Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Chap 70

Yami_Lily

Vampire là một chủng tộc đáng sợ.

Không phải là vì bọn họ thông minh. Ma cà rồng, ngạc nhiên thay, lại không thường sử dụng tư duy, thay vào đó, hầu hết thời gian, họ tin rằng bạo lực sẽ giải quyết được mọi vấn đề lớn bé. Từ những thường dân cho đến những quý tộc giàu có, họ đều có xu hướng chung là tận dụng hết tiềm năng thể lực vượt trội của mình để áp đảo đối phương. Và cũng không phải bọn họ bị gán cho cái danh "khát máu" là không có lí do, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Càng đáng sợ hơn là khi, nếu đó là vì quân vương của họ thì họ sẽ không hề tiếc rẻ mạng sống. Đó chính là bản năng, không phải là ý thức. Bất kể vị vua đó là bạo chúa hay là minh quân, chỉ cần là một thuần chủng, chỉ cần vị vua đó mang trong mình dòng máu cao quý nhất, mọi vampire đều sẽ tuân theo tất cả mệnh lệnh từ vị vua của mình, cưỡng chế hay tự nguyện đều không có ý nghĩa. Bẩm sinh đã là những con quỷ khát máu, hoặc sẽ giết chóc để thoả mãn dục vọng, hoặc sẽ sẵn sàng bán mạng cho chủ quân.

Chính vì thế, tộc vampire tự cổ chí kim, mặc dù dân số không nhiều, dẫn đến đầu quân làm lính cũng ít ỏi, nhưng vẫn có thể tự tin lấy một địch mười, vẫn có thể dùng chiến lực thắng binh lực.

Phantom Hounds, có thể nói họ là tử sĩ trong những tử sĩ. Phần lớn là cấp C, không hề có ma lực, chỉ có thể dựa vào chính sức mạnh của mình và vũ khí đơn sơ. Khi đối mặt với một binh đoàn thiên thần mỗi kẻ sinh ra đều đã có sẵn pháp lực, ấy vậy mà những Ảnh Khuyển chẳng hề lo lắng. Với tốc độ mắt thường không thể nhìn thấy, họ như con thiêu thân, lao vào cắn xé kẻ thù một cách man rợ. Phải, ma cà rồng là quỷ, là một trong những ma tộc máu me và hung hăng nhất. Có mấy thiên thần đã quen sống trên khu vườn địa đàng xinh đẹp của mình, lần đầu tiên trong đời trông thấy cảnh tượng dã man này đều không nhịn được cảm giác buồn nôn.

Bọn thiên thần sau khi nhận ra ở dưới mặt đất chính là địa bàn của đám huyết tộc càn rỡ này liền thay đổi chiến lược. Ở hàng phía sau, những đôi cánh trắng trên lưng của chúng vỗ mạnh, chỉ trong chớp mắt đã nhấc cả cơ thể bay lên không trung. Nói chúng là bộ quân cũng chẳng đúng lắm, vì giống như lúc này đây, những chiến binh dù đang đánh trận dưới đất nhưng đều có thể chuyển sang đánh trên không bất cứ lúc nào.

Nhưng chúng quên mất rằng, địa hình ở ma giới khác với ở thiên giới. Thiên giới không có đồi núi, nhưng nơi đây thì có.

Mà phần lớn những "ngọn núi" trùng trùng vây quanh chiến trường hai phe này, hoá ra lại chỉ là ảnh ảo. Phải, chiến địa này phần lớn đều không phải là thật. Mắt nhìn thì thấy thung lũng kẹt giữa hai dãy núi kín bưng, trên thực tế lại là núi thưa đất phẳng. Ma thuật hắc ám có cái đặc quyền mà pháp thuật trắng của thiên thần không có, đó là khả năng tạo ra những ảo ảnh chân thật đến nỗi kẻ thù dù là thần hay tiên cũng không nhận ra. Do đó, những ngọn núi đá đột nhiên như hoá những con nhím đầy gai, từ nó bắn ra hàng loạt những mũi tên sắc lẹm, đâm vào hai bên mạn đội quân thiên thần khiến chúng không kịp trở tay. Ở phía trên những quả núi thật cũng có những cung thủ - vốn đã cắm quân ngay từ lúc ban đầu - tập trung bắn hạ bất ngờ bất cứ kẻ nào dám bỏ đất mà bay lên trời.

