Truyen30h.Net

Thế Giới Song Hành (Trafalgar Law x Reader)

7

_kuzinling_


----------------

Queen" Viện trưởng !! hôm nay ông không sa thải con nhóc ranh Zina ở khoa nghiên cứu kia thì ông đây sẽ lật tung cái bệnh viện này lên cho ông xem Crocus!! "

Crocus là viện trưởng của cái bệnh viện này , ông thừa sức biết rõ tính khí của lão ta nhưng cũng bất lực vì cái thành tựu của ông ta quá lớn nên cũng đành nhắm mở một mắt cho lão.

Crocus " Trưởng khoa Queen ông ăn nói cẩn thận vào, ông mà còn làm càng đừng trách sao chức vị giáo sư năm nay không có tên ông"

Queen" Ông đừng có lôi cái danh đó ra hù dọa ta"

Crocus phì cười trước thái độ dịu đi mấy phần của lão Queen.

Không khí trong căn phòng đang căng thẳng đến cực điểm nhưng có lẽ một tiếng mở cửa văn phòng vang lên một tiếng * cạch* rất khẽ. Người trong văn phòng đều nhìn ra phía cửa.

Queen" Con nhỏ khốn khiếp hôm nay ngươi dám làm ta bẻ mặt trước lũ dân đen đó, ta quyết hôm nay phải bắt ngươi cút khỏi đây"

Hai chân mày của viện trưởng Crocus chau nhau lại nhìn Queen nói giọng vô cùng vô cảm.

Crocus " Tôi nhắc lần cuối ông còn làm loạn người tôi sa thải là ông đấy Queen"

Lão ta tức giận muốn băm chết cô nhưng khi nghe lời cảnh cáo từ vị cấp trên nên cũng ráng nén lại đôi phần nhưng ánh mắt và sát khí trên người lại tỏa ra nồng nặc hơn bao giờ hết.

Zina sợ phát run khép nép chậm rãi bước vào trong văn phòng, khi đi ngang qua lão ta cô dường như cô vừa mới đi ngang qua một thi thể ngàn năm lạnh như băng trong nhà xác vậy.

Crocus " Tôi cần biết rõ ngọn ngành của chuyện vừa rồi"

Zoro" Ồ , xem ra có người đến mách viện trưởng đây sao"

Lão ta cau có quay sang nhìn thì thấy Zoro đang đi vào văn phòng với ánh mắt khinh miệt.

Queen" Roronoa tại sao ngươi ở đây hả!? " Ông ta tức tối mà hét lớn.

Zoro định lên tiếng nhưng lại bị Crocus cất lời trước .

Crocus " Những người liên can đến vụ việc vừa rồi phải đến hết"

Queen chưa kịp nguôi cơn tức thì lại một đám người phía cửa bước vào.
Dường như ai nấy cũng cảm nhận được khí tức đến nghẹt thở của những người có mặt trong văn phòng này.

Crocus "Xem ra đến đông đủ, bây giờ từng người một giải thích rõ chuyện lễ tân cho ta"

Usopp ráo riết cất lời nhanh nhất để thanh minh cho bản thân và cả đám.

Usopp" V-viện trưởng.. chuyện ở lễ tân thật tình là hiểu lầm... "

Queen" Hiểu lầm con mẹ nó!! Rõ ràng hại người ta sảy thai ở đó chối co.. "

Nami" Bộ ông điếc hay sao hả!? Rõ ràng thứ thuốc kia là Elevit"

Crocus cau mày tức giận đập bàn một cái rõ to.

Crocus " Im hết cho ta , các ngươi không biết quy định của bệnh viện hay là không nhớ !?"

Một con người vẫn bình thản đứng quan sát, cau mày về sự việc từ nãy giờ và đang xảy ra trong văn phòng . Nhưng có vẻ với một vị bác sĩ lão làng thì việc quan sát tỉ mỉ lại không khó khi phát hiện vẫn còn một người trong văn phòng và đặc biệt hơn là cách ăn mặc kì hoặc khác người của người kia.

Crocous" Thực tập sinh mới sao!? "

Khi nghe giọng nói đầy thắc mắc của viện trưởng ai nấy khẽ im bặt ngoảnh mặt sang hướng người kia mà đưa mắt dò xét khiến cho một kẻ lạnh lùng khó gần khẽ nhíu chặt hai hàng chân mày ra sức khó chịu cực kỳ.

