Truyen30h.Net

The Queen Dn Twilight Truyen Dich

Attarah mở ra một bên cánh cửa của chiếc xe, Bella đã được trang điểm bởi Alice, còn tóc của Bella được đính lên bằng những bông hoa hồng mà là do Bella tự làm, đẹp đấy chứ nếu có dịp Attarah cũng muốn được Bella làm cho.

Attarah nhận ra rằng mặc dù Bella luôn thể hiện sự hạnh phúc luôn, nhưng cô chắc rằng chị ấy rất có ít lòng tin vào vẻ ngoài của mình và vì vậy khi cô lấy túi trang điểm của mình và giúp chị mình sửa sang một chút cho ngoại hình khi còn ở trong xe, Bella bĩu môi, tin rằng mình trông thật ngu ngốc khi đi dạo.

"Đây là ngày của Bella, không quan trọng là sẽ ra sao thế nào, chỉ cần chị ấy thích là được! " Attarah thở dài và bước vào nhà lớn của Cullen, nhìn thấy Carlisle và Esme ở bên cạnh chiếc piano và gật đầu như chào họ trước khi lên cầu thang và vào phòng đã được chỉ định trước đó.

Khi cô liếc vào gương, Attarah biết không phải là những gì để bắt đầu với cô nhún vai và bắt đầu chỉnh tóc theo ý sở thích của mình, cô rất hài lòng khi nhìn vào tác phẩm mà mình đã làm. Sau khoảng hai giờ, cô đã hoàn thành với khuôn mặt cùng với tóc. Attarah rất thích chiếc váy.

Phần trên của chiếc váy được thiết kế đẹp mắt với những đường xoáy phức tạp chảy xuống một thác lụa mượt mà, Attarah kết hợp nó với đôi giày màu hoa anh đào và kéo lớp lọn tóc đầu tiên của mình thành một phần.

Sau khi cảm thấy hài lòng một thời gian ngắn, cô ra khỏi phòng và gặp Rosalie, nữ thần bất tử. Attarah, Rosalie và Alice đều là phù dâu và mặc quần áo giống hệt Rose, và Rose được chỉ định chơi piano.

"Ai đã trang điểm cho cậu? Nó trông thậ tuyệt đẹp! "Rosalie khen ngợi, kỳ lạ Rose luôn luôn đẹp hơn để khen Attarah, trên thực tế hai người là bạn thân của nhau.

"Thôi nào, hãy xem mọi người đến đây! " Rose cười khúc khích và Attarah gật đầu đồng ý, đi đến cầu thang và nhìn qua lan can, nhìn thấy những người đến bên dưới.

"Nhìn kìa, đó là Denali, người mà chúng ta đã nói... " Rose thông báo cho bạn mình và Attarah để ý thấy một nhóm phụ nữ tóc vàng xinh đẹp trông giống hệt Rose.

"Khi nào Volturi đến?" Attarah một cách lo lắng, cô sợ rằng họ sẽ gây ra chuyện gì đó như Bella đã nói và nó chẳng tốt đẹp gì .

"Bọn họ sẽ đến trước lễ tân hôn, bọn họ sẽ không làm chuyện ngu ngốc ở đây, bọn họ chỉ cần phải chặt chẽ để giữ mọi những ma cà rồng bên họ không hại ai! "Rosalie thông báo, cô cảm thấy cô cần phải trấn an Attarah sau những gì cô ấy đã nghe là được từ Bella vào ngày hôm qua.

"Tôi hy vọng họ không làm hỏng ngày quan trọng với Bella... "

".... Họ sẽ không! " Rose hứa và họ đi xuống hành lang và vào phòng của Alice nơi họ tìm thấy, Bella đang trong bộ váy cưới tuyệt đẹp của mình.

"Bella, chị nhìn thật tuyệ! " Attarah khen ngợi chị gái của cô.

"Em cũng vậy, Atty! " Bella mỉm cười và nhìn lên, nhìn thấy em gái của mình và có cảm giác tự hào rằng em gái đã trở nên xinh đẹp hơn.

