Truyen30h.Net

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

Chương 5 (18+)

Nhitly154

"Tại sao anh lại đưa tôi đến đây?"  Kim kêu lên khi Kamol kéo cậu ra khỏi phòng ăn và đi thang máy lên phòng riêng của hắn, Kim không thể trốn thoát.

Bây giờ hai người họ đang ở một mình trong phòng ngủ, nhưng thuộc hạ của Kamol vẫn ở ngoài phòng, như thường lệ.

Kamol bước khỏi họ, cùng Kim đi về phía phòng. Hắn tò mò nhìn thân hình mảnh mai của Kim. Điều này khiến Kim cảm thấy ngột ngạt.

"Vậy, em có muốn nói chuyện khác không?"  Kamol hỏi với ánh mắt sâu thẳm nhìn Kim.

"Chúng ta đã có thể tiếp tục nói chuyện ở tầng dưới. Tại sao anh lại đưa tôi đến đây? Tôi nghĩ chúng ta đã nói về mọi thứ và tôi nghĩ bây giờ tôi biết điều đó ..." Kim nói ngay trước khi lùi lại từng chút một và tìm kiếm một lối thoát.

"Em biết gì?"  Kamol hỏi với giọng bình thường.

"Tôi biết cả hai chúng ta khác nhau, chúng ta không nên dính líu đến nhau" Kim nghiêm nghị đáp lại.

"Tôi chắc chắn không chấp nhận điều đó," Kamol tuyên bố ngay lập tức.

"Khun Kamol, tôi đã nói với anh là tôi không muốn ở bên anh. Sao anh lại cứng đầu như vậy?"  Kim không thể không hét vào mặt Kamol. Mặc dù biết rằng Kamol là một tên trùm giang hồ và có những thuộc hạ đang đợi bên ngoài.

"Em có thể nói cho tôi biết lý do thực sự mà em không muốn đi cùng tôi không?"  Kamol nghiêm túc hỏi.

"Anh đã nói cho tôi biết tại sao mình phải ở bên anh chưa?" Kim tấn công.

"Chà, em là vợ tôi" Hắn trả lời bằng một giọng bình tĩnh. Kim thở dài ngao ngán, mặc dù câu trả lời của Kamol là một câu trả lời rõ ràng, nó không có ý nghĩa gì.

"Tôi không biết phải nói gì với anh nữa, Kamol" Kim nói với giọng mệt mỏi vì dù cậu ấy hỏi lý do, cậu ấy cũng chỉ nghe thấy những lời tương tự. Kim cần thêm câu trả lời.

"Ồ!"  Kim hét lên khi Kamol tiến lại gần vòng eo thon thả của cậu và nhanh chóng ôm lấy. Điều này khiến Kim đứng dậy và đưa hai tay lên đẩy vào lồng ngực mạnh mẽ của Kamol.

"Tôi sẽ không hiểu nếu chúng ta nói bằng lời. Chúng ta phải nói bằng cơ thể của mình" Kamol nói nhỏ, ánh mắt Kamol nhìn Kim và như thể đó là một câu thần chú. Nó khiến Kim đỏ mặt khi nhận ra tình huống mới của mình. Kamol đẩy cậu nằm xuống chiếc giường rộng giữa phòng.

"Không… buông tôi ra, tôi sẽ không để anh làm gì tôi nữa"- Kim ngay lập tức hét lên khi nhận ra rằng mình đã rơi vào tình thế phải thỏa hiệp. 

Kamol ngồi trên bụng của Kim để giữ cho cậu khỏi vùng vẫy và giữ cả hai cổ tay của Kim ghim vào giường.

"Hừ, thả tôi ra!"  Kim vùng vẫy nhưng không thể cử động. Kamol nhếch mép cười trước khi dùng một tay giữ cổ tay Kim trên đầu cậu.

"Hãy làm mới trí nhớ của chúng ta một chút. Hôm đó em đã rất say và có lẽ em không nhớ rõ mọi thứ. Hãy để tôi nhắc lại cho em biết chúng ta hợp nhau như thế nào"-  Kamol khàn giọng nói. Chỉ cần nhìn thấy bóng dáng gầy gò trước mặt, quằn quại với khuôn mặt ửng hồng, hắn đã cảm thấy bị kích thích.

