Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Chap 43

Yami_Lily

Cuối cùng, vì để đảm bảo an toàn cho Mia, ngoại trừ Josh đã chuồn mất dạng thì cả Samantha, Kyle và David đều đi cùng cô trở về dinh thự Wistalia.

Khi trở về, mọi người đều chạm phải Selina đang ngồi sẵn ngoài tiến sảnh, vốn dĩ là đang chờ bọn họ về để bàn chuyện của Mia.

Bởi vì Mia đã thức tỉnh ma lực nhưng vẫn chưa thể sử dụng thuần thục - nó lại càng nguy hiểm hơn khi ma lực của cô quá sức là mạnh - thế nên với thân phận là đại thiếu gia của nhà Hudgen, gia tộc nắm giữ vai trò giáo dục hậu duệ hoàng thất thì Kyle đã được Selina bổ nhiệm trở thành gia sư của Mia. Lịch trình của cô hiện tại ngoài việc lên lớp như bình thường thì còn phải trở về nhà luyện tập ma pháp với Kyle.

Ngoài ra, thân phận của cô bây giờ vẫn còn phải giữ bí mật.

Sau khi hai vị thiếu gia rời khỏi và Samantha đã lên trên phòng mình, Mia mới quay sang Selina, nghiêm túc hỏi chuyện.

- Cô, khi nào thì... khi nào thân phận của con mới được công khai?

- Con muốn công khai bây giờ sao?

Selina vừa nhấp một ngụm trà vừa nói, trong giọng nói bình thản ấy lại không nghe rõ được ý tứ của bà là gì.

- Ý con không phải thế. Chỉ là... chẳng lẽ cứ phải che giấu mãi sao? Một ngày nào đó, con sẽ thật sự trở thành vị công chúa đó, như vậy được biết tới bây giờ hay sau đó thì cũng đâu có khác gì nhau? Vả lại, việc ẩn thân này có thật sự giúp ích sao? Tộc chúng ta bây giờ tựa như rắn mất đầu. Chỉ cần một ngày đất nước không có vua, lòng dân ắt phải loạn. Nhưng mà... Con không biết đến lúc đó chính mình có thể làm gì nữa...

- Chính miệng con vừa mới thừa nhận đấy, rằng con vẫn còn chưa sẵn sàng cho vị trí đó, có đúng không? Như vậy, cho dù con có ngồi lên chiếc ghế đó ngay lúc này thì cũng có ý nghĩa gì đâu nào?

- ... Vâng, cô nói phải. Là con suy nghĩ không thấu đáo

Lời nói thẳng thừng của Selina khiến cô phải giật mình chột dạ. Cô vẫn luôn khúc mắc về một lí do khiến thân phận của chính mình luôn bị che giấu khỏi chính cô và mọi người trong khoảng thời gian lâu đến như vậy. Nhưng lí do hóa ra lại đơn giản hơn bao giờ hết, đó là cô chưa sẵn sàng.

Selina lắc lắc đầu. Bà ngả người lên lưng ghế, đôi mắt màu tím biếc man mác tâm sự nhìn vào một hướng vô định, như thể là đang cố gắng đào bới lại những dấu vết của quá khứ vốn đã trôi đi rất xa.

- Mẫu hoàng của con ấy, ngày xưa cũng chỉ là một thiếu nữ thích chơi đùa, rong ruổi khắp nơi như con thôi. Mặc dù người đã là một công chúa được dân chúng biết đến và yêu mến vô cùng, họ trông đợi vào một tương lai tươi sáng, phồn vinh ở người. Tương lai của cả một vương quốc, của cả một chủng tộc, của ma giới đều nghiễm nhiên đặt trên vai của đứa trẻ luôn theo đuổi sự hồn nhiên đó. Cũng may là còn có phụ hoàng con san sẻ. Bản thân Người khi ấy cũng đã lo âu rất nhiều thứ. Người hỏi ta, "Ta không biết ta có thật sự xứng đáng với những kì vọng ấy hay không. Sự thật là, ta cũng rất mệt mỏi. Ta từng nghĩ muốn buông bỏ mọi thứ..."