Zina khẽ run bần bật như thể có một luồn điện chạy dọc sống lưng Zina, lúc này cô mới dám cất tiếng sau một khoảng thời gian dài.

Zina" An.. anh ấy.. không phải..mà...là.."

Có lẽ câu trả lời cũng không mấy bất ngờ bởi nếu như là một thực tập sinh thì làm gì lại có kinh nghiệm dày dặc chỉ trong thoáng chốc đã biết đó là loại thuốc gì cơ chứ.

Zoro" Tch- Nhìn cách ăn mặc đủ biết hắn ta không phải người bình thường rồi"

Queen" Ta đây không cần biết, ta chỉ biết con nhãi kia dám xúc phạm danh dự của ta trước đám người ngu ngốc kia còn ra hệ thống gì nữa đây hả"

Nami" Ông ngậm máu phun người rõ ràng ông là người gây sự làm nhiễu loạn đám đông , trong khi đó bọn tôi lại không biết phải đối mặt như nào trong khi tâm lý của Zina ai cũng biết đấy, trước tình trạng người nhà bệnh nhân đang kích động thêm tâm lý của Zina như thế mà lão ta chả lên tiếng giải thích lấy một lời... "

Penguin " Viện trưởng Crocus những lời của cô Nami thật tình tôi có thể xác thực"

Queen gắt lên

Queen" Các ngươi hay lắm đừng có nghĩ là ở khoa khác ta không làm được gì bọn nhãi các ngươi"

Crocus cũng là người rất điềm tĩnh chưa bao giờ phải dùng tới lời lẽ gắt gỏng để giải quyết vấn đề xung đột giữa các khoa nhưng trong trường hợp này ông cũng phải lên tiếng để giải quyết tình trạng xung đột này.

Crocus " QUEEN!! tôi nhắc lần cuối  cùng ông còn không kiềm chế cảm xúc bản thân được tôi buộc phải xử lý biện pháp mạnh đối với ông"

Law" Đúng là một đám ngu dốt chả tích sự gì"

Câu nói của anh bất giác khiến tâm lý của cô như thể bị đánh mạnh vào nơi nhạy cảm nhất mà rơi tõm xuống cả vực sâu thẳm không đáy. Bất giác như thể cô ngẩng đầu nhìn về phía người kia vẫn thái độ đó vẫn gương mặt lạnh lùng vô cảm kia không hề biến sắc.

Ánh mắt anh lại sa vào đôi mắt ngây thơ lựng đỏ, nhòe nhoẹt nước mắt của người kia nhưng rất nhanh anh đã lờ đi như việc chưa có chuyện gì xảy ra nhưng có vẻ hành động nhỏ của anh lại khiến một kẻ tâm lý đang hỗn loạn không biết bản thân nên làm gì cho đúng chỉ biết khép nép im lặng bẽn lẽn cúi đầu lắng nghe như thể ở quầy lễ tân.

Zoro" Này làm sao nữa thế? "

Zina" K-không chỉ.. là.. "

Lão Queen càng tức thêm đến nỗi sắp hộc máu tới nơi khi hết người này đến kẻ khác cứ chọc cho lão điên đến độ muốn lao vào đấm vỡ mặt kẻ gọi lão là một đám ngu ngốc.

Queen" Mẹ kiếp!! Thằng nhãi mày có biết thân phận của ta không mà ở đó gom chung đám rác rưởi này hả!? "

Crocus " QUEEN ÔNG NÓI AI LÀ ĐÁM RÁC RƯỞI HẢ? "

Biết lỡ lời lão liền thanh minh nhưng lại bị Zoro lên tiếng đầy tính mỉa mai.

Zoro" Rác rưởi nhưng giúp được người còn hơn là người mà thua cả đám súc vật "

Usopp mặt mày tái xanh vì câu nói đầy vẻ thách thức đối với kẻ mà ai cũng phải e ngại khi nhắc tới tên.

