Truyen30h.Net

Thế Giới Thú Nhân [Lichaeng] 🔞

Chương 71: Nhìn cho kĩ

QP1127

Lisa vừa hôn vừa lột quần áo Chaeyoung, một bàn tay vòng qua eo nên nàng không cử động được, một bàn tay lần xuống nhuỵ hoa nơi lối vào.

Nàng tuy không muốn nhưng thân thể đã quen với đụng chạm của cô, bị cô sờ soạng vài cái là đã ướt đẫm, cười khẽ chọc nàng: "Bé con nhanh vậy đã ướt rồi, ở đây em cũng hưng phấn lắm mà phải không?"

Nàng xấu hổ không thôi, lại không ngăn được cô, thấy cô đã quyết tâm không làm chỗ này là không được nên không từ chối nữa, nhắm mắt để mặc. Nàng thật hận cơ thể nhạy cảm này chết đi được.

"Bảo bối, em mở mắt đi, nếu không mở chị làm đến khi em mở mới thôi." cô lật nàng lại, để nàng chống hai tay lên băng, hai chân giang rộng. Cô ép sát từ phía sau, một tay quàng ra trước xoa nắn ngực nàng, tay kia ra vào trong hoa huyệt.

"Ưm..."

"Xem chị ở trong em thế nào này bảo bối." Rồi thẳng lưng đi mạnh vào.

"Á... đau quá..."

"Ngoan, ráng chịu đau một chút."

"Ưh... đáng ghét... lần nào... Chị cũng kêu em chịu...ứm... sao chị không...không...agr...chịu đi..."

"Bảo bối, ai bảo em mê người chứ, làm chị muốn nhịn cũng không được mà. Ngoan nha, nhìn chị đâm vào thế nào nè." một tay giữ đầu nàng, bắt nàng nhìn vào hình ảnh hai người trên vách băng.

Hình ảnh dâm đãng cùng cực, nàng thấy rõ hoa huyệt đang run nhè nhẹ từng chút nuốt vật của cô vào trong.

"Uh..." Hình ảnh đó kích thích nàng không kìm được rên lên, hoa huyệt lại ướt hơn.

"Bảo bối, đẹp không? Em xem của em tham lam quá, nuốt hết cả rồi."

Nàng thấy cô mỗi lần rút ra đều như kéo bên trong nàng ra theo, như có vô số xúc tu cố giữ cô lại, đến khi tiến vào thì lại rút vào. Cảnh tượng này thật sự rất kích thích, nàng không chịu nổi muốn quay chỗ khác, nhưng lại bị cô giữ lại, không cho cử động, đành ngửa đầu xin: "Đừng nói nữa... xin chị...đừng nói..."

"Được, bảo bối à, chị không nói, vậy em nhìn cho kĩ, nhìn chị đâm vào thế nào, hử?"

"Aaaa..." Chaeyoung cảm giác như bên trong bị cọ xát đến phát hoả, khó chịu ưỡn ngực, hai tay chống trên băng cũng không còn sức lực, toàn thân như dán lên mặt băng.

"Shh..."

"Thật sướng quá bảo bối." cô như nếm được món ngon, kéo nàng lên, sau đó mạnh mẽ đâm vào ép lên băng, rồi lại kéo lại, cứ thế lặp lại, ngực nàng không ngừng đụng vào băng, rồi tránh đi, rồi đụng vào.

"Aaa... đừng... Lisa... em không chịu nổi...khó chịu quá...hiccc..."

"Khó chịu sao? Em khó chịu chỗ nào bảo bối?"

"Huhu...ngực...lạnh quá..." 

Cô vươn tay sờ thử, quả là lạnh thật, đau lòng rút ra quay nàng về phía mình, rồi ôm nàng đặt lên áo da thú trải dưới đất, giang rộng hết mức đùi nàng ra, một lần nữa vọt vào từ từ nghiền ép. Toàn thân đều đè người nàng ủ vùng ngực lạnh băng cho nàng.

"Nặng..." Chaeyoung ngửa cổ thở dốc, phía dưới thật chậm, ngứa quá, nóng nữa, muốn xoay eo né tránh nhưng cô lại nặng nè ép ở trên làm nàng không thể động đậy, không khí trong phổi như bị ép ra hết.

"Vật nhỏ, em còn lạnh không?"

"Không lạnh... ư..."

"Chúng ta đổi tư thế." cô ngồi dậy, để hai chân nàng lên vai, nắm eo nàng hung mãnh ra vào.

Lisa hung hăng đi vào xoay tròn, khiến nàng cảm thấy sâu trong hoa huyệt ê ẩm tê dại bắt đầu rộng mở, thân thể bắt đầu căng cứng, cao trào đánh úp thật mạnh, bên trong vặn thắt run rẩy bắn ra.

"Uhhh....aaa...."

Nơi gắn kết không ngừng rỉ nước toả mùi dịch riêng biệt, theo kẽ mông nàng rơi xuống áo da, nước càng lúc càng nhiều, tiếng rên của nàng ngày càng mị hoặc.

Cô hết sức mê mẩn, càng ép hai chân nàng thấp xuống, nàng bị vô ép thành hình chữ V: "Á..."

Đột nhiên tư thế thay đổi nàng thoáng tỉnh, thắt lưng như bị bẻ cong: "Không mà...aa..."

Lisa mắt ngầu đỏ, không màng đến nàng, không ngừng ép nàng đụng khối băng, cả người bị đè cuộn lại, hai chân vùng vẫy loạn xạ, nhưng không làm gì được, thân hình cao lớn của cô như một bức tường, nặng nề, hung hãn từ trên cao đè nàng xuống.

*Đã cái nư ch

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net