Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Chap 44 (H)

Yami_Lily


- Mia... Em đang làm gì thế...?

Cảm nhận một áp lực rất nhẹ chậm rãi miết trước ngực, Kyle khẽ nuốt một ngụm nước bọt. Hơi thở đều đặn và nóng bỏng của thiếu nữ cứ phảng phất đằng sau lưng như chứng minh sự tồn tại của cô sẽ là thứ khiến cho người con trai phải lúng túng.

- Chúng ta chơi một trò chơi đi. Một trò chơi, chỉ cần hai người, thể loại nhập vai, hành động kịch tính. Thấy sao hả? Thưa-"thầy"?

Kyle đột nhiên xoay người, để rồi chứng kiến một cảnh tượng đặc sắc.

- Mia... Em...!?

Dáng vẻ của Mia lúc này thật không giống với mọi khi. Mia mà anh biết rất vô tư, vui vẻ, luôn mang trong mình năng lượng tích cực và hài hước, đáng yêu vô cùng. Thế nhưng cô gái đứng trước mặt anh đây, tuy vẫn là Mia không thể lẫn vào đâu được, nhưng lại có gì đó rất khác.

Nếu như ngày thường Mia sẽ cho anh liên tưởng đến hình ảnh của một tiểu quỷ nghịch ngợm, thì lúc này, Mia tựa như một ác ma thật sự. Thần thái lãnh đạm nhưng vẫn không che giấu đi nụ cười chế nhạo vương trên bờ môi đỏ thẫm như cánh hoa hồng. Ánh mắt sắc sảo và câu dẫn như có thể bỏ bùa người khác đang hướng thẳng vào đôi mắt của chính Kyle mà không hề có một chút xao động nào.

Thật là con mẹ nó quá sức gợi cảm rồi.

- Thầy, tối nay, chúng ta học sinh học đi?

Mia nhoẻn miệng, cô bước tiếp vài bước chân để rồi khoảng cách của hai người thu hẹp lại gần như không còn khoảng trống nào. Cô vòng tay lên, níu giữ bả vai của Kyle từ phía sau, ép anh không thể giãy ra khỏi cô. Tay còn lại, cô bắt lấy bàn tay trái của anh, rồi kéo nó chạm vào một nơi ở dưới cách bụng cô bằng một gang tay, nơi mà lạ lùng thay, hiện tại lại nổi lên một khoả tròn bên dưới lớp váy ngắn.

- Chỗ này của em... vì sao lại trở nên như vậy...? Xin thầy, hãy giúp em...ở đây thực khó chịu~

Kyle chấn động muốn thét lên một tiếng, thế nhưng cổ họng lại như nghẹn cứng, chỉ có thể liên tục nuốt nước bọt để tự trấn an.

Không lẽ...Mia vốn là một 'maleias'?

Mà, nghĩ lại, điều này chẳng có gì đáng để anh phải ngạc nhiên cả.

Vampire thuần chủng bởi vì số lượng quá hiếm nên từ rất lâu đã tiến hóa ở cấu tạo bộ phận sinh dục để nhân đôi khả năng duy trì nòi giống. Bởi lẽ đó, ngoại trừ hai giới tính chính thức và phổ biến nhất là nam, 'male' và nữ, 'female' thì ở vampire thuần chủng lại có khả năng cao tồn tại thêm hai loại giới tính khác: 'maleias', là nữ nhưng có thêm cả bộ phận sinh dục nam; 'femaleias', là nam nhưng có thêm tử cung và buồng trứng. Hai loại giới tính này cũng có thể xuất hiện ở vampire cấp A, nhưng rất hiếm gặp.

Sẽ thật là khốn đốn biết bao nếu như vampire thuần chủng duy nhất là Mia mà lại không thể truyền xuống dòng máu của mình nhỉ. Vậy nên, cho dù cô có mọc thêm cái thứ kia thì cũng là chuyện hết sức bình thường và hợp tình hợp lí.

- Mia... Em đã không dự tiết giáo dục giới tính đúng không?

