Truyen30h.Net

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

KomBai chương 11

Nhitly154

"Tại sao, P'Kom? Sao anh không đưa Baiboon đến trường?" Lop lập tức hỏi, cầm ly rượu lên uống một hơi cạn sạch.

"Đừng hỏi quá nhiều. Cậu sẽ đưa Baiboon và sau đó đón em ấy" anh nói với một giọng trầm. Lop quay lại nhìn Kit và Ruth. Cả hai đều lắc đầu không biết chuyện gì đang xảy ra.

"Nếu Baiboon hỏi em thì sao? Anh muốn em trả lời em ấy thì sao?"  Lop hỏi lại, Kom vẫn không quan tâm.

"Nói với em ấy rằng tôi không rảnh, thế thôi. Nếu Baiboon hỏi gì nữa, cứ nói rằng cậu không biết", Kom trả lời, Lop ngồi im không hỏi thêm. Điều đó đủ để họ biết rằng Kom và Baiboon phải tức giận vì điều gì đó. Bốn người họ ngồi uống rượu và nói về những chuyện khác.

++++++++++++++++++++

Buổi sáng

Kom đã dậy sớm, nhưng chưa chuẩn bị sẵn sàng để đưa Baiboon, anh ấy đang làm gì bây giờ? Tối qua anh đi cho hai con hổ trong chuồng ăn và sau đó không ngủ được, anh trở mình mấy lần trên giường. Kom cảm thấy hơi khó chịu và đau tức ở ngực.  Anh thường xuyên nhấc điện thoại lên và bấm Line. Anh đang quyết định có gửi cho Baiboon một tin nhắn hay không, nhưng quyết định không gửi bất cứ thứ gì vì Kom biết rằng Baiboon đang ngủ.

Cũng chính vấn đề này, khiến Baiboon thức dậy muộn hơn bình thường. Cậu thanh niên vội vàng đi tắm và mặc quần áo đi học. Baiboon không khỏi thắc mắc tại sao Kom không gọi cho em vào buổi sáng. Chạy ra ga ra nhưng chỉ thấy Lop đang đứng.

"Đừng chạy, em sẽ ngã," Lop nói và mỉm cười khi nhìn thấy Baiboon vừa chạy vừa thở hổn hển.

"Hahaha, Baiboon hôm nay dậy hơi muộn. Em sợ P'Kom đợi lâu. P'Kom đâu rồi?" Baiboon hỏi, tìm Kom.

'Ồ hôm nay, anh sẽ đưa Baiboon thay vì P'Kom" Lop nói khiến Baiboon đông cứng.  Một đôi mắt đẹp chớp chớp.

"Tại sao, P'Kom đã đi đâu?" Em hỏi ngay lập tức. Tâm trạng từ hôm qua gần như mất hẳn.

"Uh ... thì ... P'Kom đang bận. Vì vậy, anh sẽ đưa em đến trường thay. Lên xe đi. Em sắp đi học muộn" Lop nhanh chóng đánh lạc hướng chủ đề. Baiboon đồng ý và chậm rãi gật đầu. Vì vậy, em đã lên xe, nhưng em không thấy ổn. Mặc dù trong lòng đã nghĩ quá nhiều, nhưng em tự hỏi tại sao Kom không nói với em rằng hôm nay anh ấy bận.

...

...

...

"Chiều muộn, P'Kom sẽ đến đón Baiboon chứ, P'Lop?" Em hỏi khi Lop lái xe đến trường.

"Anh không biết liệu P'Kom có ​​đến được hay không" Lop nói, vì anh thực sự không biết. Mặt Baiboon lập tức tái mét.

"Anh ấy có giận Baiboon không?"  người thanh niên tò mò hỏi.

"Vậy hôm qua em và Kom có ​​vấn đề gì không?"  Lop giả vờ hỏi vì anh cũng muốn biết lý do tại sao Kom lại muốn mình đưa Baiboon đến trường. Baiboon vẫn đang suy nghĩ và từ từ lắc đầu bởi vì em ấy không thể nghĩ ra bất cứ điều gì.

