Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Chap 37.2 (H)

Yami_Lily

A/N: phương châm của tác giả của bộ này là: "Hãy tấu hề khi còn có thể." :))) Vậy nên cảnh H đầu cũng bị hề với cục súc sao sao á :)))

********

Mia cúi xuống kề môi bên tai Evan. Cô hơi hé miệng, rồi ngậm lên vành tai của cậu. Cảm thấy Evan hơi run lên vì xúc cảm nhộn nhạo ở nơi mẫn cảm, cô khẽ cười hài lòng.

Chiếc lưỡi ướt át của cô chạm vào lỗ tai của cậu. Cô gặm nhấm cái tai đỏ rực ấy như cái cách mà cô nhâm nhi một que kem lạnh, vừa đảo lưỡi vừa cố tình thổi hơi vào đó. Evan liên tục co rút cái cổ của mình. Nơi đó thật sự rất nhạy cảm với đa số mọi người, và Evan cũng không ngoại lệ. Nhiều lần cậu muốn quay đi né tránh thì lại bị cô dùng tay cố định đầu cậu ở một chỗ.

Gương mặt của Evan ửng hồng như say rượu, mọi thứ Mia làm đều khiến cho cơ thể cậu gấp gáp, đến hô hấp cũng phải há miệng thì mới có thể thở kịp. Xúc cảm nhột nhột bên tai khiến cậu phát ra vài âm thanh nhỏ, nhưng cậu lại nỗ lực ngăn chúng thoát ra khỏi thanh quản của mình.

- Tiếp theo là gì?

Đừng có mỗi lần làm xong cái gì đó thì hỏi cậu như vậy chứ. Cô đang muốn chuộc lỗi với cậu, hay trên thực tế đó chỉ là một cái cớ để tiếp tục trêu chọc cậu thôi vậy?

- Không biết... Tớ không biết...

Evan mông lung trả lời. Thật không biết bây giờ cậu có còn giữ cho bản thân tỉnh táo được nữa hay là đã mê muội đến ngốc rồi.

- Vậy... tớ đành phải làm theo ý mình rồi. Nơi nào thấy khó chịu thì bảo tớ, tớ sẽ ngừng lại.

Mia nhoẻn miệng cười. Cánh môi của cô lướt xuống hõm cổ Evan và để lại trên nơi đó một dấu hôn đỏ thẫm, rồi lại lướt xuống sâu hơn, mỗi nơi môi cô đi qua đều sẽ bị cô mút chặt đến sưng đỏ.

Chiếc áo phông bị kéo qua khỏi đầu của Evan và ném sang một bên. Phần thân trên của Evan đối với Mia mà nói thì rất đẹp mắt khi từ hai bả vai rộng nam tính cứ càng thu hẹp dần dọc theo chiếc eo thon xuống đến phần xương chậu hơi nhô cao. Hai điểm màu hồng phấn trên ngực của Evan càng nổi bật hơn khi cậu vốn có một nước da trắng sáng, lúc này đã cứng lên, chứng tỏ cậu đang nhận vào những kích thích tích cực.

Khi Mia ngậm vào đỉnh ngực phải, Evan đã không thể ngăn lại tiếng của mình mà kêu lớn, nửa vì bất ngờ, nửa vì thoải mái. Cậu vội vàng che miệng và cố gắng không phát ra tiếng nữa.

- Hmph...!! Ahh... Ưm...!

Mia bĩu môi, cô nắm lấy cổ tay đang bịt miệng của Evan mà kéo ra, đè xuống bên cạnh. Bề mặt lưỡi nham nhám liên tục cọ xát với hạt đậu mềm kèm theo chút đau nhói qua những lần cắn nhẹ, thiếu nữ dường như biết rõ mình nên làm gì để có thể làm cho chàng trai phải thét lên trong sung sướng.

- Đừng kìm nén, cứ kêu lên đi.

Không có vật cản chèn ngang miệng của mình, Evan đành phải mím môi chặt nhất có thể, nhưng rất nhanh sau đó phải há miệng thở dốc, cũng đã để cho thanh âm kẹt trong họng được tự do thoát ra ngoài.

Sau khi đã mút chán bên phải, cô chuyển sang đùa nghịch bên trái, nhưng cũng không để cho điểm bên phải vì bị rời xa khỏi nhiệt nóng trong miệng cô mà cảm thấy lạc lõng, cô dùng ngón cái và ngón trỏ di di, ngắt nhéo nó.

