Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Chap 89 (H)

Yami_Lily

Nóng... Thật nóng... Nóng chết mất... Đau quá...! Alex... hôm nay Alex cảm thấy cơ thể mình kì lạ lắm...! Từ khi tiếp xúc với nhóm tộc người sói đó, em lại có cảm giác muốn... muốn được... thứ chủ nhân đã từng dạy em là gì nhỉ...? À, phải rồi... Giao phối... Em muốn giao phối... Nhưng lúc đó, em chỉ có thể nghĩ đến chủ nhân mà thôi...! Em không muốn cùng kẻ khác... Em chỉ muốn chủ nhân...! Hức...! Chủ nhân, ngài đi đâu rồi...? Đừng rời bỏ Alex có được không...! Nếu chủ nhân ghét bỏ dáng vẻ này của Alex, Alex sẽ nhịn xuống, sẽ không làm cho chủ nhân chán ghét... Sẽ không—

... nhưng mà, chủ nhân, Alex thật sự rất muốn chủ nhân... Alex... sắp điên mất rồi... Chủ nhân, chủ nhân... Chủ nhân!!

Giây phút Alexander tỉnh khỏi giấc mộng u tối thì cũng là lúc cậu thấy chính mình đang áp chế người con gái đó ở dưới thân bằng cả hai cánh tay mình, nửa trên của chiếc váy quý giá đã bị xé rách, để lộ một mảng thịt nõn nà và một bên ngực trần của cô gái, đầy rẫy vết hôn đỏ chói mắt. Cổ tay của thiếu nữ khi bị khoá chặt và đè lên tấm nệm giường bởi cặp móng vuốt của cậu mới thật mảnh khảnh làm sao, chỉ tưởng chừng một chút lực nữa thôi là có thể sẽ khiến khớp xương nơi ấy rạn nứt và đứt lìa vậy.

Cặp mắt sói sắc lẹm ánh lên màu vàng kim nhìn trân trân xuống gương mặt thản nhiên của thiếu nữ, trong ánh mắt vừa mang theo sự thống trị chiếm hữu, vừa ngập tràn nỗi niềm phức tạp và dục vọng đã bị ẩn giấu đã lâu. Cổ họng phát ra tiếng gầm gừ đặc trưng của loài thú săn mồi, lại xen lẫn cả tiếng thở hổn hển vang vọng khắp căn phòng, giống như bất cứ lúc nào cũng đều có thể vồ tới ngoạm lấy con mồi vào trong cặp hàm sắc nhọn được thiết kế riêng cho việc ăn tươi nuốt sống.

Người này. Người con gái này. Chính là nàng, chủ nhân mà cậu tôn kính nhất. Và cũng là người xuất hiện trong những mơ tưởng kì quặc và cấm kỵ nhất của cậu, nơi cả hai dường như đều hoá thành những con thú hoang và vồ lấy nhau như thể cơn động dục sẽ không bao giờ chấm dứt.

Giờ đây, người đang nằm ở dưới thân cậu, nửa kín nửa hở, phơi bày những dấu vết đến từ việc bị làm nhục. Trông người thật mong manh và dễ vỡ, giống như thuỷ tinh. Dẫu biết rằng, nếu như cậu làm vỡ thứ thuỷ tinh này và những mảnh vỡ ấy sẽ chém đứt da vảy cậu thành những tia máu ngấn dài và sâu hoắm, cậu vẫn muốn ôm thật chặt những mảnh vỡ ấy vào trong lòng, mặc kệ cho điều đó sẽ đau đớn và xót xa biết bao nhiêu.

- Alex.

A... Cái tên phát ra từ giọng nói trong ngần ấy. Alexander. Alex. "The Guardian" - Người bảo vệ. Cái tên do chính người đặt cho cậu, một kẻ lang bạt vô danh không biết chính mình là thứ quái vật đáng nguyền rủa gì và đến từ đâu. Cậu yêu cái tên của mình biết mấy. Cậu yêu nó đến mức thường xuyên tự xưng bản thân mình bằng tên một cách trẻ con, chỉ vì điều đó sẽ giúp cho cậu cảm thấy mình thực sự thuộc về chủ nhân, và lúc nào mối liên kết giữa cậu và chủ nhân cũng mạnh mẽ hơn gì hết, dù rằng cậu chưa bao giờ có thể giống với những tên ma cà rồng ở bên cạnh cô, hay là tên thiên thần đó, được ôm ấp và triền miên với cô cả đêm trên một chiếc giường. Cậu chỉ là một sủng vật không hơn không kém, bảo vệ ngài khỏi những nguy cơ, để ngài cưỡi trên lưng, đưa ngài đi đến bất cứ nơi nào ngài muốn, chỉ để đối diện với cánh cửa đóng sầm ngay trước mắt một cách lạnh lùng, và cậu chỉ có thể ủ rũ trở về cái ổ của chính mình trong cô độc và chìm đắm trong cơn khát được âu yếm bởi ngài.

