Truyen30h.Net

Thien Su Ap Luc Dai

Vẫn còn rất nhiều thời gian vào buổi chiều và Nuoyun không có kế hoạch đi học lại.

Nó không an toàn lắm khi về nhà chơi với máy tính, vì trong trường hợp bố mẹ bạn về nhà, có phải nó bị rán không?

Vì vậy, sau một số suy nghĩ, Nuoyun đến quán cà phê Internet gần nhất. Sau khi mở thẻ, tôi tìm thấy một chiếc máy để chơi game.

Cánh cửa nhẹ nhàng được mở ra, một dáng người cao lớn bước vào, và có một cô gái nhỏ nhắn đằng sau anh ta. Đó là Nuo Ting và Agnes. Mặc dù Nuo Ting là một học sinh trung học, nhưng trường học đang trong kỳ nghỉ gần đây. Cô ấy cơ bản ra ngoài mỗi ngày để đi cùng Agnes.

Và hai người gặp nhau trên Internet, và tự nhiên họ có thể dự đoán mức độ nghiện Internet của họ lớn đến mức nào, vì vậy họ đã đến quán cà phê Internet ngày hôm nay - như thường lệ, nhưng với một đám mây mới.

Vô thức, tôi liếc ra cửa và thấy bóng dáng quen thuộc. Nuo Yun run rẩy cẩn thận. Nếu Nuo Ting biết rằng anh ta đang bỏ qua Internet, điều đó có nghĩa là cha mẹ anh ta biết rằng anh ta đang bỏ qua Internet .... Đừng quan tâm đến công thức lạ.

Nuoyun nhún đầu và kéo mũ trùm đầu lên để tạo cho mình cảm giác an toàn. Quán cà phê internet này không có cửa sau, vì vậy nó không thể chạy.

Tôi thấy Nuote đã thiết lập máy và đưa Agnes đến đầu kia của quán cà phê internet ...

"Hoo ~" Nuo Yun thư giãn với một tiếng thở phào nhẹ nhõm, nhìn về phía xa và cảm thấy rất an toàn. Thông thường Nuo Ting trở về nhà lúc 7 giờ, và anh sẽ quay lại lúc 5 giờ, không vấn đề gì!

Nuoyun, người quá lười biếng để thay đổi các quán cà phê Internet, tiếp tục thu hẹp ở đây.

...

Mặc dù Nuo Ting và Agnes ngọt ngào, nhưng họ hồn nhiên và lãng mạn. Nhưng trái tim họ sắt đá - cứng rắn - vì họ thích chơi trò chơi của những người đàn ông, xem

Mặc dù trò chơi 300 triệu giấc mơ chuột dần dần bị từ chối sau khi cổ vật này xuất hiện, nhưng vẫn có nhiều người chơi trung thành, bao gồm cả Nuote và Agnes.

"Ah, tại sao bạn chưa đến?" Nuote mở kho và thở dài thất vọng. Lập tức tức giận.

"Có chuyện gì vậy? Con kỳ lân lửa của bạn đã đến chưa?" Agnes hỏi với một nụ cười. Chú ý sẽ thở dài mỗi khi anh lên mạng. Agnes tò mò hỏi, và Norting không che giấu điều đó.

Hóa ra hơn một tháng trước, Nuo Ting đã gặp một anh chàng tự xưng là họa sĩ chuyên nghiệp trên Chim cánh cụt. Khi nhìn thấy những đánh giá tốt trong không gian, khách hàng đã khen ngợi anh ta, và Nuo Ting cũng nghĩ về điều đó.

Cô lập tức đi đến cửa để xin một con kỳ lân lửa. Bên kia nhanh chóng trả lời rằng cần một trăm nhân dân tệ, Nuote vui vẻ thông qua, và bên kia cũng nói rằng nó sẽ tốt trong một tuần.

Fire Kirin là một vật phẩm, tên đầy đủ là AK47-Fire Kirin. Nó gần như là khẩu súng tốt nhất. Mặc dù vật phẩm xuất hiện phía sau cũng tốt, Nuote yêu thích vật phẩm đầu tiên này hơn nữa.

Một tuần sau, Noot, người nghĩ rằng con kỳ lân lửa của mình đã đến, mở trò chơi và thấy rằng nó chưa đến, vì vậy cô mở Chim cánh cụt và hỏi người chải súng.

Me da da: "Tại sao con kỳ lân lửa của tôi chưa đến?"

Ni Sha: "Ồ, phong tỏa gần đây rất nghiêm ngặt. Nếu bạn đánh thêm một trăm, tôi sẽ phá vỡ phong tỏa."

Vậy là một trăm đô la đã biến mất.

Tuy nhiên, sau một tuần nữa, cô nghĩ rằng con kỳ lân lửa của mình đã đến, và nhà kho vẫn trống rỗng.

Nó là gì: "Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

"Không sao, đó là lý do tại sao Chim cánh cụt của bạn bắt đầu ở 27. Điều này không thể được quét. Chúng tôi chỉ có thể mở lại một hội thảo phần mềm cho bạn ..." Yuan thấy rõ.

