Truyen30h.Net

Thật tệ... Tình yêu của mafia /Boylove/

KomBai chương 18 (18+)

Nhitly154

++++++ Quan trọng ++++++
🚫🚫🚫

Tôi biết rằng nhiều người không thoải mái với ý định vật lý của Kom và Baiboon.

Nếu nó làm bạn khó chịu, xin vui lòng
"KHÔNG ĐỌC CHƯƠNG NÀY"

++++++++ 🚫🚫🚫 ++++++++

"Có chuyện gì vậy?" Kom hỏi khi dẫn Baiboon về nhà mình. Baiboon bây giờ đang ngồi ở chân giường.

"Không có gì ạ" Baiboon trả lời khẽ. Kom cởi bỏ quần áo bên ngoài. Ngoài việc cởi cúc áo sơ mi ra.

"Nhưng hành vi của em có vẻ không phải là một điều tốt. Có ai đó đã làm gì đó với em sao?" Kom lo lắng hỏi. Baiboon ngay lập tức lắc đầu.

"Không có gì thực sự. Baiboon rất vui vì P'Kom đã trở về nhà." Người thanh niên cười miễn cưỡng. Kom tò mò nhìn Baiboon, rồi nhìn thấy cánh tay của em qua một trong những ống tay áo ngắn của quần áo ngủ. Baiboon khẽ rùng mình. Anh cau mày.

"Cánh tay của em bị sao vậy? Tại sao lại bị bầm tím như vậy?" Anh hỏi với giọng lo lắng, nhìn thấy cánh tay trắng nõn của em bị bầm tím. Baiboon cũng không nghĩ rằng Kom sẽ nhìn thấy những vết đó. Vết bầm đó được tạo ra khi nào? Có vẻ nó được tạo ra em khi đi giúp Phai và bị đánh trong trận hỗn chiến? Dáng người nhỏ nhắn vừa đi tắm vừa nhìn thấy những vết hằn.

"À, hôm nay Baiboon đã cố gắng chơi bóng rổ. Nhưng em bị ngã khi đang chơi, nên em bị bầm tím", Baiboon nói vì em ấy nhớ lại khi mình nhìn thấy Phai và San chơi. Có một số pha va chạm đến và tranh giành bóng.

"Em có chắc không?" Anh hỏi lại, và người thanh niên gật đầu.

"Vậy em nghĩ sao về việc đi chơi bóng rổ? Hừ, em không cẩn thận," Kom lo lắng nói. Baiboon cười nhạt.

"Chỉ thử thôi ạ" Baiboon đáp và xin lỗi thẳng thừng trong lòng rằng em đã phải nói dối. Người thanh niên cố gắng làm cho Kom cười để anh ngừng thắc mắc về những vết bầm tím đã xảy ra với em ấy. Kom vui vẻ nhìn Baiboon cười. Dù hôm nay anh đã trải qua nhiều chuyện nhưng khi nhìn thấy nụ cười và giọng nói của người thanh niên trước mặt, Kom cảm thấy bớt mệt mỏi và thư thái hơn.

Baiboon nói: "P'Kom, đi tắm đi. Chắc anh mệt lắm và rất nhớp nháp."

"Baiboon có thể tắm cho anh không?" Kom giả vờ hỏi khiến mặt em dịu lại và đỏ bừng.

"P'Kom có ​​thể tự tắm, anh không phải trẻ con" Baiboon nói nhỏ.

"Vậy thì hãy để Baiboon đi tắm với anh" Kom nói đùa một lần nữa. Người thanh niên ngay lập tức lắc đầu.

"Không" Chàng trai trẻ đã nhanh chóng phủ nhận. Kom giả vờ nhếch mép.

"Thật là xấu hổ, tất cả đàn ông đều giống nhau," anh ấy nói lại.

"Thôi mà, Baiboon đã đi tắm rồi." Chàng trai trẻ nhanh chóng tìm một cái cớ.

