Truyen30h.Net

thế giới không có người

ván cược và diễn đàn thế

ouyeea

"Thế giới sẽ sụp để sớm thôi." chủ thần nhàn nhạt nói.

"Ngay từ đầu nó đã thiếu trụ cột rồi. Tồn tại được đến giờ cũng đã là kì tích. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, vết nứt đang ngày càng lớn, sớm muộn gì nơi này cũng sụp đổ."

nói đến đây chủ thần cau mày. Gần đây các thế giới liên tục sụp đổ. Không phải do xuyên không giả thì cũng là do khuyết thiếu trụ cột. Rốt cuộc thì cái gì đang xảy ra vậy?

"Vẫn còn cách," ý trí thế giới nói "vẫn còn cách ngăn thế giới sụp đổ."

Chủ thần nhướng mày nhìn quả cầu đang phát sáng trước mặt "ngươi hiện tại ngay cả nhân dạng còn không giữ nổi thì ngăn thế giới sụp đổ bằng cách nào đây? Bắt cóc trụ cột từ một thế giới khác? Dung nhập hai thế giới tương thích với nhau để kéo dài thời gian?"

"Cả hai." ý trí quả quyết nói, "tôi sẽ dùng cả hai cách ấy."

Mắt chủ thần mở to môi mấp máy chẳng nói nên lời nhưng khuôn mặt hiện rõ vẻ thích thú . Phải rồi vẫn còn cách này, cách đơn giản nhất nhưng cũng nguy hiểm nhất.

"Đây là một ván cược lớn đấy."

"Ngay từ đầu đã không còn lựa trọn khác rồi. Thế giới thiếu mất trụ cột...từ đầu đã được định sẵn là không thể tồn tại rồi. Ăn được cả ngã về không. Nếu thất bại thế giới này chẳng qua sụp đổ sơm hơn một chút thôi. Không có gì thay đổi cả." giọng của ý trí thế giới lạnh nhạt như thể chẳng liên quan gì tới nó vậy.

Chà, nếu 1410 đã sẵn sàng mạo hiểm thì sao cô lại ngăn cản nhỉ. Nếu thử cũng chẳng mất mát gì. Dù sao cô cũng không muốn nhìn cảnh thế giới sụp đổ.

"Cược thôi! Ván cược mang vận mệnh thế giới."

--------------------------------

[Phát hiện lỗi phát sinh. Yêu cầu sửa chữa.

Phát hiện lỗi phát sinh. Yêu cầu sửa chữa.

Phát hiện lỗi phát sinh. Yêu cầu sửa chữa.]

"Cái gì vậy?"

"Là quân địch sao?"

"Là ma pháp sao? Lỗi phát sinh?"

Một khối hình trụ lớn bỗng xuất hiện bỗng không trung khiến mọi người bàng hoàng. Người lo sợ, người tò mò. Không để mọi người nghị luận lâu màn hình tiếp tục chiếu.

[Những sự kiện liên quan đến sự tồn vong của thế giới không có trụ cột để giải quyết đó là lỗi đã xảy ra. Nếu không sửa chữa thế giới không bao lâu nữa sẽ sụp đổ. Thông qua màn hình để sửa chữa thế giới.]

"Lừa người gì chứ, thế giới sụp đổ? Ai mà tin cho được." người bất mãn không tin.

"Mẹ ơi con sợ." người lo sợ.

"Trụ cột? Nực cười." có kẻ lại coi thường.

[Mấy người tin hay không thì tùy. Màn hình truyền phát tin tức về các thế giới song song không hề liên quan đến thế giới này, hoặc đánh giá của người dị giới về thế giới thế giới song song. Các ngươi có thể yên tâm, màn hình sẽ không gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của các ngươi."]

Sau lần thông báo về sự diệt vong thì màn hình không có động tĩnh gì trong một tuần. Nhờ sự trấn an của hoàng tộc(chủ yếu là do ma pháp vương và ma pháp kị sĩ đoàn) người dân vương quốc Clover cũng yên lòng và quay trở lại sinh hoạt bình thường.