"Em về trước đi P'Lop. Cảm ơn ạn rất nhiều" người đàn ông trẻ tuổi đưa tay ra hiệu trước khi mở cửa và bước ra khỏi xe với vẻ mặt gắt gỏng. Ngay cả Lop cũng có thể cảm thấy thương hại.

Điện thoại của Lop đổ chuông. Người thanh niên cầm lấy nó và nhìn trước khi trả lời cuộc gọi.

"Anh đang gọi để kiểm tra à, anh trai?"  Lop hỏi ngay sau khi trả lời cuộc gọi.

"Cậu đã đưa Baiboon đến trường chưa?" Giọng của Kom vang lên qua điện thoại.

"Xong rồi, P. Dm ấy vừa ra khỏi xe," Lop trả lời.  "Nhưng biểu hiện của Baiboon không tốt lắm" Lop nói, khiến Kom lo lắng.

"Em ấy thế nào?" Anh hỏi ngay lập tức.

"Lo lắng sao không tự mình đi?".Lop thầm nghĩ trong lòng.

"Không có gì đâu. Từ từ thôi. Khi biết anh không có ở đây, em ấy ngồi dậy và làm bộ mặt như sắp khóc, hỏi bà chờ câu trả lời" Lop đáp, khiến Kom im lặng một lúc.

"Vậy em tự mình đến đón Baiboon nhé?"  Lop hỏi.

"Chiều nay, cậu đưa Baiboon đến chỗ của tôi. Ồ, khi cậu đón em ấy, hãy ghé qua để mua một ly sữa lắc dâu tây cho em ấy", Kom nói.

"Vâng, em sẽ mua nó. Oh P'Kom, nếu Baiboon khóc, em sẽ không biết phải làm gì"

"Cậu nói nhiều, thế thôi" Kom nói nghiêm túc trước khi cúp máy, Lop chỉ ngồi nhìn điện thoại, lắc đầu rồi quay lại ngay.

+++++++++++++++

"Tại sao Baiboon lại cắm mặt vào bát cơm?" Phai hỏi khi thấy Baiboon ngồi trước đĩa của mình trong giờ nghỉ trưa. Em không chịu ăn. Người thanh niên ngồi xuống và nhìn em một chút.

"Đúng vậy, Baiboon hôm nay trông không vui chút nào" Sally nói.

"Không có gì đâu," Baiboon cười đáp lại bạn mình trước khi đút cơm vào miệng như bình thường vì không muốn bạn bè lo lắng. Sở dĩ Baiboon có triệu chứng này là do chuyện xảy ra ngày hôm qua. Baiboon nghĩ, có phải P'Kom giận Baiboon đến mức không chịu đưa mình đi học không?  Mặc dù Lop nói rằng Kom đang bận, nhưng dù sao thì Baiboon cũng cảm thấy kỳ lạ trong lòng.

"Hay là anh ấy giận khi mình không ngủ cùng nhau đêm qua?" Baiboon nhẹ nhàng lẩm bẩm.

"Baiboon đã nói gì?"  Phai hỏi khi nghe Baiboon nói điều gì đó mơ hồ.  Baiboon lắc đầu.

"Ồ không, mình không nói gì cả" Baiboon nhanh chóng đáp lại. Phai cau mày trước khi tiếp tục ăn, nhưng không nói bất cứ điều gì. Nhóm của Baiboon cũng ngồi ở một chiếc bàn dưới gốc cây. Họ ngồi đọc truyện tranh, chơi game trên điện thoại để giết thời gian trước khi bắt đầu giờ học buổi chiều. Baiboon ngập ngừng ngồi xuống và với lấy điện thoại của mình. Em muốn gọi cho Kom, nhưng em không biết bắt đầu từ đâu.

"Bạn có muốn gọi cho ai đó không? Sao bạn nhấc máy mà chỉ nhìn xung quanh?", Phai, người ngồi cạnh em hỏi. Baiboon khẽ mở miệng.

"À ... mình muốn gọi cho P'Kom, nhưng không dám, mình sợ P'Kom bận," Baiboon đáp lại.