- C-cậu, a... cậu học mấy thứ này ưm... ở đâu—Aah...

- Ở đâu à... Cũng chả biết. Bản năng chăng?

Trong khi Evan đã không thể phát âm thành những âm trọn vẹn được nữa thì Mia vẫn hoàn toàn ở thế thượng phong và không hề gấp gáp tí nào.

Cậu thanh niên bỗng giật mình nhấc người lên khi cảm thấy cái tay của người con gái đã di chuyển xuống nơi gấu quần và chuẩn bị kéo nó xuống.

- K-không công bằng...! Tại sao tớ lại là người duy nhất phải cởi ra chứ...?

Cậu không thể chịu được cảnh bản thân bị lột trần trụi trong khi chiếc váy ngủ màu trắng của cô thì vẫn còn đang mặc trên người đâu.

Chính Mia bây giờ mới nhận ra điều này, chỉ vì từ nãy giờ cô quá say mê trong việc kích thích nhiệt hoả của Evan.

- Hmm... Vậy, cậu tự tay khiến tớ trở nên giống như cậu đi?

- Hả?! L-làm sao có thể...?

- Thôi nào, làm như cậu chưa bao giờ nhìn qua cơ thể tớ vậy á? Bây giờ lại còn bày đặt ngại sao~? Cơ mà, chuyện này để sau, lúc này tớ phải đi trấn an dục hoả của cậu mới được.

Không muốn để cho cậu có thêm cơ hội nào để phản kháng, Mia xô Evan nằm ngửa xuống trở lại, tay nhanh nhẹn thao tác, chỉ trong phút chốc đã cởi xong chiếc quần baggy của cậu.

Mia khẽ kinh hô, sau đó lập tức bụm miệng lại để che đi vẻ mặt há hốc tựa hồ có thể nhét vừa một quả táo của mình.

- Ái chà... Tiểu cu cậu sau ngần ấy năm không cùng nhau cởi truồng tắm mưa, bây giờ lại trưởng thành đến nhường này...

- Đ-đừng, đừng có nhìn chằm chằm thế...!

Evan chỉ biết che kín toàn bộ gương mặt đỏ lựng như cà chua chín của mình. Làm ơn đi, đừng có khiến cho cậu xấu hổ đến mức muốn đào một cái hố chui xuống nữa. Cả cô nữa, là con gái thì chí ít cũng nên đỏ mặt một chút đi chứ đừng có lúc nào cũng tỉnh bơ như vậy!

Nhưng mà, Mia thật sự không thể không ngạc nhiên. Dù sao thì xét về mặt tâm hồn, cô vẫn là một trinh nữ chưa trải qua chuyện giường chiếu bao giờ, thân thể đàn ông còn chưa trực tiếp xem qua toàn bộ cơ mà. Từ lúc cô và Evan bước vào tuổi dậy thì khi còn là con người, cả hai đều ý thức được sự thay đổi của mình và không còn tắm chung mỗi ngày nữa.

Đây là lần đầu tiên cô chứng kiến tên bạn thân - cũng là người cô thích - thật sự đã lớn rồi. Nghĩ lại liền không khỏi cảm thấy hoài niệm.

Không nghĩ rằng một lúc nào đó, cô và cậu lại có được ngày này. Định mệnh cũng thật là quá kì diệu đi.

Mia thận trọng cúi mặt xuống chỗ nhạy cảm nhất của người con trai, ba ngón tay khẽ vuốt dọc thứ cương cứng vẫn còn đang bị kẹt trong lớp vải mỏng của chiếc quần lót tựa như một chú chim đang cố gắng phá vỡ chiếc lồng giam hãm nó tìm đến sự tự do.

Evan run rẩy kịch liệt mỗi khi nơi đó bị thiếu nữ chạm vào một cách đầy khiêu khích và bông đùa. Cậu vốn dĩ chỉ là một chàng trai lãnh đạm không mấy khi tham gia vào những loại hoạt động kích tình như thế này, ngay cả tự thoả mãn cũng không, vì vậy so với những người khác, mức độ chịu đựng của Evan thật sự rất kém. Và cậu thề là nếu như Mia tiếp tục đùa bỡn với thứ đó của cậu lâu hơn nữa, có khi cậu sẽ bắn ra trước khi có thể nghiêm túc làm việc chính sự kia mất.