- Mẫu hoàng... Người chính là như vậy sao?

Trong kí ức của Mia không có sự tồn tại của một người mẹ. Đây chính là lần đầu tiên cô được nghe kể về mẹ của mình nên không khỏi có chút cảm xúc kì lạ lại hào hứng.

Trước khi cô biết được thân phận của mình, thông qua sách sử và những bài giảng nghe ở trên lớp, hình tượng của nữ hoàng Ella trong cô vẫn luôn là một điều gì đó vi diệu, cô nghĩ rằng ngài ấy không có khiếm khuyết nào. Ngài lớn lên với tất cả những sự tao nhã và lí tưởng to lớn.

Cho đến khi cô nhận ra ngài lại chính là mẹ ruột của mình, cô lại âm thầm cảm thấy tự ti về bản thân.

Tại sao cô lại không giống với mẹ chứ? Cô thật sự xứng đáng trở thành lãnh tụ tương lai sao?

Vậy mà, không ngờ rằng mẹ cô, nữ hoàng bệ hạ tôn quý lại cũng có một quá khứ giản dị như thế. So với cô cũng không khác biệt mấy là bao.

- Ở nơi này của con có tồn tại thứ gì, con biết chứ?

Selina nâng ngón trỏ lên và chạm vào mi tâm của Mia.

- Là ma tâm ạ?

Qua một vài lần tiếp xúc với "thứ đó", cô cũng đã dần dần cảm nhận được sự hiện diện của nó ngày càng rõ rệt. Cảm giác như, nó chính là cô, nhưng tàn nhẫn hơn.

- Đúng. Không phải vampire chúng ta phân chia cấp bậc là không có lí do của nó. Vampire cấp S, bởi vì sở hữu sức mạnh vô song nên nghiễm nhiên họ trở thành dòng máu hoàng tộc, đứng đầu hàng vạn vampire khác. Dòng máu siêu việt ấy được truyền xuống theo từng thế hệ huyết thống và phải trải qua vô vàn thử thách để có thể tồn tại đến tận ngày hôm nay mà không bị những thế lực đối địch khác hãm hại. Trong đó, một trong những yếu tố tạo nên một cấp S, chính là ma tâm. Giống như là nguyên lí của cuộc đời, một kẻ phải chấp nhận đánh đổi cái giá lớn nhất mới có thể trở thành kẻ mạnh nhất. Ma tâm chính là tầng phong ấn cuối cùng của vampire cấp S. Giải trừ phong ấn rồi thì muốn hủy diệt cả thiên hà này cũng không là vấn đề gì to tát. Chỉ là, tinh thần lực sau khi giải trừ phong ấn sẽ bị hắc hóa. Ý chí của ma tâm sẽ chiếm hữu lấy quyền kiểm soát của con. Mà ý chí ma tâm thì... nguy hiểm không lường được. Nó sẽ không để con sống dễ dàng. Mỗi ngày, nó sẽ từ từ dụ dỗ con sa vào cám dỗ ấy, lôi kéo con mở ra phong ấn. Muốn chống cự lại cám dỗ thì cũng chỉ có thể trở nên kiên cường mà thôi.

- Như vậy, tâm ma là chuyện xấu ạ?