"Vậy tại sao Baiboon lại muốn gọi P'Kom?" Phai hỏi lại. Baiboon lúng túng vì không biết trả lời bạn mình như thế nào.

"Mình chỉ muốn gọi cho anh ấy, vậy thôi."  Baiboon thờ ơ đáp lại. Phai im lặng nhìn Baiboon. Trong lòng cậu nghĩ rằng Kom thực sự có rất nhiều ảnh hưởng đến Baiboon.

"Vậy thì hãy thử gọi cho anh ấy. Nếu anh ấy rảnh, có lẽ anh ấy sẽ đến đón bạn."  Sally đang ngồi đọc sách gần đó. Cậu lắng nghe tất cả mọi thứ và nói nó thành tiếng. Baiboon vẫn còn một chút lo lắng. Trước khi quyết định bấm gọi tìm hiểu ngay. Cuộc gọi chờ ngày càng lớn hơn, nhưng không ai trả lời. Làm cho khuôn mặt của Baiboon trở nên đen hơn trước.

"Mình nghĩ P'Kom không có ​​rảnh," Baiboon nhẹ nhàng đáp lại với một tiếng thở dài nhẹ khi trong lòng. Em nghĩ rằng em muốn nhờ Kom đến đón mình tối nay.
...
...
...

"Tại sao anh không trả lời cuộc gọi, Kom? Baiboon gọi phải không?" Một giọng nói hỏi, anh đang ăn trưa bên cạnh thì thấy có người gọi.

"Chuyện của tôi" Kom trả lời bằng một giọng đều đều. Thực ra, trong thâm tâm anh đã muốn chấp nhận.  Nhưng anh ngăn cấm, anh chỉ muốn Baiboon cũng lo lắng như anh.  Nhưng bản thân Kom không biết.
Baiboon có lo lắng như anh ta nghĩ không?

"Anh đang chơi với cái gì vậy, P'Kom?"  Lop hỏi.

"Chơi gì?"  Kom hỏi.

"Lý do tại sao anh giả vờ không chú ý đến Baiboon" Lop nói một lần nữa, hơi nhún vai.

"Anh đã không nhìn thấy mặt Baiboon khi em ấy biết em là người đưa đến trường" Lop nói lại.

"Làm sao cậu biết tôi không nhìn thấy nó?" Anh hỏi với giọng điệu bình tĩnh. Điều này khiến Lop nhướng mày bối rối. Cho đến khi Kit bí mật huých nhẹ vào người anh và thì thầm.

"Sáng ra P'Kom bí mật đứng nhìn quanh hông nhà" Kit nói, Lop gật đầu xác nhận.

"Anh lo lắng cho Nong đến nỗi phải lén đứng nhìn. Vậy sao anh không tự đưa em ấy đi?", Lop hỏi ngay, tò mò.

"Tôi không quan tâm" anh không trả lời lại câu hỏi của Lop. Không quan trọng Lop hỏi gì tiếp theo.

+++++++++++++++

Ở lối ra của trường học

Baiboon ngồi xuống và đợi Kom đến đón, ở chỗ cũ. Em ngồi cạnh Phai.

"Baiboon thứ bảy này, chúng ta sẽ đi xem phim cùng nhau, bạn nghĩ sao?" Phai hỏi.

"Mình vẫn chưa xin phép bà hay P'Kom. Chờ đã, nếu mình có thể hỏi, mình sẽ nói với Phai vào ngày mai", Baiboon trả lời. Bây giờ chàng trai trẻ cũng không lo lắng lắm về việc xem phim vì lúc này, suy nghĩ của Baiboon chỉ là người sẽ đến đón mình. Phai gật đầu, cho đến khi xe đến đón Baiboon tấp vào bãi đậu, Baiboon mới cười toe toét rồi vội vàng chạy ra xe. Nhưng khi kính chắn gió bên lái hạ xuống, Baiboon đã bị choáng.

"P … P'Lop… còn P'Kom thì sao?" Baiboon hỏi, giọng run run.

"P'Kom vẫn chưa hoàn thành công việc. Vì vậy, anh ấy bảo anh đến đón sm trước" Lop trả lời. Với vẻ mặt buồn bã khi nghe thấy điều này, Baiboon quay sang Phai.

