Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Lời nói đầu

Yami_Lily

Xin chào những độc giả đã đồng hành cùng tui với bộ truyện này từ lâu, và cả những người lần đầu tiên lạc lối đến đây.

Tác giả từ thuở xa xưa đã có một loại chấp niệm đối với những thứ gì mang tính chất hắc ám một chút, ví dụ như những mặt tối của suy nghĩ, thế giới ngầm xã hội đen, những ác quỷ, thứ sinh vật hoàn toàn đi ngược lại với ánh sáng, với chúa trời, với sự yêu thương mến mộ của loài người. Trong số những loài quỷ, tui đặc biệt yêu thích loài vampire - quỷ hút máu. Niềm yêu thích này bắt đầu từ khi tui coi một bộ anime/manga "Vampire Knight", có thể mọi người đã biết đến danh tiếng, hoặc "tai tiếng" của em nó, hoặc cũng có thể không.

Trong giới 2D này, bất kể là manga anime, hay là manhua Trung Quốc, manhwa Hàn Quốc, hoặc tiểu thuyết các loại, thì số lượng nhân vật nữ chính là một vampire vì một lí do nào đó mà luôn luôn rất hiếm gặp, và vampire thì sẽ luôn luôn là nam chính. Cốt truyện lúc nào cũng sẽ là một cô gái loài người và một chàng ma cà rồng rơi vào lưới tình. Tui đã phát chán với những vai trò "mặc định" này và thế là tui đã bắt tay vào kiến tạo nên "The Vampire Princess", một bộ truyện về ma cà rồng theo ý muốn của riêng tui. Tui đã quyết tâm thực hiện hóa mọi ước mơ của mình về một câu chuyện ma cà rồng hoàn hảo, trong đó có nữ chính là ma cà rồng siêu cấp mạnh đứng trên đỉnh cao của quyền lực, và một chàng nam chính thật sự quỵ lụy, si tình với cô ta, đến nỗi sẵn sàng dâng hiến bản thân mình, trở thành con mồi của cô. Chứ không phải là thứ ngược lại. Mấy câu chuyện ngược lại thì nhan nhản cả ra rồi (sự ức chế này cũng giống như việc trong mấy bộ truyện 12 chòm sao thì đa phần đều gặp Bọ Cạp nam cặp với Cự Giải nữ vậy á).

Chỉ với những ý nghĩ đó, mà hai nhân vật chính đầu tiên của chúng ta, Mia và Evan, đã ra đời. Và bộ truyện này cũng được truyền cảm hứng bởi "Vampire Knight", mọi người có thể thấy được điều đó khi tui đã tham khảo hệ thống thứ bậc vampire từ Vampire Knight vào trong truyện, bên cạnh việc tham khảo một vài chi tiết khác nữa.

Khi bắt tay viết bộ truyện này thì đó là năm 2015. Tận bảy năm trước, khi tui mới 12 tuổi. Và rồi mọi người cũng đã biết đấy, một đứa trẻ 12 tuổi ảo anime như tui đã viết ra những thứ tào lao gì. Nhưng bản thân tui của khi đó không nghĩ rằng thứ mà mình đang viết là tào lao, cho tới khi tui viết tới chap 13, hay 14 gì đấy, tui cũng không nhớ nổi nữa. Đến đây thì tui đã drop truyện một thời gian dài, vì hết ý tưởng (là cái chuyện thường tình đối với mấy con tác giả bạ đâu viết đấy điển hình như tui). Cỡ một, hay hai năm sau (?), tui quay trở lại và viết tiếp. Tui tin là mọi người có thể thấy được quá trình trưởng thành của tui, có thể là đột ngột, mà cũng có thể là từ từ (tùy theo thời gian lặn mất tăm của tác giả) thông qua giọng văn - các câu chữ và lối tư duy trong các chương truyện mà tui đăng tải mỗi tháng, hoặc mỗi 3 tháng, hoặc mỗi 6 tháng, hoặc mỗi ngày, tuỳ (LOL). Để rồi bây giờ, tui vẫn còn ngồi đây và viết lên từng chương mới, dù đã là một sinh viên 19 tuổi. Già đầu rồi nhưng vẫn cứ khoái viết teenfic trẻ trâu ảo lòi, hi vọng mọi người bỏ qua cho tui.

Thì trong quá trình viết, tui đã hình thành cái triệu chứng mà mọi người thường gọi là "Second male lead syndrome" - Hội chứng nam phụ, tức là sẽ cảm thấy thương cảm cho nam phụ vì mặc dù yêu nữ chính nhưng cuối cùng lại không được nữ chính đáp trả lại tình cảm và không được ở bên cạnh cô như nam chính. Và do đó, cái quả truyện harem ngược định hướng 1 kết 1 này đã biến thành NP. Nam chính nam phụ gì đó, nữ chính của chúng ta sẽ húp hết! Sự thay đổi cuối cùng chính là việc bộ truyện đã từ nữ cường trở thành nữ công, nữ futanari thượng nam theo nghĩa đen. Năm tui 12 tuổi vẫn chưa biết tới thể loại nữ công thông đ*t nam thụ, cho tới tận lúc tui lên lớp 9 gì đấy cơ (bộ truyện đã đánh thức tính công trong tui là Sadistic Beauty). Ngoài lề tí về tính hướng của tác giả, thì hồi đó khi mới được khai sáng, tui nhận mình là thuần nữ công, không chịu việc bị nam công lại, nhưng mà dần dà thì bây giờ tui thấy mình vừa công vừa thụ rồi u là trời.