"Anh nặng quá! Bỏ tôi ra ngay!"  Tiếng hét của Kim vang vọng khắp phòng, nhưng Kamol chỉ cười nhẹ trong cổ họng rồi dùng tay còn lại để nới lỏng cà vạt.

"Anh định làm gì?"  Kim run giọng hỏi, đôi mắt run rẩy nhìn chiếc cà vạt của Kamol.

"Hãy để tôi đi!"  Kim chiến đấu mạnh mẽ hơn khi Kamol dùng cà vạt của chính mình để trói cổ tay Kim càng chặt càng chặt. Thay vào đó, Kim cảm thấy trái tim mình căng phồng, như thể cậu ấy đang phấn khích về điều gì đó. 

Khi Kim bị trói tay, Kamol thô bạo lật úp người Kim xuống, khuôn mặt ngọt ngào của cậu đập vào chiếc gối mềm mại. Ngay cả chuyện chăn gối, Kim cũng thấy đau nhói, Kim tròn mắt khi nhận ra chiếc quần của mình sắp tuột ra khỏi cơ thể mình.

"Hừ!"  Kamol phát ra một tiếng gầm gừ từ cổ họng, khiến tim Kim hơi sợ hãi và vui mừng lạ thường. Khi cơ thể của Kim bị lật ngược, Kamol vẫn ngồi trên đùi của Kim, để ngăn cậu vùng vẫy thoát ra.

Kamol đã xé toạc quần của Kim với một lực mạnh đến mức Kim bị sốc. Vì Kamol cũng đã xé toạc nội y của hắn. Hai mép đàn hồi cọ vào mông Kim để lại vết đỏ và cảm giác bỏng rát, Kim cắn chặt môi và trong lòng đột nhiên nảy sinh sự bối rối.

Mình có thực sự hào hứng không? 

Không, không hẳn.

Kim tự nhủ trong lòng khi nhận ra cảm giác của mình lúc này.

Kamol nhếch mép trước mặt sau trắng mịn trước mặt.

"Ôi, đau quá!"  Giọng Kim vang lên khi Kamol dùng lòng bàn tay đánh mạnh vào mông Kim. Cho đến khi những nốt đỏ hình lòng bàn tay lập tức xuất hiện trên bờ mông trắng nõn. Nghe thấy tiếng khóc của Kim, Kamol mỉm cười hạnh phúc.

"Có đau không và có thích không?"  Kamol cúi xuống thì thầm vào tai Kim. Hơi thở và giọng nói trầm ấm của Kamol lướt qua tai cậu và truyền cảm giác nhột nhạt qua lồng ngực Kim. Một thứ gì đó trong cơ thể nói với Kim rằng cậu cần một thứ gì đó nhiều hơn, mạnh mẽ hơn.

"Khun Kamol sẽ làm gì bây giờ?"  Kim hét lên khi Kamol cởi áo và quấn nó quanh mắt Kim. Điều này khiến Kim không thể nhìn thấy gì, nó khiến tim Kim đập mạnh hơn.

"Em có hứng thú không, bé con? Tôi biết em thích gì" Kamol run giọng nói, bóp mạnh vào mông Kim, vừa bóp vừa vuốt ve.

"A ... ôi, đau quá" Kim lại hét lên khi cậu cảm thấy bỏng rát khắp mông. 

Kamol lồm cồm bò xuống, lột quần và ngồi lên lưng Kim trước khi Kim kịp bỏ chạy.

Kim đã bị bịt mắt và không nhìn thấy hình xăm lớn ở giữa lưng của Kamol.

Kamol ngay lập tức cúi xuống và cắn xuống cặp mông trắng nõn của Kim.

"Ôi chao!"  Kim cắn môi và rên rỉ khi hàm răng sắc nhọn của Kamol cắn vào một bên mông của cậu với lực mạnh, đến mức vết răng của Kamol hình thành gần như ngay lập tức. 

Sau khi cắn xuống, Kamol còn cắn xuống một cách chắc chắn hơn. Hắn di chuyển cơ thể Kim khiến cậu cố lùi về phía sau. Hai tay bị trói và mắt nhắm nghiền, điều này khiến trái tim Kim run lên, bởi vì cậu không thể đoán được mình sẽ làm gì với mình. Nhưng những gì cậu cảm nhận được ra là áp lực giữa cơ thể hắn. Làm cho anh biết Kamol đã tỉnh như thế nào.