Những cung thủ này đều đến từ đơn vị Hawk Eyes thuộc lực lượng quân đội hoàng gia. Dù mới chỉ được huấn luyện từ 4 đến 5 năm nhưng kĩ thuật của bọn họ đều đã có thể chứng minh được năng lực của mình với tư cách là một chiến binh xứng đáng nằm trong quân ngũ. Chẳng có ai lại ngờ được bọn họ vốn chỉ là những người dân lưu vong đã quen đứng trên bờ vực của sự sống và cái chết. Nếu như kết cục của bọn họ vẫn là cái chết ngay cả khi đã được công chúa cứu sống thì chẳng thà trước khi chết họ có thể cống hiến được mình cho sứ mệnh của vương quốc, cho công chúa, còn hơn là chết vì đói khát, chết vì diệt quốc.

Mục tiêu ngày hôm nay chính là tiêu diệt phần lớn sinh lực địch trước khi bọn chúng có dấu hiệu kêu gọi tiếp viện, trường hợp tệ hơn nữa là khi 12 thiên tướng của chúng đến giao chiến.

12 thiên tướng của tộc thiên thần thừa kế danh hiệu tương ứng với 12 chòm sao: Aries, Taurus, Gemini, Cancer, Leo, Virgo, Libra, Scorpio, Sagittarius, Capricorn, Aquarius, Pisces. Những kẻ này đều là những chiến binh tinh nhuệ nhất được chọn lọc của thế hệ này kể từ cái chết của 12 thiên tướng đời trước. Với xu thế bây giờ, người càng trẻ tuổi càng tài cao. Dù những thế hệ trước đều đã không còn, nhưng cũng không có nghĩa là thế hệ này sẽ không có khả năng chiến đấu. Vậy nên, mặc dù trẻ tuổi, nhưng bọn chúng vẫn là những kẻ địch đáng gờm và không thể coi thường.

Tuy nhiên, điều này cũng áp dụng lên giới ma tộc trẻ tuổi.
Để tạo thế cân bằng, công chúa của tộc vampire cũng tạo ra cho mình đội Golden Lion, cũng gồm 12 vị tướng xuất sắc nhất đã từng có kinh nghiệm thực chiến. Cho dù lúc này trên chiến trường binh lực đang có suy giảm, huống chi ngay từ ban đầu đã tồn tại sự chênh lệch lớn giữa quân số hai bên và có vẻ như ma tộc đang yếu thế, nhưng những con át chủ bài này còn chưa có được tung ra đâu.

Như người ta vẫn thường nói: Còn thở là còn gỡ.

Nếu như cả hai bên đều dốc hết binh lực của mình, vậy thì trận chiến này cũng sẽ kết thúc sớm thôi. Kéo dài thêm cũng chẳng có ích lợi gì cả.

Evan đứng trên một đỉnh núi, cặp mắt tĩnh lặng quan sát một màn sa trường điên cuồng đang xảy ra bên trong thung lũng. Viên ngọc khảm lên thanh kiếm trong tay cậu lấp loé màu lục nhạt. Dù không hề phát ra tiếng nói, nhưng chàng trai vẫn như nghe thấy một giọng nói vọng lại.

- Ngươi muốn biết vì sao ta lại không lãnh đạo ư?

Viên ngọc lại loé lên.

- Vì đây là cuộc chiến của cô ấy. Nếu như ta can thiệp vào, vậy chẳng khác nào là một sự xúc phạm vào lòng tự tôn của cô ấy? Chẳng khác gì nói cô ấy không có đủ tư cách để lãnh đạo một vương quốc? Cô ấy là công chúa, chứ không phải là bù nhìn chỉ biết nhận sự bảo bọc từ người khác.

- [...]

Cậu thở dài phiền não.

- Đúng vậy. Vampire bọn ta liều lĩnh như thế đấy...