"Phai, mình sẽ về trước" Em nói khẽ. Phai hờ hững gật đầu. Với thái độ của một đứa trẻ con, Baiboon ngồi vào xe trước khi quay lại nhìn thấy một ly dâu tây sữa lắc.

"Đây là của ai?" Baiboon hỏi, nghĩ rằng Kom đã mua nó cho mình mỗi chiều.

"Đó là của Baiboon. Anh đã ghé qua để mua nó, uh, Kom bảo anh mua nó cho Baiboon," Lop trả lời, điều này khiến Baiboon yên tâm hơn khi biết rằng Kom vẫn đang nghĩ đến mình.

"P'Lop, nếu chúng ta trở về nhà, Baiboon có gặp P'Kom hay không?"  Baiboon tò mò hỏi.

"Hmm, anh không biết liệu em có thể thấy anh ấy ở đó hay không", Lop trả lời với một sự không chắc chắn vì Lop nhận thấy rằng Kom chắc chắn sẽ tránh mặt Baiboon.

++++++++++++++++++

Khi họ đến nhà, Baiboon vội vã xuống xe. Tuy nhiên, em ấy vẫn không quên giơ tay để chào tất cả những người mà mình gặp.

"Chào Khum Kamol, chào P'Kim" Baiboon giơ tay bày tỏ sự kính trọng với người đàn ông trẻ đẹp đang đứng trong bếp cùng bà của mình.

"Ồ, em về rồi à? Em có bài tập về nhà không?"  Kim cười hỏi.

"Có," Baiboon đáp, đặt túi xuống ghế. Nhưng mắt em nhìn quanh.

"Em đang tìm ai vậy?"  Kim hỏi.  Baiboon do dự một chút.

"Uh ... P'Kom. P'Kim có thấy P'Kom không?" Người thanh niên lập tức tò mò hỏi.

"Kom? Cậu ấy đi làm với Khun Kamol. Ai đã đưa Baiboon về nhà? Không phải Kom à?" Kim ngạc nhiên hỏi. Bởi vì Kom là người đưa Baiboon trở về nhà sau giờ học mỗi ngày.

"Không, P'Lop là người đã đưa Baiboon trở lại", chàng trai nhỏ nhẹ đáp trước khi đi phụ giúp bà công việc bếp núc. Nhưng tai em luôn lắng nghe tiếng người qua lại, đề phòng Kom quay lại.

"Baiboon, hãy đến ăn với anh tối nay," Kim nói.

"Uh ... nếu Baiboon có thể hoàn thành bài tập đúng hạn, Baiboon sẽ đi ăn", người thanh niên trầm ngâm đáp.

"Vậy thì em làm bài tập trước đi. Ở đây, những người khác sẽ giúp dì Nee." Kim đề nghị vì cậu muốn Baiboon hoàn thành bài tập nhanh chóng và đi ăn cùng cậu.

"Nhưng ..." Baiboon phản đối.

"Nào, dì. Con xin phép để Baiboon đi làm bài tập. Đây, con sẽ giúp dì."  Kim quay sang bà của chàng trai trẻ.  Người dì nhẹ nhàng cười. Dì Nee mừng vì Kim yêu cháu trai mình.

"Nếu không phiền Khun Kim, dì cho phép" Dì cười đáp, khiến Kim cười toe toét.

"Baiboon, đi làm bài tập."  Kim quay sang Baiboon khi cậu nhặt ba lô  và đưa cho Baiboon. Baiboon đã lấy nó.

"Cảm ơn ạ" Baiboon khẽ đáp trước khi bước ra cửa sau nhà bếp và đi thẳng đến nhà riêng của mình.  Người thanh niên bước vào phòng ngủ trước khi đặt túi xuống với vẻ mặt u ám. Baiboon nhấc máy, trước khi bấm gọi lại, nhưng Kom không nhận cuộc gọi, khiến Baiboon nhắm mắt hít thở sâu, lấy bài tập trong cặp ra.

...

...

...