- Tuyệt thật... Nó nóng hổi như một củ khoai lang nướng ấy! Mà xem ra cu cậu đang có vẻ bức bối lắm rồi. Thôi thì tớ sẽ để cho hoạ mi sổ lồng vậy~

Dứt lời, Mia cởi phăng lớp vải cuối cùng ở trên người Evan đi. Thứ cứng cáp của cậu giờ phút này đã dựng đứng lên như một khúc cây xương rồng. Dưới sự trầm trồ giống như là đã khám phá ra một hành tinh mới của Mia, Evan chỉ biết ôm mặt than thở và phát ra một vài từ ngữ vô nghĩa vì nó quá ư là mất mặt rồi.

- Ừm... Trong những lúc như thế này, có lẽ tớ nên chơi kiểu fellatio nhỉ?

Mia hơi nghiêng đầu tự hỏi, mắt đảo vài vòng như thể đang cố gắng nhớ lại thứ gì đó, trong tình huống này chắc là đang nhớ lại cách người ta làm fellatio như thế nào đây.

- Không không không không! Cậu không được! Thứ đó bẩn lắm...!

Evan quyết tâm ngăn cản lại ý định đó của Mia. Cậu nhanh chóng với lấy cái chăn để phủ lên người, nhưng mà Mia thậm chí còn nhanh hơn và đã giữ lại cánh tay của cậu. Cô lè lưỡi, tinh nghịch đáp:

- Không~được! Đã đến nước này rồi mà cậu còn muốn thủ thân á? Đừng hòng cản tớ!

Không nhiều lời thêm nữa, Mia ghé miệng vào thật sát với phân thân của Evan và bắt đầu làm việc của mình một cách nghiêm túc.

- Chúc ngon m...iệ...ng~

Chiếc lưỡi của Mia được đẩy ra tối đa khỏi vòm miệng và đảo thành một hình tròn trên đỉnh đầu của dương vật, rồi trượt xuống dưới cùng men theo độ dài của nó. Mũi của cô cọ xát với côn thịt mấy lần, trọn vẹn ngửi được mùi hương tình dục nồng đậm của chàng trai trẻ.

- Cái mùi này... thú vị ghê? Thật khiến cho người ta cảm thấy hưng phấn nha~

- Cậu—ah... Đừng... đừng có nói nữa—ư...!

Phản ứng của cậu thật đáng yêu, khiến Mia phải cười khúc khích mấy tiếng và cảm giác hứng tình của cô càng lúc càng trở nên dồn dập như triều cường. Mia thật sự là một thiếu nữ khác biệt đến biến thái, vì ngay cả thú vui giường chiếu của mình cũng là cùng với mỹ nam thụ dây dưa chứ nhất quyết không để cho phái mạnh nắm quyền chủ động theo truyền thống thông thường.

Trêu đùa người anh em của Evan đến chán chê rồi, bây giờ mới là lúc Mia thật sự đem cả nhục thể của cậu cho vào miệng nhỏ. Khoảnh khắc hạ bộ của Evan nằm gọn trong khoang miệng của Mia, hai cẳng chân của cậu lập tức duỗi thẳng ra, mười đầu ngón chân bám víu vào nệm giường, miệng kêu la rên rỉ.

- Aaahh...! D—dừng lại...! Ưm... a... aa...!

Mia thầm cười trong đầu. Miệng lúc nào cũng bảo cô dừng lại nhưng tại sao lại phát ra thanh âm dâm dục đến vậy, và vật nóng hổi cứng cáp trong miệng cô dường như càng lúc càng sưng to hơn nữa.

- Bé ngoan nếu không thành thật thì phải bị phạt nha... Cậu đúng là đồ dâm đãng~

Evan hận không thể ngay lập tức vùng lên bóp chết người trước mặt. Cô nói ai dâm đãng? Nếu cậu thế này mà đã được tính là dâm đãng thì cả thế giới có lẽ đều đã cạo trọc đầu, toàn bộ đều xếp hàng dài ở bệnh viện để chờ tới lượt bị thiến và tranh nhau lên núi tu luyện dưới thác nước hết cả rồi!