"Có thể tắm đi tắm lại." Kom đã đuổi theo cậu bé hết lần này đến lần khác. Bóng dáng cao lớn ngạc nhiên một cách thú vị khi nhìn thấy vẻ mặt luống cuống và xấu hổ của Baiboon. Baiboon ngồi vắt tay qua lại vì không biết nói thế nào với Kom. Kom cười nhẹ.

"Ồ, em không cần phải làm thế. Anh có thể tự đi tắm. Ơ ... Anh tự hỏi liệu mình có cần tìm người để xoa bóp giúp không," Kom nói khi anh uốn éo cơ thể. Baiboon ngập ngừng miệng gặp nhau.

"Baiboon có thể tắm giúp anh. Baiboon có thể mát xa cho P'Kom" người thanh niên nói với giọng khó hiểu.

"Được rồi, anh không muốn em phải xấu hổ," Kom nói khi xem xét tình trạng của Baiboon. Anh muốn nói rằng anh muốn ôm cậu thanh niên đến nhường nào. Nhưng Kom không muốn làm Baiboon ngạc nhiên. Cách duy nhất để tìm thấy khoảnh khắc với một đứa trẻ là khiến Baiboon chấp nhận ở trong một tình huống bấp bênh, để Kom dễ dàng bí mật dành thời gian với Baiboon.

"Đừng làm em khó xử nữa, Baiboon là ... Xấu hổ," người thanh niên nói khẽ.

"Vậy đây không phải là xấu hổ sao? Anh đi tắm cho em." Kom giả vờ hỏi.

"Nếu em xấu hổ, P'Kom sẽ tìm người khác tắm cùng và mát-xa cho anh sao" Baiboon nói khẽ. Nếu Baiboon không được tốt lắm, Kom sẽ đi với người khác để chăm sóc anh thay vì Baiboon à. Người thanh niên cảm thấy một cơn ghen tuông dữ dội không thể nói thành lời. Chỉ nghĩ rằng Kom sẽ thân mật hoặc ai đó sẽ làm điều gì đó tương tự cho mình, Baiboon đã cảm thấy muốn khóc.

"Em có chắc không?" anh hỏi lại.

"Chắc chắn, nếu P'Kom hỏi lại. Baiboon sẽ không tắm cho anh nữa." Nói xong, người thanh niên vội vàng đứng dậy đi vào phòng tắm. Baiboon cảm thấy rất nóng. Rồi cơn giận tan biến như thế này đây. Kom nhìn đằng sau bóng dáng nhỏ nhắn đang mỉm cười.

"Giờ mình đã khá hơn rồi" Kom nói chuyện nhẹ nhàng với chính mình.

"Baiboon, bật nước nóng trong chậu đi. Anh đi tắm đây," Kom nói khi cởi quần áo.

"Dạ" người thanh niên nói. Kom nghe thấy tiếng Baiboon khuấy nước và mỉm cười. Nếu không nói, anh cũng biết rằng mặt Baiboon chắc chắn đang đỏ. Kom lấy một chiếc khăn và quấn nó quanh phía dưới. Sau đó anh đi theo Baiboon vào phòng tắm, nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé đang ngồi trên thành bồn rửa mặt chờ bồn được đổ đầy nước ấm.

"Aio, em đi tắm với anh. Sao em không cởi quần áo ra?", Kom hỏi giả vờ.

"Baiboon cũng phải tắm sao?" Người thanh niên hỏi với giọng run rẩy vì em nhìn lên và thấy cơ bụng của Kom ngay trước mắt mình.

"Bây giờ Baiboon có thể bị ướt" Kom thuyết phục Baiboon đi tắm cùng mình.

"Được rồi, được rồi, làm ơn cho em lấy một chiếc khăn khác được không?" Người thanh niên nói khẽ. Sau đó Kom đi ra ngoài và lấy một chiếc khăn tắm. Baiboon đầu tiên quấn một chiếc khăn quanh mông như Kom, sau đó từ từ cởi bỏ quần áo của mình. Kom đeo chéo chân dựa vào tường phòng tắm, nhìn em không nhắm mắt. Baiboon cảm thấy lo lắng.