.
.

Nhờ có chiến lược bày binh bố trận hiệu quả hơn so với ngày đầu tiên, đến hôm nay, tỉ lệ thương vong của ma tộc đã giảm xuống đáng kể. Thừa thắng lại càng hung hãn xông lên, bọn quỷ hút máu này đã thành công doạ cho bầy chim bồ câu non nớt sợ xanh mét cả mặt.

Thiên đế vậy mà dường như không mấy lo lắng về chuyện đó. Gã lại ghim tầm mắt của mình lên nàng công chúa bé nhỏ phía đối diện với ý nghĩ lại sẽ khiến cho cô ta run sợ và dè chừng mình như hôm trước. Nhưng gã không ngờ bản thân lần này lại chịu phải chấn động khi bị chính ánh mắt của nàng ta làm cho lạnh gáy ngược lại.

Ả ta dường như không giống với lần trước. Ả không còn nét ngây thơ đáng yêu mà gã thưởng thức nữa. Ả lại nhìn gã giống hệt như cái cách mà thằng khốn đó đã nhìn gã 400 năm trước.

Đứa con gái của nàng ấy không thể có loại ánh mắt giống với tên khốn đó được.

Ả không được phép. Gã không cho phép ả có cái ánh nhìn đó.

Gã điềm nhiên bắt đầu một cuộc đối thoại giữa cảnh máu thịt và tro tàn hoà lẫn vào nhau:

- Tiểu công chúa, nàng nghĩ chỉ bấy nhiêu đó là đã đủ để thắng bổn đế ư?

Dù thế nào, ả cũng không thể trông chờ vào số quân ít ỏi đó của mình được. Ả còn vỏn vẹn 2 vạn quân mà cũng dám chọi lại 5 vạn quân của gã sao. Đã là đàn bà mà còn đòi ra chiến trường, chẳng thà ở nhà lo sinh con đẻ cái đi. Ả ta là huyết mạch cuối cùng của thuần chủng rồi còn gì.

- Bấy nhiêu? Đế thượng bệ hạ, ngài già rồi, ráng mở mắt ra mà nhìn cho kĩ đi.

Thanh ma trượng của cô gõ mạnh xuống, mặt đất đột nhiên rung chuyển dữ dội rồi nứt vỡ. Từ bên trong lòng đất lại trồi lên những cỗ xe xếp dài thành một hàng ngang, bên trên lại gắn một khối kim loại hình trụ rỗng khổng lồ.

Bất cứ chủng tộc nào lệ thuộc vào pháp thuật thì ít có khi nào chấp nhận tiếp thu thành quả của nhân loại. Điều này lại càng đúng hơn với Antonio, một lão già khú đế, cổ hủ với thái độ bàng quan không kẻ nào trên đời này sánh bằng. Gã vẫn cứ cho rằng không gì vĩ đại hơn pháp lực và những thanh trường kiếm của nhiều thế kỉ trước.

- ... Đó là thứ gì?

- Chà, bệ hạ không biết ư? Ở nơi trần gian, nơi những nhân loại hết mực kính yêu bệ hạ và hẳn là bệ hạ cũng rất thương yêu những người con chiên ngoan ngoãn của mình, họ đã chế tạo ra thứ này đấy.

Cô không thèm cho gã thêm một ánh mắt nào nữa. Đuôi trượng bán nguyệt lần nữa gõ xuống đất, dưới chân từng khẩu pháo liền xuất hiện những vòng tròn ma pháp. Và trước khi có ai đó kịp nhận thức được chuyện gì, chỉ thấy một vùng thung lũng sáng rực lên, theo sau đó là một loạt tiếng nổ thi nhau rầm vang, khói bụi mù mịt che khuất tầm nhìn.

Khi bụi mù tản bớt vừa đủ để có thể nhìn thấy được phía trước, Đế thượng nhận ra một điều: Một nửa quân gã đã biến mất khỏi mặt trận, để lại một nửa do hứng chịu làn sóng xung kích mà đứng hình ngây đơ, chỉ để bị ma cà rồng và lũ người sói nhào tới xé xác tại chỗ ngay sau đó.

