Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Chap 42

Yami_Lily

Bầu không khí xung quanh lúc này có một chút nóng, một chút lạnh, và nhiều chút khó tả. Trịnh trọng, bàng hoàng, ngỡ ngàng, thẫn thờ,... Những cảm xúc mãnh liệt tựa như tụ họp đông đủ và giằng xé vị thế của nhau để tồn tại thành một thể thống nhất.

Trông thấy ba chàng trai quỳ nửa gối hành lễ trước mình, Mia cảm thấy cổ họng như bị mắc nghẹn. Ngày thường bọn họ vẫn luôn suồng sã tự nhiên với cô đến lâu rồi cũng đã quen thuộc, bây giờ lại thấy họ cung kính mà đối đãi cô như vậy, đúng thật là có chút quái quái gai gai không kiềm được.

Sau khi act cool đứng hình mất năm giây, lúc này Mia mới bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ lan man. Evan vẫn ở sát bên cạnh cô, liên tục kiểm tra cô từ đầu tới đuôi để chắc chắn rằng cô không gặp vấn đề gì.

- Anh đã dặn em vậy mà, rốt cuộc vẫn là xảy ra chuyện xấu nhất!

- Em cũng đâu có ngờ rằng Hina sẽ giật sợi dây chuyền đâu...

Mia bất bình lên tiếng thanh minh. Nhưng mà nói gì thì nói, hôm nay cô đã gây họa lớn thật rồi. Thân phận của cô đã bị phát hiện, về sau có muốn trốn thì cũng trở thành một phi vụ bất khả thi. Bọn thiên thần cũng rất có khả năng đã chuẩn bị một kế hoạch khác để đón đầu họ rồi.

- Còn em, Samantha! Vì sao lại có thể để cho ả ta dắt mũi?! Nếu như bọn anh không xuất hiện thì có phải bây giờ em và Mia đều có chuyện lớn rồi đúng không?!

- Onii-sama, em biết tội! Chỉ là Hina đã đe doạ em cho nên...!

Mà, nhắc tới cái tên Hina, mọi người mới nhớ ra nhân vật phản diện nãy giờ vẫn đang mắt chữ O mồm chữ A ở đằng kia. Tính ra, ả ta mới chính là nguồn cơn cho tất cả những rắc rối đã xảy đến ngày hôm nay có đúng không?

- Evan, còn cô ta—

- Suỵt. Em không cần phải nói gì nữa. Những việc vụn vặt như diệt sâu bọ này cứ để anh lo là được.

Evan áp tay lên hai bên gò má của Mia, dịu dàng xoa nắn, khoé mắt cong cong ánh lên ý niệm cưng chiều. Bởi lẽ ở đây còn có nhiều người nhìn, chứ nếu không cậu đã sớm hôn lên đôi môi anh đào mọng nước của cô rồi.

Để rồi sau đó, chỉ khi cậu vừa đứng lên, ôn nhu bên trong đôi mắt màu lục đã biến thành một mảnh u tối lạnh đến thấu xương, giống như có thể giết chết bất kì ai lỡ rơi vào tầm mắt đó.

- Hina Ruffendore, chính mình đang nghĩ đã sống hơi lâu rồi có phải không?

- Evan-sama—

- Ngươi thử gọi tên ta lần nữa xem?

Giọng nói của Evan bỗng lãnh khốc, mang hơi thở đe dọa đến rùng mình.

- ... Công tước, tiểu nữ không dám nữa.

Hai bả vai của Hina giật nảy lên rồi chùng xuống, gương mặt bé gái khả ái phút trước còn cố tỏ ra sáng bừng bây giờ lại xám xịt một màu.

- Bây giờ có mở miệng nói không dám, e rằng cũng đã muộn rồi. David, áp giải ả vào ngục giam.

- Ngục giam!? Không! Không thể nào! Ngài không thể làm thế với tiểu nữ!! Tiểu nữ không muốn vào đó! Tiểu nữ không muốn chết...!!