Chủ nhân... Chủ nhân dấu yêu của ta... Không biết liệu mùi vị của ngài sẽ có thể thơm ngon đến nhường nào. Ta có thể ăn trọn ngài ấy được chứ? Ta có thể không? Ngài ấy đang ở ngay đây, đang bất động như một con mèo nhỏ, với cơ hội tốt như thế này, ta có thể làm bất cứ thứ gì ta muốn với ngài mà—

- Alex, bình tĩnh lại nào. Ngươi đang làm ta đau đấy.

- Hơ...? Chủ... nhân?

Hai bàn tay của thiếu nữ đã trở nên trắng bệch, những đầu ngón tay luôn luôn được điểm một chút hồng hào lúc này lại cứng ngắc và lạnh toát, run lẩy bẩy.

Alexander lập tức thả cô ra. Khi những vết bầm tím quanh cổ tay cô đập vào mắt cậu rõ mồn một như một chứng tích của tội lỗi, lúc này cậu mới lấy lại được nhận thức và chợt nhận ra mình vừa mới gây ra chuyện gì.

Cậu hoảng loạn tột cùng.

Cậu mới thật ghê tởm làm sao. Sao cậu lại có thể làm ra loại chuyện này với chủ nhân đáng kính của mình được cơ chứ?

- Chủ nhân...! Em... em...! Em không...! Em xin lỗi...! Người... mau tránh xa khỏi em đi...! Cứ đà này... em sẽ làm hại chủ nhân mất...! A... aa...! Hức...! Huhu...!

Cậu chỉ biết ôm đầu và gào khóc, sợ hãi một khía cạnh đen tối và đáng buồn nôn của chính mình. Cảm giác tội lỗi xâm lấn lấy tâm trí, nhưng bản năng của một giống đực đang muốn phát tiết lên một giống cái lại chưa bao giờ vơi đi mà chỉ càng lúc càng trở nên mãnh liệt hơn khiến cậu quay cuồng như mắc kẹt trong một cơn giông tố.

- Alex, ta không sao. Đây không phải là lỗi của ngươi.

Mia ngồi dậy, vươn tay muốn xoa đầu Alexander, nhưng lại bị cậu gạt phăng ra. Cậu vội lùi lại về phía sau, cố hết sức để tạo khoảng cách với cô. Alexander nghẹn ngào úp mặt xuống bàn tay, những giọt nước mắt xuyên qua kẽ tay mà rơi xuống lã chã.

- Chủ nhân... Vì sao lại không ra lệnh cho Alex không được đến gần...? Nếu như chủ nhân đưa ra mệnh lệnh ấy, chủ nhân đã không bị Alex làm hại rồi...! Alex lúc này không thể kiểm soát nổi bản thân nữa, vậy nên chủ nhân, trước khi quá muộn, hãy ban mệnh lệnh cho em đi... Làm ơn, hãy khiến em cút ra khỏi đây, cút ra khỏi tầm mắt của chủ nhân đi!!!

Mia im lặng quan sát dáng vẻ đau khổ của đối phương, ẩn trong lồng ngực cũng bắt đầu cảm thấy một trận nhức nhối ập đến.

Trong lời cầu xin tuyệt vọng ấy lại đặc sệt hơi thở của ham muốn. Nếu như lại bị bản năng chèn ép lý trí, thì lại giống như ban nãy, chàng sói này sẽ lại hoá thành một con quái vật không có ý thức, bổ nhào vào cô, ghim cô xuống giường, tham lam ngấu nghiến cô, sau đó thì sẽ hung hăng xâm phạm vào nơi tư mật của cô để thoả mãn cơn dục vọng đang tuôn trào mạnh mẽ.