"Xin chào, Khun Kamol" Baiboon giơ tay tỏ lòng kính trọng với Kamol, người đang ngồi cùng bàn vào buổi tối. Sau khi làm bài tập về nhà, dì Nee đến gọi Baiboon đến nhà ăn tối với Kim và Kamol.

"Chúng ta hãy ngồi xuống và ăn cùng nhau" Kamol nói với giọng bình thường. Baiboon ngồi xuống cạnh Kim. Trong khi tìm kiếm một bóng dáng cao lớn khác.

"P'Kim, P'Kom ở đâu?" Baiboon hỏi Kom ngay lập tức khi không thấy anh trong khu vực. Mặc dù Kamol đã trở lại nhà, nhưng Kom thì không.

"Tôi đã bảo Kom chạy việc vặt. Có lẽ cậu ấy sẽ về muộn. Em có cần Kom gì không? Hãy gọi cho cậu ấy", Kamol nói khi nghe em hỏi hỏi.

"Baiboon gọi, nhưng P'Kom không nghe máy."  Baiboon nhẹ nhàng trả lời. Kamol nhướng mày. Vì hôm nay, cả ngày hôm nay, hắn cũng thấy ở Kom có ​​những thái độ khác lạ.

"Em có muốn tôi gọi cho cậu ấy không?"  Kamol đề nghị, Baiboon ngay lập tức lắc đầu.

"Không ạ, Baiboon không có việc gì gấp. Em sẽ nói chuyện với P'Kom khi anh ấy quay lại" Baiboon trầm ngâm trả lời vì em nghĩ Kamol giúp em liên lạc với Kom là không đủ quan trọng.

"Cậu ấy đang rất bận rộn sai? Sao Kom không trả lời các cuộc gọi?" Kim ngạc nhiên hỏi vì biết mọi chuyện liên quan đến Baiboon, Kom sẽ không nghi ngờ hay bỏ qua.

"Cậu ấy không bận. Hôm nay chúng tôi ở văn phòng cả ngày. Tối nay tôi để cậu ấy đi kiểm tra hàng hóa cho tôi", Kamol nói, khiến Baiboon càng cảm thấy gắt gỏng hơn vì anh không nhận cuộc gọi của mình.

"Tốt hơn là chúng ta nên ăn đi" Baiboon nói để thay đổi chủ đề. Khi em ngồi, suy nghĩ về những gì mình nên làm tiếp theo. Vậy em nên nói chuyện với Kom như thế nào khi anh ấy rảnh? Sau đó Kim kéo Baiboon đến ngồi xem phim với cậu ấy. Cho đến khi trời bắt đầu tối và Baiboon xin về nhà. Khi đi bộ về nhà, Baiboon nhận ra điều gì đó.

"Bà, bà" Baiboon bước vào nhà và gọi bà của mình.

"Làm sao thế?"

"Baiboon có thể xin phép đi chơi với bạn bè ..."

+++++++++++++

Dáng người cao lớn bước ra khỏi xe khi anh quay lại rũ bỏ vẻ mệt mỏi.  Anh ấy kiểm tra sản phẩm thay cho Kamol cho đến khi Kamol sẵn sàng và sau đó đi thẳng về nhà.

"Đã bốn giờ rồi phải không?"  Kom nhìn đồng hồ và lẩm bẩm. Trước khi nghĩ về người thanh niên có khuôn mặt vui vẻ mà anh đã không gặp hay nói chuyện cả ngày mặc dù Baiboon đã gọi, nhưng Kom quyết định không trả lời cuộc gọi.

Nếu được hỏi, liệu anh ấy có giận Baiboon hay không, Kom có ​​thể trả lời rằng anh ấy không tức giận. Nhưng anh cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Anh cảm thấy rằng anh ấy đang bị coi thường. Thực ra, Kom muốn nói chuyện với Baiboon, nhưng anh cấm mình làm vậy. Trước tiên, Kom muốn quản lý cảm xúc của mình sao cho bình thường, sau đó quay lại và nói chuyện với Baiboon vào buổi tối.

