Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Chap 6

Yami_Lily

Mặc dù là bị cưỡng chế, nhưng Evan đã hoàn thành tốt vai trò của mình như là một hướng dẫn viên du lịch cho tiểu thư Mia.

Đại loại thì, trên thế giới này thực chất có chia ra thành ba giới: Thiên giới - nơi ở của tộc thiên thần và thượng đế, vị chúa trời mà loài người tôn thờ; Nhân giới - như cái tên của nó, là nơi loài người và những loài động vật sinh sống; và Ma giới - vùng đất của những ma tộc, những thứ sinh vật mà con người vẫn luôn tưởng là chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của họ.

Ở ma giới, các chủng ma tộc cũng phân chia lãnh thổ giống với cách mà loài người có những quốc gia cho riêng mình. Trong tất cả các ma tộc, thì tộc Vampire vẫn luôn là tộc hùng mạnh nhất ma giới. Vào thời kì phát triển hưng thịnh nhất, lãnh thổ của tộc Vampire là quốc gia đầu tiên và duy nhất được thăng cấp thành Đế quốc, tuy nhiên, tiếc thay thì sau đó đã gặp khủng hoảng và suy thoái sau chiến tranh, để rồi bây giờ đã bị giáng xuống bậc Vương quốc. Địa vị ngang bằng với những quốc gia khác, nhưng tầm ảnh hưởng từ thời kì hưng thịnh vẫn còn nên trong tư tưởng của ma tộc, dù đã bị giáng cấp nhưng vẫn không có nước nào dám coi thường Vương quốc Vampire. Ma tộc có thể tự do sinh sống ở bất cứ quốc gia nào mà không nhất thiết phải là cùng chủng tộc với gia tộc chủ quân của đất nước đó. Nói theo cách hiểu của nhân giới thì điều này cũng giống với việc người nước ngoài nhập cư vào một đất nước khác với nơi mà họ được sinh ra vậy.

Đấy mới là sương sương những kiến thức lịch sử cơ bản cho người mới bắt đầu như Mia. Ngoài ra, Evan còn giải thích cho cô nghe về thân phận thực sự của mình và địa vị của gia tộc Wistalia ở Vương quốc. Sau khi nghe xong, Mia chợt cảm thấy cô không nên chà đạp thằng bạn thân nối khố này của mình nữa. Ai mà ngờ được cậu ta lại là một vị quan chức cao quyền trọng như này chứ? Đến cả ở thế giới loài người cũng chẳng có vị quan nào mà trẻ tuổi đến vậy.

Mà khoan? Cậu ta có thật là trẻ tuổi đúng như ngoại hình của mình không nhỉ?

Mia linh cảm rằng mình không muốn biết sự thật.

Đúng lúc này, một tiếng kêu "ọt ọt" chợt vang lên.

- Này, bụng cậu vừa mới réo đấy à Mia?

- Trưa trật rồi, đáng lẽ sau tiết thể dục là tới giờ ăn trưa đấy, nhưng rốt cuộc là lại bị lôi tới nơi này. Sao? Bộ tớ không có quyền đói hả?

Evan sững người. Cậu quên mất. Mặc dù đã thức tỉnh tính trạng ma cà rồng, nhưng hiện tại cơ thể của Mia vẫn còn quen với nếp sinh hoạt của loài người, nên cô vẫn cảm thấy đói theo kiểu của loài người. Cậu vốn là một vampire, cậu chỉ "đói" máu, tức là chỉ có cảm giác khát khô ở cổ họng mà thôi.

- Đi, tới phòng ăn thôi.

Mia đi theo Evan, những tưởng mình sẽ chỉ ăn một suất cơm trưa như thường ngày ở trên trường, nhưng khi cậu mở cửa phòng ăn ra, ở bên trong là một chiếc bàn dài thịnh soạn những món ăn xa xỉ.

Mia lớn lên với thân phận là một tiểu thư nhà siêu giàu, vốn cũng đã quen với sự xa hoa từ những nếp sinh hoạt nhỏ nhất cho đến bữa ăn hằng ngày, nhưng cái sự xa hoa này lại đạt đến một cấp độ khác rồi.

