Truyen30h.Net

Thích Thì Viết

Đánh mất

PhngAnhNguyn068910

Cậu tuyệt vọng rồi ,cậu lại đánh mất thứ quý báu của mình dù cho là ngày xưa hay bây giờ cậu vẫn không thể bảo vệ thứ quý báu nhất của bản thân.
Jay đang quỳ rạp xuống cậu ta bất động ,nhìn chiếc xe mà người chú tặng cậu năm 13 tuổi bị đập nát ,tên wooin thì cợt đang hỏi đểu cảm nghĩ của cậu như nào.Tên Vinny quay người đi hắn cười ,cười vì cuối cùng cũng thắng cậu ,hắn đã thắng tên tên siêu tân binh kia ,hắn đã thoát ra khỏi cái bóng của cậu .Hắn với cậu như hai trạng thái đối ngược kẻ vui mừng kẻ tuyệt vọng.
Nhưng liệu gã còn cười nổi với chiến thắng này không hắn sắp đánh mất đi cậu rồi.

Đã mấy ngày kể từ lúc hắn thắng cậu,cậu ngồi bất động trên chiếc nghế ở công viên .Cậu vẫn nghĩ về việc Vinny đã thắng cậu ,cậu mơ hồ nhìn thấy ai đó là Owen đối thú truyền kiếp của cậu .
Owen:" Chúng ta có gì ở đây thế này ,à là tên siêu tân binh "
Có lẽ mục đích của anh ta đến đây chỉ là để chế giễu cậu,anh ta quay người định bỏ đi

Jay:" Ở lại với tôi"
Cậu nhìn anh ta ,cầu mong anh ta ở lại với mình .Tên thái giám này làm anh ta bất ngờ đấy ,tên này đang cầu xin anh ta ở lại sao,anh ta vội cười thầm.
Owen:" Ngươi đang cầu xin ta sao,siêu tân binh lúc này không khác gì chú chó cỏ bị bỏ rơi"
  Cậu không nói gì,đúng hơn là không thể nào nói gì anh ta nói đúng lúc này cậu không khác gì kẻ bị bỏ rơi.Mồm thì độc địa nhưng tâm anh ta lại không muốn rời đi .Anh ta ngồi xuống bên cậu,cậu im lặng một lúc rồi cất lời.
Jay:" Tôi đã không thể bảo vệ được những thứ quan trọng của mình,từ xưa đến nay cũng vậy tôi đã mất đi chiếc xe yêu quý mất đi người đồng đội"
Owen:" Tựa đầu vào vai tao đi"
Cậu bất ngờ nhìn anh ta
Owen:" Tao không nói lại lần hai đâu"
  Cậu mệt mỏi tựa đầu vào vai anh ta ,có lẽ lúc hiện tại anh ta là bờ vai vững chắc cho cậu dựa vào.

   Quả thật trái đất rất tròn hắn đang tận mắt thấy tên kia đang dựa vào vai tên Owen.Ha ha hắn nổi điên lên rồi ,điên lên vì thấy cậu dựa vào vai tên Owen nhưng vì sao hắn lại điên lên về việc cậu dựa vào tên Owen có lẽ do hắn đã yêu cậu.Lúc này hắn như muốn chạy thật nhanh qua bên cậu rồi tẩn tên kia rồi lấy lại cậu.Cậu là của hắn cơ mà,cậu là của Vinny Hong cơ mà tại sao lại ở bên tên kia.Sợi dây liên kết giựa cậu và hắn càng thêm mỏng manh. Hình như hắn đã đánh mất cậu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net