Dời mắt khỏi nơi mới vừa một khắc trước vẫn còn đầy binh lính của gã, lúc này đã chẳng còn thấy đâu, thiên đế bình tĩnh chất vấn:

- Ngươi mang người của bổn đế đi đâu rồi?

Đáp lại gã là một tràng cười đầy thống khoái của thiếu nữ. Tiếng cười trong veo, nhưng lại làm người khác cảm thấy không rét mà run.

- Ngươi hỏi bọn chúng đã đi đâu ư? Chúng chẳng đi đâu cả thưa bệ hạ đáng kính. Lòng trung thành của chúng sẽ ở bên cạnh ngài mãi mãi. Chỉ tiếc là giờ đây chúng đã không còn thân mình để cống hiến cho bệ hạ được nữa rồi~

Mia quấn quấn tóc vào ngón tay mình, giọng điệu lúc này đã không thể nào mỉa mai hơn được nữa. Đám thiên thần chứng kiến một nửa quân mình cứ thế mà tan biến như thể chưa từng tồn tại thì chùn bước, binh khí cầm trong tay lại có vẻ như được treo thêm vài quả tạ, nặng trịch.

Bàn tay thiên đế siết lấy thành ghế. Gã vừa trừng mắt lên dữ tợn, vừa đay nghiến gầm lên:

- [Đất trời tam giới, bổn đế chính là luật lệ!] 12 Thiên Tướng, xuất quân!!

Tức thì, từ trên trời xa xăm loé lên 12 đốm sáng, tựa như sao chổi mà lao tới bằng vận tốc siêu thanh, kéo theo thêm 6000 thiên binh đều là thiên thần nhất phẩm.

Cũng giống như lượng quân binh ma tộc đang chiến đấu ở tiền tuyến đều là cấp C cấp B thì bọn thiên thần từ nãy đến giờ thực chất cũng chỉ là từ nhị phẩm trở xuống.

Đúng rồi, chiến tranh vô nghĩa như vậy đấy. Mọi hi sinh, thiệt hại tính đến lúc này, hoá ra cũng chỉ phục vụ cho mục đích tiêu hao lực lượng mà thôi. Tới tận bây giờ, trận chiến mới thực sự được công nhận là bắt đầu khi có sự tham gia của những chiến thần máu mặt.

Sự vô nghĩa này khiến cho Mia không nhịn được mà bật cười.

Mất hết hơn nửa quân binh, cuối cùng cũng dụ được bọn chúng ra trận.

- Hoàng Sư!

Mệnh lệnh ngay lập tức được truyền vào tiềm thức của đội Golden Lion. Những vị ma tướng không biết đã ẩn nấp ở đâu bất ngờ xuất kích.
Chỉ thấy giữa không trung xuất hiện một cú va chạm lớn phát ra tia lửa. Hoàng sư thành công chặn đứng bọn thiên tướng ngay từ khi chúng còn chưa kịp hạ cánh.

Ma tướng không thể bay, nhưng thứ họ đang cưỡi ở trên lưng chính là Sư Ưng - một loài chimera thân sư tử cánh chim ưng với bản tính cũng rất hung hăng không kém loài ma thú nào.

Không để cho bọn chúng có cơ hội che chắn cho nhau, những kỵ binh ma tộc đều ra sức chèn ép, tách lẻ từng tên một, buộc bọn chúng phải đấu tay đôi ở một nơi riêng biệt. Mà ở dưới đất cũng đồng thời đang xảy ra sự chuyển dịch về đội hình. Không còn là cảnh tượng đánh giáp lá cà hỗn loạn, mà những Ảnh Khuyển binh đột nhiên kết thành từng tiểu đội, bằng lợi thế về tốc độ liền tiến hành chia cắt thiên binh thành nhiều cụm nhỏ và bao vây chúng lại, tung sát chiêu tóm gọn giết sạch bất cứ kẻ nào lọt vào tròng.

- Đối thủ của ngươi là ta!