Nhưng mà, cũng do cô vậy mà lại có thể thao tác điêu luyện đến mức vô thực như thế này. Nếu ai đó có cơ may được ở một đêm cùng với cô, bọn họ đều sẽ chắc mẩm rằng cô đã được đào tạo trong một tổ chức gái ngành nào đó chứ chẳng ai dám bảo cô là một tay mơ.

Cô chậm rãi nuốt vào rồi lại phun ra một cách nhịp nhàng. Vật cứng của Evan không to hay thô, nhưng nó lại dài đến nỗi cô phải nuốt nó sâu vào thanh quản của mình thì mới có thể ngậm được hết tất cả. Vị tanh tanh của chất dịch trong suốt liên tục tiết ra từ đỉnh đầu dương vật và lan ra khắp nơi. Lẽ ra nó phải bị ghê tởm bởi vì vị của nó thật sự không dễ chịu chút nào, nhưng lạ thay, cô thích nó.

Tuy đây là lần đầu tiên cô dùng miệng để thoả mãn cậu, nhưng cô vẫn thực hiện xuất sắc khi từ đầu đến giờ vẫn không hề làm cho cậu đau vì bị răng cứa vào hay gì cả, ngược lại còn khiến cho cậu chàng đê mê đến mù mờ cả lí trí. Tất cả cũng là nhờ mấy cuốn truyện H văn và đống phim khiêu dâm mà cô đã cày thâu đêm suốt sáng trước đây, lúc này đem ra vận dụng quả thực có ích.

Evan càng trở nên ồn ào hơn khi mà tốc độ của Mia dần dần tăng lên. Tiếng xì xụp xì xụp phát ra bởi sự tiếp xúc mãnh liệt giữa miệng của cô và căn cơ của cậu cũng nổi bật không kém trong căn phòng vắng lặng đầy mùi tình dục. Chiếc eo của chàng trai vặn vẹo liên hồi, và cậu cứ mải miết cầu xin cô chậm lại trong vô lực.

- Đừng...! Ch-chậm lại aa...! Tớ sắp, sắp—ahh...!

- Ra đi...! Cậu có thể ra được rồi...

Mia di chuyển miệng của mình lên xuống với tốc độ nhanh nhất, và chỉ sau tầm năm giây, dương vật của Evan giật mạnh, và một thứ chất lỏng bắn ra khỏi đó, tràn đầy vào trong miệng cô.

Mia chưa nhả ra ngay mà yết hầu của cô còn nhấp nhô vài đợt, sau đó cô mút côn thịt của cậu thêm một lần cuối cùng trước khi giải phóng cậu nhỏ ra khỏi miệng của cô.

- Ha... haa... ha... Cậu—cậu...! Không lẽ... nuốt hết rồi?

Evan mơ màng trấn tĩnh lại nhịp thở sau khi xuất ra lượng tinh dịch ứ đọng suốt thời gian qua. Và khi cậu không thấy bất cứ chất lỏng màu trắng đục nào dây ra ngoài ngoại trừ vẫn còn một ít dính xung quanh miệng của Mia, cậu tròn mắt kinh hãi và dè chừng xác nhận mặc dù cậu đã biết được câu trả lời.

- Ừm!

- Ôi thật là...

Evan xoa xoa cái trán của mình, chính thức cạn ngôn với cô nàng.

- Heheh... Một lần chơi lớn xem cậu có trầm trồ~

Evan lại chỉ có thể thở dài khi ngồi đây đôi co với Mia. Mọi lời nói đối với cô dường như đều trở nên vô nghĩa cả.

Đã vậy, Evan cậu sẽ bồi cô chơi tới cùng đi.

Evan nhổm người dậy và bò lại chỗ của Mia. Cậu nhắm đến bờ môi của người con gái và dùng lưỡi liếm sạch tinh dịch bám xung quanh, rồi vừa hôn cô, vừa cởi ra chiếc váy ngủ của cô.

Hoá ra ngoại trừ chiếc váy, bên dưới cô lại chẳng hề mặc đồ lót, vì thế mà chỉ cần qua một động tác, Mia cũng liền chỉ còn một lớp áo da tự nhiên mà thôi.

Bộ ngực của cô không quá đẫy đà mà vừa khít trong lòng bàn tay của Evan nếu như cậu chạm vào chúng. Tính ra số đo chắc cũng chỉ tầm B-cup mà thôi, trong khi người ta thường chuộng những cô nàng ngực to C-cup trở lên. Nhưng như vậy lại càng trông hợp với loại thân hình mảnh mai nhỏ bé như Mia hơn. Dù sao thì nét quyến rũ ở trên người cô không phải là bộ ngực hay cặp mông căng đét, mà là ở đôi mắt chứa đựng vô số điều bí ẩn và thần thái ngạo nghễ như một nữ vương kìa.

