Truyen30h.Net

The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)

Chapter 13

Funjan-ihan

Attarah không đi quanh ở các phòng khác, thay vào đó cô đã tiến thẳng về phòng ngủ của mình, rốt cuộc thì đã có chuyện gì xảy ra với cô ? Attarah không chắc nhưng cô cảm thấy rất tức giận và cô lo lắng mình đã bùng nổ cơn tức đó ra ngoài.

Khi cuối cùng cô bước vào phòng, cô đi thẳng tới cửa sổ, bàn tay cô đặt lên trên mặt kính nhìn xuống những ngôi nhà, những cái lều. Lâu đài là phép ẩn dụ cho cuộc đời cô, bao bọc và được yêu thương, cô cũng khá bực chính mình vì đã quá chìm đắm trong nó.

"Tại sao nàng lại chạy đi? "

"Tôi không thể ở đó... " cô đã trả lời, nhận thức về Caius đứng ở ngưỡng cửa, cô khao khát cảm giác của những bông tuyết trên da mình hoặc thậm chí là một cái nóng không ngừng, cô muốn nhìn lên bầu trời và cảm nhận được những cơn mưa rơi từ trên trời như còn ở Fort nhưng cô không thể làm gì khi ở đây.

"Nói cho ta biết nàng muốn gì, chúng ta sẽ đảm bảo nàng sẽ nhận được nó!  "

"Tôi muốn trở thành điều mà anh muốn ở tôi, nhưng tôi không biết nên làm thế nào... " cô ấn trán của mình lên mặt kính cửa sổ, khuôn mặt vui tươi khi nào giờ chỉ còn đọng lại sự buồn bã và có chút sợ hãi.

"Chính nàng là tất cả những gì mà nàng cần! "Caius nói và cô rên rỉ khi nghe điều đó, Caius dùng tốc độ của ma cà rồng đi tới chỗ của Attarah, hôn lên đôi môi mềm mại của cô. Cổ họng của Caius bị đốt cháy bởi mùi máu của cô, sự ham muốn tràn ngập trong não khi hai bàn tay Caius nắm chặt hơn với chiếc váy rơi ra từ eo cô.

Khi Caius nhấc cô vào vòng tay anh, vải màu tím từ eo cô bị kéo lên và để lộ đôi chân mềm mại của cô. Lần đầu tiên cô không cảm thấy nhớ nhà, cô không cảm thấy buồn ... cô cảm thấy được yêu thương và cô biết rằng tất cả những gì cô cần để được hạnh phúc là bạn đời của cô.

"Cẩn thận..... " Caius thở hổn hển nhưng vẫn đi cho đến khi họ ngã xuống giường, cổ áo rơi xuống để lộ áo ngực ren của cô, một tiếng nổ thấp bùng lên qua ngực Caius, tay càng ôm cô chặt hơn.

"Tôi muốn nó.... "

“Nàng không cần phải chứng minh bất cứ điều gì. ” Caius trả lời, kéo cơ thể của cô ngồi lên trên giường cho đến khi cô dựa vào chiếc gối ở đằng sau.

"Anh không muốn tôi?" Cô đáp lại, nụ cười trước đó của cô tắt ngắm, như chưa từng xuất hiện. Ngay lúc đó Caius biết rằng sẽ làm bất cứ điều gì, để đem lại niềm vui trên đôi môi của cô.

"Ta muốn nàng nhiều hơn, nàng nghĩ! "Caius trả lời khi xích lại vấn cô, Attarah co đầu gối lên Caius ngồi vào giữa hai chân của cô.

"Vậy tại sao? "

"Nàng.... Nàng không có kinh nghiệm và ta có thể làm tổn thương nàng! " Caius trả lời, như hoa hồng nở dọc theo má của của cô.

"Sau đó hãy dạy tôi.... " cô hỏi khi tay nắm chặt cà vạt của Caius, nhưng mắt lại né tránh ánh mắt của Caius. Cuối cùng, Caius nghiêng đầu của cô cho đến khi ánh mắt của hai người chạm vào nhau và Caius nhẹ nhàng đặt đôi môi của mình lên đôi môi mềm mại của cô, cơ thể như được sưởi ấm và vui vẻ trao đổi.

Sau một vài phút 'làm việc' với người con gái tuyệt đẹp, Caius lùi lại hít thở dồn dập và 'nhịp tim' đập một cách bất thường. Tiếp cận, Caius với bàn tay xoa một cách nhịp nhàng, mượt mà ở một bên mặt cô,  khi cô ngất đi một cách vô ý thức.