Kamol vén lưng áo Kim lên, hôn và cắn xuống một lần nữa, cắn sâu răng nanh trước khi kéo chiếc áo hoàn toàn ra khỏi cơ thể Kim và xếp nó lại với áo sơ mi của mình.

"A"- Kim kêu lên khi tóc bị vén ra sau và ngẩng mặt lên khỏi gối, gương mặt ngọt ngào bừng sáng, Kim lập tức cảm thấy cổ đau nhói.

"Mmmmmm ... mmm" Một tiếng gầm gừ phát ra từ cổ họng Kamol, cho thấy rằng hắn hài lòng với những gì hắn đang làm với cậu. 

Kim biết rõ Kamol bạo lực như thế nào khi quan hệ tình dục. Càng làm càng thấy thích thú, Kim không hiểu sao lại thấy thích thú và cảm thấy mình cần nhiều hơn thế.

"Hmmm ... ah" Kim hét lên khi Kamol vuốt ve mạnh mẽ cổ Kim, tiếng gầm của một con thú hoang cũng vang lên, Kim vẫn đang giật tóc cậu.

"Em có thích đứa trẻ này không? Em có thích khi tôi làm điều này không? Hmmm" Kamol thở hổn hển khi ham muốn của hắn trào dâng. 

Anh dùng nhiều lực hơn, bạo lực hơn đối với thân hình mảnh khảnh trước mặt, Kamol muốn nhiều hơn nữa.

+++

 
-"Ô" Một bóng người trên giường từ từ tỉnh lại. Đôi mắt Kim mở ra từ từ thích ứng với ánh sáng. Kim cảm thấy khát nước nên muốn đứng dậy đi lấy nước nhưng không được.

"Ồ!"  Kim hét lên rồi mới nằm xuống, vì vừa cử động đã cảm thấy đau nhói khắp người, cảm giác nóng ran. Kim đưa cổ tay lên nhìn, cậu tìm thấy những vết đỏ cho thấy Kim đã bị trói. Một mớ ký ức lại hiện lên trong đầu cậu.

Khuôn mặt ngọt ngào của cậu đỏ lên ngay lập tức, khi cậu nhớ lại những gì đã xảy ra với mình. Cậu nhìn xung quanh để xác nhận đó là những gì mình nghĩ. Kim nhớ tất cả mọi thứ, lời nói và hành động của Kim.

"Em tỉnh rồi à?"  Một giọng nói trầm ấm vang lên khi Kamol vừa mở cửa bước vào thì thấy Kim đang nằm trên chiếc giường rộng với đôi mắt mở to.

"Anh…" Kim khàn giọng nói. 

Kamol đi rót nước, sau đó đến đỡ Kim ngồi xuống và uống. Kim đồng ý làm vì khát quá, bàn tay không cầm cốc nước đang cầm cái chăn đang chụm lại ôm lấy eo Kim biết mình vẫn đang trần như nhộng.

Khi Kim uống nước xong, Kamol đặt nó lên tủ đầu giường và ngồi xuống giường với Kim. Cậu ngay lập tức cố gắng tránh xa Kamol khiến hắn khẽ mỉm cười.

"Em sợ cái gì?"  Kamol hỏi, vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve má Kim. Kim tức giận ngoảnh mặt đi chỗ khác.

"Đừng gây chuyện với tôi" Kim nói, nhướng mày khi một tiếng cười cất lên trong cổ họng.

"Cho tới bây giờ em mới nói với tôi điều đó sao, Kim?"  Kamol hỏi và nhìn Kim đang mím môi nhìn ra ngoài ban công thì phát hiện bên ngoài trời đã tối.

"Mấy giờ rồi?"  Kim hỏi ngay.

"Đã năm giờ chiều rồi"  Kamol trả lời khiến Kim ngạc nhiên ngay lập tức, vì buổi trưa Kim đã tan sở để đến ăn.

"Tại sao anh không đánh thức tôi? Ôi  công việc của tôi, họ phải lo lắng cho tôi" Kim chửi rủa.

"Đừng lo lắng, tôi đã gọi cho công ty của em và nói rằng em không được khỏe. Và tôi không muốn đánh thức em, Kim. Bây giờ trời lạnh, tôi muốn em nghỉ ngơi" Kamol nói khiến Kim đỏ bừng cả mặt. nếu Kim nhớ không lầm thì cậu đã làm vậy với Kamol bốn lần, nhưng Kim thực sự không thể đếm được họ đã hoàn thành bao nhiêu hiệp. Mỗi hiệp đấu với Kamol rất dài, nghĩ đến điều này mặt Kim càng đỏ hơn.