- ... Quý tộc các cậu luôn dùng bữa theo cách này à?

- Thi thoảng. Thường thì chỉ khi chúng ta tiếp khách hoặc tổ chức vũ hội thôi, bởi vì thức ăn chủ yếu của vampire là máu. Nếu như cậu muốn biết vampire chúng ta thực sự dùng bữa như thế nào thì—

- Thôi, tớ nghĩ là tớ vẫn chưa muốn biết lắm đâu.

Evan phì cười. Không ngờ Mia cũng sẽ có ngày tỏ ra sợ sệt như thế này.

Ngồi ở đầu bên kia của chiếc bàn là Selina. Khi thấy hai đứa nhỏ bước vào, bà vẫy vẫy tay ra hiệu cho chúng ngồi xuống ở hai chiếc ghế gần bên.

- Mia, những món ăn này hợp khẩu vị với con chứ?

- Dạ, chúng đều ngon lắm ạ. Con tưởng vampire thường chỉ cần uống máu thôi, nên không ngờ tới ở đây vẫn còn có thể gặp được loại thực đơn như thế này.

- Trong dinh thự của ta luôn có một vài đầu bếp nấu được các món ăn cho loài người. Ta biết cơ thể của con cần có thời gian để thích nghi với nếp sống của ma cà rồng, mà ta lại không rõ khẩu vị của con, nên ta đã yêu cầu toàn bộ những gì có trong thực đơn.

Mia nhếch nhếch môi cười bẽn lẽn. Cô Selina lúc nào cũng đối xử tốt với cô, nếu như không muốn nói là hơi bị thái quá. Selina trước đây thỉnh thoảng sẽ đến thăm nhà Mia, nhưng phải nói là rất ít có những dịp ấy. Lần cuối cùng cô gặp mẹ của Evan là hồi cô 14 tuổi. Cô đã luôn thắc mắc suốt tuổi thơ mình, cô Selina của lần đầu tới chơi với cô năm cô 6 tuổi, tới lần năm cô 10 tuổi, và cuối cùng là 14 tuổi, đều là những mốc thời gian cách nhau khá xa, nhưng dung mạo trẻ đẹp như phụ nữ mới đầu ba ấy lại không hề thay đổi trong những năm tháng đó. Mia vẫn cảm thấy điều này thật là kì lạ, vì con người thì không thể giữ mãi được nét thanh xuân như vậy mà, nhưng sau hôm nay, cô cuối cùng cũng đã hiểu được vì sao rồi.

- Cô Selina, vampire thì... sẽ không già đi ạ?

- Vampire vẫn trải qua các giai đoạn sinh ra, lớn lên và già đi giống như loài người thôi. Ai trong chúng ta cũng đã từng là một bào thai, từng là một em bé sơ sinh, từng là trẻ con, từng là thiếu niên, từng là người lớn, từng là người già, và có thể chết đi. Khác biệt ở đây là tuổi thọ của ma cà rồng cao hơn loài người gấp rất nhiều lần, nên vòng đời cũng theo đó mà được kéo giãn rất dài. Tuy nhiên, vampire cấp A và S có tuổi thọ vô hạn, hay chính xác hơn là không có tuổi thọ. Chúng ta chỉ chết đi khi bị giết, còn không thì sẽ sống mãi mãi, sống thỏa thích. Quý tộc chúng ta có các mốc tuổi sinh học như sau: Dưới 18 tuổi là trẻ em và thiếu niên, hơn 18 tuổi là thanh niên, hơn 500 tuổi là người trưởng thành, hơn 1000 tuổi là trung niên, và hơn 3000 tuổi sẽ được tính là già. Về mặt sinh học, vampire sẽ phát triển hoàn thiện ở tuổi 18 và sẽ chỉ có thể trông già nua vào năm 1000 tuổi. Tuy là vậy nhưng điều đó cũng không mấy quan trọng, vì quý tộc còn có khả năng "tuỳ chỉnh vẻ ngoài" ở bất cứ độ tuổi nào mình đã trải qua. Ta có thể chọn ở trong hình hài của một đứa trẻ, thiếu niên, người trưởng thành, hoặc người già, miễn là đã đạt được mốc tuổi. Trừ phi xảy ra trường hợp bị mất năng lượng quá nhiều thì chúng ta phải trở lại thể xác của lúc nhỏ để tích trữ năng lượng, cho tới khi khôi phục thì sẽ trở về dáng vẻ đang được duy trì trước đó.