Evan thực chất đang rất sợ sệt. Cậu không biết mình nên làm gì để thoả mãn cô như cách cô đã xuất sắc khiến cho cậu bay một vòng ở nơi cực lạc, vì thế trừ bỏ việc nhìn trân trân vào chiếc cổ trắng ngần của cô để phân tán sự chú ý của bản thân thì cậu không hề có thêm một động tĩnh nào hơn.

Đừng trách cậu, vì cậu thật sự không có kinh nghiệm mà...

Này nhé, trong mắt Evan, Mia chính là một nữ vương băng thanh ngọc khiết, và cho dù cô có như một con mãnh hổ ở trên giường đi chăng nữa, mọi thứ dường như đều có thể vấy bẩn cô và Evan tuyệt nhiên không muốn vị nữ thần của mình bị vẩn đục bởi những ham muốn đen tối của kẻ khác, kể cả chính bản thân cậu.

- Nè, cậu không muốn chạm vào tớ sao?

Mia tỏ vẻ ngây thơ hỏi, còn Evan thì lại né tránh đi ánh nhìn tròn vo tựa quả cầu thuỷ tinh trong trẻo ấy như thể cậu là một tên biến thái nào đó đang bị bắt quả tang tại trận vì đi nhìn trộm phụ nữ khoả thân vậy.

- Thật~ sự, không cần sao?

Mia nhích người tới sát rạt cậu chàng ngượng ngùng ở đối diện và không ngừng khiêu khích sự nhẫn nại của cậu bằng cách lặp lại câu hỏi ban nãy.

Mặc dù cậu biết rằng vào thời điểm này là một điều hết sức ngu ngục và hèn nhát nếu như cậu dùng một thứ gì đó ngẫu nhiên để đánh lạc hướng, song, Evan vẫn làm thế.

- Cậu... cậu không muốn hỏi gì... về thứ đó à?

Theo con đường mà đôi mắt của Evan đang rụt rè vạch ra, Mia cúi xuống nhìn cổ của chính mình. Ở đó là một sợi dây chuyền đính đá sapphire.

Không phải là tới bây giờ cô mới phát hiện. Nói đúng hơn, cô đã nhận ra ngay từ những giây phút đầu tiên sau khi cậu đeo nó lên cô, tuy nhiên cô quyết định không đề cập tới nó. Mia cũng không cần biết, chí ít là ngay lúc này. Cô tin rằng Evan sẽ tự động nói cho cô, vì sau cùng những thứ cần phải nói đều sẽ nói thôi, không thể giấu diếm đi đâu được.

- Và bây giờ cậu lại muốn nói về nó? Thật luôn? Bây giờ?

Tựa như một con chó bị chủ nhân khiển trách, Evan tiu nghỉu cúi gầm mặt xuống, ỉu xìu:

- Không... Không có gì...

Được rồi, Evan Wistalia này đích xác là một con ma cà rồng trinh trắng nhất trong 3 tỉ năm nay. Có một sự thật hiển nhiên mà bất cứ loài Vampire nào được sinh ra đều biết, đó chính là kĩ thuật phòng the của tộc mình chỉ đứng sau mỗi tộc Succubi mà thôi. Và không hề có một chút hoài nghi nào, các thần dân của tộc vampire đều rất kính trọng vị công tước trẻ tuổi lừng danh ấy không chỉ là trên lĩnh vực lãnh đạo một gia tộc mà còn trên lĩnh vực đời sống sinh hoạt tình dục. Vampire cấp A mạnh nhất như cậu ta chắc chắn phải rất giàu kinh nghiệm trong chuyện ấy đúng chứ? Bởi vì, tại sao lại không? Ngay cả những vị linh mục hay những nữ tu sĩ ngoài mặt đều là những con chiên ngoan đạo và thuần khiết nhất, nhưng trong số bọn họ vẫn có kha khá người đã không thể chiến thắng được bản năng dục tính của mình và vụng trộm sa ngã vào dục vọng đấy thôi. Không lí nào mà Evan Wistalia đó lại là một tên xử na—

Phải, đúng thế. Cậu hoàn toàn là một xử nam, đến cả lần đầu tiên của cậu cũng là bị người con gái cậu yêu cưỡng hôn và cưỡng hiếp. Cậu chưa từng làm ra một cử chỉ chủ động nào trong toàn bộ quá trình hoan ái đó cả.