Sau khi do dự, Nuote vẫn trúng một trăm.

Một tuần sau, Nuote, người nghĩ rằng Huo Kirin đã đến, đã nhận được một phần mềm từ Ni Sha và anh ta đã gửi một phần mềm khác: "xxyaosu" cho biết mã xác minh.

Phần mềm tải xuống Nuote mở và nhập mã xác minh, kết quả cho thấy nó đã hết hạn.

Ni Sha: "Không sao, mã xác minh đã hết hạn. Bạn đang đưa tôi năm mươi. Tôi sẽ kích hoạt nó cho bạn. Sau đó, tôi sẽ tính nó cho bạn."

Vì vậy, năm mươi của Nuote đã biến mất.

Một tuần sau, hôm nay, Nuote, người nghĩ rằng Huo Kirin đã đến, đã mở kho và tìm thấy một Ak47 bổ sung, và GP (tiền tệ trò chơi) của riêng anh ta thì ít hơn.

Nó là gì: "Ý bạn là gì?"

Ni Sha: "Bạn chờ đợi AK đó tự phát triển từ từ và sau một thời gian, nó sẽ trở thành một con kỳ lân lửa!"

Nuote gần như lật ngược máy cafe internet, nhưng may mắn thay, Agnes đã ngăn chặn nó.

"Anh là kẻ dối trá! Tôi sẽ giết anh!" Nuo Ting mắt đỏ mở giọng và gầm gừ.

Ni Sha nhanh chóng trả lời: "Bình tĩnh và bình tĩnh, vì vậy, bạn đang gọi tôi là hai trăm, tôi sẽ chải một con kỳ lân cho bạn, và sau đó tổng hợp AK với AK ..."

"Tôi tổng hợp bà của bạn!" Nuote đã biết rằng ông đã bị lừa dối và chỉ muốn cắn kẻ nói dối ghê tởm dọc theo cáp mạng.

"Máy tính của chị, dùng nó ..." Agnes bước tới, cầm chuột và bàn phím của Nootin trên tay, và kêu răng rắc.

Đùa thôi, cô ấy đã ở nhà hàng ngàn năm, và hacker hàng đầu là cô ấy!

Bản đồ vệ tinh nhấp nháy vài lần và bức ảnh bị đóng băng trong một quán cà phê Internet ở thành phố Qingshan.

"Chị, anh ấy ... giờ đang ở trong một quán cà phê internet với chúng tôi ..."

...

Một mặt, Nuo Yun có vẻ thất vọng. Tại sao chị gái không tiếp tục? Này, này ...

Trên thực tế, Nuo Yun là Ni Sha và Nuo Ting luôn bắt nạt mình. Đây là sự trả thù của Nuo Yun và nhân tiện, kiếm được một ít tiền.

Nhưng tại sao anh ta luôn cảm thấy kẻ giết người lơ lửng sau lưng khi tắt chim cánh cụt và ăn thịt gà?

"Nuo Yun!" Nuote kéo em họ của mình ra khỏi ghế. Cô chỉ thấy Nuo Yun tắt chim cánh cụt, hình ảnh đầu, ID, và cô sẽ không bao giờ quên nó.

"Cái gì ... cái gì?" Nuo Yungan mỉm cười.

"Hehe! Anh đang làm gì vậy?" Vô tình vặn vẹo cổ cô, một luồng khí đen phát ra từ phía sau cô.

Này, bạn đã hoàn toàn bị hack!

Biết rằng mình đã trốn thoát, con lợn chết của Nuoyun không sợ cổ bị luộc. "Thôi nào, bạn sẽ hiểu rằng cho dù đó là một con hổ phân nước ớt hay một cú sốc điện, bạn không thể nhận được một xu từ người có da sống chắc chắn!"

Woo! Đột nhiên, một cảm giác khủng hoảng xuất hiện trong trái tim của Nuoyun, không chỉ Nuoyun, mà cả những người khác! Họ cảm thấy khó thở, như thể bị chết đuối.

Đây là nỗi sợ của sinh vật về một mối đe dọa lớn!

"Cái gì vậy?!" Một ánh sáng đen khổng lồ chiếu thẳng từ bầu trời vỡ về phía đây, và bầu trời phía xa vỡ tan, như thể nó không thể chịu được ánh sáng đen!

"Chết tiệt!" Nuo Yun lập tức bước về phía trước, sáu cánh dang rộng và những con hải cẩu được nhấc từng lớp, nhưng ánh sáng đen đang đến gần. Nuoyun chỉ có thể cắn răng và chống đỡ một lá chắn ánh sáng thần thánh, và sử dụng cơ thể của anh ta vẫn chưa hoàn toàn nhấc con dấu lên để lắc ánh sáng đen này. Tôi không thể quan tâm đến việc tiếp xúc chút nào, hay đôi mắt tuyệt vời của những người xung quanh.

Nhấn vào đây! Rào cản của Nuoyun dường như nằm trong vật lộn ánh sáng đen, phẩm giá của cả hai bên đang dần suy yếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net