Cậu sẽ thật sự muốn làm cho cô có thai.

Đó chính là mục đích cuối cùng và cốt lõi của kỳ động dục của loài thú.

Điều này chính là không thể ngăn cản được, dù cho có mối liên kết chủ - tớ giữa chủ nhân và thú khế ước. Cũng bởi vì lí do này, thông thường những thú khế ước khi đến kỳ động dục đều sẽ thông báo cho chủ nhân và sẽ lẩn trốn ở nơi nào đó thật xa, hoặc sẽ đi kiếm bạn tình để trải qua thời kỳ này.

Nhưng tình huống này lại là chuyện đột ngột phát sinh. Vả lại, chỉ cần nhìn dáng vẻ của Alexander cũng có thể hiểu, rằng trước mặt cậu hiện tại chính là người mà cậu đã thèm muốn từ rất lâu. Chỉ cô, và duy nhất cô.

Mia không biết cô và Alex đã gặp nhau như thế nào, và điều gì đã khiến cho cậu ta đem lòng yêu cô. Trước khi lâm vào tình huống bất đắc dĩ này, cô cũng chỉ xem Alex là một thú khế ước, một sủng vật trung thành, ngoan ngoãn đáng yêu. Nếu như không biến thành nguyên dạng của mình, cậu hoặc chẳng khác gì một con chó nhỏ tinh nghịch, hoặc là một cậu trai trẻ còn trong độ tuổi sung sức. Cô của trước kia cũng đối xử với cậu như thế này ư? Bởi vì thế nên bây giờ trông cậu ta mới đau đớn đến vậy?

Cô đã hạ quyết tâm rằng sẽ không để cho cảm xúc làm ảnh hưởng tới những phán đoán và quyết định của mình nữa, vậy nên cô đã cố đối xử có chừng mực và công bằng với tất cả mọi người, nếu cần thiết còn sẽ có thể hoá tim thành sắt đá để cắt đứt dòng cảm xúc sắp sửa trở nên quá đà. Nhưng bảo cô phải nhìn thấy Alexander như thế này, làm sao mà cô nỡ được chứ? Hai năm trước, chính là Alex đã luôn dùng thân nhiệt cùng bộ lông ấm áp của cậu để ru cô ngủ ngon hằng đêm. Là Alex đã liếm sạch nước mắt cho cô mỗi khi cô lại mít ướt. Dù chắc rằng thời gian cô có Alex ở bên cạnh vẫn chẳng bao giờ có thể sánh được với trước kia, với khoảng thời gian cô chưa từng biết ấy, nhưng nhiêu đây cũng đã đủ để khiến cho cô cảm thấy gắn bó.

- Ngươi đã đau ra đến thế này, làm sao ta lại có thể ra lệnh khiến ngươi càng phải chịu đựng nhiều hơn chứ?

Thế nhưng... cô không thể là giống cái của cậu được. Không ai có thể công cô được. Cô không cho phép điều đó.

Cô không thể là giống cái của cậu, nhưng cô cũng không thể tiếp tục nhắm mắt làm ngơ, giả bộ không nhận ra cảm xúc của Alexander, cũng như không thể để cho cậu phải tự dày vò chính mình như thế này. Phải làm thế nào mới được đây?

- Alex, ta không phản đối việc làm chuyện đó với ngươi. Nhưng ta không thể là giống cái của ngươi. Và cũng không thể bắt ngươi phải tìm một giống cái khác, vì ta biết như vậy đối với ngươi chính là quá tàn nhẫn. Ta... không thể uỷ khuất ngươi nhiều hơn được nữa. Vậy nên, ngươi có thể nói cho ta biết rằng ta có thể làm gì để giúp ngươi không?

Đôi tai sói của Alexander giật giật khi nghe Mia nói xong. Cậu ngẩng gương mặt lem nhem nước mắt lên, biểu cảm khó tin:

- Chủ nhân... không ghét phải làm chuyện đó với Alex...?

- Ừ.

- N- Nếu là như vậy...

Alexander đã bỏ xuống lớp phòng vệ của mình và bò lại gần cô. Chiếc đuôi bông xù như ngọn cỏ lau ở phía sau lại vểnh lên và cong sang một bên.