Kom gọi điện hỏi Lop về Baiboon và được biết Baiboon đã trở về nhà và ngồi ăn cùng Kamol và Kim. Kom rũ bỏ một số lo lắng và đi về nhà riêng của mình trước, nhưng dừng lại và đi qua cánh đồng sang phía bên kia, nơi ở của Baiboon.

"Anh đang làm gì khi đi dạo quanh đây vậy, Kom?"  Một trong những thuộc hạ của Kamol chào đón anh khi nhìn thấy Kom đi đến gần anh.

"Tôi đang đi dạo" Kom trả lời ngắn gọn và tiếp tục đi về phía nhà của Baiboon. Kom đến đứng dưới gốc cây trong khi nhìn ra cửa sổ phòng Baiboon. Đèn trong phòng đã tắt hoàn toàn. Baiboon được cho là đang ngủ. Komchâm một điếu thuốc để hút.

"Ồ, triệu chứng của mình rất nghiêm trọng. Tại sao mình phải đến xem phòng của người khác như thế này?"  Kom tự nhủ khi tựa vào gốc cây và tiếp tục hút thuốc. Ngay cả khi anh nói điều đó với chính mình, nhưng đôi mắt của Kom vẫn nhìn vào cửa sổ phòng Baiboon mà không rời mắt.  Anh ấy quan sát cho đến khi điếu thuốc của mình được hút xong và anh trở về nhà riêng của mình. Anh vừa đi vừa thở dài dọc đường không biết phải làm gì tiếp theo. Gần đến nhà, Kom phải nhíu mày, anh thấy bóng ai đó đứng trước cửa nhà mình. Kom không để đèn, nhưng có ánh đèn chiếu sáng.

"Ai?"  Kom tự lẩm bẩm một mình, trước khi nhấc điện thoại lên và nhấn vào biểu tượng đèn pin trên màn hình. Ánh sáng hắt lên cái bóng khiến đôi mắt anh hơi mở to, khi người đang đứng cúi đầu từ từ anh cầm nó lên, đôi mắt đỏ ngầu.

(Mắc cừ ghê luôn á)

"Baiboon!"  Kom gọi người thanh niên trong sự bàng hoàng và sửng sốt. Anh ta không nghĩ cái bóng mình nhìn thấy là Baiboon.

"Uhmm ... P'Kom"  Người thanh niên ngay lập tức nhảy vào vòng tay của Kom, khiến Kom phải lao đến đỡ lấy cơ thể Baiboon với một chút bàng hoàng và lo lắng. Cảm giác khó chịu gần như biến mất ngay lập tức, khi anh nhìn thấy đôi mắt đẫm lệ của Baiboon.

"Tại sao nhóc lại đứng ở đây? Nhoct đã đứng đợi bao lâu rồi?" - Kom hỏi nhanh, tay anh cũng xoa gáy Baiboon.

"Ôm em ... P'Kom ... P'Kom."  Tiếng nức nở của Baiboon lại vang lên.

"Hãy vào nhà và chúng ta sẽ nói chuyện," Kom nói với vẻ mặt căng thẳng. Dáng người cao lớn cầm trên tay chiếc chìa khóa nhà. Tay còn lại nắm lấy tay Baiboon. Kom đóng cửa lại rồi đèn trong phòng khách và dẫn Baiboon ngồi xuống ghế sofa. Người đàn ông trẻ vùi mặt vào ngực Kom.  Dáng người nhỏ bé run lên vì sức bật của những tiếng nức nở.

"Ơ ... P... P... Ơ ... Kom ... tức giận ... rất ... Baiboon ..." cậu thanh niên nức nở đáng thương. Nhưng Kom có ​​thể hiểu những lời Baiboon nói.

"Ngồi đi, đừng khóc nữa, chúng ta nói chuyện vui vẻ, được không?"  Kom đẩy thân hình nhỏ bé của Baiboon ngồi thẳng dậy. Hai má Baiboon ngấn lệ, Kom dùng ngón tay lau khóe mắt và làn da mịn màng trên má. Kom có ​​cảm giác bốc hỏa trong người. Mùi xà phòng dịu nhẹ và khuôn mặt nức nở của Baiboon khiến tim anh đập thình thịch, dù Baiboon đang ngồi trước mặt cũng đang khóc.