Không được! Evan gào thét trong đầu. Cậu hành xử như một con cừu non nớt như vậy, Mia chắc chắn sẽ cảm thấy rất tẻ nhạt. Rồi sớm muộn gì, cậu cũng sẽ bị thất sủng, còn cô thì lại có những sự lựa chọn khác tuyệt vời hơn nhiều. Ví dụ như Kyle, với một bụng đầy kinh nghiệm như anh ta thì đó sẽ là chuyện dễ như trở bàn tay nếu như anh ta muốn khiến cho Mia đạt tới đỉnh điểm của khoái lạc.

Cậu cần phải làm một cuộc cách mạng thôi.

- Tớ chạm vào cậu... được chứ?

Rốt cuộc, Mia cũng đã mỉm cười hài lòng, như thể một người mẹ chứng kiến đứa con của mình trưởng thành và đạt được một thành tựu đầu đời.

- Chờ mãi câu này của cậu!

Này cô gái, cô không hề biết hai chữ "thẹn thùng" nó đánh vần thế nào, phát âm ra sao đúng không?

Evan nuốt nước miếng một cái ực kèm theo một biểu cảm nghiêm trọng giống như là sắp lâm trận cứu nước. Cậu thanh niên vòng tay ôm trọn cô gái vào lòng. Sự cách biệt về kích thước nam nữ khiến cho cậu giống như là cả một bầu trời của cô, to lớn đến vậy, vững vàng như vậy.

Mùi hương thơm ngát toả ra từ cô đã thôi thúc khát khao của cậu trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cậu đã có thể ôm cô vào lòng như thế này khi mà cả hai đều ở trong trạng thái nguyên thuỷ nhất, xúc cảm mềm mại của xác thịt chạm vào nhau, ấm áp và kì diệu. Evan tham lam hít vào mùi hương của cô. Nó là mùi gì nhỉ? Quyến rũ, tinh tế như loài hoa hồng. Không, chưa đủ. Còn có, hương buốt giá của tuyết rơi vào mùa đông. Một đoá hoa hồng xanh đơn độc nở rộ giữa thảm tuyết trắng xoá. Ừm, nghe có vẻ giống cô rồi đấy.

Evan hôn xuống cổ, bả vai, xương quai đòn, hôn lên cánh tay, bàn tay và cả những đầu ngón tay của cô. Những nụ hôn của cậu là tất cả những dịu dàng, là nâng niu trân trọng như một món trân bảo vô giá, là sự tôn sùng đối với một vị nữ hoàng. Cậu hôn lên bầu ngực của cô, ngậm vào đoá hoa nhỏ nhắn chứa đầy mật ngọt. Ánh mắt của cậu say mê, mị tình ướt át, ham muốn dục cầu. Mia không ngừng quan sát cậu. Vẻ mặt đó của Evan cũng là lần đầu tiên cô nhìn thấy, rất thu hút, rất quyến rũ.

Mia có một hương vị mà Evan không sao tìm được một thứ nào khác tương tự. Cậu chỉ rõ rằng, chỉ riêng sự tồn tại của cô thôi là cũng đủ để biến vạn vật kỳ trân dị bảo trên cõi đời này trở thành phế thải. Người con gái như được sinh ra với tất cả những tinh tuý của đất trời, chỉ một và một, chết là hết, thế giới mất cô mãi mãi.

Những cái hôn rơi xuống bụng phẳng lì, xuống cái rốn nhỏ xinh xắn, đùi trong, bắp chân, bàn chân, ngón chân. Không một nơi nào là không có dấu vết nước bọt của cậu. Tiếng hôn chậm rãi, đều đặn tựa như một cái chuông chốc chốc lại vang lên khiến cho đầu óc ta thư thái.