Hina ngẩng đầu thất kinh, dáng vẻ hoảng loạn hoàn toàn chiếm lấy tất cả mọi nơi trên khuôn mặt đã biến dạng vặn vẹo méo mó.

- Sống hay chết, cái này còn phải dựa vào lão cha đáng kính của ngươi rồi. Nhanh chóng đi David, chúng ta không có nhiều thời gian chơi trò con nít đâu.

David nhận lệnh từ Evan một cách nghiêm túc, chỉ trong một khoảnh khắc thì đã thấy một nhóm người mặc giáp xuất hiện, bao vây xung quanh Hina.

Gia tộc Houston giữ chức vụ "Giám ngục" trong tứ trụ gia tộc, nghĩa là họ có quyền hành và nghĩa vụ bắt giam và canh giữ phạm nhân, cũng như quản lí tất cả hầm ngục ở vương quốc. Bởi vì thế mà Houston chỉ xếp hạng ngay sau gia tộc Wistalia, và theo lẽ đó thì David có quyền hạn còn cao hơn cả Josh và Kyle, nhưng từ trước tới nay cậu chưa bao giờ dùng đến thế lực của mình để áp chế người khác cả, thay vào đó cậu lại thích chính mình làm một tên nhóc tinh nghịch ngổ ngáo hơn.

- Các ngươi dám bắt ta?! Ta chính là đích nữ nhà Ruffendore! Lũ hèn mọn các ngươi làm sao có thể chạm vào ta chứ?!

Hina xem ra đã hoảng đến phát điên rồi. Ả ta điên cuồng gào lên, ma lực của ả bất chợt bùng phát và đánh bật vài tên giáp binh ra xa. Thế nhưng sự ngạo mạn của ả đã không thể tiếp tục được bao lâu khi mà mọi ma lực của ả đột nhiên biến mất như chưa từng tồn tại.

Hina trừng lớn nhìn xuống đôi bàn tay trống không vô lực của chính mình, rồi lại nhìn lên Evan, người đang đưa tay chỉ về phía ả, nơi có luồng ma lực màu xanh lục hư hư ảo ảo vẫn còn lượn lờ xung quanh trước khi nó hoàn toàn biến mất.

- Ngài... ngài đã làm gì ta...? Ma lực của ta...!?

- Phế rồi.

Đáp lại bộ dạng hoang mang của Hina lại là một thái độ lạnh nhạt, như thể chuyện Evan vừa mới làm ra chỉ là một việc cỏn con chẳng đáng để vào trong mắt.

Nhìn chung, vampire tầng lớp quý tộc là một sinh vật bẩm sinh có niềm kiêu hãnh cao ngất ngưỡng. Thứ mấu chốt quyết định vai trò và quyền lực của một vampire quý tộc đều dựa vào ma lực mà họ có được. Ma lực chính là lòng tự tôn cuối cùng của quý tộc. Nếu như bị mất đi thì cũng chẳng khác gì là đã chết.

- Được rồi, ả ta đã không còn gì đáng ngại. Mau đem nó đi đi, đừng làm bẩn mắt điện hạ nữa.

Hina bị Evan làm cho tinh thần chấn động quá độ nên đã ngất rồi, cũng giúp cho mọi thứ được dọn dẹp êm xuôi một cách nhanh gọn, bầu không khí yên tĩnh cuối cùng đã được trả về cho khu rừng.

Evan giống như là đang lưỡng lự suy nghĩ điều gì đó, cậu quay sang Mia, khuôn miệng cứ hết mở ra lại ngậm vào.

- Evan, em không sao. Còn việc gì phải làm, anh cứ đi làm đi.

Mia cười cười bất lực. Là cô, lúc nào cũng là cô làm cản trở công việc của cậu. Lúc nào cô cũng khiến cho cậu phải chạy tới chạy lui lo lắng. Nhưng điều đó sẽ không còn xảy ra nữa. Giờ đây cô đã có ma lực rồi, sẽ không còn ai có thể bắt nạt cô được nữa.

- Nhưng mà...!

