Truyen30h.Net

The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)

Chapter 14

Funjan-ihan

Attarah thức dậy vào một buổi sáng hôm sau, bị đánh thức bởi ánh nắng xâm nhập vào phòng thông qua cửa sổ được mở, ánh sáng ban ngày không ngừng làm lu mờ căn phòng đi. Khẽ động đậy cơ thể một chút, những ngón tay của cô nắm chặt lấy cái gối bên dưới.

Cuối cùng, cô nhận ra rằng nó không phải là một cái gối, bàn tay nắm lấy một loại vải dày, loại vải dày này cũng nằm xung quanh cơ thể nhỏ của cô, là một chiếc áo choàng. Lúc đầu cô hơi kháng cự, không muốn mở mắt nhưng cuối cùng cô mở ra đôi mắt xanh lục của mình để đối mặt với Caius.

"Buổi sáng tốt lành! " Caius thì thào với hơi thở lạnh lẽo của mình bay vào mặt cô, đánh thức cô dậy một cách nhanh chóng. Attarah ngáp và lăn người ngồi dậy, dụi mắt và nheo mắt cho đến khi cô nhận ra Aro và Marcus cũng hiện diện.

"Nàng có ổn không?" Aro hỏi, cô có vẻ ngạc nhiên nhưng họ mong đợi điều gì từ một cô gái chỉ mới tỉnh dậy. Cuối cùng, cô xoay sở để trượt đến mép giường nơi cô duỗi người, xương của kêu vài tiếng nho nhỏ khi làm những động tác cơ bản cho một buổi sáng.

"Tôi ổn! " giọng của cô khàn đặc, khô khan, một giọng nói mà cả ba vị trưởng lão không nhận ra.

"Tôi ổn ... Mà khi nào ba người đã có thể dành một ngày với một con người? "Cô cười khúc khích một lần nữa, họ rõ ràng không biết nhiều về con người.

Một tiếng gõ cửa phát ra.

"Thưa ngài! "Một người con gái bước vào cuối chào, cô ấy nhỏ và có mái tóc đen như Attarah nhưng rõ ràng là trong có vẻ cũ, cùng với một giọng Ý.

"Attarah, đây là Miranda, cô ấy là handmaiden mới của nàng, vì Jane khá bận rộn! " Marcus giới thiệu khi cô gái cau mày.

"Handmaiden?*"

(*:dịch là người hầu, nhưng chả lẽ kêu một ma cà rồng là người hầu, trong khi người ta đáng tuổi người lớn của Attarah nên mình để nguyên văn của nó như z)

"Mỗi nữ hoàng cần một người hầu gái, tình yêu của ta! " Aro mỉm cười khi đứng ở sau lưng cô, tay anh nhẹ nhàng đặt trên vai cô. "Miranda, giúp Attarah chuẩn bị và hộ tống nàng đến nhà bếp để ăn sáng. Ta xin lỗi vì chúng ta không thể tham gia với nàng hôm nay thân yêu, chúng ta còn có một cuộc họp. "

Attarah quay người đối diện với Aro, cánh tay cô nhẹ nhàng vòng quanh eo của Aro, cô ngước đầu lên nhìn. "Không sao, như vậy là được rồi!! " cô mỉm cười và Aro cười khúc khích, cúi xuống hôn lên trán cô trước khi rời đi với hai người anh em mình.

"Tôi sẽ giúp người tắm, phu nhân của tôi" Miranda mỉm cười và Attarah trả lại với một chút cau mày.

"Hãy gọi tôi là Attarah! "

"Tôi không thể, các vị vua sẽ tức giận khi tôi làm như thế."

"Well, khi chúng ta ở một mình, hãy gọi tôi những gì mà cô muốn, được chứ?" Attarah hỏi và Miranda mỉm cười khi bước vào phòng tắm để tắm cho cô.

.........

Cô bước ra khỏi phòng tắm cùng với một chiếc khăn tắm quấn trên người, tìm kiếm handmaiden mới của mình, thấy Miranda đang cầm một hộp trang điểm và một chiếc lược. Attarah ngồi vào bàn trang điểm và Miranda bắt đầu làm việc để làm cho nữ hoàng tương lai trông thật đẹp mắt.

"Trông nó thật tuyệt, phải không phu nhân! " Miranda đã cố bắt đầu giao tiếp với cô.