Vivandre giáng kiếm xuống một vị thiên tướng có vẻ ngoài giống đế quân đến 7 phần. Hắn ta đỡ được kiếm của ma cà rồng trẻ, vầng trán nhíu lại như gặp chút khó khăn. Cặp cánh trắng phẩy một cái, hắn mượn lực gió, dùng kiếm của hắn gạt tên ma cà rồng văng ra. Nhưng chiêu kháng vừa rồi cũng không đủ để Vivandre không tiếp tục lao tới giao kiếm với Cự Giải thiên tướng lần nữa, lần nữa, lại lần nữa.

- Ngươi có tài năng. Ta không muốn giết ngươi...!

Vị thiên tướng thốt lên một lời đầy mâu thuẫn khiến cho Vivandre trợn mắt ngạc nhiên, nhưng vẻ ngạc nhiên rồi cũng nhanh chóng bị thay thế bằng vẻ chế nhạo.

- Đa tạ lời khen của ngài Cự Giải, nhưng đừng ban phát thứ đạo đức giả đó của thiên thần các người nữa. Ngươi không giết ta nhưng ngươi sẽ để kẻ khác giết ta. Chẳng thà ta giết ngươi luôn còn nghe được!

Nếu như nhìn không rõ, ta còn tưởng những cuộc đấu tay đôi giữa hoàng sư và thiên tướng ở trên trời kia tựa như những ngôi sao hái xuống từ dãy ngân hà. Binh khí liên tục chém vào nhau, tia lửa toé ra từ mũi kiếm như đốt pháo hoa, lấp lánh như tinh tú.

Dù thế nào thì vẫn có thể thấy được, rõ là những kẻ gọi là "Hoàng sư" đó cũng mạnh ngang ngửa với Thiên tướng, mới đủ để cầm chân chúng được lâu đến như vậy.

Thiên đế nheo nheo mắt nhìn trời, ở trên mặt chỉ thoáng qua một nét phật ý.

- 12 Hoàng Sư? Bổn đế chưa từng nghe qua về chúng.

- Bây giờ thì nghe rồi đấy. Bệ hạ sẽ không gọi bọn họ là hàng nhái đâu chứ hả.

Mia nhếch môi. Đối với loại người như gã, cô không ngại bàn chuyện vô sỉ đâu.

Gã hừ lạnh trước khi lại gầm lên:

- Các ngươi còn dây dưa ở đó làm cái gì?!

12 thiên tướng nghe thấy âm vực phẫn nộ của đế quân thì mới hồi thần trở lại. Từng người một liền dồn lực hất tung những tướng ma cà rồng bay ra xa. Từ trên lưng của chúng mọc ra thêm hai đôi cánh nữa, tạo thành một cảnh tượng vĩ đại đầy quyền uy trên bầu trời. Hàng loạt quả cầu ánh sáng bắn xuống giống như hố đen nuốt chủng mọi thứ, những thứ trúng phải phép thuật trắng của thiên tướng đều mất hút, kể cả sỏi đá. Trên nền đất đã xuất hiện vô số những cái lỗ sâu hoắm như hố bom, tất cả đều do thứ ánh sáng huỷ diệt ấy gây ra.

- Ngươi tưởng thứ vũ khí đó của ngươi là độc nhất vô nhị ư? Thật ngây thơ.

Mia đanh mặt lại khi lần đầu tiên chứng kiến uy lực pháp thuật trắng thực sự của bọn thiên tướng.

Không ổn rồi.

- Ảnh Khuyển! Rút quân! Vệ Binh ra trận!

Những Ảnh Khuyển lập tức thoái lui về hậu phương, nhường vị trí tiền tuyến cho một binh đoàn khác. Đội quân này từ trên xuống dưới đều toát ra một thân đầy kinh nghiệm dày dặn, cho thấy bọn họ so với Ảnh Khuyển mới thật sự là lính tinh nhuệ.

Đương nhiên là thế rồi. Vì đây là lính của gia tộc Wistalia và Danville, vốn nổi tiếng với những trận đánh chinh phạt chư hầu phản loạn hơn 300 năm về trước.