- Đỉnh vậy sao...?

Mia không khỏi trầm trồ trước khả năng siêu việt này của vampire. Cô vừa đem thức ăn bỏ vào trong miệng, vừa len lén nhìn lên Selina ở bên cạnh và Evan ở đối diện. Cô vẫn chưa sẵn sàng để hỏi bọn họ tới nay đã được bao nhiêu tuổi.

Chỉ còn tiếng dao nĩa chạm vào đĩa sứ vang lên leng keng leng keng trong căn phòng to lớn. Mia và Evan đều cầm lên li nước và nhấp một ngụm. Đương nhiên, sự đồng đều này chỉ là một trùng hợp.

- Mia, con có muốn chuyển tới đây sống không?

*Phụt.*

Cả hai bạn trẻ đều đồng loạt phun hết đống nước còn chưa kịp nuốt xuống ra. Evan thì quay sang một bên vỗ vỗ ngực, còn Mia thì che miệng ho sặc sụa.

Chuyện này đến có hơi bất ngờ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì lời đề nghị này đúng là có lí do của nó. Bởi vì dù sao thì, hiện tại, Mia đã không còn là một con người.

- Mẹ của con đã sinh con ra ở đây. Tức là, đây chính là quê hương của con. Hãy cứ xem như là mình về quê chăn gà nuôi vịt đi. Với lại, con cũng biết chuyện gì đã xảy ra vừa mới đây rồi, lúc này nhân giới đang không an toàn, mà gặp con vừa mới thức tỉnh nữa, ta nghĩ con nên đến đây để chúng ta còn theo dõi được thể trạng của con. Và hơn hết, con là một vampire, suy cho cùng thì con vốn thuộc về nơi này ngay từ đầu. Con sẽ không thể tiếp tục cuộc sống bình thường của mình giống như khi còn là con người được nữa đâu.

- Vâng... Cô nói có lí.

Mia đáp, dường như trong đầu vẫn còn đang nghĩ ngợi điều gì.

- Còn Evan, con hãy ở lại nơi đó theo dõi động tĩnh thêm một thời gian, cũng như là làm công tác điều tra của con. Chuyện gì sắp sửa sẽ xảy ra ở nhân giới, không cần mẹ nói chắc con cũng biết rồi.

- Vâng ạ.

Evan không nhiều lời mà chỉ đáp lại ngắn gọn. Dù thông thường cậu và mẹ toàn lấp đầy đoạn hội thoại bằng những cú khịa đểu, nhưng Evan thực chất lại là một đứa con rất vâng lời. Thằng bé chưa từng làm trái lại với mong muốn của mẹ mình.

Selina lại quay sang chống cằm nhìn Mia, giọng nói trêu ghẹo:

- Sao hả? Hai đứa bây ở với nhau từ nhỏ tới giờ, lúc này lại bị ta chia cắt, thấy không nỡ hả?

Mia vẫn giữ một bộ mặt điềm nhiên và cắt miếng thịt bít tết, nhưng là với một lực đạo mạnh hơn nhiều, giống như là đang trút giận lên miếng thịt vô tội vậy.

- Ai bảo cô thế? Con hoàn toàn ổn ngay cả khi không có cậu ta, hứ!

- Ồ? Thế con đồng ý với đề nghị của cô chứ?

Selina cười ngả ngớn, mắt liếc sang thằng con với ý tứ châm chọc. Nhưng thằng con cũng quay ngoắt đầu đi và không thèm nhìn bà ngay sau đó.

- Vâng. Con sẵn sàng rồi.