Dấu hiệu này... Đừng nói là—

- Nếu là như vậy... Alex sẽ trở thành giống cái của chủ nhân...!

Hành động dựng đuôi lên và cong sang một bên chính là tập tính của giống cái trong kỳ động dục, mục đích là để không tạo cản trở cho dương vật tiến vào âm hộ của nó.

Thần thú tối thượng đại diện cho tất cả dòng dõi sói trên cõi đời này, là Băng Sơn Tuyết Lang cuối cùng và là một con đực, lí ra sẽ phải mang bản năng lưu truyền hậu thế mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thế nhưng lại nguyện ý trở thành một con cái, chỉ vì cô sao?

- Ngươi... không cần có con sao? Dòng máu của ngươi sẽ bị tuyệt hậu—

- Alex không quan tâm!!! Chỉ cần đó là chủ nhân... Chỉ cần có thể được cùng với chủ nhân... Là đực hay cái cũng không còn quan trọng nữa! Không có con cũng được...! Alex sẽ là Tuyết Lang cuối cùng và duy nhất, vĩnh viễn ở bên cạnh chủ nhân, cho đến khi cái chết chia lìa em và ngài... Vậy nên... Alex sẽ chỉ là của chủ nhân mà thôi...! Chủ nhân hãy xem Alex như bọn họ, hãy ôm em như cách ngài vẫn luôn ôm bọn họ, chủ nhân không cần phải suy nghĩ thêm điều gì khác! Chủ nhân chỉ cần yêu em thôi!!

Dứt lời, Alex liền xông tới và chiếm đoạt lấy đôi môi đang mở to vì bàng hoàng của thiếu nữ.

Hai chiếc lưỡi dây dưa và quấn lấy nhau tựa như hai con rắn đang giao hợp, cho đến tận khi hô hấp gần như là cạn kiệt, Alex mới buông khỏi đôi môi mọng nước của Mia. Không còn môi chạm môi, nhưng sợi chỉ bạc vẫn tiếp tục kết nối cả hai như thể còn đang lưu luyến nụ hôn cháy bỏng vừa rồi.

Bởi vì bị kích tình, pheromone của cô còn trở nên nồng nàn hơn trước, đến nỗi cậu cảm thấy mũi của mình càng lúc càng trở nên nhạy cảm hơn và thiếu nữa là lại đánh mất kiểm soát.

Nguy hiểm quá.

- Chủ nhân... Em sắp nhịn không nổi nữa rồi...! Trước khi em lại hoá rồ và tấn công chủ nhân, xin chủ nhân hãy mau chóng... thống trị em bằng thứ đó của ngài đi...

Với một vẻ mặt vô biểu cảm, Mia lia mắt nhìn xuống hạ thân của cậu, có thể thấy nơi đó căng cứng và trướng đau đến sưng đỏ, đỉnh đầu khó khăn tiết ra bớt chất dịch trong suốt ứ đọng ở bên trong bấy lâu, rồi cô lại liếc lên, đem cặp mắt ánh vàng đang dần trở nên mụ mị đi vì cơn đau và ham muốn mà thu vào trong lòng, dấy lên một nỗi rạo rực khác lạ.

- ... Đúng vậy thật.

Và cô kéo cậu vào một chiếc hôn say đắm.

.

.

.

- Aah... Grgg...! Haa... Ch— Chủ nhân...! Chỗ đó...!!

Thứ to lớn của cô gái vừa mới sượt qua một nơi nào đó ở bên trong cậu, đem đến một cơn tê dại khó tả. Vậy ra đó là điểm yếu của cậu sao? Alexander có cảm giác nếu như cô tiếp tục tấn công vào đó, cậu sẽ bắn ra ngay mất.

- Chỗ đó? Ý ngươi là ở đâu cơ? Ở đây sao?

Cô gái giả đò như không hiểu, hông thúc mạnh vào một vị trí bất kì ở bên trong tràng đạo của người con trai đang khó khăn hít thở ở dưới thân, hai chân dang rộng và hoàn toàn để lộ toàn bộ những điểm nhạy cảm ở trên cơ thể.

- Ưm... Không... phải ở đó...!

- Không phải? Vậy ở đây sao?