"Tốt hơn là em nên đi ra ngoài." Nam thanh niên vội vàng ra khỏi nhà tắm để cởi quần áo. Kom lắc đầu và mỉm cười. Khi Baiboon quay lại bên trong. Bồn tắm đã gần đầy. Kom tắt nước trước khi tháo khăn tắm và lao vào bồn.

(> ///// <) 👈 (Baiboon)

Chàng trai trở thành một thanh niên nóng mắt khi nhìn thấy anh trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn. Baiboon đứng dậy và quay lại vì em đã làm sai điều gì đó.

"Nào, Baiboon, sao em lại đứng đó? Hãy ngồi xuống và xoa lưng giúp anh" Kom, người đã ngâm mình trong bồn tắm, gọi Baiboon đến ngồi trên thành bồn tắm. Người thanh niên cựa quậy và ngồi bật dậy. Kom mỉm cười khi nhìn thấy cơ thể sáng hồng của Baiboon. Nó giống như một bông hồng với những cánh hồng tỏa ra từ mặt đến cổ và lan ra khắp cơ thể vô cùng ngượng ngùng.

"Ngồi xuống dạng chân của em trong bồn tắm để anh có thể dựa vào em" Kom nói một lần nữa. Baiboon ngồi dậy và thả chân vào bồn. Kom ngay lập tức di chuyển đến ngồi giữa hai chân Baiboon, nơi Baiboon vẫn quấn một chiếc khăn tắm trên người. Chàng trai trẻ cố gắng không nhìn vào bồn tắm vì nước rất trong nên em có thể nhìn thấy bất cứ thứ gì dưới nước. Kom uống một ít nước và rót cho em một ít. Baiboon nhẹ nhàng xoa bóp mạnh hai vai.

"Hừ, thật thoải mái?" Một tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng khiến Baiboon bắt đầu vui vẻ, em rất vui vì Kom cảm thấy dễ chịu với cách massage của mình. Chàng trai trẻ cố gắng xoa bóp tối đa, nhào nặn cho đến khi quên đi cảm giác xấu hổ lúc đầu.

"Anh có muốn xoa bóp thái dương không?" Baiboon hỏi.

"Ừm, được" Kom đáp. Baiboon đưa tay lên xoa bóp mạnh hai bên thái dương. Sau đó, Kom quay đầu lại và chìm vào lòng Baiboon, nhắm mắt lại. Baiboon nhìn vào khuôn mặt sắc sảo của bóng dáng cao lớn. Một bộ ria mép nhỏ mà anh thường cố gắng cạo đi nhưng đã mọc trở lại chỉ sau hai ngày. Baiboon tò mò nhìn. Em nhìn bộ ngực vạm vỡ của Kom nhìn vào sáu múi cho đến khi...

Cha ...

Khuôn mặt mịn màng và ấm áp lại đỏ trở lại khi em nhìn thấy một nửa cơ thể khác của Kom. Chàng trai trẻ vội nhìn vào mặt Kom một lần nữa, thấy rằng Kom đã không nhìn mình.

"Sao vậy? Sao mặt em đỏ vậy?" Anh hỏi.

"Không ... không có gì" Baiboon nhanh chóng chối, nở một nụ cười nhạt trước khi Kom đưa tay ra và nắm lấy gáy Baiboon. Người đàn ông nhìn em với vẻ không tin tưởng. Kom ấn mạnh phần sau đầu của Baiboon để nghiêng nó về phía chính mình. Baiboon đang ngẩng mặt lên, miễn cưỡng cúi xuống trước sức mạnh của Kom. Môi của họ chạm nhau. Chiếc lưỡi nóng bỏng của Kom hoạt động nhanh chóng, luồn vào trong khoang miệng nhỏ rồi thưởng thức vị ngọt bên trong một cách say mê nhưng không thô bạo khiến Baiboon trượt tay xuống nắm lấy bờ vai cường tráng của Kom. Vô tình mở miệng một cách vô thức.