- Tốt lắm. Hôm nào thu dọn xong xuôi thì bảo Evan dẫn đến đây. Trong lúc đó, ta sẽ chuẩn bị phòng cho con.

.

.

.

Mia sải bước một cách chậm rãi trên con đường đến trường quen thuộc, con đường mà cô đã đi qua cả hàng ngàn lần trong nhiều năm qua. Bộ đồng phục nữ sinh bậc cao trung của Học viện Diamond từ trên xuống dưới đều phủ một màu trắng tuyết sang trọng với chiếc áo sơ mi trắng, trên cổ thắt chiếc cà vạt ngắn ngang ngực màu lam nhạt, áo blazer khoác ngoài đính huy hiệu của trường làm bằng kim cương, và chiếc váy xếp li trắng dài nửa đùi. Bộ đồng phục này là biểu tượng thanh xuân của những thiếu niên ở thành phố Diamond, nhưng tiếc rằng, hôm nay sẽ là lần cuối cùng cô mặc nó.

Tin tức tiểu thư Mia Feralaviere đột ngột chuyển đi đã trở thành tiêu đề sốt dẻo được in trên trang đầu tiên trong tập san hàng tuần của học viện, gây ra một cơn chấn động lớn cho toàn trường và là nỗi bi thương khôn xiết của hội fan hâm mộ. Mia được mọi người yêu mến và kính trọng biết bao nhiêu, nên lúc cô nói lời chia tay với cả lớp, những bạn nữ đều khóc thút thít, còn đám nam sinh thì đều ôm đầu gục ngã chất thành chồng thành đống.

Giữa một đám người xúc động như vậy, chỉ có Katherine Souvenir là không tỏ ra ủy mị. Cô bạn thân tóc nâu trà chỉ vỗ vỗ vai Mia và thở dài tiếc nuối.

- Ây da... Không ngờ tới chuyện Mia yêu dấu của tớ sẽ không còn ở đây nữa. Không ngờ rằng bộ ngực B-cup hoàn hảo đó sắp không còn ở trong tầm tay mình nữa...!!!

- Ê, quá đáng lắm luôn á?

- Thôi thì, để ghi nhớ tình bạn của chúng ta, tớ tặng cậu một thứ này.

Nói rồi, nhỏ lấy ra trong túi áo một chiếc nhẫn có đính lên trên một viên đá màu đen khắc thành đóa hoa hồng và đưa cho Mia. Mia nhận lấy chiếc nhẫn và ngắm nghía. Phần nhẫn màu vàng ngà nâu, hình như là đồng cổ, trong khi phần đá thì... đây là kim cương đen mà? Nếu như là kim cương đen tự nhiên thì giá trị của chiếc nhẫn chắc chắn là trên trời!

- Tặng tớ một vật có giá trị như vậy... có ổn không?

- Ui giời, cậu quên tớ là một "Souvenir" sao? Gia tộc của tớ từ lâu đời đã khai thác, sưu tầm và mua bán đầy những món đồ vô giá, chiếc nhẫn này chẳng là gì so với đống để trong kho đâu! Mà, xét đến tình bạn của hai ta, tớ làm sao có thể dùng thứ rẻ tiền được?

Mia đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út phải. Thật là, dù con nhỏ này là một đứa biến thái chết dẫm, nhưng nhỏ vẫn là bạn thân nữ duy nhất của cô những năm qua.

Evan đứng dựa lưng cạnh cửa lớp, cặp mắt màu xanh lục nhạt yên lặng quan sát, và phản chiếu trong đó luôn luôn là hình bóng của thiếu nữ tóc đen tên gọi Mia kia.

- Được rồi, tớ phải đi đây.

Mia đi ra cửa lớp và quay người lại, nói lời từ biệt cuối cùng với cả lớp:

- Lớp chúng mình đã luôn đi cùng nhau từ tận thời tiểu học. Những kỉ niệm mà mình có với mọi người, mình sẽ luôn ghi nhớ. Không biết tớ còn cơ hội nào để gặp lại các cậu hay không, nhưng dù gì thì tớ đều hi vọng các cậu sẽ có một tương lai hạnh phúc chờ ở phía trước. Đây là Mia Feralaviere - thánh nữ nổi loạn cá biệt của các cậu, xin tạm biệt từ đây!