Cây thịt của cô chậm rãi rút ra khỏi lỗ nhỏ, nhưng ngay vừa khi đỉnh đầu gặp gỡ với cửa hậu huyệt thì lại thọc sâu trở vào. Alex giật mình vì chuyển động thô bạo của cô, nhưng cái eo lại không thể không uốn éo vì cảm thấy vẫn chưa đủ. Vẫn không phải...

- Aa... Chủ... nhân...! Đ, đừng ghẹo em nữa...!

Mia phì cười trước vẻ mặt "cầu mà không được" đầy bất mãn của cậu chàng. Chỉ vì cậu sẽ trở nên rất đáng yêu khi bị đùa giỡn thế này, nó khiến cho cô lại muốn đẩy cậu đến giới hạn mãi thôi.

Cô tạm dừng lại luật động, đem hai cẳng chân của cậu gác lên cánh tay mình và đẩy cong lưng cậu lên một chút.

- Chủ... chủ nhân? Đây là đang làm g— Aaa!!??

Chính là chỗ này. Cô nhắm thẳng đến vị trí yếu nhất của cậu mà đỉnh vào. Giây phút nơi đó bị tấn công một cách đột ngột và đầy thô bạo như thế, cậu chỉ thấy tầm mắt mình trở nên trắng xoá và nơi bụng dưới lại cồn cào hơn bao giờ hết.

- Vâng...! Vâng!!! Là chỗ này...! Chủ nhân...! Sướng...! Sướng quá...!!! Aah... aa...!!

Trước khi cậu kịp bình tĩnh trở lại để nhận thức được xung quanh, cô lại bất ngờ tăng tốc độ và ra vào liên hồi, từng cái thúc vào đều mạnh mẽ và chạm đúng vào tuyến tiền liệt của cậu mà chỉ có cô mới biết được lúc này nơi đó đã gồ lên thành một cục như thế nào. Tay chân cậu như nhũn ra, tan chảy thành nước, và lúc này cậu đã chẳng còn có thể nói ra được câu từ nào ngoại trừ những tiếng rên rỉ nỉ non nhão nhoẹt.

Rất nhanh sau đó, cả thân thể của cậu đều cong lên thành hình cây cầu, bàn tay bàn chân đều bấu chặt xuống giường, run bần bật như điện giật. Tinh dịch từ dương vật bắn ra ồ ạt thành từng tia một, rơi lên chiếc bụng vì gồng cứng mà nổi lên những khoả cơ, rơi lên đầu vú sưng tấy nham nhở những vết cắn, rơi lên khuôn mặt vốn điển trai giờ đây đã biến dạng một cách dâm đãng vì cơn sóng khoái cảm.

- Ôi trời. Sướng đến vậy luôn sao?

Sướng đến nỗi hai mắt đều trợn ngược còn chiếc lưỡi thè cả ra ngoài, nước bọt nhiễu đầy xuống khoé miệng thế sao?

Biểu cảm của Mia lúc này trông chẳng khác gì một kẻ máu S, hưng phấn và thoả mãn trước cảnh tượng người khác trở nên mất trí và bầy hầy vì cực khoái.

- A... aa... Chủ nhân... Em còn muốn... Muốn nữa... Cho em... cho em thêm đi...!

Ha... Thở còn không kịp nữa mà lại vẫn tham lam như vậy sao.

Con chó nhỏ này thật khiến cho cô ngạc nhiên ngoài sức tưởng tượng.

- Xoay người lại, dựng người lên bằng tứ chi đi.

- Chủ nhân... Tư thế này...

- Đúng vậy. Chính là tư thế tự nhiên nhất của ngươi. Ngươi hẳn là không có vấn đề gì về nó, phải chứ?

- V, vâng...

Bò bằng tứ chi là cách di chuyển đầu tiên của Alexander trước khi cậu biết biến hình thành con người. Cậu đương nhiên là không thấy có vấn đề gì, nhưng cứ tưởng tượng tới việc cô ấy sẽ ở đằng sau mình và—

- Ư...!!! Aahhh...!!!!

Có vẻ như chủ nhân rất thích việc làm cho kẻ khác bất ngờ và không kịp chuẩn bị, vì cậu xém tí nữa là xụi lơ rồi khi cô đột nhiên cho vào như thế và chẳng hề bắt đầu một hiệp mới với tốc độ nên có một tí nào.

