Truyen30h.Net

The Queen (ĐN Twilight) (truyện dịch)

Chapter 18

Funjan-ihan

Attarah đã dành phần còn lại của đêm nằm trong vòng tay Marcus, nước mắt chảy xuống má cô mặc dù cô không nói gì khi họ hỏi. Khi mặt trời mọc, các vị trưởng lão nhanh chóng trở nên lo lắng hơn về cô gái đã từng rất hạnh phúc ngày hôm trước, nhưng hiện tại chỉ có sự buồn bã.

"Nàng gặp ác mộng sao? "

Cuối cùng, Marcus lên tiếng hỏi khi không còn sự kiên nhẫn nào nữa và nhận được ánh nhìn từ hai vị trưởng lão khác, cả đêm họ đã trì hoãn hỏi câu hỏi đó nhưng Marcus không sợ.

"Chị ấy đã giết anh..... "

Attarah thì thầm và nhét đầu vào ngực Marcus, đó là những lời đầu tiên mà cô nói cả ngày hôm nay và họ bị sốc.

"Ai Tara? "

"Bella! "

Cô nức nở và ôm chặt lấy Marcus khi cơn ác mộng của cô lóe lên trong não cô, điều đó thật khủng khiếp.

Các vị trưởng lão trao đổi ánh mắt với lời nói của Attarah, liệu cô ấy đang báo trước một tương lai có thể trong suốt những giấc mơ của mình? Tại một thời điểm Volturi đã phải đi đến Forks để xua tan những tin đồn bị cáo buộc về một đứa trẻ bất tử... chắc chắn Bella sẽ không có khả năng giết họ?

"Hey, nhìn ta! "Caius mở ra và cô ấy nhìn lên từ từ, nước mắt vẫn rơi. "Ngày mai, nàng đi nghỉ với Marcus được chứ, điều đó thế nào? "

Cô hơi chần chừ suy nghĩ, nhưng cũng gật đầu cùng với một nụ cười gượng gạo.

"Các anh còn phải sử lí công việc hay không? "

Cô hỏi khi môi dưới của cô run lên một cách nhẹ nhàng, các vị vua trao đổi ánh mắt trước khi nhìn cô nghiêm túc.

"E rằng là sẽ như vậy.... "Aro thở dài và đứng, hôn lên trán cô. "Đừng lo, ta cũng đến thăm nàng sớm, nó chỉ là một cuộc thử nghiệm và sau đó chúng ta có thể dành cả ngày với nàng? "

Cô lúng túng trước lời nói của Aro và gật đầu và hôn Aro nhẹ nhàng trước khi tạm biệt, nhìn họ đi mất, còn cô thì đi theo hướng ngược lại với họ, đến phòng của cô.

.........

Đến phòng ngủ của mình, cô nhanh chóng bỏ lại Miranda và tắm thật nhanh trước khi bị đẩy đến ngồi ở bàn trang điểm với Miranda đang đứng ngay phía sau cô.

"Tại sao cậu làm khuôn mặt đó? "Nữ hoàng tương lai yêu cầu nhẹ nhàng và Miranda ngẩng đầu lên.

"Marcus sẽ đưa người đi nghỉ vào ngày mai và trưởng lão bảo tớ phải đi đâu nhưng tớ sẽ không nói với cậu, mọi thứ cậu cần đều đã được đóng gói rồi. "Miranda mỉm cười hạnh phúc với một biểu hiện sôi nổi.

"Cậu có vẻ rất hạnh phúc về điều đó? "Attarah hỏi.

"Tớ biết! "Miranda làm xong tóc cho cô và bước lùi lại. Đứng lên, Attarah tiến tới gương, tránh đứng trên những chiếc váy.

Attarah mặc một chiếc váy dài màu hồng chảy từ thắt lưng của cô trong nhiều lớp vải tạo hành những cánh hoa, một đôi giày cao gót lấp lánh làm điểm nhấn cho đôi chân nhỏ nhắn của cô, trên cổ đeo một tinh thể màu hồng bằng đá.

Tóc của cô đã được xếp chồng lên nhau và tết với nhiều bông hoa và cô coi toàn bộ sự kết hợp tuyệt đẹp, lần đầu tiên cô cảm thấy hài lòng với bản thân và không cố gắng vô ích, cô cảm thấy thật xinh đẹp.