Bỏ lại một lớp học nháo loạn với những lời chào, lời chúc, tiếng khóc và tiếng reo hò ở sau lưng, Mia sánh vai Evan cùng tiến về phía cổng trường.

- Không có tớ, từ giờ cậu sẽ phải đối phó với đám fangirl của cậu như thế nào đây ta?

Mia huých huých tay Evan, vẻ mặt cười cười đểu cáng. Cảnh tượng Evan bị vây quanh bởi những cô gái mà không thể thoát được lúc nào cũng buồn cười trong mắt cô cả.

- Hừm... Ai biết? Có thể tớ sẽ kiếm được một cô bạn gái từ trong đó thì sao?

Evan khoác tay ra đằng sau đầu và ngó mắt đi nơi khác, biểu cảm trên mặt đúng kiểu "ai biết gì đâu". Những tưởng cô nàng sẽ cười ha hả như được mùa và nói "bà mày đ*o tin", nhưng mãi một lúc sau mà vẫn không thấy bên kia có phản ứng gì. Evan cúi mặt xuống dưới xem sao, thì lại thấy được gương mặt vô cảm của Mia.

- Gì... gì vậy? Trông mặt cậu đáng sợ quá đó?

- Vậy sao? Cậu nhìn lầm đấy.

- Hửm... Thế à?

Cả hai lại không trao đổi với nhau thêm câu nào nữa.

Đi muốn mòn cả chân vì cái sự siêu to khổng lồ của học viện, cuối cùng thì cổng trường đã hiện ra trước mắt, với bóng ai đứng đó, dường như là đang chờ đợi.

- Chú Harry!

Mia tí tởn chạy tới, rồi sau đó như nhớ ra cái gì, cô lại đi vòng vòng xung quanh hiệu trưởng với ánh mắt dò xét.

- Lúc trước thật không nhìn ra được chú cũng là một vampire đó. Nhìn chú đứng tuổi như vậy, con lại cứ tưởng chú chỉ là một ông hiệu trưởng già lâu năm của học viện này thôi chứ.

- A hèm, đúng là chú đã làm hiệu trưởng ở đây từ lâu rồi, chắc cũng phải 50 năm rồi đấy. Nếu như chú vẫn giữ nguyên dáng vẻ trai trẻ của 50 năm trước tới giờ, con nghĩ người ta sẽ nhìn chú bằng vẻ mặt gì chứ?

- Chẹp, thế thì đáng tiếc thật đấy. Nếu như chú duy trì vẻ đẹp xưa kia thì con đã ngoan ngoãn nghe lời chú hơn rồi.

- Con bé này, mê trai cỡ nào thì cũng dùng cái đầu giùm cái.

- Hoặc ít nhất là cũng đừng để cho cái bụng này nó bự ra, cái mặt này nó ú ra như thế chứ huhu chú không biết sức hút quyến rũ của những ông chú đẹp trai nó tuyệt vời như nào đâu huhuhu...!!

Hiệu trưởng quyết định xem như mình không nghe thấy gì, và trực tiếp căn dặn lần thứ n kể từ khi Mia thông báo mình sẽ đến ma giới:

- Mia, con sang bên kia rồi hãy nhớ cẩn thận nhé. Nơi đó là một thế giới, một xã hội, một văn hóa rất khác, và cũng ẩn chứa rất nhiều hiểm nguy. Ham chơi quá mà không phòng hờ thì có ngày bị thịt như chơi đấy con ạ!

- Rồi rồi con biết rồi, khổ lắm nói mãi...

Mia thờ ơ trả lời cho có, sau đó vẫy vẫy tay rồi cất bước đi trước. Evan toan nối gót theo sau, nhưng rồi lại bị một cái vỗ lên vai của hiệu trưởng giữ lại.

- Con không theo con bé sang đó, liệu có ổn thật không đấy?

