Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Mẩu truyện nhỏ 1

Yami_Lily

Đó là một buổi sáng tinh mơ tại dinh thự riêng của cô tiểu thư nhà Feralaviere, khi Mia của năm 12 tuổi mới tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon lành.

Mọi chuyện sẽ không có gì quá khác biệt so với những buổi sáng như thường ngày, nếu như cô nhóc không nhận ra có điều gì bất ổn đã xảy ra với chính mình: Quần lót của cô đột nhiên ẩm ướt giống như vì đã tè dầm, và cả cái tấm trải giường cũng ướt sũng đồng dạng.

Điều đầu tiên Mia nghĩ đó chính là: Không thể nào. Bổn tiểu thư đường đường đã qua sinh nhật lần thứ 12, không thể nào đến bây giờ lại mắc tật tè dầm của mấy bọn con nít được!

Cho đến khi, cô quyết định lật tấm chăn lên bằng đôi tay run lập cập của mình.

Và gương mặt của cô bé, chẳng mấy chốc đã trắng bệch không còn tí huyết sắc, trước khi hai cánh môi phấn nộn sợ sệt tách nhau ra—

- KYAAAAAAAAAA!!!!!!

Ngay sau tiếng hét thất thanh của bé gái là tiếng bước chân vội vã vọng vào từ bên ngoài hành lang. Cánh cửa bị mở toang, hé lộ một cậu bé trông trạc tuổi Mia, trên mặt treo một biểu cảm đầy lo lắng.

- Mia! Có chuyện gì—

Còn chưa kịp hỏi han điều gì, cậu đã thấy nàng tiểu thư bé nhỏ đang ngồi bất động ở trên giường, miệng mếu máo với làn nước mắt giàn dụa. Cô quay sang nhìn cậu bé bằng một ánh mắt khiếp đảm và đau thương tột cùng, nức nở:

- E... va... n...!! Tớ có phải... sắp chết rồi không....???!!

Evan theo hướng tay chỉ xuống nệm giường của Mia.

Lúc này, cậu rốt cuộc cũng tiếp thu được sự tình gì đang xảy ra. Cậu đưa tay lên ôm mặt, thất thểu thở dài, trong khi cả hai mang tai đều đỏ lựng lên cả.

- Không. Mia, cậu sẽ không chết. Đấy chỉ là dấu hiệu chứng minh cho việc cậu đã trở thành một thiếu nữ mà thôi. Cậu rốt cuộc đã cúp học được mấy buổi rồi hả?

Phải. Vào thời điểm này, Mia Feralaviere vẫn là một con sâu chúa lười học. Và bởi vì thế, gần như toàn bộ các tiết học quan trọng cô đều trốn ra ngoài chơi.

Để rồi đến cả chu kì kinh nguyệt mà cũng không biết thế này...

- Evan...! Vậy, vậy bây giờ tớ phải làm sao...???

Đối diện với vẻ bối rối cùng với nước mắt lưng tròng của cô bé, cậu như cảm thấy có gì đó đè nén lên cổ họng chính mình, sau đó không nhịn được lại thở dài.

- ... Cậu tạm thời ngồi đó. Tớ đi chút rồi quay lại.

Ngày hôm ấy, người ta thấy có một cậu bé tóc vàng mắt xanh với dáng vẻ vô cùng đáng yêu lẫn đẹp trai ngời ngợi dứt khoát đi vào cửa hàng tiện lợi và trở ra quầy thu ngân với một đống gói băng vệ sinh phụ nữ.

- ... Em trai, em mua đồ giúp mẹ hay chị thế? Còn nhỏ mà đã giỏi quá đi...!_Cô gái nhân viên thu ngân vừa tính tiền cho cậu, vừa tủm tỉm cảm thán.

- ... Đó là ta mua cho... cô gái mà ta yêu...!

- ... Ể?

.

.

.

- ... thế là Evan đã phải mang băng vệ sinh đến cho chị, sau đó còn tự tay giặt cả quần lót của chị nữa! Cái quần đó chị vẫn còn giữ lại làm kỉ niệm, sạch bách luôn! Em muốn xem không hả Sam?

Mia hăng hái kể với vẻ hớn hở, khắp mặt đều là một màu đỏ phây phây, lâu lâu lại cười phá lên như được mùa.

Đặt trên bàn là chai rượu nặng đô đã vơi đi quá nửa.

- À dạ, cái đó thì thôi không cần đâu ạ.

Bà chị này say quắc cần câu rồi, Samantha nghĩ thầm.

Samantha không biết là nên trưng ra bộ mặt nào khác ngoài bộ mặt không cảm xúc này. À không, phải gọi là "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng vì đ*o hiểu sao mình phải ngồi đây ăn một tô cơm chó to bự" mới đúng.

Ngay lúc này bỗng có tiếng mở cửa cái cạch.

- Thật tình... Khẩu vị thì chẳng khác gì con nít mà cứ suốt ngày học đòi uống rượu với chả chè...!

Samantha sẽ không nói rằng câu nói vừa rồi nghe y hệt như một câu thoại điển hình của một bà vợ đi đón ông chồng say xỉn của mình đâu.

- A, anh Evan. Anh tới rồi thì đem chị ấy đi lẹ lẹ giúp em với. Em chịu hết nổi rồi.

- Lại làm phiền em rồi, Samantha. Tụi anh đi ngay bây giờ đâ— Aa!! Mia em đừng có mà cắn anh—!! Cũng đừng có nôn ở đây!!!

Dõi theo bóng lưng của người anh họ của mình dần khuất khỏi tầm mắt, trên tay bế một cô gái đã thiếp đi chẳng còn biết trời đất là gì - người mà cô gọi hai tiếng 'chị dâu' ấy, Samantha nở một nụ cười không rõ ý vị.

- Chị đúng thật là may mắn đó, chị có biết không...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net