu khôn 3 năm dại 1 giờ luôn á)

"Khun Kim chắc đã hiểu lầm. Làm gì có chuyện sếp không yêu Khun Kim"

"Tôi xin lỗi, Khun Kim. Nhưng tôi không thể để Khun Kim ra khỏi đây. Có ai xung quanh không?" Lop hét vào mặt những người khác. Nhiều thuộc hạ của Kamol đã bước vào.

"Mọi người hãy để mắt tới Khun Kim. Đừng để Khun Kim ra khỏi đây. Sếp đã ra lệnh rồi" Lop nói với mọi người. Mọi người lập tức gật đầu xác nhận, Kim quay lại nhìn Lop van xin nhưng Lop lắc đầu.

"Xin lỗi, tôi phải làm nhiệm vụ của mình" Lop nói, và Kim mím môi trước khi quay trở lại phòng ngủ trên lầu. Lop thở phào nhẹ nhõm.

"Hức... hức" giọng thổn thức của Kim vang lên. Cậu ấy quay vào phòng ngủ một lúc và ngừng khóc.

(Hãy gọi tôi là "Anti chân chính của Khun Kamol")



"Anh đi đâu vậy Khun Kim?" Lop hỏi ngay khi thấy Kim từ phòng ngủ bước xuống lần nữa.

(Bé đi ra chuồng hổ để tụi nó ăn thịt)

"Tôi sẽ đi dạo. Cậu không cần phải sợ. Tôi sẽ không thể trốn thoát" Kim nói nhỏ trước khi bước ra sau nhà. Kim không muốn bị bỏ lại trong một căn phòng với chỉ có những kỷ niệm giữa cậu và Kamol. Vì càng ở lâu càng đau nên Kim xuống đi bộ, trên đường đến Chuồng cọp Bengal.

(Thấy chưa)

"Khun Kim, anh có định đến chuồng cọp không?" Một trong những thuộc hạ của Kamol hỏi khi thấy Kim đi về phía chuồng cọp.

"Chà, cậu không cần phải lo lắng. Tôi quen thuộc với chúng" Kim khẽ đáp. Đôi mắt đẹp vẫn đỏ hoe và sưng húp.

"Hãy để tôi đi cùng với anh" thuộc hạ của Kamol lo lắng nói. Kim vẫn đi trước khi gật đầu. Mọi người đi bộ trực tiếp đến chuồng cọp. Kim nhìn thấy Whipping Cream ở trong lồng không xa các thanh sắt. Kim bước đến chuồng cọp, thò tay vào. Đôi mắt đẹp nhìn Whipping Cream với vẻ buồn bã. Whipping Cream dụi dụi khuôn mặt to lớn của nó trong tay Kim, cũng như đưa tay ra như muốn an ủi. Kim nhẹ nhàng nở nụ cười.  Sau đó cậu cúi xuống và từ từ ngồi xuống. Whipping Cream cọ đầu vào lồng thép. Kim xoa đầu, gãi cổ đến những nơi tay cậu có thể chạm tới, trong khi Clemo nằm trên khúc gỗ, nhìn chằm chằm vào khoảng không.

"Tôi muốn ôm cả hai mà không có rào cản" Kim lẩm bẩm trong hơi thở.  Mắt cậu nóng trở lại, quyết định chuyển sang làm thuộc hạ của Kamol.

"Mở lồng cho tôi. Tôi sẽ vào trong" Kim nói, không cần suy nghĩ. Kim muốn vào đó. Kim muốn ôm Whipping Cream với tình yêu, vì cậu ấy không biết liệu mình có thể ôm chúng một lần nữa hay không. Nếu Kamol không có thể chấp nhận câu chuyện của Kim, Kim sẽ phải về nhà, về nhà riêng của cậu ấy. Nhưng đó có một rủi ro lớn vì Clemo vẫn chưa tiếp cận Kim như Whipping Cream.

"Nó ổn chứ? P'Kom không có ở đây."  Thuộc hạ của Kamol do dự.

"Mở ra đi, tôi đã nói với cậu là được rồi," Kim phải trầm giọng nói. Khiến cho thuộc hạ của Kamol đi về phía cửa chuồng cọp. Kim lập tức đứng dậy đi theo anh ta.

"Đóng lồng đi, tôi muốn ở trong nhà với chúng. Cậu không cần phải lo lắng. Tôi không sao" Kim nói lại với cấp dưới của Kamol.