Bao vây thung lũng từ trên núi xuống là quân Nhãn Ưng cùng với các pháp sư đến từ gia tộc Hudgen sẵn sàng chờ lệnh khai hoả.

Tưởng chừng như lối thoát duy nhất là phải lui binh, nhưng đến cả đường lui của thiên thần cũng đã bị tập kích bởi chiến binh của những tộc khác đã đón sau lưng chờ sẵn.

Tình thế xoay chuyển, cán cân chiến thắng đang dần hướng về phía ma tộc.

- Bệ hạ, ngài càng muốn một phát đè chết bọn ta, bọn ta lại càng không để cho ngài được toại ý.

Cho dù cái giá là hi sinh 40 vạn quân hoàng gia.

Cô sẽ không lung lay.

Dù cổ họng đã nghẹn đắng lại và hốc mắt gần như đỏ lên, cay xè.

Chỉ có kẻ điên thì mới đối phó được với kẻ điên.

Cô sẽ là một kẻ điên như thế. Cũng tàn nhẫn, vô tâm, khát máu, không gì quan trọng hơn là dục vọng của chính mình.

Chỉ có như vậy, cô mới không bị chính những điều đó của gã làm cho sợ hãi.

- Hahaha...! Vậy thì, bổn đế rất sẵn lòng tiếp chiêu nàng, tiểu công chúa ạ.

Đế quân không hề có ý định đầu hàng, cho dù quân số của gã đang càng lúc càng sụt giảm nghiêm trọng.

Trận chiến lại được đẩy lên bước cao trào hơn nữa, khốc liệt hơn nữa.

24 tiếng đồng hồ loạn chiến, binh khí và ma pháp không ngừng va chạm điên cuồng. Số quân còn lại: Ma tộc 13000 Ảnh Khuyển đều đã rút về cố thủ ở hậu phương, 1000 quân Vệ Binh tiếp tục chiến đấu ở tiền tuyến. Thiên thần đã mất toàn bộ quân thường và còn lại 3000 tinh nhuệ. 12 hoàng sư vẫn là đối trọng của 12 thiên tướng.

Chỉ cần kiên cường thêm một chút nữa... Chỉ cần mọi người cẩn thận không để bị đả thương. Ma tộc sắp thắng rồi...!!

- Thiên đế, thiết nghĩ bệ hạ nên đầu hàng rồi.

Đúng lúc trong lòng Mia đang dâng lên niềm tin chiến thắng, thiên đế đột nhiên lại nở một nụ cười.

Nụ cười ngạo nghễ của một kẻ đã thắng trận.

Khoảng không gian ở đằng sau lưng gã bỗng trở nên méo mó. Hư không bắn ra những tia điện giống như không gian này đang bị thứ gì cạy mở.

Sau đó, chỉ thấy hư không mở ra hàng ngàn cánh cổng không gian. Binh sĩ lũ lượt tuôn ra như ong vỡ tổ, chẳng mấy chốc đã xâm lấn cả chiến địa.

- !!!
Một vạn thiên thần, toàn bộ đều là nhất phẩm...!!!

Còn có cả... Katherine Souvenir và đám thợ săn thủ hạ của cô ta???

- Tiểu công chúa, ngươi nói xem, bổn đế làm cách nào mà có thể thống trị cả trên trời dưới đất được như bây giờ, nếu như không có riêng cho mình một đội quân như thế này chứ?

Mia không nhận ra bản thân đã tự cắn rách môi mình từ lúc nào.

Mẹ kiếp... Mẹ kiếp...! Mẹ kiếp!!!!!

Dù ma tộc có thể lấy một địch mười, nhưng nếu đó là lấy một địch một ngàn, thì đấy lại là một câu chuyện khác.

Một câu chuyện cổ tích cũng nên.

Nếu cứ trên đà này, trên chiến trường có lẽ sẽ chỉ còn lại tướng lĩnh, còn đâu binh lính toàn bộ đều sẽ bỏ mạng.

Không. Có lẽ đến cả tướng lĩnh ma tộc cũng sẽ không sống qua nổi kiếp này.

Đây đã không còn là một trận chiến đơn thuần nữa.