"Em đang nghĩ về những gì đã xảy ra vào buổi chiều?"  Kamol giả vờ hỏi, tất nhiên hắn đã biết câu trả lời.

"Điên! Tất nhiên là tôi không nghĩ đến những điều đó! Đưa quần áo cho tôi, tôi sẽ đi"  Kim nghiêm nghị nói, để che đi sự xấu hổ của mình.

"Chắc chắn rồi, tôi sẽ đưa em trở lại, nhưng trước tiên chúng ta phải đi đến một thỏa thuận" Kamol nói với giọng nghiêm túc.

"Chuyện gì vậy?"  Kim run giọng hỏi.

Kamol nói: "Em sẽ đi với tôi đến nhà của tôi."

"Không, tôi chắc chắn không đi với anh", Kim đáp nhanh, Kamol ngay lập tức cau có.

"Tôi nghĩ chúng ta đã hiểu nhau" Kamol đáp lại, một ánh mắt dữ tợn nhanh chóng xuất hiện trên khuôn mặt Kim.

"Hiểu nhau? Anh là người không hiểu bất cứ điều gì! Tôi đã nói với anh là tôi không muốn đi với anh chút nào!"  Kim hét lên, cố gắng không cử động quá nhiều vì cơ thể cậu vẫn còn đau.

"Kim" hắn thấp giọng gọi Kim. Kamol chưa từng phải nói như vậy với ai. Kim nhìn Kamol không đồng ý.  Kamol thở dài ngao ngán và nhấc bổng Kim lên.

"Tôi không quan tâm em có đồng ý hay không. Tôi cho em chuẩn bị ba ngày. Ngày mai tôi phải bay đi Hàn Quốc công tác, khi nào về sẽ tự mình đón em ở nhà em nhé. Hiểu chưa?"

Kamol ra lệnh phớt lờ lời phủ nhận của Kim, điều này khiến Kim trừng mắt nhìn Kamol.

Kamol đi thu dọn quần áo. Hắn kêu thuộc hạ đi mua cái mới vì cái kia bị rách, hắn đưa cho Kim để thay. Kim nhanh chóng mặc vào với ánh mắt Kamol không ngừng nhìn. Khi mặc xong Kamol với tay ra và ôm lấy vòng eo thon gọn của Kim để chống đỡ. Lúc đầu Kim từ chối nhưng cậu không thể chống lại sức mạnh của Kamol. Khi họ rời khỏi phòng ngủ, cấp dưới của Kamol ngay lập tức đứng dậy và chào hỏi, khiến Kim hơi nao núng.

Đến nỗi cậu ấy vô tình nắm lấy cánh tay của Kamol. Miệng Kamol nhếch lên thành một nụ cười mãn nguyện.

"Chuẩn bị sẵn xe đi, tôi sẽ đưa vợ tôi đến căn hộ của em ấy" Kamol nói với cấp dưới của mình, điều này làm cho sắc mặt của Kim trở nên rõ ràng hơn vì cậu ta cảm thấy xấu hổ trước cái nhìn mà cấp dưới của Kamol nhìn.
Kamol dẫn Kim lên thang máy đến chiếc xe đã đậu sẵn bên ngoài khách sạn.

"Tôi sẽ quay lại ngay" Kim nói.

"Đừng cứng đầu" Kamol nói với giọng trầm trước khi dẫn Kim lên xe. Kim muốn chạy đi nhưng Kamol đã ôm chặt lấy vòng eo thon gọn của cậu.

"Tại sao em lại chạy trốn? Tôi đã cho em thấy hai chúng ta không hợp nhau đến mức nào rồi" Kamol khiến Kim dừng lại và mím môi. Cậu không nói gì mà quay ra nhìn ra ngoài cửa kính xe, Kim đang tức giận với chính mình.

Ai đã hài lòng với những hành động trên giường? Kamol sẽ chống lại cơ thể Kim và làm cậu ấy bị thương. Nhưng điều đó khiến cậu ấy cảm thấy dễ chịu và thích những gì Kamol đã làm với mình.