Và rồi, nơi huyệt động xinh đẹp đã ở ngay trong tầm mắt của chàng trai trẻ. Nơi tôn nghiêm nhất, nơi mẫn cảm nhất của phụ nữ trông như một bông hoa đầy nguy hiểm và cám dỗ, vì bên trong nó là thiên đường, là cánh cửa dẫn lối tới miền cực lạc kia. Cậu cẩn thận tiến đến, cảm nhận nó bằng mũi của mình. Đây là nơi chứa nhiều mật hoa nhất, đạt tới đẳng cấp tinh tuý nhất mà không nơi nào có thể sánh bằng. Hồng hào, tươi mát và săn chắc, nó khẽ cử động, cánh hoa cứ khép lại rồi bung ra một cách e ấp theo nhịp thở của thiếu nữ.

Nó chẳng khác gì một loại mê dược, mùi hương nồng nàn toả ra từ đó khiến cho đầu óc của cậu đón nhận một trận lảo đảo và mụ mẫm như có một lớp sương mù dày đặc. Cổ họng cậu khô khốc, và như có sự chỉ lối nào đó, đầu lưỡi của cậu vươn ra, khẽ chạm vào hoa huyệt đỏ hỏn.

Mia than nhẹ một tiếng, và gầm gừ nhiều hơn khi nơi mẫn cảm nhất của mình liên tục đón nhận những luồng kích thích tê dại đến từ chiếc lưỡi mà trên đó có đến hàng ngàn cái gai tí hon. Cô chưa bao giờ cảm thấy thế này, một loại cảm giác phê pha đến khó hình dung, nó bức bối và khiến cho cô muốn được kêu lớn ra ngoài. Nhưng kiêu hãnh của cô không muốn cô làm điều ấy, vì thế mà cô chỉ có thể giữ chặt giọng của mình và thở dốc.

Dịch mật tiết ra từ chỗ thịt mềm mỏng đó lấp đầy khứu giác và vị giác của Evan, thơm ngọt như suối đầu nguồn đổ đầy xuống thực quản một kẻ lạc lối sắp sửa chết khát trên sa mạc

Ngay đúng lúc mà Evan cảm nhận được dấu hiệu kia, khi mà thiếu nữ sắp sửa đạt đến điểm cực khoái, cô đã nắm lấy mớ tóc vàng óng của cậu, kéo ra.

Evan cũng không hỏi vì sao Mia lại làm thế. Thay vào đó, cậu bò lên phía trên của cô, áp môi mình lên môi cô, dây dưa quyến luyến.

- Thấy thế nào, mùi vị của chính cậu?

Mia nheo mắt lại, đầu lưỡi đảo một vòng quanh mép, khẽ ngâm lên thoả mãn.

- Không tệ.

Đột nhiên, cô vịn lên vai cậu, cả người trèo lên phía trên, tay phải đưa xuống cầm lấy vật cứng cỏi nóng bỏng tay, dứt khoát nhắm vào nơi đó và để nó tiến vào bên trong cô.

- Hmm...~ Thật to lớn...

Evan kinh hãi trước hành động bốc đồng đột ngột của cô mà không hề cho cậu một giây phút phòng bị nào. Nhiệt độ nóng bỏng ập tới hạ thể, xúc cảm truyền thẳng lên não như một dòng điện, tê rần rần.

- Ha... aaa... ahh... gh~! Bên trong cậu... nóng quá a...!

Bề mặt hơi gồ ghề, trơn tuột và nhớp nháp của âm đạo cọ xát với côn thịt của người con trai, cực nóng, cực thống khoái.

Mia cũng khá chật vật khi cố gắng cho nó vào sâu hơn nữa. Con đường bên trong cô rất nhỏ hẹp, cứ mỗi lần Evan tiến vào một chút là nó lại biến đổi theo hình dạng của Evan, ôm khít lấy cậu.

- Evan...~ Thứ của cậu... đã chạm tới... tử cung của tớ rồi...

Mia vừa cười tinh nghịch vừa ngậm lấy bạc môi mỏng của Evan, chơi đùa với chiếc lưỡi của cậu và nuốt vào những thanh âm nỉ non mềm mại liên tục phát ra từ chàng trai.

- Ưm... đừng... đừng nói những điều...xấu hổ như vậy...!

Mia vòng tay ôm chặt lấy cổ Evan, chính mình tự thân luật động nhịp nhàng, lúc chậm rãi thư thả, lúc gấp gáp như búa khoan. Hơi thở hổn hển của cả nam và nữ lấp đầy sự tĩnh mịch của căn phòng, thật khiến cho người ta muốn đỏ mặt.