[Kitttttt.....kitttt
Bắt đầu sửa chữa]

#1: tìm người cùng ghét nguyên hội hoàng tộc vương quốc Clover ạ(๑˃̵ᴗ˂̵)و)]

Hoàng tộc vương quốc Clover:????

[#2: có tui nè lầu trên ơi. Trừ một số thành phần mà mấy người cũng biết là ai rồi đó là tui ghét hết á.

#3: huhu tôi cũng zị á. Không thấy có ai nói về cái này nên tôi tưởng mọi người không quan tâm cơ

#4:@#3 do công của Noelle, Leopol, Mimosa và một số nhân vật tiêu biểu khác đó bạn hiền

Phần cũng vì bé cưng không quan tâm đến thái độ của hội quý tộc nên chúng tôi cũng không phản ứng gì nhiều. Chứ kể ra thì lũ quý tộc có nhiều cái phải lên án lắm.

#5:yep nói chung là người dân khổ là do lũ quý tộc hết. Nếu không tính các yếu tố khác thì bạch dạ ma nhãn là do quý tộc tạo ra còn gì]

"Bạch dạ ma nhãn chẳng phải là những kẻ đã tấn công vương quốc sao?"

"Không thể nào. Chắc chắn là nói dối"

"Không phải nói là chuyện của thế giới khác sao, chắc gì đã phải như vậy."

Người dân xôn xao. Việc bạch dạ ma nhãn tấn công vương quốc vừa xảy ra vào tối hôm trước. Các ma pháp kị sĩ đã dốc hết sức để bảo vệ người dân; đoàn trưởng của hồng liên sư tử còn đang trong tình trạng nguy kịch. Bảo họ phải tin kiểu gì chứ.

"Marx triệu tập các đoàn trưởng lại. Chúng ta sẽ mở một cuộc họp."

"Vâng."

[#6:nhắc tới tôi lại tức. Huhu Patri của tôi, Licht của tôi, Tetia của tôi
༼;´༎ຶ ۝ ༎ຶ༽
#7: cả tộc elf lẫn tộc người lùn đều bị loài người chèn ép. Nên không thể đổ lỗi cho hoàng tộc được. Nhưng d** elf bị diệt tộc thì là do lũ hoàng tộc thật🙃🙃🙃

#8:việc đó có 'công' của ác ma nữa mà nhưng về cơ bản là 50-50

#9: vụ này thấy thương Patri lắm. Bị lừa, bị lợi dụng xong suýt mất luôn nhân cách luôn:((( làm tất cả vì Licht với tộc elf xong phát hiện mình bị lừa và tiếp tay hồi sinh cho kẻ gây nên bi kịch vào 400 năm trước

#10:còn Licht thì mất luôn nhân cách.

#11:lầu trên ác độc vừa thôi

#12:%#+'&%# @#10 ác vừa vừa thôi chứ.]

"Licht..." Patri thì thầm. Quả nhiên là do con người.

"Patri bình tĩnh lại. Vẫn còn uẩn khúc, nghĩ kĩ đi." một elf lên tiếng nhắc nhở.

Quả thực bọn họ có kế hoạch hồi sinh sau đó trả thù loài người nhưng xem ra sự kiện 400 trăm năm trước còn có uẩn khúc mà bọn họ không biết. Tại sao lại nói Licht mất đi nhân cách? Là do cấm thuật chuyển sinh hay là thứ gì khác. Hiện tại có quá nhiều thứ mà họ không biết.

[#13: nói đến tộc người lùn mới nhớ. Charmy thực sự đến giờ không biết mình là con lai hả?

#14:tôi nghĩ là sau vụ Lila thì cổ biết rồi, cũng có thể là Charmy biết từ đầu rồi nhưng không quan tâm.

#15:na~ tôi nghĩ là Charmy không biết đâu. Vì mãi đến khi đến Heart tập luyện Charmy mới kiểm soát được năng lực của mình, còn trước kia là cô sử dụng nó trong vô thức và không nhớ gì cả.