Kyle ngờ vực hỏi. Thông thường thì những kiến thức như này đã được phổ cập từ trước rồi. Nếu có ai đó không biết thì chính là người rừng hoặc là cúp tiết.

Với Mia, cô chính là đã cúp tiết. Cơ mà, cũng là điều bất đắc dĩ xảy ra mà thôi, làm sao trách cô được.

Vả lại, người không biết ở đây là Mia, chứ không phải ''.

- Không phải là điều tốt sao? Nhờ vậy mà em mới có cơ hội được học riêng với thầy đó~

Kyle cảm thấy rùng mình. Vì sao hôm nay cô lại trở nên như thế...

- Dừng... dừng lại đi Mia à... Em không biết mình đang làm gì đâu...

Nếu như cô còn mở miệng nói thêm một lời câu dẫn nào nữa, lòng kiên nhẫn của anh tuyệt đối sẽ mất.

Đối diện với chàng trai đang cực lực kiềm chế bản thân ấy, cô chỉ nở một nụ cười xảo trá.

- Làm ơn, hãy dạy em nhé...

Ở bên trong thâm tâm của Kyle, hình như đã có một thứ gì đó bất chợt đứt phăng.

Nhưng còn bên trong nội tâm của Mia thì lại đang diễn ra một trận cãi nhau căng thẳng.

- Đcm cô đang làm cái gì vậy hả??!!

- Bình tĩnh, ta chỉ là đang giúp cô học thêm chút thứ thôi.

- Giúp cái máu l*n! Giúp của cô là đi gạ chịch người khác hay gì?!!

- Ta còn chưa đòi một lời cảm ơn từ cô chứ ở đó mà mắng chửi cái gì? Tin ta đi, cảm giác sẽ rất tuyệt đó.

- Con mẹ nó tuyệt cái đách l*n tôi nè.

- Không phải lo, cô sẽ dùng cái dài hơn.

- Thôi cô im mẹ đi!!!

.

.

.

Ở trong văn phòng của Mia, nơi cô thường giải quyết đống bài tập được giao bởi Kyle giờ đây lại ẩn hiện một loại không khí thiếu đúng đắn hơn bao giờ hết.

Thiếu nữ có dung mạo kiều diễm như thường lệ sẽ ngồi trên chiếc ghế tựa lớn mang thiết kế cổ điển, nhưng không phải là để viết bài mà là để nghe giảng.

Chỉ là, bài giảng này có chút đặc biệt khi mà người thầy lại đang quỳ xuống ở giữa hai chân cô và tay thì đang cởi ra chiếc váy của cô, thay vì đứng trước cái bảng phấn được đặt ở phía xa xa đối diện với cái bàn lớn, việc mà một gia sư đáng lí ra phải làm.

Mia, lúc này đã trở lại kiểm soát ý thức của mình, khi nhìn thấy chính mình thế nhưng lại mọc ra cái thứ kia, cũng không biết làm thế nào mà nó lại trở nên cương cứng như vậy, nếu nói cô không bối rối và hoảng loạn thì có hơi điêu điêu đó.

Cũng chỉ mới ngày hôm nay thôi, cái thứ này mới xuất hiện, và nhờ nó mà cô, hay là Kyle mới biết cô thực sự là một 'maleias'. Có vẻ là vì bây giờ cơ thể của cô mới có thể ổn định trở lại nhờ cô đã điều khiển được ma lực một cách thuần thục.

Và, cái gì chứ, 'cô ta' mới chính là thủ phạm đã khiến cho Mia lâm vào cảnh khó xử mà. Thật sự không thể tin được một ngày nào đó cô và Kyle sẽ cùng nhau làm ra loại chuyện này. Trong khi cô đã có Evan, như vậy chẳng phải là việc cô đang làm bây giờ có hơi nồng mùi sừng hay sao?

Nhưng thật xin lỗi, đã đâm lao thì phải theo lao.

Kyle hết sức nhẹ nhàng nắm lấy dương vật của Mia, giống như là sợ chỉ cần dùng thêm một chút lực thì anh sẽ làm cho cô bị đau vậy.