//Ít ra thì tôi cũng hy vọng, chỉ bị một con hổ giết chết//  Kim tiếp tục suy nghĩ trong đầu. Thuộc hạ của Kamol rất căng thẳng, nhưng anh ta không muốn làm trái lệnh của Kim. Vì vậy, anh ta lùi lại để đứng bên ngoài chuồng và đóng cửa để giữ Kim ở trong chuồng với những con hổ. Kim bước đến chỗ Whipping Cream và ngồi trên khúc gỗ.

"Cậu định tự sát à?" Giọng nói trầm ấm của Daniel vang lên. Điều này khiến Kim quay lại và thấy Daniel đang ở ngoài lồng, cách đó không xa.

"Tôi chỉ đang chơi với Whipping Cream," Kim trả lời, cảm thấy tức giận với Daniel. Nhưng mặt khác, cậu cho rằng mình chỉ đang tức giận vì anh ta đã nói ra sự thật.

"Chơi với bọn chúng sao dễ vậy? Sao, cậu biết Kamol biết tất cả, cậu đã muốn chết rồi sao?" Daniel hỏi lại.  Kim mím môi. Daniel đứng đó nhìn cậu với vẻ mặt lo lắng khi thấy Whipping Cream, đi thẳng về phía Kim.

"Tôi nói tránh ra" Daniel nói một lần nữa, nhưng Kim không quan tâm. Whipping Cream vừa đi thẳng, đầu dụi vào người Kim rồi dúi đầu vào ngực Kim như rúc. Điều này khiến Daniel hơi bất ngờ. Kim cảm thấy ấm áp khó tả khi chạm vào Whipped Cream, nước mắt lại trào ra lần nữa.

"Anh phải hả hê lắm khi nói cho Kamol biết sự thật về tôi, anh đã biết tất cả mọi chuyện" Kim nói với giọng run rẩy, Daniel đứng khoanh tay đứng dậy và ngây người nhìn cậu rồi quay lại nhìn thuộc hạ của Kamol.

"Đi ra, tôi muốn ở với tên này một mình" Daniel nói với thuộc hạ của Kamol.

"Nhưng ..." thuộc hạ của Kamol phản đối.

"Tránh ra! Hay là cậu dám trái lệnh của tôi?" Daniel lớn tiếng nói khiến thuộc hạ của Kamol phải lùi lại và lùi ra xa, nhưng không được bao xa Daniel đã tiến lại gần chuồng cọp một chút.

(Cách nhận biết thuộc hạ của Kamol: Ai sai gì cũng làm, trừ sếp)

"Những gì cậu hỏi vừa rồi. Tôi sẽ nói đồng ý, tôi rất hài lòng. Nhưng cậu cũng nên cảm ơn tôi. Tôi cho cậu biết và hiểu rằng Kamol không thể chấp nhận điều này. Cậu cũng sẽ không còn được nhớ đến nữa. Tôi làm cho mắt cậu sáng lên*" Daniel nói, với một giọng hơi trêu chọc. 

(*Nghĩa là đã làm cho Kim khóc)

"Vâng, mắt tôi đang mở," Kim nói với một giọng run rẩy. Tay cậu không ngừng xoa và cào Whipping Cream và trước khi cậu kịp nghĩ ra điều gì, cậu đã quay lại tìm Daniel.

"Anh có thực sự muốn tôi ra khỏi cuộc sống của Kamol không?" Kim hỏi.

"Ừ" Daniel trả lời ngay lập tức.

"Tôi đã nói rồi. Tôi sẽ chỉ rời đi nếu Kamol không còn yêu tôi nữa. Và bây giờ tôi nghĩ anh ấy có lẽ không còn nữa", Kim nói.

"Vậy, cậu có sẵn sàng rời xa Kamol mãi mãi không?" Daniel hỏi ngay lập tức.

"Ừ, tôi sẽ để anh ấy… nếu tôi có thể đi" Kim nói khẽ.

"Tôi sẽ tự mình đưa cậu đi, được không?" Daniel đề nghị, vì anh đã nghe Kamol ra lệnh cho các vệ sĩ ở lại với Kim. Daniel hiểu ngay rằng Kamol không muốn để Kim đi. Chỉ có Kim nghĩ Kamol không muốn cậu, nhưng Daniel sẽ sử dụng những gì Kim nghĩ để có lợi cho mình và cắt Kim ra khỏi cuộc sống của Kamol.

"Làm cách nào để đưa tôi ra ngoài?  Vì có quá nhiều người theo dõi tôi nên tôi không biết, mặc dù anh ta rõ ràng không thể chấp nhận tôi. Nhưng vẫn có người chăm sóc cho tôi" Kim nói với giọng run run.