Evan im lặng một lúc, rồi mới đáp:

- Không. Con không ổn. Ổn chết liền. Nhưng mà, thay vì là con, cậu ấy sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người khác nữa. Con vẫn còn nhiệm vụ ở đây. Sau tất cả, con cũng chỉ hành động vì lợi ích của cậu ấy.

- Ừ, đúng vậy. Tất cả chúng ta, mỗi người đều có những vai trò riêng này, cũng là vì lợi ích của con bé...

.

.

.

- Cô Selina!

Bước ra khỏi cái hố xoáy màu tím do Evan mở ra, thứ mà giờ cô đã biết tên gọi đúng của nó là "cổng không gian", Mia liền bắt gặp phu nhân nhà Wistalia đang đứng đón mình.

Phu nhân dẫn Mia tìm đến phòng mới, và trên đường đi, bà lên tiếng hỏi:

- Ta không muốn con tiếp nhận cuộc sống mới ở đây quá vội vàng, nhưng ta muốn hỏi con là con có sẵn sàng nhập học vào Học viện Rosalie hay chưa? Học viện Rosalie là ngôi trường duy nhất ở Vương quốc Vampire, cũng là ngôi trường lớn nhất của cả ma giới. Những đứa trẻ sinh ra và lớn lên ở đây đều đi đến ngôi trường đó để học tập. Bởi vì là trường thuộc lãnh thổ của tộc vampire, nên học sinh đa số đều là vampire, còn tộc khác thì chiếm một lượng khá ít ỏi. Ở đó con sẽ học về lịch sử của ma tộc, ma giới, về tộc vampire của chúng ta, vân vân, và quan trọng nhất là học cách sử dụng ma thuật.

- Uầy, nghe xịn xò vậy!

- Nhưng có điều, từ bây giờ con sẽ dùng cái tên "Mia Grifinter".

- Ơ? Tại sao thế ạ?

- ... Họ "Feralaviere" mà con đang mang, thực chất là họ của hoàng tộc đấy.

- ... Hả???? Nhưng mà... thế... nếu vậy thì tại sao lại đặt tên khai sinh của con bằng cái họ đó chứ??

- Gia tộc Feralaviere ở nhân giới sở dĩ lấy cái tên này là vì họ đều là thần dân của nữ hoàng bệ hạ, đến nhân giới theo ý chỉ của bệ hạ. Cái tên này là để cho tất cả bọn họ không quên mất mình là ai, đến từ đâu, mang sứ mệnh như thế nào, ai là chủ nhân của họ. Con biết đấy, vampire sống một cuộc đời rất lâu, lâu đến mức nếu như không còn ai gợi nhắc cho họ về tên tuổi, thì họ sẽ quên mất. Vả lại, ta hiểu rõ tính cách của cặp vợ chồng thối đó, nếu như không quản thúc chúng thì chắc chúng đã sớm làm loạn rồi.

- ... Con hiểu rồi. Nếu dùng cái tên này ở đây thì nó sẽ gây ra hiểu nhầm tai hại, và con sẽ bị kết tội mưu phản hoặc phi lễ hoàng gia, đúng không ạ?

- Phải, con đúng thật là thông minh. Bây giờ, quay về vụ nhập học. Ma giới nguy hiểm theo cách của riêng nó, và con mới chỉ thức tỉnh tính trạng, năng lực còn yếu, có thể sẽ không bảo vệ được bản thân. Con có cần xe đưa đón hay vệ sĩ đi theo hay không? Ta sẽ chuẩn bị cho con hết.

Mia xua tay rối rít:

- Thôi con không cần đâu ạ!! Gì mà xe rồi vệ sĩ... vậy thì hơi bị khoa trương quá?

Mia đã chán cái cuộc sống được bảo bọc thái quá như vậy lắm rồi.

- Con chắc chứ? Tộc vampire phân biệt cấp bậc rất nặng, tuy con không phải là cấp C thường dân, nhưng ngay cả cấp B cũng chịu ngược đãi và bị khinh thường rất nhiều vì là dòng không thuần chủng đó.