Kyle trước giờ chỉ có kinh nghiệm với nữ thuần, chưa từng lăn giường với nam, huống chi là maleias, nên bây giờ hành xử cũng vô cùng cẩn trọng. Tuy nhiên, dẫu sao thì đối với tình dục, Kyle tuyệt đối không phải là một kẻ nghiệp dư. Bất kể là chuyện gì anh cũng sẽ thể hiện sự tự tin hơn người.

Quan trọng hơn cả, anh làm chính là vì Mia—

Không. Anh làm điều này vì chính bản thân anh mà thôi.

Mia bị một bàn tay không phải là của mình chạm vào nơi nhạy cảm thì khẽ run người. Hóa ra đây là cảm giác của bọn con trai sao? Đúng thật là kì lạ, không thể nào mà miêu tả nổi.

- Mia, trong đầu em đang nghĩ gì mà lại có thể khiến chỗ này cương lên đến vậy?

- Chẳng có gì cả, chỉ thấy khó chịu...

- Ráng một chút. Sớm thôi, em sẽ cảm thấy tốt hơn.

Với maleias, chỉ khi nào đến tuổi dậy thì thì những bộ phận kia mới có thể phát triển. Sau khi phát triển xong, cơ thể sẽ lập tức phản ứng và cần được thỏa mãn nhu cầu.

Ngón tay của Kyle sờ vào đỉnh tính khí và chậm rãi xoay vòng xung quanh niệu đạo, kích thích cho dịch thuỷ bắt đầu tiết ra. Mia nặng nề hô hấp trước xúc cảm tê dại mới mẻ nơi côn thịt. Không lâu sau đó, dịch nhờn chảy ra đủ để làm ướt toàn bộ dương vật của cô. Kyle bắt đầu vuốt dọc côn thịt cứng cáp và gân guốc, vài âm thanh ướt át phát ra, khiến cho không khí càng trở nên ám muội trong căn phòng đầy tri thức.

- Khi chỗ này của em cương lên, em không nên để nó tiếp tục ở tình trạng như vậy. Khác với nữ, khi cơn hứng tình nổi dậy, dương vật sẽ trở nên đau đớn và căng thẳng. Vì thế, mọi phương pháp đều được khuyến khích áp dụng để giải toả. Nếu như em chỉ có một mình thì hãy thủ dâm. Nhưng em cũng có thể tìm ai đó làm bạn tình.

- Vâng... Vậy bây giờ anh là bạn tình của em sao?

Động tác của Kyle đột nhiên ngừng lại.

Hai chữ bạn tình, hai chữ quá đỗi quen thuộc với Kyle, nhưng vì sao khi được thốt ra từ miệng của Mia, nó lại làm anh cảm thấy thập phần khó chịu. Lồng ngực anh, bỗng nhiên đau.

Là một kẻ phong lưu phóng đãng, anh biết rõ bạn tình là thân phận mỏng manh và thấp kém hơn ai hết. Giữa họ chỉ tồn tại mối quan hệ thể xác đơn thuần, không hơn không kém. Sau một đêm vui vẻ, họ sẽ trở lại là người dưng, là đối tác. Cái họ tìm kiếm ở nhau là sự khoái hoạt, chứ không phải là tình yêu.

Anh quyết định làm như không nghe thấy câu hỏi của Mia. Anh không muốn thừa nhận sự thật rằng, việc anh có mặt ở đây, đang nắm trong tay nơi mẫn cảm nhất của cô, chỉ đơn giản là nhiệm vụ của một người bạn tình đang cần thoả mãn đối phương.

Lúc này, cách duy nhất để khiến cho anh có được một lí do thỏa đáng để im lặng trước bất kì câu hỏi nào, chính là lấp đầu miệng của anh.

- A... anh, ngậm nó sao?