- Không xấu, nhưng cũng không tốt. Thực ra, ma tâm có thể chế ngự, nhưng tinh thần phải cứng rắn đến nhường nào để có thể kiềm chế được những ham muốn của nó. Tâm ma luôn luôn bất mãn với mọi thứ. Sẽ chẳng có gì thỏa mãn được cơn thèm khát của nó. Vì thế mà có rất nhiều người phải vì nó mà chịu hành hạ, tài nguyên vì nó mà cạn kiệt, sức lực của con sẽ vì nó mà hao mòn. Ma tâm mạnh đến mức sẽ không một ai dám bén mảng tới nơi này, kể cả thiên tộc, bởi vì chúng biết chúng sẽ chết chắc khi đối đầu với một vampire đã dùng đến sức mạnh của tâm ma. Nói cách khác, tâm ma chính là một con dao hai lưỡi. Con có toàn quyền về nó, chỉ là hãy cân nhắc thật kĩ, thế thôi. Con có thể sử dụng nó để thêm được một cái mạng, nhưng đừng chết vì nó, đừng khiến người khác liên luỵ vì nó.

Thật sự mà nói, Mia vốn đã học cách thỏa hiệp với ma tâm một cách êm thấm nhất có thể rồi. Nó đồng ý không làm loạn, với điều kiện thỉnh thoảng cô phải cho nó đi ra vài lần để "hít thở không khí, thư giãn gân cốt". Có điều, trước khi đi đến thỏa hiệp chung sống hòa bình, tâm ma đã ngạo mạn khẳng định, "Rồi sẽ tới lúc ngươi buộc phải giải phóng ta."

Mia mặc kệ lúc đó là lúc nào. Cô quyết định sống cho hiện tại trước đã. Về sau, nếu thực sự có một ngày cô phải dùng đến tâm ma, cô cũng sẽ không để cho nó tự tung tự tác đâu, bất kể giá nào.

- Trước giờ đã có ai khống chế được ma tâm chưa ạ? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bị hắc hoá?

- Các đời trước bởi vì biết rõ sự nguy hiểm của tâm ma nên không mấy ai đụng tới nó, cũng như là đã không bị hắc hoá. Còn về những người đã mở tâm ma, họ đều đã phải đối diện với cái chết tàn khốc nhất mới có thể đem tâm ma chôn cùng với mình. Người duy nhất ngăn được tâm ma khỏi thác loạn, chính là Ella bệ hạ.

- Là mẫu hoàng...?! Cô nói, Người bị trọng thương phải ngủ đông, chính là vì muốn khống chế ma tâm sao?!

Mia sửng sốt. Lí do duy nhất đủ để bức Người phải giải phóng ma tâm, e là chỉ để đánh bại quân thiên tộc năm đó mà thôi.

- Phải... Lúc bệ hạ nói với ta ngài muốn dùng sức mạnh của ma tâm, ta thiếu chút nữa ngất xỉu. Nhưng trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc đó, phận làm tiên tri vô dụng như ta làm sao có tư cách ngăn cản quyết định của ngài đây? Tuy nhiên, với một giọng điệu chắc nịch, ngài bảo ta hãy yên tâm, ngài tuyệt đối sẽ không bị hắc hoá, bởi vì ngài đã biết được phương thức rồi. Ta còn như thế nào mà không tin tưởng bệ hạ? Vậy mà, không ngờ tới phương thức từ miệng của bệ hạ lại là tự đóng băng chính mình. Ta không biết khi nào ngài sẽ tỉnh lại. Ta thậm chí còn nghĩ rằng, ngài sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa...

Lúc nói những lời này, Mia bỗng dưng nhìn thấy một chút gì đó khác thường ở Selina.

Dáng vẻ đó... ấy vậy mà chỉ có thể được gọi là tình chị em sao? Cô mới không tin. Chắc hẳn, Ella đối với Selina chính là một sự tồn tại đặc biệt vô cùng.

- So về sức mạnh thể chất hay là ma lực, Ella bệ hạ đều yếu hơn Norman bệ hạ. Cả một đời của ngài đều nằm trong vòng tay bảo bọc của hoàng đế. Nói tới hoàng đế, con có biết, thực chất ngài ấy hoàn toàn có thể sống sót trở về sau trận chiến, nếu như ngài chấp nhận ma tâm. Nhưng ngài đã không làm thế. Norman bệ hạ trước sau chỉ có một nỗi sợ duy nhất. Ngài sợ, ngài bị hắc hoá rồi sẽ thương tổn đến hoàng hậu của mình và con. Ngài thà chết trên sa trường còn hơn trở thành kẻ tàn nhẫn với vợ con, chỉ vậy thôi.