- Anh lo gì chứ? Không phải có bọn họ ở đây rồi sao? Họ đều là gia tộc trụ cột, rất lợi hại. Nếu có chuyện gì xảy ra, em đều có thể dựa vào bọn họ mà. Như vậy anh yên tâm rồi chứ?

Evan nhìn sang ba chàng trai đang đứng ở sau lưng cô, khi nghe được cô nhắc đến, Kyle và David đều nhiệt tình gật đầu khẳng định, trong khi Josh thì làm ra bộ mặt khó ở nhưng vẫn không thấy có vẻ gì là muốn từ chối.

Cậu không tin là sẽ có ai bảo vệ cô tốt hơn cậu đâu, nhưng cậu đành phải bất đắc dĩ tin tưởng bọn họ vậy. Dù sao thì, bọn họ đối với cô đều là thật lòng.

- Các cậu nghe rồi đấy. Công chúa đã tín nhiệm các cậu như vậy. Thế nên, tôi hi vọng khi trở về sẽ đếm đủ tóc của ngài ấy, nếu thiếu một cọng nào, từng người các cậu đều tự giác nhận tội đi.

- Được rồi mà ngài công tước đại nhân, đừng có căng thẳng như vậy. Chúng ta nhất định bảo vệ công chúa còn tốt hơn cả cậu đó!

Thấy David vỗ ngực đầy tự tin như vậy, Evan cũng không dặn dò gì thêm.

- Mia, anh có chút chuyện cần phải giải quyết, tạm thời phải rời khỏi ma giới, thời gian... có lẽ sẽ hơi lâu.

- Anh muốn đến nhân giới?

- ... Ừm.

Evan không hỏi vì sao Mia lại biết cậu muốn tới nhân giới. Cô có thể hiểu được dự định của cậu chỉ với một lần trao đổi ánh mắt.

- Em biết rồi. Đi nhớ cẩn thận, ưu tiên chính mình trước, nghe không?

- Tuân lệnh, công chúa điện hạ!

Evan dù làm động tác cúi người trịnh trọng nhưng trên mặt lại bày ra điệu bộ cười cợt như muốn khiêu khích người ta đánh đòn.

Ừm, nhìn cái quả đấm đang giơ lên cao và có xu hướng chuyển động với tốc độ cực nhanh theo một hướng hợp với mặt của cậu một góc chín mươi độ của thiếu nữ kia là cậu biết cô sẽ sống rất ổn trong thời gian sắp tới rồi, không cần cậu phải suy nghĩ nhiều nữa.

Evan bắt trọn nắm đấm của Mia vào trong lòng bàn tay rồi mượt mà kéo xuống trước môi hôn lên. Sau đó, thân ảnh cao ráo của người con trai chợt hoá thành tàn ảnh và biến mất, để lại một Mia còn đang giật mình cùng với Samantha và ba tên con trai khác đờ người trước cảnh tượng gây sốc ấy.

Evan không hề có ý định che giấu mối quan hệ giữa cậu và Mia nữa rồi.

Rốt cuộc, ở đây chỉ còn lại Mia, Samantha và ba chàng nam thần, cùng với bầu không khí gượng gạo đang hiện hữu.

- Công chúa điện hạ, hãy để chúng thần đưa người trở về nhà.

Nhưng có vẻ, Kyle lại giống như là không có bị bất cứ điều gì làm cho ngạc nhiên. Hay nói cách khác, giống như anh đã sớm biết và đã chuẩn bị trước cho ngày này.

Nghĩ lại, Mia cảm thấy nếu có người có thể dễ dàng nhận ra thân phận của cô là Kyle thì cũng chẳng có gì là bất ngờ cả. Anh ta luôn là người biết rõ tất cả mọi thứ chỉ bằng một ánh mắt. Chính vì điều đó mà cô vừa thưởng thức anh, mà cũng vừa có phần dè chừng anh.

- Điện hạ đang ở nhà của em, các anh để em đưa người về là được rồi.

Samantha trông hơi e dè nhưng vẫn là muốn lên tiếng một lần.