Cỗ nhiệt nóng hực và ướt át từ khoang miệng của Kyle đột ngột ập đến làm cho Mia không kịp thích ứng. Cô gắng gượng không cho mình thốt ra thanh âm, hai bàn tay bám chặt vào ghế. Đưa mắt nhìn xuống phía dưới, cô có thể thấy người con trai ấy, một tay vịn ở gốc dương vật, một tay vén lên mái tóc dài màu lam nhạt qua mang tai, trong khi miệng nhỏ thì đã ngậm hết một nửa thứ to và dài của cô vào bên trong. Không biết là do cái gì mà hai bên má của anh nổi lên một tầng ửng đỏ, đôi phượng mâu màu xanh âm trầm phủ một lớp sương mờ ảo, ẩn khuất đằng sau tầng mi cong đẫm nước. Nơi yết hầu của anh nhấp nhô từng đợt như cố gắng tìm một chút kẽ hở để hô hấp khi mà toàn bộ bên trong miệng anh đều bị chen chật.

- Anh biết là anh không cần phải làm thế mà...

Vừa nhìn, Mia liền hiểu rằng Kyle vốn không quen làm chuyện này. Trông anh có vẻ chật vật lắm. Nhưng dáng vẻ đó của anh...

... thật xinh đẹp làm sao.

Giống như là chống đối lại Mia, Kyle bỗng dồn lực ngậm xuống toàn bộ dương vật của cô. Cổ họng của anh bị chèn ép, làm cho việc hít thở càng trở nên khó nhằn. Nước mắt sinh lí của anh cũng vì thế mà tuôn ra nhiều hơn, cuối cùng từ khóe mắt chảy dọc xuống, tạo thành một vết nước dài.

Khó thở thật đấy. Với cả, rốt cuộc là tại sao thứ của cô lại có thể to đến vô thực như vậy chứ? Cô của hiện tại liền có thể tùy tiện bước ra hù chết một đám đàn ông chính cống phải cảm thấy hổ thẹn luôn rồi.

- Ah...!

Tiếng ngâm nhẹ trong veo của thiếu nữ chợt vang đến tai của Kyle. Khóe miệng của anh không tự chủ mà hơi nhếch lên.

Anh nhất định sẽ khiến cô cảm thấy thoải mái. Hơn bất cứ ai.

Anh bắt đầu di chuyển miệng nhanh hơn. Chiếc lưỡi của anh nâng đỡ bên dưới cây thịt ấm của cô, sau đó thuận theo chiều dọc mà ma sát nó từ tận trên đỉnh xuống phía dưới gốc. Động tác phun ra rồi nuốt vào càng lúc càng thành thạo, vang lên tiếng xì xụp như có ai đó đang tận hưởng một que kem mát lạnh, ngon ngọt dưới ánh nắng ngày hè nóng bức.

Thì ra, mùi vị của cô chính là như vậy.

Thứ chất nhờn liên tục nhiễu ra từ bên trong dương vật của cô có vị ngòn ngọt như một loại mật hoa, còn anh thì tựa như một con bướm hoa mà tham lam hút lấy tất cả tinh hoa mĩ vị ấy.

- Ưm... Kyle...! Anh nhanh quá rồi...!

Mia thở dốc. Cơn sướng đê mê mà Kyle đang cấp cho cô như muốn xóa bỏ đi một chút ý thức còn sót lại. Mọi thứ chợt trở nên lâng lâng, trắng xóa, như thể cô là một con nghiện thuốc đang đắm chìm vào ảo giác.

Nhận ra cô đã không tự chủ được mà luồn tay nắm lấy một nắm tóc của anh và tính khí của cô ở trong miệng anh so với ban đầu còn biến lớn hơn, anh biết cô đã muốn phóng thích. Tốc độ của anh bỗng nhiên tăng lên, và chỉ trong vòng vài giây sau đó, những ngón tay của cô nắm lấy tóc anh đột nhiên siết chặt.

Dòng chất lỏng nồng đậm từ đỉnh tính khí bắn ra, chảy ồ ạt vào cổ họng của anh. Có chút gì đấy nhớp nháp, trơn tuột, đặc sệt, lại mang tới một mùi hương đầy nam tính.

Đây chính là cảm giác của những cô gái trước đây từng làm cho anh sao.

Khi tất cả tinh dịch của cô đều được nuốt hết sạch, anh mới buông ra, lồng ngực được dịp hô hấp trở lại thì phập phồng vội vã.