- Phụ hoàng... Nếu có thể, con thật sự muốn đi viếng Người...

Phụ hoàng của cô, dù cho chưa bao giờ biết mặt, nhưng cũng đã khiến cho cô cảm thấy rạo rực trong lòng vì tự hào.

- Chiến thắng của chúng ta là do Ella bệ hạ đánh đổi mà có được. Nếu như ngài không làm điều đó, thì ngài tuyệt đối sẽ không sống nổi, trận chiến đó chắc chắn sẽ thua, và rồi chúng ta đã không thể ngồi đây nói chuyện được như này. Ngài khiến cho vùng đất trên sa trường thấm đẫm màu đỏ và hương vị của máu, lấp đầy mặt đất bằng xương cốt, da thịt của quân thù. Thời điểm đó ngài đã không còn là Ella mà ta biết nữa rồi. Dù vậy, dường như vẫn còn một tia ý thức cứng đầu chen chân vào, giành quyền kiểm soát ý thức của tâm ma, ngài đã chạy đi thật xa và tự giam mình trong giấc ngủ vô thời hạn. Hiện tại, ta chỉ biết đó là cách duy nhất để phong ấn tâm ma.

Như vậy còn không phải nói đó chỉ đơn thuần là cách nói khác cho việc tự sát sao? Một khi chấp nhận bị ma tâm chiếm đoạt thì cũng không còn đường quay đầu sao...?

Selina bỗng quay sang, đột nhiên kéo Mia vào lòng.

- Ta nói con có quyền quyết định về chuyện này, nhưng trong lòng ta luôn cầu nguyện rằng con sẽ không bao giờ cần đến nó. Ta đã mất bệ hạ rồi, ta không thể mất cả con nữa. Con là cốt nhục duy nhất mang dòng máu thuần chủng, là đứa bé đã được cứu sống mà phải đổi lấy sự hi sinh. Bởi vậy, con không được chết dễ dàng như thế. Ta lo lắng con chưa đủ cứng cáp để trở thành một vị quân chủ anh minh khi mà đến chính mình còn đang lạc mất phương hướng. Vì thế mà ta, hay là cả Evan cũng vậy, đều muốn giấu con đi cả đời này. Nhưng số phận đã định, rằng nơi này cần con. Ta cũng không thể vì tâm tư cá nhân mà bỏ bê vương quốc, nên ta chỉ có thể kiên nhẫn đợi đến khi nào con sẵn sàng đảm đương trách nhiệm mà thôi. Còn bây giờ, con cứ chuyên tâm rèn luyện với Kyle là được, mọi chuyện khác đã có Evan thay con giải quyết rồi.

- ... Con sẽ trở nên mạnh hơn. Nhất định là thế. Con sẽ không để mọi người bị liên lụy chỉ vì phải bảo vệ cho một kẻ yếu đuối vô dụng đâu.

Trong đôi mắt màu xanh tựa như ngọc sapphire của Mia lấp lánh minh quang, giống như tượng trưng cho sự quả quyết của cô vậy.

.

.

.

Trông ra phía xa, những tảng đá lớn vô cùng cứng cỏi và khó xơi mà do chính Kyle bỏ thêm một chút sức lực để mang về cho Mia luyện tập, mới giây trước vẫn còn nguyên vẹn xếp thành hàng ngay ngắn, sừng sững trên mặt đất, ấy vậy mà giây sau đã bị nổ đùng đoàng mà biến thành bột nhuyễn hết cả rồi.

Cảnh tượng đó, thật không biết là có bao nhiêu hãi hùng cơ chứ.

Ngoài ra, mấy quả đồi hoang ngoài ngoại ô lần trước cũng bị dời đi rồi lấp lại, đã được xây thành một tiểu cảnh xinh xắn rồi.

