Truyen30h.Net

| The Good End For Badluck | | Corn Angel |

Xuyên không để yêu em !

cornangel

Phan Hoàng Vy - một cô gái tài sắc vẹn toàn vừa học giỏi lại thông minh. Cô có hai thằng bạn trời đánh là Lưu Dương Minh - học cũng giỏi và Lê Thanh Hoàng - đa cấp hàng đầu Việt Nam. Cả hai đang được giao bài tập lịch sử về thời nhà Trần, đang rối đầu bức tóc vì họ ngu môn này nhất. Vì thế ba người họ quyết định đi xem phim tài liệu để xem nhà Trần có gì không.

"Hơ...ê má tao buồn ngủ quá"

"Ừ ngủ tí đi rồi làm"

Cả ba liền đi ngủ, sau khi thức dậy do lười nên họ đã đi chơi. Nhưng thế nào mà đang đi cái cả ba bị té xuống nước, khi họ tỉnh lại thì thấy mình đang ở thế kỉ nơi nhà Trần phồn vinh nhất. Cả ba bị người đời nhìn với ánh mắt khó hiểu vì những bộ đồ ở thế kỉ 21. Do ăn mặc không đúng quy định nên họ đã bị hoàng gia gọi lên. Đập vào mắt họ là một cô gái đang nắm ngôi vua, cô gái ấy tên Trần Nguyễn Chi An nhưng do lên ngôi Vua nên cô bỏ chữ Nguyễn đi. Người đời gọi cô là anh hùng vì cô rất công bằng và đưa nhà Trần đi lên hùng mạnh.

Khi thấy cả ba thấy Vua mà không quỳ binh lính khống chế họ bắt họ quỳ xuống. An điềm tĩnh hỏi.

"Nói đi các ngươi đến từ nơi nào"

"Thưa nữ hoàng, chúng tôi không phải người ở đây. Chúng tôi đến từ thế kỉ 21"

"Hoang đường !"

An đứng dậy đập bàn một cái mạnh. Cô không tin về việc xuyên không và cho rằng những việc đó là nhảm nhí.

"Xin nữ vương bớt giận, chúng thần chỉ nói sự thật. Chúng thần không muốn lừa dối người"

Minh nói câu đó làm Hoàng, Vy nhìn qua luôn. Nhờ sự khéo léo đó An đã bớt nóng và sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho cả ba. Họ phải mặc đồ của cung đình, Vy mặc đồ cũng đẹp đó chứ. Sự hiện diện của cô làm cho các đại thần nam tức điên vì họ luôn yêu thầm nữ vương. Sắc đẹp của Vy phải gọi là trên trời giáng xuống khiến An động lòng.

Cả ba tranh thủ đi xem nhà Trần thế nào để khi quay lại còn nộp bài tập. Nhưng họ không ngờ mình đang hôn mê ở bệnh viện, chị Hoàng - Thanh Quỳnh đang cố hết sức giúp cả ba tỉnh lại. Tất cả đều đác an toàn nhưng sao mãi chưa tỉnh.

"Bác sĩ, nếu họ không tỉnh lại thì sao"

"Không đâu, chắc chắn sẽ tỉnh"

Ba người họ nằm trên bãi cỏ nhìn trời. Lịch sử thật sự rất đẹp, đẹp như tranh vẽ, đẹp khiến lòng người lay động. Cả ba ngủ ở trên bãi cỏ, họ mơ thấy cảnh mình đang hôn mê ở bệnh viện. Sợ sẽ không tỉnh lại nên họ đã tìm cách xuyên không, ba người nhảy xuống ao ở cung đình. Nhưng về đâu không thấy thấy chuẩn bị chết ở hiện thực với quá khứ luôn. Trong lúc Vy hôn mê ở triều đại Trần, An đã đi vào phòng Vy ngắm nhan sắc khiến đế vương phải xiu lòng. An nhẹ nhàng vuốt tóc Vy và nói.

"Bất cứ nơi nào có nàng, nơi đó sẽ có ta"

"Thật chứ"

Vy tỉnh dậy hỏi, An liền gật đầu rồi nói.

"Ta yêu nàng"

Những ngày tháng tươi đẹp của Vy đã bắt đầu, nhưng nó kéo dài không lâu. Quân xâm lược kéo đến, An thì dùng cả tính mạng để bảo vệ đất nước nhưng không ngờ cô đã thua. Triều đình bị quân xâm lược chiếm giữ, Hoàng đưa ba người kia đi vào rừng trốn. Khi đã lên kế hoạch xong xui họ quyết định đứng lên dành lại đất nước.

Minh giả dạng người đưa đồ đi vào triều đình, cậu thành công qua mặc được lính của bọn xâm lược. Ở bên ngoài do bị tấn công bất ngờ quân xâm lược rơi vào bế tắc, An đã dành lại được đất nước nhưng có một tên lính sót lại, hắn bắn mũi tên bay ra ba phía. Hoàng, Minh, Vy liền bị trúng và gục ngã. An ôm Vy vào lòng và nói.

"Nàng phải đi rồi sao"

"Thần...xin...lỗi"

Cả ba tỉnh dậy cùng một lúc ở bệnh viện. Quỳnh bước vào thấy vậy thì mừng không ngớt, khi kiểm tra xong hết Quỳnh cho cả ba xuất viện. Bài lịch sử của họ đạt hạng nhất khiến cả ba vui quá trời. Cả ba đi ăn mừng, sau đó Hoàng và Minh về trước. Vy định về thì trời mưa không tạnh, cô liền đứng đợi thì có một người đến che dù cho cô. Khi Vy nhìn qua, nước mắt cô liền rơi vì người ấy chính là kiếp sau của An.

"Xin chào, thực sự tôi không biết cô là ai. Nhưng lí trí tôi mách bảo cô là người sau này sẽ thay đổi cuộc đời tôi"

Cả hai đứng nhìn nhau dưới trời mưa lạnh. Những kí ức ở thời Trần quay về khiến Vy nhớ lại mối tình còn dang dở với bật nữ vương kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net