"Uh uh uh..." Baiboon rên rỉ trong cổ họng, miệng ngứa ngáy khiến thân hình nhỏ bé run lên toàn thân. Kom từ từ nắm lấy mặt Baiboon để kéo cậu ra khỏi mình. Mắt họ chạm nhau.

"Em xuống tắm với anh." Một giọng nói nhẹ nhàng cất lên. Baiboon gật đầu xác nhận như thể bị bỏ bùa để nghe theo từng lời của Kom. Kom tiến đến ngồi dậy và nắm lấy Baiboon để nâng en lên. Anh giật mạnh một chiếc khăn tắm và ném vào góc phòng tắm. Sau đó, anh ta kéo người thanh niên xuống để em ngồi giữa hai chân của mình, quay lưng lại với bộ ngực mạnh mẽ của Kom. Một bàn tay mạnh mẽ ôm lấy eo Baiboon ngay lập tức. Baiboon nhận ra có thứ gì đó đang đẩy mình ra sau lưng, thật mạnh, thật thơm, anh nhẹ nhàng cúi xuống bờ vai.

"Rm có cảm thấy dễ chịu không khi ngâm mình vào nước ấm", Kom nói để Baiboon không cảm thấy khó chịu.

"Vâng có," Baiboon run run trả lời, cả hai chân dưới nước nhích ra xa một chút, vì em thấy ánh mắt của Kom đang nhìn mình qua làn nước trong vắt. Kom nâng một cánh tay của Baiboon lên và xoa nhẹ.

"P ... P'Kom ... P'Kom định tắm cho em phải không? Nhưng lần này, P'Kom đang tắm cho Baiboon," Baiboon phản đối.

"Được rồi, Baiboon đã mát-xa cho tôi và tắm cho tôi. Thay vào đó, hãy tắm cho Baiboon." Kom nói một cách tinh nghịch.

"Đừng từ chối," Kom vội vàng chặn lại, khiến Baiboon, người ban đầu tạm dừng mở miệng, im lặng. Kom lấy kem tắm, bóp trong tay rồi nhẹ nhàng vuốt dọc theo cánh tay mảnh khảnh của Baiboon, vuốt ve chiếc cổ trắng ngần, vểnh khuôn ngực phẳng lì.

Lạ quá...

Baiboon khẽ rùng mình, khi một bàn tay mạnh mẽ xoa nắn phần trên của khuôn ngực nhỏ nhắn, nổi da gà khắp người với cả hai chân dưới nước. Em ngay lập tức chồm về phía nhau. Kom nở một nụ cười mãn nguyện khi nhìn thấy tình trạng của Baiboon vì anh biết cảm giác của chàng trai trẻ.

"Sao em bình tĩnh thế, hửm?" Kom hỏi, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng hôn lên tóc Baiboon. Bàn tay mạnh mẽ của anh xoa kem tắm theo chuyển động tròn nhẹ nhàng trên ngực em.

"P... P'Kom ... Đủ rồi," Baiboon nói với giọng run rẩy. Sự vụng về trong quá khứ từ từ hình thành, Kom cúi xuống hôn lên bờ vai mịn màng của

Kom hôn dần xuống cổ và sau tai khiến Baiboon ngứa ran khắp người.

"Em đang giận?" Anh hỏi, người thanh niên ngượng ngùng gật đầu. Kom sau đó kéo Baiboon vào tư thế ngồi đối diện với mình và đặt anh ta trên đùi mạnh mẽ của mình cho đến khi nam tính của họ chạm vào dưới nước.

"P'Kom, Baiboon..." người thanh niên nói thẳng trước khi vội vàng vùi mặt vào vai Kom và làm cho hai người cảm thấy gần nhau hơn.

"Hừm," một tiếng rên rỉ trầm thấp thoát ra từ cổ họng Kom. Bởi vì cây gậy nóng của anh ấy cũng đã cứng trong một thời gian khá dài.