- A...

Một cơn đau nhức từ chỗ bên trong đũng quần bất thình lình kéo đến, nhưng đồng thời lại thoải mái đến thần trí mơ màng, khiến Kyle bây giờ mới có thể để ý tới trạng thái của bản thân.

Anh cũng ra mất rồi.

Chỉ qua một lần khẩu giao cho cô mà cũng đủ để khiến cho anh xuất tinh. Cái này cũng thật là quá phi lí rồi.

Nhưng dĩ nhiên, thế này vẫn là chưa đủ.

Trước ánh mắt ngỡ ngàng của Mia, Kyle không nói không rằng mà cởi bỏ toàn bộ y phục mặc trên người. Cơ thể của anh phơi bày trần trụi, trông đẹp như một tác phẩm điêu khắc nằm trong bảo tàng. Thứ ở giữa hai chân anh mặc dù vừa mới phóng thích nhưng lại không có dấu hiệu gì là mềm xuống.

Và của người con gái kia cũng đồng dạng.

Kyle nhấc chân lên, để hai đầu gối của mình quỳ trên đệm ghế, chỉ ngay bên cạnh cặp chân nõn nà của Mia. Cô hoảng hốt toan kêu lên, nhưng đã bị anh chặn môi bằng ngón trỏ.

- Suỵt... Không phải lo lắng gì cả. Giao hết cho anh. Anh sẽ dạy cho em, thế nào là đi vào bên trong một người.

Nhìn thấy gương mặt trưởng thành mang đầy sự tự tin và từng trải đang phóng đại ở trước mắt, Mia thầm kinh hãi. Cô biết, Kyle vốn dĩ lúc nào cũng đẹp một cách quyến rũ. Nhưng ngày hôm nay, vì một lí do nào đó mà vẻ quyến rũ ấy dường như còn phát huy tác dụng một cách tối đa.

- Nào, hãy để dục vọng của ngươi dẫn lỗi đi.

Bởi vì cô cũng đã bị anh ta thu hút mất rồi.

- ... Vậy, đành làm phiền anh rồi.

Một tay của anh bám lên lưng ghế, tay còn lại thì mò mẫm xuống phía bên dưới cầm lấy dương vật rắn rỏi và bốc ra nhiệt hỏa của thiếu nữ, đem quy đầu đặt ở nơi hậu huyệt khép chặt.

Cô sẽ là người đầu tiên, cũng là người duy nhất mà anh chấp nhận trao đi trinh tiết nơi này.

- Ưm...!

Cửa huyệt bị dị vật tách mở mà truyền lên não của anh tín hiệu đau xót. Kyle nuốt vào trở lại ý định muốn mở miệng kêu đau, hai cánh môi quyết liệt mím chặt đến trắng bệch.

Nhưng một chút đau đó chẳng là gì so với ý chí muốn cùng cô hòa làm một của anh ngay lúc này cả. Mặc kệ cảm giác không quen thuộc, anh tiếp tục đẩy mông xuống, đem một phần ba côn thịt của cô nuốt vào cửa mình.

- Anh... đau sao?

Thấp thoáng bên tai cô bỗng nghe được thanh âm hết sức căng thẳng của anh. Vì sao đau nhưng vẫn cứ cố chứ?

- K-không... không đau... ư...!

Tràng đạo bên trong anh dần biến dạng theo hình thù của cô. Anh có thể cảm nhận được sự tồn tại của cô rõ ràng hơn bao giờ hết. Hình dạng của cô, thân nhiệt của cô...

Cuối cùng, sau rất nhiều sự nỗ lực, anh đã hoàn toàn nuốt trọn tất cả của cô vào bên trong rồi. Bụng của anh hơi trướng lên, có hơi khó chịu và chật chội.

Kyle cố gắng điều chỉnh nhịp thở của mình. Vì đau, đau đến chết đi được, nhưng anh vẫn phải tỏ ra không có chuyện gì. Anh sợ sẽ làm cô cụt hứng.

- Ah... Thật chật...!

