Truyen30h.Net

Thị thiếp (1v1)

078. Chinh chước

supslow96

Lũng Tây Vương trong trướng nhiều cái đầu thấp bé thị vệ, người sáng suốt nhìn lên đều có thể nhìn ra tới là cái kiều kiều nương.

Cao Yển tuyên người tiến vào khi Hoa Cẩm người đang ngồi ở trên giường đánh ngủ gật nhi.

“Vương gia, ta đi bình phong mặt sau tránh tránh.” Mấy ngày tới liên tục lên đường, Hoa Cẩm lại bệnh nặng mới khỏi, chính là Cao Yển như vậy làm bằng sắt thân mình đều ăn không tiêu, huống chi là nàng.

Hoa Cẩm đứng lên khi nhịn không được đỡ đỡ trán, làm Cao Yển nâng nàng eo lại cấp ấn hồi giường: “Không cần, ngươi ngồi nơi này, có đói bụng không, ta làm Dương Tố cho ngươi nấu điểm thực.”

Cao Yển cùng Thát Đát người giao tiếp mấy năm, sớm học xong Thát Đát kia bộ, không nói ăn tươi nuốt sống, nhưng hành quân khi mang theo muối yêm thịt khô, dùng nó đảm đương quân lương thực, nhưng tạm thời giảm bớt vận chuyển lương thảo khi áp lực.

Này thịt khô hương vị tự nhiên hảo không được, Cao Yển sợ Hoa Cẩm ăn không quen, mới vừa rồi làm Dương Tố đi nhóm lửa.

Hoa Cẩm lắc đầu, nhưng Dương Tố nhiều có mắt thấy lực một người, không cần Cao Yển lại tốn nước miếng dặn dò, chính mình liền đi ra lều lớn.

Cao Yển có việc trao đổi, dưới trướng mấy đại tướng lãnh nhìn thấy trong trướng Hoa Cẩm đều là sửng sốt, thả xem tình hình, Cao Yển tựa hồ cũng không có làm nàng đi ra ngoài ý tứ.

Quách Thành Nghĩa là cái tính nôn nóng, thấy thế há mồm liền nói: “Vương gia…”

Làm bên cạnh hắn điền hưng cấp túm chặt, Quách Thành Nghĩa nhìn Cao Yển sắc mặt, nháy mắt im tiếng.

Cao Yển sắc mặt không vui, rốt cuộc hòa hoãn chút mới nói: “Không sao, trong trướng chư vị đều là bổn vương tín nhiệm người, có chuyện nói thẳng đó là.”

Ở đây võ tướng phần lớn cẩu thả, coi Cao Yển nếu thần minh, hắn nếu như thế nói, mấy người liền cũng không hề rối rắm tại đây, nghĩ thầm bất quá có vài phần tư sắc phụ nhân mà thôi, Vương gia thích sủng, không thích giết đó là.

Chỉ có điền hưng mang theo tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, bất động thanh sắc ở Hoa Cẩm trên người rơi xuống nháy mắt.

Hoa Cẩm nhận thấy được, theo ánh mắt nhìn lại, hướng đối phương cười cười, nhưng thật ra chút nào không thấy thẹn thùng.

Tầm thường phụ nhân thấy này một phòng hảo trì mã thử kiếm võ nhân, khủng sớm bị dọa đến liền đầu cũng không dám ngẩng lên khởi, cái nào có nàng như vậy can đảm.

Vương gia này phụ nhân không đơn giản a!

Đại quân ở Thát Đát cảnh nội đã hành tẩu mấy ngày.

Tự Thát Đát mượn đường không khác bảo hổ lột da, chung quy không thể lâu dài, Cao Yển liền tính phía trước cùng Thiếp Mộc Nhi sớm có ước định, cũng không có khả năng hoàn toàn tín nhiệm hắn.

Cao Yển sớm để lại tay, Thiếp Mộc Nhi hiện giờ cũng là ốc còn không mang nổi mình ốc, ngày tốt cách lặc sau, Thát Đát mặt khác bộ lạc bắt đầu ngo ngoe rục rịch, tâm tư linh hoạt lên.

Cao Yển dục từ khuỷu sông bình nguyên vòng qua trường thành, kinh thái bình vệ thẳng đảo kinh sư, tiêu phương nghiệp hiện giờ còn tưởng rằng Cao Yển bị nhốt ở Thát Đát cảnh nội, giới khi dù cho phát hiện cũng là trở tay không kịp, Thái Nguyên, Bình Dương phủ cách xa nhau khá xa, vô pháp hình thành vây vây chi thế.

Hoa Cẩm ngồi ở giường chỗ đó phiên thoại bản tử, án thượng bãi Cao Yển tự mình phái người thăm dò dư đồ, hắn đang cùng người nghị sự.

“Vương gia, đại quân bôn ba mấy chục ngày, phía sau lương thực đã dần dần căng thẳng, tuy rằng miễn cưỡng có thể căng đến kinh thành, khủng ta quân sĩ hết giận ma, chiến không được mấy ngày.”

Xưa nay viễn chinh, lương thảo mới là trọng trung chi trọng, phía trước Diêu Quý cũng là biết rõ điểm này, mới muốn đem Cao Yển vây ở sa mạc, bức bách Cao Yển liều chết một trận chiến.

Phải biết rằng Cảnh Chiêu Đế lửa đốt cung điện khi khởi, Cao Yển trữ hàng lương hướng, vì thế chuẩn bị ba năm.

“Điền hưng, ngươi nói xem.” Cao Yển khoanh tay đứng ở án trước.

Điền hưng mặt lộ vẻ khó xử, Lũng Tây Vương trị quân nghiêm minh, nhưng trên thực tế “Chinh chước” giải quyết cung cấp vấn đề cơ hồ cái nào quân đội đều tránh không được, cái gọi là “Chinh chước” kỳ thật chính là cướp bóc.

Lúc trước tiêu phương nghiệp không phải cũng là như thế một đường giết tới kinh thành.

Nhưng điền hưng biết rõ Cao Yển bản tính, chỉ phải nói: “Thuộc hạ cho rằng không bằng thích hợp giảm bớt chiến mã tiêu hao.”

“Không ổn.” Không đợi Cao Yển lên tiếng, một khác tướng lãnh đã ra tiếng phản đối, “Như thế chỉ biết lãng phí càng nhiều nhân lực, thả kéo dài ta hành quân tốc độ.”

Không cho đoạt, đại quân lại không thể biến ra lương thực, như thế thương nghị, sợ đến ngày mai cũng thương nghị không ra cái kết quả tới.

Cao Yển vẫn luôn chưa mở miệng.

Hoa Cẩm liếc mắt án trên đài dư đồ, chỉ nháy mắt công phu, lại làm Cao Yển nhìn đi.

“Ngươi xem đâu?”

Trong quân trong trướng chợt an tĩnh lại, tiểu phụ nhân mới bắt đầu còn chưa cảm thấy, đãi nàng phát hiện không thích hợp quay đầu đi xem Cao Yển, bị hù nhảy dựng, nguyên Cao Yển lời nói lại là đối nàng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net