Thật ra ai cũng sốc không nói nên lời trước tình huống hiện tại. Ngoài Kyle tinh ý đã phát hiện ra từ sớm, thì những người còn lại đều không biết nên đối mặt ra sao với người con gái ấy. Đối với David và Samantha, Mia vốn là một người chị dễ gần dễ mến, luôn hùa theo mấy trò vòi vĩnh của hai người. Đối với Josh, cô lại là một đối thủ khẩu nghiệp có triển vọng, mỗi lần đấu khẩu đều có chút gì đó rất giải trí. Còn với Kyle, cô là một thiếu nữ có tính cách thú vị và luôn thu hút sự chú ý của anh, trong mắt anh cô tựa như một người em gái cần phải được che chở, vì thế anh quyết định ngó lơ tất cả mọi thứ cho tới khi sự việc thật sự vỡ lở ra.

Từ một người bạn thân thiết bỗng chốc trở thành một nhân vật tôn quý như thế... Công chúa của tộc vampire, huyết thống hoàng thất cuối cùng của tộc vốn được cho là một tin đồn thất thiệt hóa ra lại luôn ở bên cạnh bọn họ như vậy. Sự tồn tại của công chúa chỉ có những thành viên thuộc tứ trụ mới biết được. Samantha thậm chí còn thiếu chút nữa là đã phạm vào tội tru di cửu tộc rồi.

- Kyle, David, Josh, Sam... Xin lỗi vì đã giấu mọi người. Tớ biết chuyện này xảy ra đường đột, mọi người khó xử cũng là đương nhiên. Thực ra chính tớ cũng chỉ mới biết chuyện không lâu, so với mọi người cũng chấn động không kém đâu. Tớ cũng không quen mọi người đột nhiên lại phải thay đổi ứng xử, vậy nên cứ xem nhau như trước là được!

Mia bối rối xua tay.

- Công chúa, nhưng đây là phép tắc—

Samantha mở miệng từ chối, nhưng chưa kịp nói gì thì đã bị Mia cắt ngang.

- Phép phép tắc tắc! Đều bỏ đi! Chúng ta đều là bạn bè thân thiết mà! Nếu còn ai thấy vướng bận thì cứ coi đây là mệnh lệnh của bổn công chúa đi!

- ...

- ... Mấy ông nghe rồi đó, nee-sama bảo chúng ta cứ như trước thì là cứ như trước đi, tự mình làm khó dễ chi?

David vẫn là người có tinh thần hưởng ứng đầu tiên, làm cho Kyle và Samantha cũng buông lỏng tinh thần. Cũng không thể trách được, vì tất cả vampire đều được giáo dục từ nhỏ phải tuân thủ lễ nghi, nhất là đối với hoàng tộc, nên điều đó giống như là quán tính khó bỏ vậy. Nhưng David là một ngoại lệ, nhóc ấy từ nhỏ đã luôn theo đuổi điều mình thích mặc kệ sự dòm ngó ngoài tai, tư duy uốn nắn linh hoạt, sẽ không vì những phong tục cổ hủ mà khiến cho bản thân phải phiền lòng. Huống chi, Mia đã cổ vũ mọi người như vậy chứ.

- Nếu là như vậy... Được rồi, em nghe chị, Mia onee-sama!

Samantha như bỏ xuống tảng đá nặng trong lòng, khuôn mặt căng thẳng của cô trong phút chốc giãn ra hẳn.

Từ nãy tới giờ người kín miệng nhất ở đây chỉ có Josh. Thấy hắn không có bất kì phản ứng gì mà cứ giống như biến thành người vô hình, Mia không khỏi lấy làm lạ. Hơi kì cục à nha, nếu mà dựa theo tính tình của tên quái đản giống bị tự kỉ này thì đáng lẽ hắn phải là người nên sửng cồ lên đầu tiên chứ.

Cô quyết định lại gần hắn xem thế nào.

- Đ-điện hạ, xin đừng tới đây...!

... Hả?

Nếu không phải Mia vô cùng tự tin với đôi mắt 10/10 buff thêm khả năng siêu việt của vampire thì lúc này cô sẽ thật sự lo sợ rằng mắt cô có vấn đề, bởi vì Josh hắn, hắn đang đỏ mặt kìa?! Với cả, cái giọng điệu gì mà nghe nó ngoan hiền thấy ớn luôn á?