Ừ thì, tác giả vẫn không biết rằng tương lai của mấy đứa nhỏ này sẽ đi đâu về đâu với cái sự điên rồ tăng theo năm tháng của tác giả, nhưng tui tự hứa với lòng mình, và cũng như là hứa với mọi người, rằng sẽ cho tụi nhỏ một cái kết viên mãn. (lời thú tội: tui đã từng có ý định cho bộ này kết sad ending. Đến khi truyện đi tới hồi kết, tui sẽ nói thêm về cái dự định cũ này).

Trong lúc tiến về năm 2022, tui đã nhiều lần lật lại những chap cũ và vừa cảm thấy buồn cười, vừa cảm thấy hoài niệm với những gì mình đã từng viết. Tui tính là cứ để yên như vậy mà không chỉnh sửa gì, nhưng rồi tui đã nhận ra rằng, làm như vậy thì thật là vô trách nhiệm đối với ước mơ tuổi thơ của mình - tạo ra bộ truyện vampire tuyệt nhất (theo tiêu chuẩn của tui, dĩ nhiên rồi), và thật là có lỗi đối với các độc giả. Thế là tui đã đăng một thông báo là sẽ viết lại những chương đầu và cập nhật ngay, cùng lúc với việc đăng những chương mới của hiện tại. Nhưng rồi tui thấy cái truyện này đã quá nát để có thể chỉnh sửa sương sương như thế này, nên tui đã quyết định tái bản cả bộ luôn để nâng cao trải nghiệm đọc của độc giả (và cũng như để cho những ai đã quên mất cái truyện này đang nói về cái gì có dịp trở về "nơi tình yêu bắt đầu" hihi).

Hôm nay, "The Vampire Princess" đã chính thức quay trở lại với rất nhiều sự chỉnh sửa. Tui không dám khẳng định rằng nó sẽ hay hơn bao nhiêu so với bản gốc dù đã được viết lại, nhưng tui đã viết và quyết định tái bản mà không thấy hối hận.

Bởi vì từng chương một đều là sự chau chuốt và là tình yêu, là đam mê của tui với bộ truyện đã lớn lên cùng mình, nên tui rất, rất, rất, rất chi là hi vọng mỗi người sau khi đọc xong một chương sẽ đều để lại một bình luận, có thể là một lời khen, hoặc một lời ủng hộ nho nhỏ, hoặc là cảm nghĩ của mình. Đây là một việc vô cùng cần thiết nha, bởi vì tui phải biết rằng liệu các bạn đã nhận được những chương truyện đã được viết lại này hay chưa (nói đơn giản hơn chính là điểm danh ó), nên là đừng có giả bộ mù với tình yêu thương bao la vô bờ bến này của tác giả, nếu hông thì tác giả sẽ buồn lắm ó. Mỗi bình luận của các bạn chính là một lời động viên quý giá để tác giả có thể trụ vững tới chap cuối cùng. Hãy giúp tui hoàn thành nốt ước mơ đang dở dang của mình trước khi tui bị sóng gió của cuộc đời này quật ngã. Tui sắp già tới nơi rồi quý vị ạ...

Và đây, "bất ngờ" mà tui đã nói chính là cái này này:

Đây chính là bìa truyện mà tui đã đặt artist vẽ riêng!!! 🎉🎉🎉 Cảm ơn bạn Đỗ Quỳnh rất nhiều vì đã tận tâm vẽ ra được nữ chính của tui, và bạn Fuzuki vì đã cố vấn trang phục cũng như là trang sức! Và cảm ơn bản thân tui vì đã design phần tiêu đề nữa 🥹🥹🥹 Mia trong bìa thì có phần lớn hơn nhiều so với khởi đầu truyện, và dĩ nhiên là thế rồi, vì chúng ta sẽ chứng kiến hành trình lớn lên từ một thiếu nữ của Mia cho tới khi cô và tất cả mọi người đều đạt đến đỉnh cao của hạnh phúc!

Lảm nhảm đôi dòng thế thôi. Chỉ cần kéo xuống (hoặc kéo ngang qua), các bạn sẽ đến với chap 1.

Đây không phải là một lời chào tạm biệt, vì tui sẽ còn xuất hiện rất nhiều lần ở bên dưới các chap để lảm nhảm bên lề nữa.

Vậy thôi! Chúc các độc giả của tui đọc truyện vui vẻ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net