Mia cũng chật vật không kém khi lần đầu tiên được nếm trải qua cảm giác cho vào bên trong. Ở bên trong anh là một cỗ nhiệt nóng hừng hực, ôm chặt lấy xung quanh tính khí của cô không còn kẽ hở nào, lại gồ ghề, tựa như có hàng chục cái lưỡi đang bú liếm lấy thanh thịt nhạy cảm.

- Nhớ cho kĩ— Aa... Đây là cảm giác ở bên trong anh... Có thoải mái hay không...? Haa...

Thấy được vẻ mặt mơ màng của cô, nỗi vui sướng chợt tràn vào trong tâm trí anh. Anh đã làm cho cô cảm thấy thoải mái, đúng chứ?

Khi đã quen dần với dị vật xâm nhập, Kyle bắt đầu động mình lên xuống. Hậu huyệt hút chặt xung quanh dương vật hơi sưng lên, cứ mỗi lần anh nhấp mông thì sẽ lộ ra một chút thịt mềm đỏ hỏn, cũng sẽ tiết ra một chút dịch nhờn trắng đục ra bên ngoài.

Đau đớn ở nơi cửa người dần dần chuyển sang một loại cảm giác khác. Anh và cô ma sát gắt gao, ở chỗ nhạy cảm lại phi thường nóng. Cơn ngứa ngáy bên trong tràng đạo dốc thúc anh thèm khát được cô dập mạnh.

- Mia... Nữa...!

Vậy mà, anh thật sự đã vô tình bật ra một tiếng nỉ non cầu xin.

- ... Chết tiệt!

Bất thình lình, Mia đẩy Kyle ngã lên bàn. Cô bắt lấy cặp chân dài thườn thượt của anh kẹp xung quanh hông, đem tính khí rút ra ngoài, và không để cho anh kịp nhận thức được khoảng trống hư không dưới bụng, cô lại dùng lực đâm mạnh vào trong trở lại.

- Ah~!!! Hnng...!

Kyle trừng to mắt, không kìm được mà bật ra một tiếng mềm mại, sống lưng ưỡn cong lên, cặp mông đỏ như trái đào mọng nước chợt thắt lại, nổi lên cơ mông săn chắc. Chân của anh gắt gao bám víu quanh eo cô co quắp lại, hai cánh tay vịn chặt trên mặt bàn nổi lên gân xanh. Xúc cảm mãnh liệt chỗ cúc hoa khiến nơi đó của anh tự động siết vào.

- Anh...! Dám siết sao...? Đồ dâm đãng!

- Ưm... Không phải cố ý thế mà— Ahng!

Mia hơi chau mày vì bị siết lại, nếu cô không cẩn thận thì thiếu chút nữa là ra rồi.

Nhìn xuống người đàn ông tuấn lãng ấy, giờ phút này làm gì còn sót lại vẻ thanh cao nào đâu. Khuôn mặt đỏ ửng ướt đẫm phủ sương, hai điểm nhỏ màu nâu sưng sưng trước hai khỏa cơ ngực đầy đặn tựa như hai trái anh đào đang mời gọi người khác tới cắn một miếng. Phân thân cường tráng của anh thế nhưng lại chỉ trở thành vật trang trí bên ngoài chứ không phải là hung khí gây án đúng như chức năng của nó.

Người đàn ông từ trên xuống dưới đều tản mạn hơi thở nam tính ấy, vậy mà lại có ngày trở nên ủy mị nằm ở dưới thân cô mà bất lực rên rỉ như những cô ả ngoài kia.

- Không dâm đãng? Như thế này mà lại không dâm đãng sao?

Mia đột ngột dừng lại, làm cho Kyle hốt hoảng nhìn lên, cơn sướng sắp tới lại bị làm cho lùi về, cảm giác vô cùng bất mãn.

- Hãy nhìn thẳng vào mắt em. Nhìn vào hình ảnh của anh phản chiếu trong đôi mắt em đi. Bộ dạng này, có thể được mô tả như thế nào đây, hửm?

- Đừng... đừng làm vậy mà...

Xấu hổ, anh vội né tránh ánh nhìn như lang sói của cô. Người đó, nam nhân trong mắt của cô chính là anh ư?