"Sau ngày hôm nay, chị sẽ không còn là một Swan nữa! "Attarah mỉm cười trong sự phấn khích mặc dù bên trong cô hơi buồn, chị gái luôn luôn là người ở bên cô và sau ngày hôm nay thì không còn nữa.

"Hãy nhớ rằng khi chúng ta từng đi nghỉ hè để thăm bà ngoại và chúng ta sẽ ngồi xem các ngôi sao trên bãi biển với nhau?"

"Yeah! Tuyệt vời! " Attarah trả lời trong sự phấn khích.

"Em có nhớ những gì em từng nói không?" Bella hỏi và quay sang em gái của cô, đứng lên.

"Vâng, nhớ chứ! "Attarah nhìn Bella và trả lời một cách hài hước.

"Chúng ta sẽ là chị em và sẽ không có vấn đề gì hay bất cứ thứ gì sẽ làm mất đi mối quan hệ này khỏi chúng ta! " Attarah và Bella đã niệm những lời vào lúc họ còn nhỏ một lần nữa với nhau.

"Em mong những câu nói sẽ mãi mãi được chọn vẹn!" Attarah nghẹn ngào và Bella mỉm cười, nước mắt trong khi Bella kéo cô vào trong lòng.

"Không có vấn đề gì, em vẫn mãi là em! " Attarah lẩm bẩm khẩu hiệu của họ để chị gái của cô vui và Bella cười khúc khích nhẹ nhàng. Họ không biết gì hết, Rosalie và Alice đang nhìn từ góc, tràn đầy cảm xúc ở cái nhìn cảm động.

"Hoa!" Alice đột nhiên hét lên, nhớ lại rằng họ còn một buổi đám cưới và không thể hiếu cô dâu, không có nghi ngờ gì khi tất cả mọi người đã im lặng ở tầng dưới để chờ cô dâu.

"Ôi Chúa ơi! " Rose gầm gừ, nhận ra rằng họ đã suýt trễ.

"Chúc may mắn Rosie!" Người trẻ tuổi nhất được gọi là Rose lao xuống cầu thang và tới cây đàn piano, Charlie bước vào và mỉm cười với cả hai con gái, hôn lên má khi nắm lấy cánh tay Bella.

"Atty, khi tôi đi, đếm năm giây sau thì hãy đi xuống, Bella đến năm giây sau đó được không? "Alice chỉ dẫn khi họ xếp hàng ở cầu thang. Khi họ gật đầu Alice bắt đầu bước xuống lối đi, nắm lấy cánh tay của Jasper và ngồi xuống khi Attarah bắt đầu bước đi trên lối đi.

Edward đứng ở cuối lối đi dưới tán cây và anh mỉm cười với em gái tương lai của mình khi thấy cô xuất hiện. Nụ cười khích lệ làm cô thư giãn, chính xác là những gì Edward đã dự định làm. Ở cuối lối đi, Emmett nắm lấy tay Attarah và họ ngồi cạnh nhau, nhìn Rose chơi piano.

Khi Bella và Charlie xuất hiện, âm thanh piano điều chỉnh chậm lại và dễ dàng, chơi một giai điệu quen thuộc mà chỉ có gia đình Cullen và Attarah biết, đó là tiếng đàn dành riêng cho Bella, bài hát Edward đã viết cho cô ấy.

Khi Bella cuối cùng đã đến chỗ của Edward, cô ấy thư giãn ngay khi bàn tay của họ nắm lấy nhau và Edward mỉm cười với Bella, làm cho trái tim cô ấy ấm áp và ngọt ngào không ngừng.

Đến khi Bella và Edward trao nhẫn cho nhau và ngay sau đó là một nụ hôn sâu đậm, tất cả mọi người đều đứng lên vỗ tay nhiệt liệt cho cặp vợ chồng mới cười.

Isabella Swan bây giờ là Isabella Cullen.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net