Đây... chính là đại hoạ diệt vong, là một cuộc thảm sát.

Không thể tiếp tục như thế này được.

Làm sao cô có thể được chứ.

Hai cánh môi toé máu của Mia hết mở rồi lại đóng, run lẩy bẩy.

Thiếu nữ nhắm mắt lại.

- ... Nhãn Ưng, Hoàng Sư... ta ra lệnh cho các ngươi, rút quân.

Toàn bộ ma tộc khi nghe thấy mệnh lệnh đều trở nên sững sờ.

- Mia...? Mia! Em không thể quyết định liều lĩnh như thế được!! Mia em có nghe thấy anh nói không?! Mia??!

- Không được!! Điện hạ, cầu xin ngài hãy thu hồi mệnh lệnh đi!!

- Nee-sama???

- Mia, xin em, đừng như vậy...!

Có. Cô có nghe thấy giọng nói đầy hoảng loạn của Evan, khẩn cầu của Josh, hoang mang của David, và mềm mỏng của Kyle như đang cố gắng thuyết phục cô thoả hiệp.

Tuy vậy, cô vẫn không đáp trả.

Sau khi cuộc chiến này kết thúc, bọn họ muốn mắng cô, phạt cô thế nào cũng được.

Nhưng không phải bây giờ.

Sau cùng, quyết định điên rồ nhất của thiếu nữ không phải là sẵn sàng hi sinh hết binh lực của mình.

Điên rồ nhất chính là khoảnh khắc cô rời khỏi vương toạ và tung người cưỡi lên lưng con sói trắng. Đội cận vệ toan chạy tới ngăn cô lại, nhưng khi gặp phải uy áp cấp S thì chỉ có thể dừng bước ngay tại chỗ, ngước mắt trông lên, lực bất tòng tâm.

Bảo cô liều lĩnh, không thể rủi ro chính mình. Vậy tình hình hiện tại lại không thể gọi là rủi ro hay sao? Bảo cô ngồi yên ở đây còn chẳng phải là bảo cô trơ mắt ra nhìn tất cả chết hết?

Nếu số phận đã định đoạt cho cô phải chết, vậy thì cô thà chết sau khi đã chiến đấu cùng bọn họ còn hơn.

Thiên đế trông thấy thiếu nữ rời khỏi ổ và quyết định ngự giá thân chinh xông vào trận, gã bỗng cười phá lên đầy hưng phấn.

Gã đã chiều chuộng ả đến mức đã để cho ả phá tung tổ chức thợ săn ở nhân giới rồi. Vậy nên bây giờ, vì ân huệ mà gã đã ban cho, ả cũng nên biết điều hơn chứ nhỉ. Bởi lẽ, lần này, gã nhất quyết không để cho ả chạy thoát khỏi tay mình nữa.

Chim nhỏ à, bay lượn tự do lâu như vậy, cũng đã tới lúc nên chui vào lồng rồi.

Tỉ lệ quân số chiến đấu trên tiền tuyến tính đến hiện tại: Ma tộc 1000; Thiên thần 13000; Thợ săn 100.

Chín cửa tử, một cửa sinh.

Cứ như thế, đại chiến trực tiếp bước sang ngày thứ ba.



A/N: 13/7/2022, 9h19.

Như vậy là đã đủ căng chưa?

Tui có đính kèm thêm một đoạn battle cutscene (cảnh báo spoil mạnh) từ một bộ movie tui thấy đỉnh nhất đó giờ: "No Game No Life: Zero". (Tui xem hai lần rồi mà vẫn xúc động qtqđ) Dù có xem bản TV series No Game No Life hay chưa, tui vẫn rất khuyến khích mọi người coi hết movie này để hiểu được sự tàn khốc của chiến tranh trong thế giới fantasy (nó không liên quan mấy đến các nhân vật chính truyện đâu nên không sợ bị lost nha). Mấy cái hiệu ứng âm thanh của nó đỉnh tới nổi mà tui muốn bê nó vô mấy chap chiến tranh này của tui luôn á huhu nổi hết cả da gà 😫😫😫

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net