"Baiboon... Em cũng khó chịu... Vậy anh có thể giúp em bớt khó chịu không?" Kom khàn giọng hỏi. Anh ta phải hít thở thật sâu để không làm bất cứ điều gì thô bạo với Baiboon.

"Anh đang làm gì đấy?" Người thanh niên lắp bắp hỏi. Sau đó, Kom luồn một tay xuống nước. Sau đó, anh ta cầm cây gậy nóng của mình và Baiboon trong một tay, khiến người đàn ông trẻ tuổi giật mình. Baiboon cảm thấy sức nóng của cây gậy nóng của Kom và chuyển động giật lên xuống cùng một lúc.

"A ... Uh-huh!" Baiboon ngay lập tức rên rỉ. Khuôn mặt mịn màng ẩn hiện trong khe cổ của Kom. Hơi thở ấm áp của Baiboon lướt xuống cổ Kom. Nó làm cho anh rõ ràng hơn, nhiều cảm xúc hơn.

"A ... Baiboon ..." Kom gọi Baiboon, giọng anh ta vỡ vụn. Hai tay anh di chuyển cùng lúc cầm cây gậy nóng của mình và Baiboon. Ngay cả kích thước cũng khá khác nhau. Nhưng bằng cách di chuyển cùng một lúc như vậy, nó khiến cả hai cảm thấy nhột nhạt như nhau. Bóng dáng nhỏ nhắn run lên, thở hổn hển. Với cảm xúc.

"Gần như ... Baiboon ... ahh ..." Kom rên rỉ với tiếng khịt mũi nhẹ nhàng từ Baiboon. Baiboon nhún vai nhạy cảm, Kom muốn cắn và để lại dấu vết trên chiếc cổ trắng ngần. Nhưng phải không thể vì Kom không muốn ai nhìn thấy. Tay anh tiếp tục thực hiện chức năng trượt lên trượt xuống, dưới nước đều đặn và tăng dần tốc độ. Kom cũng phải đi xuống cổ họng trắng ngần của Baiboon để trút bỏ sự nhạy cảm của chính mình.

"Ooh Ooh!" Baiboon, người rất nóng trong bụng. Em bất cẩn cắn vào bờ vai mạnh mẽ của Kom. Điều đó không hề bị cấm, tuy nhiên, từng chút một, cảm giác khó chịu bắt đầu xuất hiện ở phần đầu của cơ thể, cũng như ở Kom, người đang tiến gần đến sự giải phóng hoàn toàn của em. Tiếng rên rỉ từ cổ họng Baiboon ngày càng lớn hơn. May mắn thay, người thanh niên đã cắn vào vai của Kom. Âm thanh không bị vang nhiều trong phòng tắm.

"Hả ... Ư" Baiboon bắt đầu căng thẳng. Nước mắt bắt đầu trào ra từ khóe mắt em bởi vì em đã gần được giải phóng hoàn toàn. Baiboon đẩy vai Kom ra và ngồi thẳng dậy, hai tay nắm lấy vai Kom để làm điểm tựa.
Kom vội vàng dùng tay còn lại nắm lấy gáy Baiboon để hôn lần nữa. Chiếc lưỡi nóng bỏng có vị ngọt ngào mãnh liệt, cả hai bị cuốn vào nụ hôn nhỏ của mình, cắn chặt môi. Bàn tay đang di chuyển đang tăng tốc.

"Hmmm ... hmm" Tiếng gầm gừ từ cổ họng Kom lớn như tiếng rên của Baiboon.

"Ahhhhhhhhh," Baiboon rên rỉ với đôi môi vẫn bận rộn. Nước tình yêu của cả Kom và Baiboon, đã được phát hành cùng nhau. Em theo Kom cho đến khi nhận ra rằng cơn co thắt của Baiboon đã bớt đi, bóng dáng cao lớn dần chậm lại. Baiboon run rẩy trước khi gục mặt vào vai Kom một lần nữa khi Kom dừng lại, nhả đôi môi mỏng ra và Kom xoa lưng Baiboon để an ủi anh như những gì anh đã làm trước đó.