"Vậy kế hoạch là gì? "Attarah đặt câu hỏi, không chắc chắn về những gì mà ngày hôm nay mà cô cần làm như vậy chuyển sang Miranda để được viện trợ.

"Tớ xin lỗi, hôm nay tớ chỉ ở lại trong hai mươi phút! "Miranda bối rối giải thích.

"Không sao, cứ đi làm những việc cậu muốn! " Nữ hoàng tương lai ra hiệu về phía cánh cửa với một nụ cười dịu dàng khi cô nhìn bạn mình rời đi.

"Cảm ơn cậu, Attarah! "

Cô mơ hồ nghe thấy khi người bạn duy nhất của cô biến mất. Sau khi cân nhắc một lúc, Attarah bắt đầu đi trên bộ hành lang để tìm kiếm một hoạt động của bất kỳ loại nào mặc dù cô không tìm thấy một thành viên bảo vệ duy nhất.

Ngay cả những thành viên xếp hạng thấp nhất cũng chẳng có nơi nào trong tiếng thở dài mặc dù cô ấy không để tâm đến nó, nhanh chóng tìm thư viện và ngồi trên một chiếc ghế dài sang trọng.

Im lặng lấp đầy mọi kẽ hở của lâu đài khi Attarah ngồi đọc sách trong thư viện, những cuốn sách trải dọc theo bàn cà phê ngay trước mặt cô. Cô đọc cô phản ánh, những lời của cuốn sách trượt khỏi tâm trí cô chỉ vài giây sau khi cô đọc chúng.

Cuộc sống của cô đã thay đổi đột ngột kể từ khi cô chuyển đi, cô yêu cả ba 'người' đàn ông, ích kỷ quá phải không. Cho đến lúc đó cô đã không thực sự nghĩ về chuyện sẽ xảy ra như thế.

Làm sao có thể cả yêu ba? Đám cưới sẽ diễn ra như thế nào? Cô sẽ có cả ba sao? Hoặc không có gì cả?

Ý nghĩ về việc không có đám cưới làm cô buồn bã, từ khi còn nhỏ cô rất muốn có một đám cưới, như thể nó đã củng cố tình yêu, Renee không thích cô và vì vậy cô cảm thấy cần phải bù đắp cho tình yêu còn thiếu một cách đúng đắn.

Nhưng đúng cách như thế nào?

Đột nhiên, cô không còn muốn cưới nữa, nếu cô có thể ở bên họ mãi mãi tại sao cô lại cần một đám cưới nhỉ?

Một tư tưởng đáng tiếc khác khiến xuất hiện trong đầu cô, liệu cô có phải là trò chơi cho đến khi họ tìm thấy một trò chơi mới tốt hơn không? Tại sao họ lại muốn một người bình thường như cô? Họ muốn cô chỉ để chọc giận Cullen không? Nhưng nó sẽ không bao giờ làm người nhà Cullen bận tâm.

Cô càng thấy rối rắm về những suy nghĩ này, suy nghĩ về những cái khác đến khi cô nhớ tới giấc mơ ngày hôm qua, cô liên kết giấc mơ với thực tế, thực tế là Bella ghét cô vì đã đi đến Volturi. Attarah chưa bao giờ có một suy nghĩ tốt khi im lặng, đó là lý do tại sao cô luôn buộc mình phải trò chuyện, dù không thề thích nó, bởi cô cần lấp đầy sự im lặng để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cựa của chính mình.

Ý tưởng khủng khiếp mà gia đình cô ghét cô nghĩ ập đến, nếu Bella bực tức vì cô bỏ đi thì sao? Nhà Cullen chắc chắn sẽ không nhúng tay vào chuyện này và nếu Bella không bao giờ cho Charlie một lời giải thích thật tốt trong thời gian ngắn ngắn ngủi này, liệu ông cũng ghét cô sao?

Các volturi đã không đặc biệt thưởng thức cô như như một món đồ chơi và nếu cơn ác mộng của cô về bạn đời của mình trở thành sự thật thì sao, họ sẽ rời bỏ cô? Cô sẽ không có nơi nào để đi và không có người nào ở bên cạnh, cô chỉ còn cô độc một mình trên thế gian.

"Attarah? "

-----------------------------------------------------------

Sau một hồi đắn đo mìk nghĩ để Attarah và Miranda xưng hô cậu-tớ với nhau, dù sao họ cũng là.... bạn thân.

Mà các cậu nghĩ sao về bìa truyện mới??

Cả hai đều ổn mà, đúng không..... .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net