Còn có, hôm nọ trong thị trấn có một vụ bắt cóc trẻ em, tên đầu xỏ cũng đã bị đánh cho ba má nhìn còn không nhận ra luôn rồi.

Còn chưa nói, mấy chuyện đó mới chỉ xảy ra sau khi Kyle dạy cho Mia được một tuần.

- ... Mia, em tiến bộ nhanh thật đấy.

- Thật sao? Em thấy hình như vẫn còn chưa làm tốt lắm, kết quả đáng lí ra phải nhanh hơn là 1 giây chứ?

Nụ cười trên mặt Kyle càng lúc càng cứng đờ và thiếu tự nhiên.

Quả nhiên, cấp S chính là không thể nào chọc vào nổi. Thiên phú bậc này, có ai trên đời này có thể đạt tới trình độ hiện tại của Mia chỉ sau 1 tuần chứ? Nếu cứ tiếp tục với tốc độ này, anh nghĩ chuyện cô có thể vật được anh xuống sàn nhà sẽ chỉ là chuyện của tuần sau thôi.

- Không... anh nghĩ em nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi thì tốt hơn...

- Vì sao chứ? Em muốn chính mình mạnh lên càng nhanh càng tốt. Tại sao anh thì lại không chứ? Hay là bởi vì...

Đột nhiên, thân ảnh của Mia biến mất ngay trước mắt của Kyle.

Đi đâu mất rồi...?!

Kyle đã không còn có thể nắm bắt được hành động của Mia nữa. Mọi hành tung của cô tựa như vô hình, lại chẳng bao giờ báo trước, vì vậy mà đã có mấy lần anh bị cô dọa đến xém chút nữa là bay luôn cả hồn phách.

Ở ngay phía sau lưng Kyle, một bóng người mờ mờ ảo ảo lặng lẽ xuất hiện...

- ... vì anh sợ bị em vật xuống sao?

- ?!?!!

Hơi thở lành lạnh của thiếu nữ phà vào sau cổ khiến cho cơ mặt của anh hoàn toàn cứng ngắc. Xúc cảm nhộn nhạo ở nơi đó cùng giọng nói ma mị của người con gái làm cơ thể anh căng thẳng tột độ.

- Đừng có chọc anh nữa...

Những ngày làm gia sư cho Mia, đối với Kyle mà nói thì đó vừa là ân huệ, cũng vừa là cực hình. Ân huệ là vì anh sẽ có thể được tiếp xúc gần với Mia hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cũng bởi vì tiếp xúc quá gần mà lại không thể chạm vào nên nó đã trở thành cực hình. Loại cảm giác cam chịu cùng nhẫn nại này thì cũng quá là khó khăn rồi.

- Thật sự? Anh thật sự không muốn em chọc ghẹo anh nữa sao?

Cánh tay của Mia vòng qua hông của Kyle, bàn tay thướt tha lại vô sỉ lả lướt trên ngực của người khác.

Thân thể của anh khẽ run lên, trong vòng tay khiêu khích của .

.

.

.

Kyle Hudgen là một tay sát gái chính hiệu. Anh biết cách dùng vẻ đẹp của mình và khả năng tán tỉnh chuẩn phong cách quý ông để dụ dỗ con mồi một cách thuần thục hơn bất kì một ai khác.

Trước giờ cuộc sống của anh cũng chỉ có xoay quanh phụ nữ, máu của họ, và hoan lạc. Anh không phải là một người sạch sẽ như cái cách mà vẻ ngoài thoát tục của anh khiến cho người khác phải lầm tưởng.