A, không phải gia tộc của hắn là...

Danville, gia tộc "cận vệ", cũng là một gia tộc có lịch sử u mê hoàng tộc đến nỗi có thể lên làm đối thủ với Wistalia về mức độ mù quáng. Mỗi thế hệ thừa kế được sinh ra đều phải chịu giáo dục tư tưởng kiểu quân đội thập phần nghiêm khắc nên sẽ không thể tránh khỏi tính tình có chút cứng nhắc.

Và Josh, thanh niên trông như phê cần và ảo tưởng là bố thiên hạ này cũng không trở thành ngoại lệ.

Đến đây ta đã hiểu lí do vì sao hắn ta suốt ngày trông giống một tên tự kỉ đơn thân độc mã, đó là bởi vì sự tồn tại của hắn sở dĩ không dành cho mục đích nào khác ngoài việc cung phụng hoàng thất, cho nên hắn cảm thấy việc giao tiếp với người khác chính là vô tích sự và không cần thiết, mà trong đó, khi đối diện với một con nhỏ lạ hoắc đột nhiên xuất hiện và khiến cho tim hắn đập ba đa ba đa bùm thì điều đó đã đả kích nội tâm hắn một cách nặng nề khủng khiếp, sau đó hắn auto cho cô ngồi hóng gió trong danh sách đen ngay và luôn.

Và, nếu như nói theo cách hiểu của Mia, thì hắn ta chính là đang bị nghiệp quật ô hô hô.

Sau khi đã thông suốt vấn đề, Mia thiếu chút nữa là cười phụt ra. Cô vội bụm miệng lại, kịch liệt đè nén bản thân không nên cười trên nỗi đau của người khác. Còn điều gì hạnh phúc hơn khi chứng kiến tận mắt cái thằng lúc nào cũng khó ở với mình bị nghiệp quật sấp mặt chứ?

- Ờ... Josh à— Há há— À ờm... Ổn không?

Nghe hai chữ hỏi thăm "đầy quan tâm" đó của Mia mà Josh cảm thấy giống như có ai đó dùng dao đâm xuyên qua lồng ngực hắn một cú trí mạng. Ừ, hắn bị nghiệp quật cực mạnh. Trước giờ hắn chính là kẻ nghiệp tụ vành môi nhất với Mia, hắn mang cô treo lên giàn chửi lên bờ xuống ruộng rồi còn gì. Và như một trò đùa, người đó thế mà lại là công chúa điện hạ, là người mà chỉ cần xuất hiện một giây là hắn sẽ sẵn sàng dốc sức phò tá như một cận vệ trung thành.

Nói tóm gọn hơn, hắn là đang cảm thấy vạ miệng vì lỡ mồm phạm thượng công chúa, không chỉ một lần mà còn là nhiều lần, không chỉ nhiều lần mà còn là nhiều đến nỗi nó đã trở thành thói cmn quen rồi.

- Thần... thần... Thần có việc gấp phải đi trước, thần xin cáo lui!

Không còn mặt mũi nào để nhìn Mia nữa, Josh đành tung bài chuồn, sau đó không đợi cho một ai phản ứng mà cứ thế biến mất không còn thấy tăm hơi.

- Quào, trải qua hơn bốn trăm nồi bánh huyết tương rồi mà tới bây giờ em mới được dịp chứng kiến vẻ mặt đó của cậu ta đó...

David không khỏi trầm trồ.

- Quả nhiên là gia tộc cạnh tranh ngôi vị quán quân "u mê", thật không khiến cho chúng ta thấy thất vọng.

Kyle cũng gật gật đầu đồng tình.

Sự kiện của ngày hôm nay thật đáng để ghi vào sử sách mà.


A/N: 9/7/2022, 20h23.

Từ chap này trở đi Evan sẽ bị hạn chế xuất hiện để nhường sàn diễn cho dàn harem của chị đại nhà mình, nên là, bye bye anh yêu~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net