Cũng chẳng thể trách được, vì dù gì đi nữa thì cậu cũng đã bị nhấn chìm bởi sự sung sướng rồi. Nhanh hay chậm cũng chẳng còn là mối bận tâm nếu như nó không gây đau. Chỉ là cậu nghĩ mình sẽ lại sắp ra ngay mất thôi.

- Alex... Bên trong ngươi... cảm giác tuyệt lắm...

Nghe thấy tiếng chủ nhân thủ thỉ bên tai cái tên của mình bằng chất giọng khản đặc ấy, trái tim của cậu cũng xao xuyến như có thể nổ tung đi được vì cậu cũng đã khiến cho cô cảm thấy sướng, và cơn hưng phấn lại càng bùng lên nhiều hơn cả ban nãy. Hậu huyệt ngứa ngáy của cậu không tự chủ được mà siết chặt lấy côn thịt của cô, làm cho cô như muốn đảo điên theo cậu.

Mia vẫn áp sát thân mình lên tấm lưng ẩm ướt mồ hôi của Alex, nhưng những ngón tay của cô lại lả lướt qua bụng cậu, ban đầu chỉ là những cái vuốt ve nhẹ nhàng, nhưng rồi cô lại nhắm đến một điểm gồ lên ngay bụng dưới và ấn vào.

- ???!!! Aa...ahhaaah...!!!

Cơn giật thót làm cho cậu nghiến chặt hàm răng trước khi lại để lọt ra một tiếng rên yêu kiều.

- Ngươi cảm thấy không... Bụng của ngươi đang căng ra... vì ta đang lấp đầy ngươi đấy...

- Đ— Đừng!! Chủ nhân...!! Đừng ấn vào nơi đó...!!

Cô lại ghé môi đến sát lỗ tai của cậu hơn nữa, ở nơi đó mà thổi phù phù vào những luồng hơi nóng hổi, và chậm rãi nhả từng câu chữ khiến cho mặt cậu nóng bừng bừng vì xấu hổ.

- Ngươi là giống cái mà, đúng không...? Giống cái của ta. Vậy nên... nếu ta cứ như thế bắn vào bên trong ngươi... ngươi sẽ có thai chứ...?

- A... aa??!!!

- Ngươi xem... Ta đang đâm vào nơi sâu nhất của ngươi... Ta đang chạm đến tử cung của ngươi... Bụng của ngươi đang nóng dần, nóng dần... Và ngứa. Rất, rất ngứa... Ngươi muốn mang thai...

- Đừng... Đừng nói nữa mà...!! Chủ nhân...!!! Em— Em không...! Aahhnnngh...! Em sắp điên mất...!!

- Ngươi muốn ta hãy bắn thật nhiều, thật nhiều vào bên trong ngươi... Làm cho bụng của ngươi càng lúc càng to lên bởi tinh trùng của ta... Ngươi sẽ không thể thoả mãn cho tới khi ngươi chắc chắn rằng ngươi đã hoài thai đứa con của ta, vậy nên ngươi sẽ tiếp tục cầu xin ta bắn vào trong, cầu xin ta cho ngươi thêm tinh dịch, thêm nữa, nữa...! Ngươi thật sự nghĩ vậy mà, phải không...?

- Aa... hnngg... P... Phải... Em muốn... mang thai... Em muốn chủ nhân... làm em có thai... Cho em... Cho em đi...!!! Em sẽ sinh con cho chủ nhân mà...! Sinh thật nhiều... thật nhiề— Aaaahh...aah...haa...hnhhghhh!!! Tinh trùng...!! Tinh trùng của chủ nhân...!!! Thật nóng...!!!! Em ra... ra!!!! Aaahhnnghhg!!!!!!

Cậu nhỏ của chàng sói lại giật giật và bắn ra tinh dịch vương vãi lên ga giường. Mái tóc màu trắng như tuyết của cậu ướt đẫm mồ hôi và dán xuống vùng da dưới gáy.

Mia trừng mắt nhìn xuống gáy của Alex, sắc xanh dường như dần dần trở thành một mảnh u tối như bị phủ đầy bởi một ham muốn đáng sợ khác, cuối cùng, làm cho chút tỉnh táo còn sót lại của cô biến mất triệt để.

Nàng ma cà rồng há to miệng, cắn xuống.

Dương vật của Alex vốn tưởng đã bắn hết ra rồi, lúc này lại điên cuồng giật nảy, lại điên cuồng bắn ra.