Usopp" Z-Zoro.. cậu đang nói cái quái gì thế !? "

Nami" Usopp cậu ấy chả nói gì sai người như lão nên bị đuổi thì đúng hơn"

Crocus" IM HẾT CHO TA"

Ai nấy bỗng im bặt không một ai dám nói thêm câu gì, sự yên tĩnh bỗng chốc đã bao trùm lấy căn phòng dường như có thể cảm nhận được nhịp tim của người kế bên. Không gian yên tĩnh không đỗi quá lâu khi Crocus lại là người phá tan bầu không khí này.

Crocus " Rõ ràng đây là bệnh viện nhưng các người không coi quy tắc ra gì mà gây rối với nhau ,còn vụ việc lúc sáng ta thừa sức chỉ định cho khoa khám nghiệm sẽ biết kết quả nhưng ông cứ một mực tra hỏi, tôi nể tình ông có công lao cho bệnh viện nên tôi tin ông nhưng tôi không ngờ ông lại đi quá giới hạn dùng từ ngữ không nên có ở một vị bác sĩ mà nói với đồng nghiệp nếu hôm nay không có vụ việc này thì chắc ông đã chửi luôn bệnh nhân đúng không hả , QUEEN"

Rõ ràng trong tình cảnh cơn giận dữ đạt tới giới hạn của nó nhưng Crocus vẫn có thể kiềm chế cơn giận nguôi đi phần nào để không thể thốt câu từ, lời lẽ lời khiến người khác nghe mà phải giận dữ và đau lòng thêm và nó cũng là điều mà chỉ một bác sĩ chân chính có được.

Có lẽ đây là lần đầu cô thấy được sự bực tức rõ ràng nhất của Crocus cứ như thể là một nhân cách khác của ông khiến cho tâm lý cô lại càng hoảng loạn không biết tại sao như vậy.

Zina" V-viện trưởng t.. tôi"

Chưa để cô dứt lời đã bị một kẻ được coi là khác người mới lên tiếng.

Law" Thế không bằng tự kiểm tra sẽ có tự khắc biết đó có thật sự là Evils không "

Zoro" Xem ra hắn biết rõ nên làm gì và nói những gì trong mọi trường hợp"

Nếu đúng như Zoro nói thì từ nãy đến giờ anh chỉ đang đợi thời cơ hợp lý để lên tiếng giải quyết vấn đề chứ không hơi đâu cãi vã với tên Queen như đám người Zoro.

Queen" Được thôi ta đây cũng muốn biết xem thứ thuốc giết người kia liệu có mà hóa thuốc tiên như ngươi nói không thằng nhãi nhép"

Law chỉ liếc sang lão ánh mắt hổ phách đầy vẻ thách thức.

Law" Một là ngươi thắng hay là ta"

Nami" Xem ra vẫn còn người không biết sống chết là gì cơ mà"

Crocus" Nếu giải quyết được sự xung đột mâu thuẫn giữa các ngươi, ta sẽ tự tay kiểm tra nếu nó thật sự là Elevit.."

Queen" Nếu nó mà là Elevit ta sẽ tự khắc biến khỏi đây không cần một ai phải nhắc"

Zoro nhếch mép cười ,nói

Queen" Chà xem ra hôm nay có chuyện đáng xem rồi đây"

Nếu Zoro và mọi người ai cũng đặt niềm tin ở cô thì Zina lại ngược lại cô không thể nào kiểm soát cảm xúc và lý trí giỏi như viện trưởng được, cứ gặp vấn đề nào đó thì sự sợ hãi và lo lắng và hàng ngàn câu hỏi cứ quẩn đi quẩn lại trong đầu cô lại khiến cô khó khăn để đưa ra một quyết định sáng suốt nhất trong mọi trường hợp .

Zina" N-nhưng...nhưng nó không..."

Zoro" Tch- Chính tay tạo ra mà còn không tin tưởng thế chi bằng ngay từ đầu đừng có chế tạo ra nó"

Usopp" Zoro cậu bình tĩnh lại coi Zina cậu ấy cũng đâu muốn thế đâu"

Rõ ràng mọi chuyện đã đi đúng như kế hoạch mà Law tính từ trước nhưng anh lại không ngờ một điều đó là cô gái tên Zina kia lại là bước khó khăn nhất quyết định ván cờ anh cược liệu rằng thắng hay thua .