"Anh mất trí rồi à?" Em hỏi nhẹ nhàng cùng với đôi má thơm. Chàng trai trẻ gật đầu trước khi hơi đứng dậy.

"P... Kom, anh ổn chứ?" Baiboon ngượng ngùng hỏi, có chút xấu hổ.

"Hết sạch rồi," Kom nói để làm cho Baiboon cảm thấy thoải mái, thực ra anh vẫn còn cảm giác muốn ném thêm một, hai lần nữa. Nhưng anh cũng không muốn Baiboon hoảng sợ. Kom chọn cách bình tĩnh trước.

"Anh nghĩ tốt hơn là nên tắm dưới vòi hoa sen," Kom nói, vì anh biết rằng cả tình yêu của anh và Baiboon đều đã được pha trong bồn tắm này. Kom và Baiboon đứng dậy. Sau đó, họ ra khỏi bồn tắm và đứng dưới vòi hoa sen. Kom và Baiboon tắm rửa sạch sẽ. Baiboon đứng quay lưng về phía Kom, không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

"Baiboon, đi thay quần áo trước đi. Anh muốn tắm thêm một chút," Kom nói, vì anh bắt đầu không thể chịu đựng được cảm xúc đã hình thành trở lại.

"Dạ" Baiboon khẽ đáp, lấy vội chiếc khăn tắm trong góc phòng, em quấn lấy người và rời khỏi phòng tắm ngay lập tức, đóng cửa thật nhanh trước khi lại buông ra.

Sau khi giải quyết và rửa sạch một lần nữa. Kom bước ra từ phòng tắm và khẽ mỉm cười khi thấy Baiboon đang ngủ trên giường. Kom đến gần hơn.

// Chắc em ấy mệt lắm.//

Ngay khi Kom nằm xuống, Baiboon cũng quay lại với chính mình. Người thanh niên tự động rúc vào lồng ngực cường tráng của anh. Kom mỉm cười rồi ôm Baiboon. Khi mặc quần áo vào, anh mới nhận ra những vết cắn trên vai mà Baiboon đã cho anh, bây giờ chúng đã khá rõ ràng. Nhưng Kom tự hào.

"Chúc ngủ ngon", Kom nói với Baiboon trước khi nhẹ nhàng hôn lên trán và từ từ nhắm mắt lại.

++++++++

"P'Kom, tại sao anh không đánh thức Baiboon? Nhìn kìa, Baiboon thức dậy muộn. Và em đã không giúp bà làm việc nữa" cậu thanh niên nói khi đi bộ về nhà chính với Kom, sau khi tắm xong và chuẩn bị đến trường.

"Không thành vấn đề, cũng không muộn. Em luôn dậy sớm quá," Kom cười nói. Có lẽ vì đêm qua khiến Baiboon thức dậy muộn hơn, bởi vì em ấy ngủ muộn và kiệt sức.

"Nếu em gặp lại bà và bà hỏi. Em sẽ không nói cho bà biết em đã ở đâu đâu' Baiboon nói nhỏ. Bởi vì vào buổi sáng khi trở về nhà, em thấy bà mình phàn nàn rằng bà gọi điện mà không tìm thấy em.

"Vậy em đã nói gì với bà?" Kom hỏi, giọng anh có chút căng thẳng.

"Baiboon nói rằng khi P'Kom trở lại, em sẽ ngồi xem phim ở nhà P'Kom. Sau đó em sẽ đến nhà P'Kom để ngủ" Baiboon trầm giọng đáp lại.

"Bà nói gì vậy?" Kom hỏi lại, vì nếu Baiboon bị mắng, anh ta sẽ tự giải thích với bà của chàng trai trẻ.

"Bà không nói nhiều. Bà ngoại nói rằng bà nghi ngờ Kom sẽ thích Baiboon xem phim đêm khuya với anh. Đó là lý do tại sao em ngủ và thức dậy muộn hơn thường lệ", Baiboon cười nói.