- Đừng? Anh muốn em không làm anh nữa?

Vừa nói, cô vừa chậm rãi rút ra. Hành động nửa đùa, nửa nghiêm túc của cô khiến cho anh phải sốt sắng.

Không! Anh không muốn phải rời xa cô! Khó khăn lắm anh mới có được thứ anh khát cầu bấy lâu nay cơ mà... Anh muốn cô. Muốn cô, muốn đến điên, muốn đến hèn mọn.

- Đúng... đúng, anh là đồ dâm đãng! Anh là con đĩ của em! Cầu xin em... cho anh... hãy cho anh— Aa~ Ha... aah~!!

- Làm tốt lắm.

Cô cũng chẳng cần để ý xem anh đã sẵn sàng hay không, thứ cứng cỏi của cô trực tiếp đâm xuyên qua anh, có đủ mạnh bạo, đủ nhanh, đủ để làm anh phải rên to hơn cả ban nãy.

Phải, chính là thanh âm này. Thanh âm yêu kiều mềm mại, thể hiện rõ bản chất dâm dục của một người. Cô thích nghe chúng.

- Anh rên nhiều ghê, tưởng chừng như sắp chết vậy.

- Chết cũng được...! Làm chết anh đi! A... aa! Ư... haa...~

Hài lòng với biểu hiện này của anh, Mia quyết định cho anh một phần thưởng.

Cô cúi đầu, há miệng ngậm lên điểm nhỏ trên ngực anh. Đầu lưỡi của cô hết vờn xung quanh nhũ hoa lại đá lên vài cái, sau đó dùng răng khẽ cắn xuống, khiến anh run lẩy bẩy.

- Ư...m! Chỗ đó...!

- Thích?

- Thích... a... aa...

- Còn một chỗ thích hơn cả chỗ này, như. thế. này!

- Aaa... ah...!!!

Kyle cuống cuồng khi dương vật của Mia đâm mạnh vào điểm yếu bên trong nhục đạo, cánh tay của anh đột nhiên mềm nhũn, cả lưng và eo cũng trở nên mỏi nhừ. Thanh âm của anh càng lúc càng lớn, càng nỉ non. Toàn thân của anh giống như là muốn chảy thành nước rồi.

Thấy anh sắp sửa xụi lơ, Mia quàng cánh tay của anh lên cổ cô, để cả thân trên anh đều dựa lên lồng ngực của cô. Đôi bàn tay cô mò xuống dưới, chộp lấy hai cánh mông thít chặt của anh mà xoa nắn, chốc chốc lại tinh nghịch bóp véo mấy cái.

Bởi vì ma lực đã trở lại, nên việc nhấc bổng một người đàn ông trưởng thành đối với cô là một việc không khó. Kyle chỉ còn một chỗ dựa duy nhất là cô, đáng lí ra sẽ dễ bị mất thăng bằng, nhưng cô hoàn toàn kiểm soát được, và cũng bởi vì không còn điểm tựa nào, dương vật của cô liền có thể xâm nhập vào nơi sâu nhất trong anh.

- Sâu... sâu quá aa...! Anh cảm giác... giống như sắp bị xé rách rồi...!

- Sẽ không.

Mia nói, lần này là dùng một chất giọng ôn nhu nhất để trấn an người trong lòng. Nếu như cô đoán không sai, đây chính là lần đầu tiên anh bị người khác đâm vào. Nãy giờ cô dày vò anh như vậy thì có hơi quá sức với anh rồi. Vậy nên, cô tạm dừng luật động, để cho anh có thời gian lấy sức một chút.

Tuy nhiên, trái ngược với những gì cô dự liệu là anh sẽ dùng thời gian cô cho để hít thở, anh bỗng nhiên cúi xuống, lấp đầy miệng cô với chiếc lưỡi của anh.

Cách anh hôn cô thì vô cùng điêu luyện, chứng tỏ anh rõ ràng là một người kinh nghiệm đầy mình. Lưỡi của anh luồn lách vào trong, lôi lôi kéo kéo lưỡi của cô nhập cuộc chơi. Hai chiếc lưỡi đỏ hồng lại gai gai dây dưa không ngừng, bên khóe môi chảy ra một ít dịch trong suốt.