Tuy trong khoảng thời gian ngắn ngủi ách hẳn một bác sĩ nào cũng có thể đưa ra nhiều khía cạnh đề phòng trường hợp xấu nhất nhưng đó là người khác còn Zina cô chỉ biết nơm nớp lo sợ , sợ rằng bản thân có thật sự đưa ra một quyết định sáng suốt hay là không đây? và hiện tại bây giờ cô vẫn chết chân tại chỗ và tự chôn mình trong đống suy nghĩ mơ hồ ấy để tìm câu trả lời cho bản thân.

Law khẽ đưa mắt nhìn sang cũng biết không trông mong được gì ở cô gái kia, tuy hơi khó chịu bởi anh không hề liên can vụ việc của đám người bọn họ nhưng lí do anh giúp không đơn thuần là giúp cho qua chuyện mà là do Zina là người biết rõ lí do vì sao anh ở đây và cũng là người có khả năng cao nhất sẽ giúp anh quay lại thế giới mà đồng đội anh đang đợi.

Khẽ bước qua lão Queen , anh không hề có chút thiện chí nào nói đủ nghe khiến người kia nghe mà tức điên lên.

Law" Kết quả sẽ quyết định tất cả"

Queen" Thế nằm mơ tiếp đi thằng ranh con"

Law phì cười rồi cũng lướt qua lão ta mà tiến tới Crocus với dáng vẻ lạnh lùng trông thấy chỉ có ở anh , anh nói:

Law" Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sai nhưng đây là vấn đề của mấy người thì tự mấy người mà suy xét" Nói rồi anh lấy trong áo ra mấy viên thuốc lúc nãy anh còn giữ một ít trước khi bị đem đi xử lý.

Crocus thoáng chốc ông cũng cảm nhận được sự hiểu biết của người trước mặt nhưng không có nghĩa ông phải tin những gì Law nói bởi ông không biết người trước mặt rốt cuộc là ai và một điều nữa ông tin kết quả hơn là lời nói.

Crocus" Được!! Việc kiểm chứng cần thời gian , hôm nay là quá đủ rồi tốt nhất các ngươi cũng về đi, riêng Zina và cậu ở lại tôi có chút chuyện cần hỏi rõ"

Rõ ràng lão Queen không phục nhưng nếu ông còn chống đối ắt một điều chức trưởng khoa trong hôm nay có thể mất đi bất cứ lúc nào.

Zoro" Tch- chắc lão ta tức điên rồi hahah"

Usopp" Suỵt!! Zoro cậu ăn nói nhỏ tiếng chết hả , lúc nãy tôi còn tưởng cả đám bị lão cho ăn hành không đấy"

Penguin" Gây hứng với khoa tim mạch của lão ,nếu vụ việc này xong tôi nghĩ chúng ta cũng khó mà sống đấy Zoro"

Zoro không đáp trả lời câu nói của Penguin mà chỉ nâng cổ tay lên xem đồng hồ mà cau mày:

Zoro" Tch- Hôm nay dành quá nhiều thời gian vào chuyện vô bổ"

Usopp" Nè nè giờ này cậu cò tâm trí coi đồng hồ được sao hả?"

Nami thở dài , lắc đầu ngao ngán

Nami" Chuyện ra nông nỗi này không lẽ bây giờ chúng ta cứ mặt ủ mày ê vả lại chúng ta chưa chắc gì sẽ thua "

Penguin" Nói đi cũng nói lại tôi có một niềm tin ở Zina "

Usopp bất chợt phát hiện gì đó mà hét toán lên

Usopp" Ế nè nè Zoro cậu ta đi đâu rồi ? Mới thấy còn ở đây cơ mà"

Penguin,Nami" Hể!?? "

(TG: Dành cho ai muốn biết là Zoro đang muốn về khoa của mình (Khoa tiêu hóa) nhưng hỏng biết nào mới tới thuii ,hay là đi lộn khoa người khác cũng nên):>

To be continued........

(Hẹn ngày nào đó sẽ có chap mới ahihi) :>

-----------------------------------

Hết chap 7

TG: Hí hí lô mọi người:>
Thật ra chap này tui viết hồi tháng 9 í:>
Nhưng có được một khúc hà nhưng được cái tui rất chăm nha bỏ tận mấy tuần quên lun cốt truyện:)
Tới giờ mới hoàn thành xong nè, mong mọi người ủng hộ chap này nhoa.
Yêu (๑•ᴗ•๑)♡






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net