"Kamol muốn nói rõ ràng với cậu. Kamol không muốn làm bất cứ điều gì để níu kéo. Cậu ấy cần phải xóa nó đến cùng. Nếu cậu không muốn những lời nói của Kamol làm tổn thương mình, tôi nghĩ cậu nên tránh ra về đây một cách nhanh chóng" Daniel nói như một chất xúc tác cho Kim, bởi vì anh ta không muốn Kim nghĩ rằng Kamol không thực sự để Kim ra khỏi cuộc sống của mình.

"Và ngoài ra, tôi chắc chắn có thể đưa cậu ra ngoài. Cậu không cần phải lo lắng đâu" Daniel tự tin nói, khuôn mặt Kim thoáng chút buồn.

"Vâng, tôi sẽ ra khỏi đây. Nhưng tôi có thể nói lời tạm biệt với chúng trước không?" Kim hỏi. Daniel gật đầu. Kim quay lại nhìn Whipping Cream đang cuộn tròn lại, nước mắt chảy dài trên gò má mềm mại khi cậu ấy biết mình thực sự phải rời khỏi khỏi nơi này.

"Tôi sẽ đi trước… tôi đã… Whipping Cream. Rất tiếc, tôi sẽ không chơi với em nữa" Kim nói giữa những tiếng nức nở. Cậu giật bắn người khi thấy Clemo đứng dậy khỏi khúc gỗ. Kim cứng ngắc ngồi dậy. Dù nước mắt chảy dài nhưng cậu không dám nhúc nhích khi thấy Clemo đến gần. Daniel cũng có một cái nhìn nghiêm khắc trên khuôn mặt của mình.

"Tôi nghĩ tốt hơn là cậu nên đi ra ngoài trước. Clemo, nó không muốn có ai xung quanh" Daniel nói. Bởi vì Daniel chẳng muốn chơi với hai con hổ này chút nào. Ngay cả Whipping Cream cũng không lại gần Daniel như Kim. Kim đứng hình, cậu biết nếu chạy đi bây giờ, cậu sẽ không đến cổng kịp. Bởi vì Clemo đi về phía mình, Kim đứng yên, Clemo có thể không làm gì được cậu.

"Ahh" khiến Kim ngừng thở, con hổ Bengal trắng to càng ngày càng tiến lại gần hơn. Whipping Cream cũng quay sang gửi thông tin gì đó đến Clemo. Kim nhắm mắt lại, cậu nghĩ chắc chắn sẽ bị Clemo làm cho ứa nước mắt.

"Clemo"  Daniel gọi Clemo bằng một giọng trầm. Nhưng Clemo vẫn đi về phía Kim.



*Liếm*

Cái lưỡi lành lạnh liếm qua đôi má đẫm nước mắt của Kim. Kim sững sờ trước khi từ từ mở mắt. Cái đầu to của Clemo đang dụi vào mặt Kim, điều này khiến Kim cười trong nước mắt.

"Em ôm tôi ... Clemo, Whipping Cream," Kim hét lên, ôm chặt lấy Clemo. Con hổ lớn ghen mỗi khi Kim đến thăm nên lại rúc vào như muốn an ủi hôm nay. Whipped Cream và Clemo đều ôm chặt lấy Kim. Daniel ngạc nhiên và ngạc nhiên nhìn cậu.

"Thôi đủ rồi, mau ra đi nhanh lên" Daniel bước tới gọi Kim lại, anh sợ Kamol về trước.

"Grrr!" Clemo gầm lên khi quay đầu về phía Daniel như thể nó muốn bảo vệ Kim. Điều này khiến Daniel nhanh chóng lùi ra khỏi lồng. Daniel nuốt khan khi nhìn vẻ giận dữ trên khuôn mặt Clemo.

"Đừng làm vậy, Clemo" Kim ngừng nức nở. Khiến Clemo rút về Kim.  Kim ôm chầm lấy hai con hổ.

"Tôi… tôi sẽ không ở bên tụi bây nữa… Tôi… tôi sẽ nhớ tụi bây rất nhiều" Kim nói.

"Tạm biệt, Clemo, Whipping Cream" Kim nức nở. Cậu đứng dậy. Kim nghĩ chắc mình bị mù vì thấy nước mắt Whipping Cream chảy dài trên mặt, nó cũng ướt cả tóc. Kim bước ra cửa lồng. Whipping Cream đi theo cậu cho đến khi Kim bước ra khỏi lồng với cánh cửa đóng lại. Một đôi mắt đẹp nhìn hai con hổ bằng ánh mắt u ám. Kim lại gần Daniel. Hai con hổ cũng đi vòng quanh thành chuồng theo sau Kim.