-"Tại sao em không nói với dì ấy rằng em đã làm điều gì đó khác tối qua?"- Kom giả vờ trêu Baiboon nhẹ nhàng, Baiboon quay lại thì thấy Kom với khuôn mặt đỏ bừng.

-"Chà, ai đã bảo Baiboon giữ bí mật chuyện này giữa hai người? Baiboon có thể nói như thế nào? Hơn nữa Baiboon không dám kể. Thật xấu hổ chết đi được"- Thanh niên nói ra mà cũng xấu hổ. Kom giơ tay và vỗ đầu Baiboon từ bên này sang bên kia.

"Tốt lắm," Kom cười nói, nhưng trong lòng anh cảm thấy có lỗi vì đã khiến Baiboon phải nói dối bà của em.

"Baiboon, anh nhớ em rất nhiều." Kim nhìn thấy Baiboon bước vào và ngay lập tức ôm chầm lấy em. Baiboon mỉm cười.

"Baiboon cũng nhớ P'Kim. Anh đi chơi có vui không?" Người thanh niên tò mò hỏi.

"Nó đã rất vui, nhưng nếu Baiboon ở đó, nó sẽ còn vui hơn. Cùng nhau đi du lịch nào"- Kim tuôn như nước bởi vì cậu biết rằng bản thân Baiboon có lẽ cũng không biết nhiều về điều đó.

"Thật không?" Baiboon cười hỏi. Làm cho Kom đứng lên và nhìn người đàn ông trẻ tuổi mỉm cười.

"Thôi, đi ăn sáng đi, Kom." Kim quay lại mời Kom và dắt tay Baiboon vào phòng ăn và ăn sáng với Kamol. Sáng nay, Kim đã yêu cầu được Baiboon đến trường, Kit và Lop là những người đi theo. Kom đã phải đi xem quán bar với những người lính cứu hỏa cùng với Kamol.

.
.
.

"Và vào buổi chiều, ai sẽ đến đón Baiboon?" Baiboon hỏi Kom trong khi đợi Kim trên xe.

"Anh sẽ tự mình đi tìm em," Kom trả lời, khiến Baiboon nở một nụ cười tươi và Kom đi hút một điếu thuốc khác. Lop ngay lập tức đi về phía Baiboon.

// Baiboon có kể cho P'Kom nghe về ngày hôm đó không? // Lop thì thào hỏi nhỏ.

// Em đã không nói với P'Kom, em thậm chí còn không nhắc chuyện đó với P'Kom // Baiboon thì thầm đáp lại. Lop gật đầu ngay lập tức trước khi nao núng khi Kit bước vào và ôm vai em.

"Chết tiệt, em đang bị sốc," Lop đáp lại Kit, Kit nhìn anh ta một lúc. Baiboon ngay lập tức rút lui khỏi hiện trường và chờ đợi ở phía xa, để lại Lop và Kit đang đứng đó nhẹ nhàng tranh luận về điều gì đó.

...
...
...

"Em đang nói gì với Lop? Hửm?" Kom, người đã hút xong, đi thẳng vào và hỏi Baiboon.

"Anh đang nhìn em à?" Baiboon ngạc nhiên hỏi vì em ấy không thấy Kom quay lại nhìn mình khi anh hút thuốc nhưng Baiboon không biết trong mắt Kom lúc nào cũng có em.

"Nhìn này, anh luôn nhìn em. Nhưng Baiboon không biết" Kom trả lời, khiến Baiboon mỉm cười.

"Không có gì, chỉ nói chuyện thôi," Baiboon từ chối cho đến khi Kim rời khỏi nhà. Vì vậy, Kom và Baiboon đã bị tách ra, Kim đến đưa Baiboon đến trường với Kit và Lop.

++++++++++++++

Trong giờ nghỉ trưa, Baiboon đi cùng bạn bè, họ tụ tập để tìm sách đọc trong thư viện. Baiboon lấy sách ra ngồi đọc gần góc giá sách vì không có nhiều người và yên tĩnh hơn là ngồi vào bàn đọc sách. Có rất nhiều học sinh đã làm như vậy.