"Nàng có mệt không?" Caius hỏi và cô liếc nhìn qua hàng mi.

"... Không"

"Nàng có muốn xem phim không?" Caius nhiên hỏi khi nhìn chằm chằm vào chiếc tv màn hình phẳng tựa vào bức tường đối diện.

"Được thôi! " cô mỉm cười và quan sát khi Caius nhấp vào tv, cô quay lại nằm trên những chiếc gối lộng lẫy, bệnh hen suyễn của cô sẽ đỡ hơn khi cô ho, mặc dù làm vậy nó lại khiến lồng ngực cô đau nhưng chỉ có cách đó cô mới thở được. Caius liếc nhìn lại với sự lo lắng khi cô ho mặc dù cô chỉ vẫy tay chào anh, cô vẫn chưa có ống hít dành cho bệnh hen suyễn.

"Chị gái tôi có đưa cho anh bất cứ thứ gì, khi chúng ta rời đi không?" Cô ho khan khi bộ phim bắt đầu chiếu, Caius liền quay lại bên cô.

"Ta nghĩ cô ta đã cho Aro vài thứ trong túi vải thô, tại sao? Có thứ gì nàng cần sao?" Caius hỏi, với tay lấy cái điều khiển từ xa, làm giảm âm lượng bộ phim để nhìn sâu vào đôi mắt xinh đẹp của cô.

"Anh có thể lấy nó được không?" Ngực cô đau đớn và cô đang cố gắng không hoảng sợ khi ngực mình thắt lại. Caius biến mất và đã trở lại sau đó với một cái túi lớn và hai vị trưởng lão ở bên cạnh. Tất cả bọn họ đều lo lắng trong mắt họ khi cô nắm lấy túi, đào xuyên qua các đồ vật, bỏ qua hầu hết các hiện vật cho đến khi cô nắm lấy một túi nhựa nhỏ gần đáy.

Mở túi cô nhanh chóng tìm thấy ống hít của mình và nhắn vào ống hít như cứu trợ khi cô hít nhiều luồng không khí cần thiết vào phổi, đôi mắt cô rướm nước mắt bởi vì điều đó cho đến khi một giọt nước mắt rơi xuống.

"Nàng bị hen suyễn?" Caius hỏi một cách lo lắng khi di chuyển đến bên cạnh cô, một cánh tay của anh bao quanh vòng eo của cô khi cô dựa người vào Ciaus, thật kỳ lạ khi cô chỉ nhớ ra cô, nó giống như Volterra đã hoàn toàn thay đổi mọi thứ về anh ấy.

"Thật tệ.... "cô cảm thấy mệt mỏi, sự căng thẳng trước đó làm cô đau đớn và kèm theo là cơn đau đầu, nghiêng người vào thân hình Caius, cô bắt đầu thư giãn và tay anh vuốt ve những đường nét bên cạnh cô.

"Nàng có ổn không? "

"Tôi không sao, Caius" Cô hứa, đưa hai tay với lấy Marcus giống như em bé với lấy đồ chơi hoặc cha mẹ của họ. Marcus mỉm cười nhẹ nhàng với bản chất đáng yêu của cô và gần như ngáp khi cô ngáp. Nghiêng vào cánh của tay cô, Marcus đột nhiên bị còng và ôm chặt vào thân váy đầm của cô.

Marcus di chuyển để Attarah nằm giữa mình và Caius, trong khi Aro ngồi ngượng nghịu trên mép giường,(khổ thân người ghê=)))), nhìn khi Attarah ngủ thiếp đi, mặc dù bây giờ còn rất sớm.

"Chúng ta có nên đi qua xem cái túi có gì không? Nàng ấy rất có thể có nhiều vấn đề về sức khoẻ? "Caius đề nghị.

"Không, chúng ta không nên xâm phạm vào quyền riêng tư của nàng, chúng ta nên để nàng ấy tự nói thì tốt hơn! " Marcus thở dài khi anh nhìn mí mắt rung lên.

"Toàn bộ những điều này, làm cho ta cảm nhận ra rằng chúng ta không thực sự biết toàn bộ những gì của nàng! "Aro đáp lại một cách gắt gỏng và những người anh em của Aro thì hài hước trong sự thỏa thuận nào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net