Mãi một lúc sau, cho tới tận khi cả hai đều cạn kiệt không khí, anh mới chịu buông đôi môi của cô ra.

Không như quan hệ thể xác, hôn lại là một hình thức chắc chắn hơn khi bày tỏ tình cảm chân thật. Người ta có thể quan hệ mà không có tình yêu, nhưng rất nhiều người không thích hôn bạn tình của mình, chỉ bởi vì người đó không phải là người họ yêu.

Một nụ hôn, cũng chính là một lời tỏ tình chân thành nhất, hơn tất cả thứ gì khác.

Kyle biết, lúc này anh cũng chỉ là một người bạn tình. Cô không yêu anh. Trong lòng cô chỉ có người đó, và cô sẽ chỉ hôn người đó.

Nhưng còn anh, anh đã lỡ yêu cô đến chết đi sống lại rồi. Anh vô cùng thèm được nếm qua hương vị đôi môi của người con gái đầu tiên anh trân quý nhất trần đời.

Anh không thể ngăn bản thân mình lại được. Vậy nên, anh liều mạng hôn cô.

Thế nhưng, phải bất ngờ làm sao, khi nụ hôn đơn phương của anh lại được cô đáp trả.

Vui sướng, hân hoan, ảo tưởng, huyễn hoặc... Mặc kệ đó là gì, anh muốn được tiếp tục dây dưa với cô như thế này. Giá như thời gian ngừng lại, trên thế gian này chỉ có anh và cô, chỉ còn hai cơ thể trần trụi giao hợp như cái cách mà tạo hóa đã ban cho vạn vật khả năng đó thì hay biết mấy.

- Tiếp tục nhé?

- ... Ừm.

Thân thể cường tráng của Kyle xốc nảy theo từng đợt đâm chọc của người con gái. Mồ hôi tuôn ra, làm cơ thể anh trở thành một mảng ướt đậm tỏa ra một mùi hương nồng đậm, nhưng càng như thế trông anh lại càng mị hoặc và câu hồn.

- Mia— Ah! Anh sắp... không được rồi... aa... a~

Phân thân của anh trướng to lên, lại còn bị áo của cô ma sát. Khoái cảm đồng thời ở phía sau và đằng trước cứ liên hồi đánh tới như vậy, anh sắp không trụ được lâu hơn nữa rồi.

- Em cũng vậy...! Cùng nhau ra đi...!

- Ưm! A... bên trong... bắn vào bên trong anh đi... anh muốn tinh dịch của em... Aahh... aa...!!!

Quy đầu của cô giật nhẹ, luồng tinh nóng hổi xuất ra, phun vào nơi sâu nhất trong bụng anh. Dòng chất lỏng trào ngược ra bên ngoài, phủ đầy một lớp bám vào xung quanh bích động. Thật ấm.

Dương vật của Kyle cũng run lên, tinh dịch bắn ồ ạt lên áo cô, thấm ướt một mảng.

Sức lực như bị rút cạn, Kyle ngã đè lên Mia. Cô cũng phản ứng nhanh, kịp thả người ngồi xuống ghế.

Đầu của anh tựa vào vai cô, cánh tay của anh lại từ chối buông khỏi cổ cô mà ngoan cố bám vào dường như còn chắc hơn lúc nãy.

- ... Anh yêu em... Vì sao người đó không phải là anh...

Chỉ lẩm bẩm được vài chữ trong vô thức, anh chợt thiếp đi khi vẫn còn ở trong lòng cô.

Mia trầm mặc, cô chỉ ngồi đó, vuốt ve mái tóc dài của anh.

- ... Thật xin lỗi.

Một lời xin lỗi này, chính là dành cho Kyle, và Evan.

Và cả cho chính cô nữa.




A/N: 9/7/2022, 21h20.

Ngồi edit lại cái chap H này ngay bên cạnh người nhà một cách tỉnh bơ :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net