Truyen30h.Net

The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)

Chapter 10

Funjan-ihan

Attarah thức dậy, cô không biết cô đang ở đâu và tình cờ đi qua lâu đài, không biết thời gian hoặc nơi cô đang đứng là ở đâu, cuối cùng cô va phải vào một người nào đó và theo lực đẩy cô xuống đất, cô chỉ đơn thuần nằm ở đó và không thể di chuyển, cô đã không ăn trong ngày hôm qua và cơ thể cô đang rất mệt mỏi, kiệt quệ đi.

"Phu nhân Attarah!! " cô nhìn lên thấy Felix đứng lo lắng về phía cô, khi cô không di chuyển, Felix bắt đầu lo lắng rằng mình đã giết cô nhưng khi nghe thấy nhịp tim đang đập đều đặn của cô, vì vậy anh nhanh chóng nâng cơ thể khập khiễng của cô và chạy nhanh vào phòng của ba vị vua.

Các vị trưởng lão bật dậy ngay khi họ thấy cơ thể đầy mệt mỏi của cô, Marcus ôm cô trong vòng tay ông, ôm cô khi ngồi lên ngai vàng của mình, hai người kia tụ tập gần đó.

"Chuyện gì đã và đang xảy ra với cô ấy? Cô ấy đã hành động một cách kỳ quặc, biến mất, khóc và bây giờ là gì? Isabella và cậu nhóc nhà Cullen nói rằng cô ấy là một người sống một cách vui vẻ, nhưng điều này..... hoàn toàn ngược lại. " Caius nói.

"Hãy chờ cô ấy tỉnh lại và chúng ta sẽ hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra!"Aro nói và Jane xuất hiện, Jane dường như có vẻ buồn và ba người tự hỏi là tại sao.

"Có chuyện gì vậy Jane?"

"Tôi biết điều gì đang xảy ra với cô ấy! "

"Nó là gì? "

"Cô ấy.... cô đơn, ba người bạn đời rời đi và cô ấy không có gì để làm ngoại trừ đắm mình trong suy nghĩ của mình, cô ấy không thể ở một mình khi ở một nơi mới, cô ấy vô thức cố gắng tìm những nơi nhắc nhở cô ấy cần về nhà nhưng khi cô ấy làm những điều đó, nó đã khiến cô ấy càng đau khổ hơn, cô ấy đã mất đi thời gian của chính mình vào những thứ vô bỗ và chẳng nhận được gì khi làm điều đó, cô ấy cảm thấy cô đơn!! "không ai trong phòng biết phải nói gì hay hỏi bất cứ câu gì khi nghe về những lời nói như phán quyết của Jane, điều không thể tin nỗi là Jane đã ở gần và quan sát Attarah, Jane đã xem cô chìm đấm trong sự cô độc và để xua tan đi sự cô đọc ấy Attarah chỉ biết đọc sách trong hàng giờ.

"Chúng ta nên làm gì? "Caius nhíu mày truy vấn.

"Cho cô ấy biết rằng cô ấy rất quan trọng với ba người, cô ấy đã ở đây đã năm ngày và thậm chí không được giới thiệu với những người bảo vệ, ngài nói rằng ngài sẽ không bỏ cô ấy đi nhưng thay vào đó ngài đã nhốt cô ấy lại! " Heidi trách móc nhưng trong giọng vẫn có sự kính trọng và mọi người rơi vào im lặng, với mối đe dọa với người Rumani đang ẩn náu, mọi người của nhà Volturi đều được cảnh báo cao và họ cần cảnh giác, làm việc vô tận và không dành thời gian để thừa nhận thành viên mới trong 'gia đình'.

"Tại sao cô ấy lại như thế này?" Marcus hỏi, liếc nhìn xuống thiên thần đang ngủ của mình.

"Cô ấy đã không ăn trong ngày hôm nay. " Heidi trả lời, cô biết về tình huống ăn uống của Atty khi nói chuyện với nhân viên nhà bếp.

"Những bữa ăn của con người như thế nào?" Aro hỏi, cuộc sống của Aro đã thay đổi kể từ khi không còn là con người, nó đã được hơn một ngàn năm trước, Aro thậm chí còn không thể nhớ được những ký ức cũ của mình hoặc tên của người mẹ, ký ức về những năm còn là con người nhạt dần theo thời gian.

"Ba bữa cho một ngày! "

"Cô ấy chỉ có một bữa ăn kể từ khi cô đến! "

"Chúng ta có nên gọi bác sĩ không?" Alec gợi ý khi đang cắn môi dưới của mình.

"Có! "

.............

Các vị trưởng lạo chiếm đóng phòng của Aro, người bạn đời của họ đang nằm ở trên giường, các bác sĩ sắp và đã đi ra khỏi đây khi đã kiểm tra tình trạng cho Attarah, sau đó các bác sĩ lần lượt đi bỏ lại ba vị trưởng lão chìm trong những suy nghĩ của mình. Ngay sau đó, tất cả đã bị cắt đứt khi ba trưởng lão nghe thấy một tiếng thở hổn hển.