Phải… Kim thích những gì Kamol đã làm với cậu ấy. Kim không hiểu bản thân mình, nhưng cậu thích cảm giác của mình. Vì Kim cảm thấy như được giải phóng toàn bộ và hoàn toàn. Nhưng cảm giác sung mãn đến mức Kim cảm thấy sợ hãi không thể giải thích được. Kim ngồi im lặng cho đến khi lên đến căn hộ.

Kim biết rằng mặc dù Kamol bị cấm vào phòng nhưng hắn vẫn sẽ làm như vậy. Kamol dẫn Kim vào phòng ngủ và các thuộc hạ đợi bên ngoài.

"Nghỉ ngơi đi, tôi thực sự muốn đưa em về nhà ngay bây giờ. Nhưng tôi muốn em chuẩn bị trước và mang theo những thứ mình thực sự cần" Kamol nói, Kim ngồi xuống với hai bàn tay nắm chặt dưới chân giường.

"Kim, còn nghĩ chạy trốn tôi? Tôi còn có thể làm nhiều chuyện hơn em tưởng, em hiểu không?"  Kamol đã đe dọa từ trước, Kim đảo mắt và nhìn Kamol bằng ánh mắt không đồng tình, đến nỗi Kamol cảm thấy như đang đe dọa bản thân khi nhìn thấy ánh mắt của Kim.

Thay vì xúc phạm, hắn ta cười sâu trong cổ họng của mình.

"Em giống như một con mèo, mặc dù sợ hãi tôi vẫn rất kinh hãi," Kamol nói.

"Tôi là một người đàn ông!"  Kim miễn cưỡng cãi lại.

"Tôi nói như vậy?"  Kamol hỏi, khiến Kim càng thêm tức giận.

"Biến đi! Ra khỏi căn hộ của tôi!  Ngay lập tức!"  Kim nói, cậu không muốn lại gần Kamol nữa. Ánh mắt của Kamol khiến Kim sợ hãi quá. Không phải sợ hãi theo nghĩa đen, mà là dọa dẫm. Bởi vì ánh mắt của Kamol khiến Kim cảm thấy sợ bản thân và sợ người khác bị lọt vào đôi mắt ấy, chỉ là nhìn thấy chúng, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trí cậu ấy.

"Được rồi, tôi sẽ quay lại trước, nhưng đừng quên, đừng chạy trốn, đừng gây sự với ai. Người của tôi đang theo dõi em và ba ngày nữa tôi sẽ quay lại với em" Kamol nói xong thì giữ chặt. Đầu và hôn lên thái dương của Kim trước khi rời đi.

Kim ngồi dậy, nhìn theo bóng lưng của Kamol với ánh mắt bối rối. Cho đến khi tiếng đóng cửa vang lên, cậu mới biết Kamol và thuộc hạ của hắn đã đi mất.

Kim từ từ đến gần giường, đưa tay lên ôm lấy mình, nghĩ đến cái ôm của một người đàn ông khác, một người đã là một phần quá khứ của cậu.

"Tại sao em không thể nhớ cái ôm của anh Day? Tại sao?"  Kim tự nhủ, vì cậu ấy thực sự không nhớ. Kim cảm thấy như thế nào khi Day ôm cậu ấy? Bởi vì bây giờ Kim chỉ nhớ cảm giác được ôm bởi người đàn ông vừa rời khỏi phòng của mình.

"Anh thực sự đã khiến tôi quên mất cái ôm của Day, Khun Kamol," Kim nói với giọng đau khổ, từ từ nhắm mắt lại vì kiệt sức.

.
.
.

"P'Kim, hôm qua anh thế nào?  Chúng tôi rất lo lắng cho anh. Tôi không thể liên lạc được. Nếu ếu Kamol không gọi cho May, May sẽ gửi đơn khiếu nại." Người phụ nữ ngay lập tức nói với Kim, ở văn phòng đã được một ngày.

"Không có gì to tát, xin lỗi vì đã lo lắng" Kim nói, hôm nay cậu mặc một chiếc áo sơ mi che kín cổ và cổ tay để che đi những dấu vết Kamol để lại trên người.

"Vậy thì P'Kim, anh có sao không?  Mmm… Khun Kamol…" May muốn hỏi về những gì Kamol đã nói ngày hôm qua, về việc Kim sẽ là vợ hắn, nhưng cô không dám hỏi.