#16:tôi biết là khả năng thực ma pháp của Charmy rất đáng sợ nhưng không hiểu sao tôi thấy con sói đấy hề quá. Tính ra thì đúng với câu nói sói đội lốt cừu luôn:)))

#17:xét về ngoại hình thì câu nói đấy khá hợp với Luck. Nhìn dễ thương bao nhiêu thì điên với mạnh bấy nhiêu.

#18:nói đến ngoại hình mới thấy nhan sắc của hắc bộc ngưu đỉnh cao dễ sợ. Ai cũng đẹp luôn. Từ khoảnh khắc nhìn thấy khuôn mặt của Gordon là tôi biết tôi yêu rồi.

#17:lầu trên cúi xuống nhặt liêm sỉ lên kìa......+1 nhan sắc của hắc bộc ngưu đoàn đỉnh cao dễ sợ

#18:+2 nhan sắc tỷ lệ thuận với sức mạnh luôn mà. Trong đoàn chẳng ai yếu cả.

#19:+3 yep,chỉ cần ghi ngờ về năng lực của một người thôi là thể nào cũng bị vả mặt bôm bốp á

#20:người ta nói vả mặt có thể đến muộn nhưng lúc nào cũng có mà.

#21:@#19 chẳng phải khi không mà sau trận chiến cuối cùng hắc bộc ngưu tách ra khỏi Clover và hành động dưới dạng một tổ chức độc lập đâu.

#22:góc thắc mắc:chẳng phải hắc bộc ngưu vẫn hoạt động dưới quyền điều hành của ma pháp đế hoàng hả? Tính ra vẫn thuộc vương quốc đúng không? Quốc tịch của các thành viên cũng là Clover mà

#23:#21đây. Thực ra thì hắc bộc ngưu không phục vụ ma pháp đế hoàng mà chỉ phục vụ cho bé con thôi. Về cơ bản thì hắc bộc ngưu không phải đội ma pháp kị sĩ đoàn hoạt động cho vương quốc hay ma pháp vương mà trở thành một tổ chức chỉ phục vụ riêng cho bé con thôi. À nhân tiện thì quốc tịch của Yami không phải Clover nhé.

#24:tiện kể luôn Yami từng hứa sẽ trung thành với Julius và vương quốc nhưng sau vụ bé cưng bị hạ độc ổng kiểu:nếu thằng nhãi đó mà có mệnh hệ gì thì cho dù có trở thành kẻ thù của ngài tôi cũng sẽ san bằng vương quốc này
:))) Julius buồn nhưng Julius không nói

#25:sau lần đó ba vương quốc đồng minh tích cực quải người hẳn ra:))) nhất là Spade với Diamond.
Tôi nhớ như in câu nói của Mars" Nếu đó là cách Clover đối xử với anh hùng của họ vì không chấp nhận việc một thường dân trở thành ma pháp vương thì không có lý do gì để cậu ấy ở lại nơi này để gặp nguy hiểm cả. Vương quốc Diamond sẽ không đối xử với cậu ấy như vậy. Asta là một người tuyệt vời và bọn tôi sẽ không ngần ngại đưa cậu ấy lên ngôi vua."

Lúc ấy tôi kiểu:ohhhh thì ra đó là lý do anh lên ngôi vua chưa bao lâu mà đã thoái vị

#26:vương quốc Spade cũng chẳng kém. Trích câu nói tiêu biểu "nếu Asta muốn trở thành ma pháp vương thì Spade sẵn sàng để cho cậu ấy trở thành ma pháp vương đầu tiên của vương quốc Spade và trao cho cậu ấy quyền lực ngang bằng nhà vua." có lẽ đó là một trong những lần hiếm hoi Yuno và hắc tam hoàng cùng chí hướng:))))

#27:không phải vương quốc Heart không tích cực quải người bằng hai vương quốc kia. Chẳng qua nữ hoàng đang bận tìm cớ để đưa người về vương quốc của mình thôi. Kết quả thì biết rồi đấy, chỉ bằng một thông báo và bé cưng liền được đưa về vương quốc Heart dưỡng thương. Nghe đồn chỉ mất vài ngày để bé cưng khôi phục thôi nhưng bé cưng vẫn ở lại đấy hơn hai tháng. Lần đó người thắng chân chính là Lolopechika và Gaja nhé.]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net