Truyen30h.Net

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)

Thông báo quan trọng: Truyện sẽ được tái bản!

Yami_Lily

Sau nhiều giờ suy nghĩ và kể từ ngày tui bắt tay vào chỉnh đốn những chương truyện đầu tiên đầy sự non nớt của một đứa trẻ trâu, thì đến đây tui đã đi tới một quyết định trọng đại: tui sẽ thu hồi toàn bộ các chương truyện của hiện tại để chỉnh sửa, hoàn thiện và sẽ tái xuất bản trở lại theo lịch "Mỗi ngày một chap"!

Tui biết điều này sẽ gây ra một sự khốn đốn cho những ai đã và đang hóng từng chương truyện của tui trong sự mỏi mòn vì con tác giả này quá mất dạy trong cái lịch trình viết và ra chap đầy bất ổn của nó. Nhưng bản thân tui là một tác giả, tui cũng không thể để cho mọi người phải tiếp tục trải nghiệm qua việc phải đọc những thứ dở ẹc và thiếu chất lượng như vậy. Thế nên trong thời gian truyện được thu hồi, tui sẽ toàn lực viết lại những chương cũ rích từ năm 2015 kia và chỉnh sửa lại những cái lỗ hổng plot để đảm bảo tính nhất quán của truyện. Tất cả vì một mục đích tốt đẹp và tương lai tươi sáng cho cái bộ truyện 7 năm tuổi này của tui lết nổi tới hồi kết, vậy nên mong rằng mọi người sẽ thông cảm cho tui và tiếp tục hóng hớt cho tới cùng!

Tui sẽ bắt đầu đăng tải ngay sau khi hoàn thành đập đi xây lại cỡ hơn 10 chương đầu tiên. Còn lại, chúng ta sẽ mất khoảng 3 tháng để truyện được đăng đến chap mới nhất của hiện tại (chap 91). Trong 3 tháng này cũng có thể sẽ có các chap mới được tích trữ luôn nên là sau khi đến được chap 91 thì sẽ có khả năng tui bão chap nếu như vẫn còn nhận được sự ủng hộ 🫢🫢

Nói chung là, tui sẽ quay lại! Mia và dàn hậu cung của con bé sẽ quay lại và lợi hại hơn xưa!

Thời gian tái bản dự kiến: Đầu tháng 7!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net