Truyen30h.Net

Thầy Kim là của tao! của tao hết!

Chap 7: Đụng độ

Choo_tks

Jungkook choáng váng với những hàng dài người đợi xếp hàng thanh toán. Liền vò đầu bứt tai khóc không ra nước mắt

- Gần trưa rồi. Chắc phải tới chiều mới thanh toán xong quá!

Nhìn con người đang đưa ánh mắt sát khí nhìn chằm chằm những con người đằng trước nhằm đe doạ họ nhanh lên Taehyung không khỏi bật cười

- Nếu em muốn chúng ta có thể ăn trưa ở đây luôn. Mới có món gà nướng rất ngon à nha.

Nghe đến từ gà cậu liền hưng phấn, vội kéo xe đẩy cùng Taehyung nhanh chân đến quầy ăn. Cậu là một fan cuồng của những món gà chiên và nướng đó nha. Vì là cũng đã trưa rồi nên ở đây chật kín người.

- Gà nướng ở quầy mọi khi em hay mua gà chiên. Em đi lấy nhé, anh sẽ đi tìm chỗ ngồi

- Okkk

Jungkook đẩy xe hàng qua cho hắn, đưa tay kí hiệu OK rồi len vào dòng người đông đúc. Thật ra hắn để cậu đi lấy đồ ăn vì sợ nếu để cậu đi tìm chỗ thì chắc lúc quay lại hắn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng có người nằm bệt dưới đất khóc lóc còn cậu đưa tay lên nở nụ cười tươi tắn vẫy hắn mất. Nghĩ vậy Taehyung cười khổ rồi nhanh chóng đi tìm chỗ ngồi.

Phía kia Jungkook đang chen chúc tiến đến quầy gà, mùi hương thơm lừng sộc vào mũi cậu. Chỗ này là nơi tụ tập đông người nhất khu ẩm thực, Jungkook như nín thở lao vào tranh giành những miếng đùi gà nướng ngon lành với mấy bà cô nội trợ. Phải hơn 10p sau cậu mới ra khỏi đó được, quần áo xộc xệch đầu tóc bù xù như vừa đi đánh trận về. Đưa mắt nhìn 4 cái đùi to nóng hổi lấy lại động lực, cậu chỉnh trang lại đầu tóc và quần áo. Định bụng mua thêm ít cơm liền tươi cười chạy nhanh đến khu tiếp theo. Khác với khu gà thì ở đây không đông lắm, cậu thản nhiên mua hai hộp cơm rang rồi nhanh chóng quay lại khu ăn uống tìm Taehyung. Nhưng vừa đi được một đoạn liền bị một người phụ nữ đang chạy khá nhanh va mạnh vào người. Cậu theo quán tính ngã ngửa ra đằng sau, hộp cơm trên tay bung nắp rồi bay thẳng lên đầu người phụ nữ cũng vừa té ngã đang ngồi phía đối diện.

- Ui da...đau chết đi được

Jungkook nhanh chóng đứng dậy, xoa nhẹ cái mông vừa hôn nhau say đắm với mặt đất không chút phòng thủ. Cậu đưa mắt nhìn người phụ nữ đối diện. Cơm đầy đầu cô ta khiến cậu phải nín cười đến đỏ ửng mặt. Xong định lên tiếng xin lỗi thì liền bị một tràng dài chửi bới táp thẳng vào lỗ tai

- Mù hay gì?? Cái đồ nhà quê không biết trời biết đất kia. Mày đi đứng kiểu vậy à??

______________________________________

👀Có phim, có phim

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net