- Sao cơ...? Điều này nghe thật là...

Selina gật gù ở trong lòng. Phải, là ai thì cũng phải sợ cảnh bị bắt nạt thôi.

- Ừ, không may thực tế này là vậy đó con à. Vậy nên ta sẽ—

- Thú vị!!!

- ...?

Ủa?

- Con đã chờ tới cơ hội này lâu lắm rồi! A... Cảm giác bị khinh bỉ ấy! Nhất định là sẽ rất thú vị!

- Không không không, Mia à, con là sẽ bị bắt nạt rồi nói xấu này nọ đủ kiểu đó? Cuộc sống học đường của con sẽ siêu drama luôn đó??

- Cô Selina, cô không thấy như vậy là rất ngầu hay sao?! Con đã quyết định rồi! Con sẽ là một vampire cấp B nhà nghèo xấu xí lạc loài giữa muôn trùng những kẻ ở tầng lớp thượng lưu sang chảnh!!!

- ...

Từ khi gặp gỡ Mia lần đầu tiên, bà đã biết con bé này nó suy nghĩ không bình thường như bao đứa trẻ bằng tuổi khác. Quái lạ và lập dị là chuyện thường tình đối với loài ma cà rồng, thế nhưng trường hợp giống như thế này thì Selina chưa gặp lần nào cả!

Con bé... không có sở thích khổ dâm đâu nhỉ?

Nãy giờ rôm rả bàn bạc thì hai người cũng đã tới nơi. Selina giúp Mia mở cửa phòng và nói:

- Vậy nếu như mọi thứ đều ổn thỏa với con, thì ngày mai con sẽ nhập học. Hôm nay thì con có thể dành thời gian nghỉ ngơi hoặc làm gì đó mà con thích. Từ bây giờ, đây cũng sẽ là nhà của con rồi.

- Vâng! Con sẽ tận hưởng hết ngày hôm nay ạ!

Khi phu nhân rời khỏi, Mia mới bắt đầu thám thính căn phòng mới của mình và không khỏi trầm trồ ngay sau đó. Quả không hổ danh là quý tộc danh giá bậc nhất, tất cả mọi thứ ở trong phòng đều tỏa ra mùi sang, xịn, mịn. Cô có cảm tưởng mình bỗng nhiên được trở thành một cô công chúa vậy. Cái phòng này đúng như kiểu mấy căn phòng dành cho công chúa ở luôn á chứ không đùa đâu? Phòng lớn đã đành, lại còn giường king size, màn rũ che giường, đèn chùm pha lê, bộ ghế sofa thoải mái cho cả 3 đến 4 người, bàn trang điểm, trường kỷ bên cửa sổ, ban công rộng rãi thoáng đãng, tiện ích trong phòng đếm không xuể. Bên trong phòng lớn còn có một phòng riêng biệt chỉ để cất quần áo, giày dép, phụ kiện kiêm phòng thay đồ, và một phòng tắm cũng to bự không kém với cái bồn tắm như một hồ bơi mini. Cô phải thừa nhận một điều là, nếu như dinh thự cũ ở nhân giới của cô đã sang chảnh mười phần, thì nơi này chắc cũng phải gấp năm gấp bảy. Bảo cô dành cả đời chỉ ở trong phòng này mà không được ra ngoài còn được nữa là.

Ừ thì, sống lâu đến như vậy mà nếu vẫn nghèo thì cũng thật là thất bại quá đi chứ.

Bởi vì háo hức khám phá đủ điều mới lạ, Mia đã sớm dùng hết năng lượng của cả một ngày, và rồi cô đã đánh một giấc ngon lành, tâm trạng phấn khởi mong chờ tới ngày mai.

Mong chờ tới chuỗi ngày làm một cục cứt vui vẻ.





A/N: 18/6/2022. Tui phải hoàn thành xong công cuộc đổi mới này càng sớm càng tốt huhuhu... Tui sợ tui của ngày xưa quá, chả hiểu sao lại có thể viết truyện theo cái kiểu này được luôn á trời...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net