Truyen30h.Net

Thế Giới Thú Nhân [Lichaeng] 🔞

Chương 63: Nhân thú

QP1127

“Đừng nói nữa, Lisa... Ứh...” Chaeyoung bị nói càng xấu hổ, màu da cả người vì vậy mà đổi thành màu hồng, vặn eo định trốn khỏi khiêu khích của cô nhưng hoa huyệt bất giác co lại, bao chặt ngón tay.

“Ha ha...” Nhìn nàng vừa khó nhịn vừa thẹn thùng, cô cười khẽ, cô bây giờ càng ngày càng thích khiêu khích nàng, nhất là nghe từ miệng nàng kêu lớn xin cô tiến vào, mùi vị đó so với đi thẳng vào không biết mất hồn hơn bao nhiêu lần.

“Vật nhỏ, nói chị biết, có muốn chày lớn đi vào không, không nói thì không có gì hết đâu nha.”

“Umm...” Từng đợt tê dại xuyên qua ngực chạy thẳng xuống thân dưới, ham muốn của nàng bị khiêu khích hoàn toàn, nhưng cô lại cố tình rút ra, cảm giác trống rỗng trong tiểu huyệt ngày càng nhiều làm nàng bỏ hết e ngại, hạ giọng cầu xin: “Lisa vào đi, xin chị vào đi.”

“Bảo bối, em muốn cái gì vào, vào chỗ nào, em không nói chị không biết được.”

“Gậy thịt đó, vào trong hoa huyệt của em, chồng đâm mạnh đi, xin chị, làm mạnh vào.”

“Được, bảo bối, nhìn chị đâm mạnh em đây.” cô nói rồi nắm eo nàng, xoay người nàng lại để nàng đối diện với cô, rồi để gậy thịt ngay lối vào, cho nàng chậm rãi ngồi xuống.

“Ư...”

“Nhìn xuống, bảo bối, nhìn chị mang khoái lạc đến cho em.” cô vừa nói vừa nảy lưng lên, vào lút cán.

“Aaa...”

Nhưng Lisa hoàn toàn không cho nàng thời thích ứng, bàn tay ôm chặt eo nàng, nhấc nàng lên xuống rất nhanh. Đôi khi lúc nàng ngồi xuống lại thẳng lưng nảy lên, làm nàng hét lớn.

Nàng sợ nhất tư thế này, lực nàng ngồi xuống cộng với lực cô đâm lên, vật của cô mạnh mẽ đi vào tử cung nàng, thành tử cung như bị cô chọc thủng, sợ bị đâm thủng cùng với khoái cảm nàng không chịu nổi phải khóc mấy lần, bắt đầu thút thít xin tha.

“Ư... chậm... chậm thôi... a... nhẹ chút... Lisa lên giường đi... aa... xin chị...”

“Được, vật nhỏ, chị nghe theo em.” cô lại nhấc nàng lên xuống vài cái, thoả mãn nghe tiếng nàng nức nở rồi mới ôm cô đứng lên, vừa đi về giường vừa nhấp lên xuống theo, chưa đi đến giường nàng đã đến cao trào.

“Thoả mãn rồi? Vật nhỏ.” cô bị hoa huyệt lúc lên cao trào thít chặt thì kêu lên đau đớn, rốt cuộc không khống chế nổi lực đè nàng lên giường điên cuồng ra vào.

“A... aa... a... aaaa...” mặt đẫm mồ hôi nhăn lại, miệng vô thức rên theo. Thân thể trần truồng lắc theo nhịp ra vào mạnh mẽ của cô hai bầu vú như hai con thỏ nhảy nhót.

“Ưm... chậm chút... aa... nhẹ chút... xin chị... Chồng...”

Cô ngó lơ lời van xin của nàng gậy thịt hung mãnh đâm vào trong, mắt vì dục vọng mà ngầu đỏ.

Không biết bao lâu, nàng ra rất nhiều lần, người không còn chút sức lực mềm nhũn bên dưới cô, kêu gào cũng thành nức nở.

“Ư a...”

“Gru...” Gần như cùng lúc, cô cũng hét lên, bắn toàn bộ vào trong nàng.

Cô thoả mãn nằm trên người nàng một hồi, cúi xuống hôn lên khuôn mặt đẫm mồ hôi. Hôn một lát, gậy thịt lại cứng lên liền rút ra, xoay thân hình mệt lử của nàng lại, tạo thành tư thế quỳ.

“Nghỉ ngơi chút đi, em mệt chết đi được.”

“Bộp bộp.” cô vỗ lên mông nàng hai cái vừa đủ lực, cảnh cáo: “Không được lộn xộn, ngoan ngoãn nâng mông lên, không phải đã chịu sinh con cho chị rồi à. Nghe lời chị.”

“Làm em mệt chết rồi xem ai sinh con cho chị.” nàng làu bàu, nhưng vẫn nâng mông lên. Lơ đãng xoay lại đột nhiên cảm thấy có gì đó là lạ, sao lại có lông mềm, nghi ngờ quay lại nhìn, không nhìn thì thôi, thấy rồi Chaeyoung sợ đến suýt ngất, cô lại hoá thành hình thú, vật giữa háng còn lớn hớn so với lúc là hình dạng người đang chen vào giữa đùi nàng.

“Á...” nàng hét lên, không biết sức lực ở đâu ra, quay phắt lại, lùi về góc giường, rồi phóng xuống đất, cả người run rẩy hoảng sợ nhìn cô lắc đầu nguầy nguậy: “Không, không được, Lisa em không muốn, nếu chị dám dùng hình thú, em sẽ... em sẽ cắn lưỡi tự sát.”

Trời ơi, thật là đáng sợ, cô lại muốn dùng hình thú, là nhân-thú đó. Nàng bất kể thế nào cũng không chấp nhận được, lúc trước vì yêu vô nên mới thoả hiệp để cô chơi đùa cúc huyệt, nhưng còn người với thú, nàng nói sao cũng không chịu, nếu cô không nghe lời nàng mà cưỡng ép, nàng thà chết trước mặt cô chứ không để cô chà đạp.

Hơn nữa nàng bắt đầu nghi ngờ, trong lòng cô rốt cuộc đối với nàng thế nào, cô cưng chìu nàng, thương nàng, vì sợ nàng chết mà khóc, nhưng lại không để ý đến cảm nhận của nàng làm nàng đau, làm nàng bị thương cũng là cô, bây giờ còn mặc kệ sống chết của nàng, muốn dùng hình thú giao hợp, nàng trong lòng cô là người vợ cả đời này hay chỉ là công cụ cho cô phát tiết?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net