"Tôi đã sẵn sàng. Hugh ... đưa tôi ra khỏi đây," Kim nói, Daniel gật đầu.  Trước khi bàn kế hoạch đưa Kim ra khỏi nhà Kamol. Điều Daniel nói với Kim là cậu ấy sẽ không lấy đồ của mình ra, vì sau này Daniel sẽ là người lấy đồ của cậu ra. Bây giờ anh ta sẽ để Kim đi trước. Kế hoạch của Daniel không hề khó. Chỉ có Daniel mới khiến tay sai của Kamol ra tay để làm những việc như vậy, ngăn họ đi bộ đến nhà để xe, cũng như có vệ sĩ riêng để bắt Ai'Lop. Họ có thể giả vờ nói chuyện với hoặc đặt câu hỏi. Khi nào thuận tiện, Daniel sẽ để Kim trốn trong cốp xe trước. Sau đó Daniel sẽ là người đưa Kim ra ngoài.  Mọi việc thành công như dự định, Kim lúc này đang ở trong cốp xe của Daniel, người đã lái ra khỏi nhà Kamol.

Bùm…

Daniel mở cốp xe. Anh ta đã lái xe đủ xa khỏi nhà Kamol.

"Ra ngoài, ngồi trong xẽ Daniel nói nhỏ. Kim nhảy xuống khỏi mui xe và ngồi xuống với Daniel.

"Anh đi một mình à?"  Kim hỏi, thấy rằng Daniel là người lái xe duy nhất.

"Ừ, tôi đã nói với các vệ sĩ của mình đánh lạc hướng cấp dưới của Kamol trước đã" Daniel nói nhỏ. Kim đang ngồi nhìn ra cửa sổ ô tô.

"Này, cậu có thực sự yêu Kamol không?" Daniel hỏi khi Kim ngồi im lặng trong giây lát.

"Anh hỏi nhưng tôi không trả lời được không?" Kim đáp khiến Daniel cau mày bối rối.

"Tại sao?"  Daniel tò mò hỏi.

"Bởi vì từ đó… tôi không muốn nói ra một cách nhẹ nhàng. Và nếu người mà tôi muốn nói lời này không muốn nghe, tôi thà giữ nó cho riêng mình" Kim nói nhỏ.

"Còn anh thì sao, Daniel, anh có yêu Kamol không?" Kim hỏi khiến Daniel im lặng.

"Và tôi phải nói gì với cậu? Cậu vẫn chưa trả lời tôi. Vậy tôi sẽ đưa cậu đến đâu?" Daniel yêu cầu chuyển chủ đề.

"Vậy thì đưa tôi vào chung cư. Tôi sẽ thu dọn quần áo và tìm một nơi để nghỉ ngơi một lúc", Kim nói. Lúc này ý thức của Kim đã hoàn toàn tê liệt và mắt mờ đi vì khóc.

"Hừm" Daniel đáp trong cổ họng rồi mang vẻ mặt căng thẳng. Daniel cũng cảm thấy có gì đó đọng lại trong lòng nhưng không nói được. Kim đã chỉ đường cho Daniel cho đến khi về đến chung cư, Daniel đã đậu xe ở bãi đậu xe bên dưới chung cư. Bóng dáng nhỏ nhắn bước xuống xe, đi đến bên tài xế.

"Cảm ơn vì đã đưa tôi đi" Kim nói nhỏ.

"Cậu đã đưa ra quyết định đúng đắn. Phải loại bỏ cuộc sống của Kamol, bởi vì cậu quá sạch sẽ không thể kết hôn trong vòng tròn này" Daniel thẳng thắn nói. Kim mỉm cười miễn cưỡng trước khi quay người đi về phía thang máy. Xe đã được đỗ nhưng động cơ vẫn đang hoạt động.

Khỉ thật…

Tiếng bánh xe kéo ra khỏi bãi đậu rất lớn, rồi họ tranh nhau dừng lại gần Kim. Hai người đàn ông mặc đồ đen xuống xe lao thẳng vào túm lấy Kim.

"Anh là ai? Thả tôi ra!" Kim hét lên khi họ nhốt cậu vào trong. Daniel ngay lập tức đậu xe và chạy về phía cậu.

"Thả gã này đi" Daniel nói lớn. Sẵn sàng đi thẳng giúp Kim.

------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net