Những gì tiếp tục xảy ra sau đó, chỉ có thể được miêu tả bằng hai chữ:

Hoang. Dại.

.

.

.

- Cha...? Cha...! Cha ơi...!!! Cha mệt sao...? Con... con sẽ đi kiếm đồ cho cha ăn...! Rồi cha sẽ khoẻ lại thôi mà...!

- Con trai ngoan... Thấy cái khe hở ở đằng kia không? Nếu con muốn  đi kiếm đồ ăn, hãy chui ra khỏi đây bằng đường đó. Nhưng cha không cần ăn. Cha cần con tự kiếm đồ ăn cho chính con. Con đi đi. Hãy đi, và đừng bao giờ quay trở lại đây.

- Nhưng cha...! Con không thể bỏ cha lại...!

- Con trai ngoan... Hi vọng của cả cha và mẹ chính là con có thể trốn thoát. Mẹ đã chết trong lúc cố gắng bảo vệ cha con ta. Nhưng cha nghĩ cha không còn nhiều thời gian nữa. Chỉ còn con, tương lai của con còn dài lắm. Hãy để cha mẹ có thể yên lòng về con, được không?

- ... Vâng, thưa cha...

Chú sói nhỏ nghe theo lời căn dặn của sói cha, cơ thể nhỏ của nó chật vật lách ra khỏi hàng song sắt của chiếc cũi và chui ra bên ngoài qua kẽ hở của bức tường.

Nó vừa chui ra, liền nghe thấy tiếng bước chân của kẻ xấu đã bắt cả gia đình ba người của nó vừa mới dùng bữa xong và đang trên đường trở về kiểm tra cái cũi đã nhốt nó và cha. Trong phút giây hoảng loạn, nó chỉ biết chạy trốn. Chạy thật nhanh, chạy đến nơi nào đó thật xa, để chúng không thể bắt được nó nữa. Cho đến khi nó kiệt sức và ngã quỵ dưới cơn mưa nặng hạt. Tiếng xe cộ inh ỏi đi trên đường, tạt nước mưa và bùn đất lên vỉa hè, lên bộ lông trắng muốt của nó.

Nó đã thành công trốn thoát khỏi bọn buôn lậu ma thú phi pháp. Nhưng những ngày tháng sau đó, nó chỉ biết vất vưởng và trở thành một con chó hoang ngoài lề đường. Từng có người thấy nó đáng thương nên thu nhận nó về nuôi. Nhưng khi nó vô tình biến hình, họ đã trở nên hoảng sợ, gọi nó là đồ quái vật kinh tởm, và đánh đuổi nó đi.

Người đi đường chỉ trỏ vào nó, bảo nó là kẻ lập dị, biến thái, bệnh hoạn, "ăn mày mà cũng đòi cosplay cơ à", hoặc lại là quái vật khi họ phát hiện đôi tai và đuôi của nó là thật. Bởi vì nó không biết cách điều khiển biến thân, nên đôi lúc nó sẽ là người, đôi lúc nó lại trở về nguyên dạng. Khi đói, nó sẽ đến mấy bãi rác để lục lọi, hoặc canh ở đằng sau lưng mấy quán ăn, lúc nhân viên ở đó đổ bỏ đồ ăn thừa. Nó sợ hãi con người suốt một thời gian. Nó không tin rằng họ sẽ đối xử tốt với nó.

Rất lâu, rất lâu sau, khi nó đã biết cách biến hình tuỳ ý và có thể thu lại tai và đuôi ở hình người, lúc nó đang ngồi bó gối trên vệ đường với cơ thể gầy guộc tong teo suy yếu, có ai đó đi ngang đã cho nó rất nhiều tiền, và bảo nó đi đến một nơi để làm việc.

Ở đó, nó đã gặp Người.

Chủ nhân.

Người chính là "Nhà".



A/N: vì lương tâm cắn rứt nên tui quyết sống chết để viết cho xong phân đoạn của Alex. Hình như thằng bé là con út của tui thì phải, tần số xuất hiện không nhiều lắm và cũng như là có cảnh H trễ nhất trong dàn. Tui đúng là một người mẹ tồi :) Dù sao đi nữa thì tui cũng bế quan đây, hẹn gặp lại mọi người vào một ngày nào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net