"May, em có tài liệu nào cho tôi xem không?"  Kim cắt ngang cuộc trò chuyện và quay lại nói về công việc, bởi vì cậu ấy chưa sẵn sàng để nói với các chàng trai ngay bây giờ.

"Vâng, em có thể mang nó đến văn phòng của anh" May gật đầu trả lời trước khi bước vào văn phòng của mình. Kim nhìn ra khung cửa sổ, hé rèm một chút rồi nhìn qua đó.

Thở dài.

Kim biết từ khi rời chung cư đã có người theo dõi mình và giờ nhìn ra cửa sổ thấy người theo sau là cấp dưới của Kamol. Buổi sáng trước khi Kamol lên máy bay hắn đã nói lại với Kim là phải chuẩn bị. Kim thì không muốn nói chuyện, nên Kim đã máy và Kamol không gọi lại.

Kim đến văn phòng của mình và ngồi xuống làm việc. Khi cậu tan sở và nhìn vào kính chiếu hậu của xe hơi của mình, Kim nhận ra rằng cấp dưới của Kamol vẫn đang theo dõi cậu ấy.

"Họ đang làm gì?"  Kim vừa nói vừa cố tăng tốc cho xe để đánh mất họ. Nhưng dù có làm gì đi chăng nữa thì Kim cũng không thể chạy thoát được. Dù sao thì thuộc hạ của Kamol cũng có thể đuổi kịp cậu.

Kim quay trở lại căn hộ của mình và vội vã vào phòng để tìm cách thoát khỏi Kamol. Nhưng không có lối thoát và Kim biết điều đó. Cậu không thể về nhà bố mẹ mình, vì chắc Kamol biết nhà đó ở đâu.

Thời gian trôi qua, Kamol gọi điện định kỳ cho Kim nhưng Kim không trả lời. Kamol gọi cấp dưới cầm máy đến Kim ở văn phòng để nói chuyện. Cho đến khi Kim phải quát mắng và cắt đứt cuộc nói chuyện để không nói chuyện với Kamol.

''P'Kim, có chuyện gì vậy? Anh có thể cho May biết được không?"  Cô ấy quan tâm hỏi, bởi vì cô ấy biết rằng có ai đó đang theo dõi Kim ngay bây giờ.

"Không có gì đâu May, chỉ là chuyện nhỏ thôi" Kim không muốn May quá căng thẳng về vấn đề của mình.

"Nếu Kim mệt có thể nghỉ làm, để May lo cho. Anh có thể đi bar với bạn bè của mình", May nói một lần nữa làm cho Kim thư giãn một chút.

Bạn…

Sau khi nghĩ đến từ bạn, Kim chỉ có thể nghĩ đến một điều.

"Cảm ơn May" Kim nói ngay lập tức nhấc điện thoại gọi cho ai đó.

[Này Kim] đợi một lúc và cuộc gọi bắt đầu

"Day, anh đang ở trong căn hộ của anh?"  Kim hỏi ngay, lúc này Kim chỉ có thể nghĩ về Day thôi.

"Không có, tôi ở nhà tỉnh, làm sao vậy?"  Day hỏi thẳng thừng.

"Anh có đi với Brick không?"  Kim hỏi, giọng cậu hơi chệch đi.

[Hmm, cậu muốn gì?] Trả lời một lần nữa, điều này khiến Kim cảm thấy không cân nhắc đối với đối phương.

"Chà, này, khi nào thì về Bankook vậy? Hãy gọi và nói cho em biết. Có chuyện em muốn nhờ anh giúp " Kim nói nhỏ, không muốn nói chuyện điện thoại với Day.

[Chuyện gì đang xảy ra vậy? Đây là chuyện khẩn cấp? Cậu có thể nói theo cách này] Day nghi ngờ hỏi.

"Được rồi, tốt hơn hết anh nên quay lại trước, vậy thôi" cậu nói xong liền cúp máy.

"Kim," May nói với vẻ quan tâm thực sự.

"Anh sẽ nghỉ ngơi một lát. Em có thể gửi cho anh những gì còn thiếu qua đường bưu điện được không? Nếu có ai hỏi về anh, chỉ cần nói với họ rằng em không biết anh ở đâu", Kim nói khi quyết định tìm cách trốn thoát.

"Vâng" May trả lời, nhưng không hỏi thêm câu nào.

The end.

____

Ông Kamol nhây thiệt sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net