Tất cả các vị trưởng lão nhìn qua để thấy người bạn đời của họ ngồi trên giường, vừa thở và vừa khóc, Caius là người đầu tiên đi đến gần cô và kéo cô vào vòng tay mình khi cô thở hổn hển.

"Không sao, không sao đâu. Đã có ta ở đây!! ”Caius thì thầm với cô và khuôn mặt cô nhăn nhó vì đau đớn khi cô thổn thức, Aro mở cánh tay của mình và cô nhào vào chúng, run rẩy như điên, Marcus chộp lấy một tấm chăn cho cô và tất cả họ đều ngồi trên giường, Attarah ngồi ở giữa họ.

"Tôi xin lỗi" Attarah nức nở vào vai Marcus, nhưng Marcus không nói gì chỉ ôm cô chặt hơn.

"Đừng bao giờ xin lỗi, nàng sẽ ổn, mọi thứ đều sẽ ổn.... "

"Tôi muốn ra khỏi đây! "

"Chúng ta biết... "

"Anh đang bực với tôi à ?" Cô hỏi Caius nhưng ngay lập tức bị từ chối, bàn tay Caius ôm lấy đôi má mịn màng của cô và vuốt ve nó nhẹ nhàng.

"Ta không bao giờ có thể giận nàng, nàng đã may mắn vào thời điểm này, những bác sĩ nói rằng nàng sẽ ổn nhưng nàng cần phải cẩn thận, nàng đã không ăn hoặc ngủ đúng cách, nàng có thể làm bất cứ điều gì nhưng đừng hành hạ cơ thể của mình như thế." Caius giải thích tình hình và cô gật đầu.

"Ta sẽ nhớ anh! " cô nói nhẹ nhàng và tất cả đều thở dài, trao đổi vẻ mặt với nhau.

"Attarah! " Aro nhấc cô lên và ngồi lên đùi anh để hai chân cô ở hai bên. "Chúng ta đang cố gắng dành thời gian để được ở bên cạnh nàng nhưng vì bây giờ có những chuyện không hay đang xảy ra, chúng ta đang làm hết sức có thể! " Cô gật đầu, Attarah không muốn làm cho họ tức giận vì thế cô chỉ gật đầu mà không nói gì, suy nghĩ về mọi thứ.

"Chúng ta thậm chí không biết nhau.... " cô thì thầm và những người khác cau mày.

"Điều đó không thay đổi cách chúng ta cảm thấy về nàng, chúng ta sẽ tìm hiểu tất cả mọi thứ về lẫn nhau trong thời gian tới, khi tới lúc đó chúng ta sẽ gần gũi hơn." Marcus mỉm cười với cô và cô cười đáp lại, mũi cô nhăn nheo đáng yêu.

"Hãy bắt đầu với tên của chúng ta? "

"Attarah Elizabeth Annabella Swan!  "cô nói trong hạnh phúc và tất cả họ đều cười, nụ cười của rất đẹp nó đẹp như cô ấy vậy.

"Tên Attarah đến từ đâu?"

"Bà tôi đã tìm thấy nó khi bà ấy nhìn thấy qua cây gia đình của bạn, cũng như bà ấy đã tìm thấy hai cái tên khác của tôi và Bella. "

"Nó thật đẹp! "

"Cảm ơn! "

"Màu mắt của nàng xuất phát từ đâu? ”Caius truy vấn,Caius đã nhìn thấy cha của cô đang đứng trong đám cưới và đôi mắt ông có màu nâu đậm.

"Từ mẹ của tôi. "

"Ta không gặp người phụ nữ đó trong đám cưới."

"Bà ấy không thích tôi cho lắm"

"Tại sao? "

"Bà ấy đổ lỗi cho tôi vì đã hủy hoại mối quan hệ của bà với Charlie, nói rằng họ rất hạnh phúc khi Bella được sinh ra, nhưng tôi đã hủy hoại nó"

"Điều đó thật không công bằng. "

" .... "

"Đừng nói dối về chính mình, nàng đặc biệt hoàn hảo trong mọi mặt! " Aro nói với người bạn đời của mình.

" .... "

"Nàng không tin chúng ta? "Caius hỏi.

"Ta tin tưởng ba người, nhưng tôi không thể tin những lời mà các anh nói." (z rốt cuộc tin hay không tin, không tin hay tin xin hãy nói một lời-.-))

"Tại sao? "

"Bởi vì tôi biết, tôi không có những điều mà các người muốn ở tôi."

"Chúng ta sẽ làm cho nàng tin tưởng!  "Marcus chen chúc và cô mỉm cười.
.................................................................................................................................................

Tình trạng xem chùa nhiều quá!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net