Một lúc sau khi cô liên tục cưỡi mình lên cậu, Evan chợt tăng lực đạo ở nơi bàn tay của cậu đang đặt lên trên hai bên eo nhỏ của cô. Cậu sắp đến giới hạn của mình rồi.

- Muốn ra sao? Cố gắng chịu thêm một tí nữa...!

Mia xoa xoa lưng chàng trai, cố gắng trấn an cậu. Evan cắn răng, khốn khổ khẩn cầu:

- Cho, cho dù cậu nói vậy...! Thế tại sao—aa!—cậu lại—haa... càng cử động nhanh hơn chứ—argh...!

- Vậy... để tớ—ha... ah... ngưng lại nhé?

Cô vừa thở gấp, vừa trêu ngươi cậu bằng cách bất ngờ giảm tốc, gần như là ngưng hẳn. Nghe thế, cậu lập tức sợ hãi mà đổi ý.

- Không! Đừng! Đừng dừng—Aahh!!

Chưa kịp nói xong hết câu, Mia đã tiếp tục cử động với mức độ nhanh nhất có thể. Tiếng da thịt đập vào nhau kêu lên mấy tiếng "Bạch! Bạch!" rõ to.

- Nào...! Ra đi!!

Mia hưng phấn ra lệnh. Cô mau chóng rút nó ra khỏi người, mệt mỏi ngồi bệt xuống giường. Dương vật của Evan giật nhẹ mấy cái. Tinh dịch trắng đục bắn ra như vòi rồng, rơi đầy xuống hai đùi và bụng của Evan, chút giọt còn lại thì yếu ớt phun ra và chảy dọc xuống căn cơ của cậu.

Evan bơ phờ, vô lực thả người nằm phịch xuống, lồng ngực phập phồng dữ dội. Cả hai đều mồ hôi nhễ nhại khắp cả cơ thể, đầu tóc ướt nhẹp bết dính vào mặt. Trông họ cạn kiệt sức lực như vừa mới vượt qua trăm ngọn núi, song vẫn không thể nào không nhìn ra được vẻ thoải mái và sung mãn của họ.

.

.

.

Đôi nam nữ xinh đẹp tuyệt trần như tranh vẽ vẫn trần trụi như vậy, lúc này đang nằm bên cạnh nhau, bên trên đắp tấm chăn dày để giữ ấm.

- Evan, chúng ta về sau sẽ như thế nào đây?

Hai người vốn là bạn thân của nhau lâu đến như vậy, nhưng tỏ tình cũng đã tỏ tình rồi, việc nên làm cũng đã làm rồi. Ngày mai, họ sẽ là gì của nhau đây?

- Cậu muốn là cái gì, thì là cái đó.

Evan tuỳ hứng đáp. Cô nghe xong, liền trề môi không vui:

- Xì! Chẳng thà cậu đừng trả lời luôn đi. Hỏi cũng như không!

A, lại giận dỗi rồi.

Evan xoay người nằm nghiêng, hướng mặt về phía của Mia, cậu cầm lên một lọn tóc của cô, đưa lên môi khẽ hôn.

- Vậy nếu như tớ nói ra những gì tớ thật sự muốn với cậu, liệu cậu sẽ chấp nhận chứ?

Mia lặng im không đáp.

- Có lẽ, cậu sẽ không phải là của ai cả. Thế nhưng, tớ đã là của cậu rồi. Có quá tham lam không khi bây giờ tớ chỉ muốn cậu nhìn mỗi mình tớ thôi?

Mia bỗng nhiên cũng xoay người lại đối mặt với Evan, nghiêm túc ra lệnh.

- Tớ muốn nghe lời ngắn gọn!

Evan căng thẳng hít sâu vào một hơi, rồi trịnh trọng nói:

- Làm người yêu anh nhé? Được không...?

Lúc này, Mia mới cười lên một cách rạng rỡ. Cô lao vào lồng ngực của cậu, dụi dụi như mèo nhỏ làm nũng.

- Được!

Khoảng thời gian hạnh phúc của hai người chính thức bắt đầu, với thân phận là người yêu của nhau.

Hãy tận hưởng hạnh phúc đi, càng lâu càng tốt.

Trước khi mọi thứ sụp đổ.








A/N: 8/7/2022, 22h04 tối.

Tự nhiên thấy buồn ngủ dã man...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net