"Mình có thể ngồi với bạn chứ?" Phái vào hỏi. Baiboon cười nhẹ.

"Được rồi, Phai thế nào?" Baiboon hỏi khi nhìn thấy những vết bầm tím trên mặt cậu ta. Nhiều bạn hỏi, Phai trả lời rằng mình gặp sự cố nhưng không đề cập đến việc Baiboon có mặt tại sự kiện này vì nếu không bạn bè sẽ hỏi Baiboon cho chắc ăn.

"Mình không sao, Baiboon. Nó không đau chút nào, phải không? Mình xin lỗi", Phai nói và xin lỗi một lần nữa, vì cậu cảm thấy thực sự có lỗi.

"Không sao," Baiboon thành thật trả lời.

"Và các cô gái đâu?" Baiboon hỏi nhóm bạn của mình.

"Ngồi vào bàn và đọc cái gì mình không biết," Phái trả lời.

"Hmm," Baiboon trả lời trong cổ họng, tiếp tục đọc cuốn sách từ tay em, với Phai ngồi bên cạnh. Cả hai cùng ngồi tựa vào cùng một kệ. Với việc tối hôm qua ngủ hơi muộn, Baiboon cảm thấy buồn ngủ và dần dần chìm vào giấc ngủ, đầu của người thanh niên tựa vào vai của Phai. Phai nghiêng đầu nhìn Baiboon.

//Aio, bạn ấy ngủ chưa? // Phai tự lẩm bẩm khi thấy Baiboon đang ngủ. Phai cười nhẹ rồi để Baiboon ngồi dậy tựa vào vai mình như vậy. Phai vẫn ngồi yên, cố gắng không làm bất cứ điều gì cản trở giấc ngủ của Baiboon. Phai chưa kịp nghĩ gì thì Baiboon đã cau mày ngập ngừng. Phai rút điện thoại ra, sau đó cầm lên và chụp một bức ảnh của mình và Baiboon. Phai cười nhẹ khi nhìn thấy bức ảnh trên điện thoại di động của mình, trông rất đẹp. Đây là bức ảnh Baiboon tựa vào bờ vai vững chãi của Phai đang ngủ. Phai quay đầu nhìn người đã ngủ say trên vai mình.

(Kom: Tao đánh bể cái đầu mày bây giờ)

"P'Kom" Tiếng mộng du từ miệng Baiboon khiến Phai hơi đơ người ra vì nghe rõ. Phai nhìn Baiboon với cảm giác tức ngực.

...
...
...

Ring

Tiếng chuông giữa buổi chiều vang lên.

"Baiboon, chúng ta vào lớp ngay bây giờ." Phai đánh thức bóng dáng nhỏ bé đang say ngủ.

"Xin lỗi Phai, có phải mình đã ngủ gật và dựa vào Phai không?" Baiboon hỏi ngay lập tức khi nhận ra.

"Chà, không sao đâu," Phai cười đáp.

"À, cả hai đều ở đây. Vào lớp thôi ". Pear, người đến tìm bạn của cô ấy, đã gọi cho hai người họ. Baiboon vội vàng nhặt cuốn sách vừa đọc trên kệ.

"Nào, Phai," Baiboon nói với Phai, trước khi đứng dậy và đi đến Pear. Phai đứng dậy vặn người, nhấc điện thoại lên, ấn xuống xem bức ảnh cậu ta chụp bằng điện thoại di động.

// Mình muốn giữ bức ảnh này, Baiboon // Phai nói khẽ một mình rồi bỏ điện thoại vào túi quần của mình và đi theo bạn bè.

(Kom: Tao tán cho bay đầu à)

++++++++

Chài ai, có sai sót gì nói tui biết với nha. Huyết áp cao quá mắt nó mờ theo. Tui dịch chương này trong mơ hồ.

Thấy tui thương mấy người chưa?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net