Tại sao ngay cả khi em ấy khóc, khuôn mặt của em ấy cũng rất đáng yêu? Tại sao mình lại yêu em ấy? Kom thầm nghĩ trong lòng và cũng lau nước mắt cho Baiboon.

Này, có chuyện gì vậy Kom? Baiboon đang khóc. Mày đang nghĩ gì đó? 

Ý thức của Kom ngay lập tức hiện lên trong tâm trí anh.

"Suỵt, đừng khóc nữa, hãy nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra" Khi cậu thấy Baiboon đã bắt đầu nguôi ngoai đi phần nào tiếng nức nở của mình.  Kom hỏi lại. Baiboon trông buồn bã qua tấm màn nước mắt.

"P'Kom giận Baiboon, phải không?" Người thanh niên run giọng hỏi.

"Tại sao nhóc lại nghĩ rằng tôi nổi giận? Tại sao tôi lại giận nhóc?"  Kom giả vờ như không biết.

"P'Kom không muốn đưa Baiboon đến trường hôm nay. Hic ... Nó không phải là vì Baiboon trên đường tan học, anh không trả lời cuộc gọi của Baiboon"Người đàn ông trẻ khóc nức nở. 

"P'Kom ... anh giận vì Baiboon không ngủ ở đây ngày hôm qua, phải không?"  người thanh niên hỏi lại. Kom vẫn hơi lặng người khi nghĩ đến việc mình đã khiến Baiboon khóc như vậy.

"Tôi không giận nhóc đâu. Uh ... Tôi quên mở máy" anh nói 'không' khiến Baiboon cảm thấy bớt tồi tệ hơn.

"Thật sao?" Baiboon run giọng hỏi.  Kom vội vàng gật đầu.

"Vậy là nhóc ở đây để đợi tôi?" Anh hỏi.

"Dạ, Baiboon muốn gặp P'Kom," Baiboon trả lời.

"Nhóc đã đợi tôi từ bao giờ vậy? Bà có biết không?", Kom hỏi lại.

"Baiboon đã đến đợi từ chín giờ đêm. Em đã hỏi bà," Baiboon nói và trả lời. Kom cảm thấy hơi có lỗi khi Baiboon phải ngồi đợi anh hàng giờ liền.

"Sao nhóc lại đợi? Nhìn kìa, tay chân của nhóc đỏ bừng vì muỗi đốt", Kom lẩm bẩm khi thấy cánh tay và chân của Baiboon có dấu vết của muỗi vết cắn. Baiboon cũng đưa tay lên và định tự gãi.

"Baiboon đến ngủ với P'Kom. Em đã xin phép bà rồi," Baiboon nói, làm cho mắt anh hơi dài ra.

"Ngủ với tôi?"  anh hỏi lại. Baibon gật đầu.

"Hôm qua Baiboon không ngủ ở đây. Vậy tối nay Baiboon sẽ đến ngủ bù cho ngày hôm qua", cậu thanh niên khẽ đáp. Kom hít một hơi thật sâu và đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt em.

"P'Kom không muốn Baiboon ngủ với anh sao? P'Kom giận lắm phải không?" Nhìn thấy dáng vẻ lo lắng của Kom, Baiboon nghĩ rằng Kom không muốn em ngủ tiếp vì anh vẫn còn bực mình.

"Này không, tôi không giận. Nhóc lại nghĩ nhiều nữa, suỵt, đừng khóc. Tôi có thể để nhóc ngủ ở đây với tôi. Tôi không quan tâm", anh nói nhanh vì không muốn Baiboon lại khóc.

"Được rồi, về phòng nào, ngày mai anh đưa em đi học đúng không?"

"Mau đi ngủ đi" Kom nói, để Baiboon không suy nghĩ nhiều.

"Ngày mai P'Kom có ​​đưa Baiboon đi học không?" Baiboon tò mò hỏi. Kom im lặng một lúc trước khi gật đầu.

"Ngày mai tôi đưa nhóc đi," Kom đáp, khiến Baiboon mỉm cười.

--------

Baiboon: Em đọc anh như một quyển sách.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net