Nhưng điều đó đã trở nên khác đi kể từ ngày Mia xuất hiện. Một cô nàng có dung mạo tầm thường, lại còn là một cấp B lai tạp, đương nhiên đó chỉ là lẽ thường tình khi cô trở thành cái gai trong mắt của kẻ chỉ săn đuổi mĩ thực như Kyle. Nhưng không. Có một cái gì đó ở cô đã thu hút anh, một cách khó hiểu nhất. Có những khi anh phải hoài nghi chính mình không biết có chỗ nào không bình thường hay không mà khẩu vị lại bất chợt mặn đến vậy.

Dần dà, không biết từ lúc nào, và bằng cách nào, Mia là tất cả những gì mà anh có thể nghĩ tới. Những bóng hồng khác bị anh phủi sạch không còn một cành. Anh chỉ còn có thể nhìn thấy cô mà thôi.

Có lẽ, người ta gọi đó là tình yêu đích thực ở một người đàn ông trưởng thành chăng?

Kyle thật sự vẫn luôn xem vẻ ngoài và lối ăn nói của mình là một vũ khí tối thượng để chinh phục mục tiêu. Mang trong mình những suy nghĩ lạc quan, anh tin tưởng mình có thể thu phục được Mia vào tay một cách dễ dàng.

Nhưng không.

Người con gái ấy lại có lòng dạ cứng rắn hơn bất kì loại sắt thép nào, cứng hơn cả kim cương. Cô trông có vẻ thích vờn quanh và thưởng thức mĩ nam, nhưng suy ra cho cùng, cô cũng chỉ là bông đùa.

Đối với anh, cô cũng chỉ bông đùa. Không gì hơn thế nữa.

Đối diện trước sự thật ấy, Kyle đã chịu phải đả kích không hề nhẹ. Tuy vậy, anh không phải là kẻ gặp khó khăn thì bỏ cuộc, ít nhất là không sớm như vậy đâu.

Trong số bốn vị thiếu gia thừa kế tứ trụ gia tộc, Kyle có thể được xem là người có đầu óc suy luận nhất, cùng với con mắt tinh tường như có thể xuyên thấu sự thật. Sau khi Mia để lộ dung nhan thật sự của mình, thì việc phán đoán ra thân phận của Mia không còn là chuyện khó với anh nữa.

Nhưng phát hiện ra được rồi thì cũng chẳng giúp anh được việc gì. Bởi vì, điều đó sẽ chỉ càng khiến cho cô càng lúc càng rời xa anh, đến một thời điểm nào đó, với tới cô sẽ là một điều bất khả thi.

Càng làm cho mọi thứ tệ hơn, không gì khác ngoài chuyện Mia đã lựa chọn Evan.

Dường như, Evan vốn dĩ là lựa chọn duy nhất của Mia. Còn tất cả những người khác, kể cả anh, đều chỉ là món đồ chơi tạm bợ của thiếu nữ tưởng chừng ngây thơ ấy.

Thất bại rồi. Sai lầm rồi.

Nhưng chính anh cũng đã lỡ lún sâu vào sai lầm đó, làm thế nào cũng không thể thoát ra được nữa.

Từ một kẻ đi săn lại bị biến thành con mồi.

Chuyện này phải có bao nhiêu nực cười cơ chứ?

Nhưng mà, người dấu yêu, anh đã lỡ yêu em mất rồi. Vì thế nên, cho dù có trở thành con mồi của em, anh cũng nguyện ý.

Vậy mà đến cùng, người mà em chọn, lại không phải là anh.

Anh chỉ còn có thể yêu em một cách hèn mọn như vậy thôi.

Chí ít thì, hãy cho phép anh được yêu em như thế.


A/N: 9/7/2022, 20h53.

Ban đầu mình tính xây dựng hình tượng Kyle là một người đàn ông rù quyến và lịch thiệp, cũng sạch sẽ. Nhưng thấy nhiều nam chủ sạch quá thì cũng nhàm nên quyết định cho ổng "có hơi" chơi bời sau lưng một tí cho nồi lẩu thập cẩm mĩ nam đa dạng mùi vị, mặc dù cá nhân mình lại ghét nhất kiểu người như vậy :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net