"Tôi sẽ không tự gọi mình là phu nhân, tôi thậm chí còn chưa trưởng thành và tôi không được học về điều này, Tôi đã chờ đợi để được cho biết làm thế nào để làm một phu nhân nhưng không ai dạy tôi bất cứ điều gì. "

"Tôi nghĩ rằng một phu nhân tốt không cần phải học hành hay rèn luyện, một phu nhân tốt là người có một trái tim tử tế, đó là những gì người cần và hãy tin tưởng người sẽ làm được như những vị trưởng lão! " Miranda mỉm cười khi cô ấy bện tóc cho cô.

"Dù có muốn hay không, nhưng phải nói thật là tôi thật sự rất chán! "

"Tôi đã nhận được danh sách các hoạt động có sẵn cho người từ các vị trưởng lão, họ muốn người được vui chơi ở đây. Cũng có một thời khóa biểu bài học nếu người muốn nó?" Miranda hỏi và cô gái đột nhiên mỉm cười.

Attarah cảm thấy vui khi cuối cùng có một mục đích gì đó trong lâu đài, một cái gì đó để làm và một cái gì đó để mong đợi, cho đến khi cô đã được lấp đầy với sự nhàm chán.

"Tôi đã làm những gì mà người vui, bây giờ hãy đi mặc trang phục và tôi sẽ giúp người! "

"Điều này là khá ổn Miranda, và vui lòng gọi tôi Attarah. "Nữ hoàng tương lai nhắc nhở.

.........

Cuối cùng, Attarah bước qua lâu đài bằng đá với Miranda phía sau. Cùng với một người nữa là một cô gái tên là Regina và một người con trai tên là Clark, cả hai đều là ma cà rồng, là những người đã được lệnh phải bảo vệ cô.

Attarah giờ đang mặc một chiếc váy màu vàng nhạt dài với những đường thêu trắng hình hoa đào và đôi giày cao gót màu trắng, mặt dây chuyền thiên nga vàng đeo trên cổ. Tóc của cô đã được bện thành một vương miện hoa mà cô yêu thích.

"Cảm ơn Miranda, mặc dù tất cả là do mọi người làm. "Cô cười khúc khích khi họ bước vào nhà bếp để tìm bữa ăn đã được chuẩn bị. Attarah ngồi và các lính canh đứng ở ngoài cửa ra vào.

"Ngồi với tôi, Miranda! "

"Tôi không thể làm như vậy! " Miranda lắp bắp.

"Well, coi đó như là một mệnh lệnh và ăn sáng với tôi, được không? "Cô hỏi và Miranda đã quá ngượng ngùng chấp nhận thức ăn được tặng cho cô bởi Nữ hoàng mới của mình.

"Nói cho tôi biết về bản thân mình, Miranda! "

"Well, tôi là một bà mẹ độc thân của hai đứa con, tôi ở lại với em gái tôi và người chồng của em ấy, người cũng có ba đứa con. Tất cả chúng ta đều sống trong một căn hộ hai phòng ngủ trên bờ thị trấn và tôi là người duy nhất làm việc vì em gái tôi đang mang thai một lần nữa."

"Vâng, tôi tin rằng cô xứng đáng nhận được thứ gì đó cho những nỗ lực khó khăn của mình"Attarah mỉm cười" Tôi sẽ nói chuyện với các vị trưởng lão! "

"Còn người thì sao? Câu chuyện của người là gì? ... À xin lỗi, nếu người không thích thì người hãy coi như tôi chưa hỏi gì đi! "

"Không, nó khá ổn để đặt câu hỏi. Tôi đến từ Washington ở Mỹ. Tôi có một chị gái, tôi sống với cha tôi và ông ấy là trưởng cảnh sát. Một thời gian trước, chị tôi đã gặp một ma cà rồng tên là Edward và họ đã kết hôn. Tại đám cưới của họ, tôi đã gặp những vị trưởng lão, họ đã nhận ra tôi là người bạn đời của họ và đưa tôi tới đây. "

"Tên của người chị của người là gì? "

"Chị tôi được gọi là Bella, tôi không chắc liệu chị ấy vẫn còn là con người hay đã là ma cà rồng, mặc dù bây giờ tôi hy vọng chị ấy là một ma cà rồng vì đó là những gì mà chị ấy muốn! " Attarah mỉm cười.

"Vậy người có muốn trở thành một ma cà rồng không?"

"Miranda, cách duy nhất để yêu một người bất tử là bất tử chính mình. Và tôi yêu cả ba người họ... "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net