Truyen30h.Net

Thiên Sứ Áp Lực Đại

Chương 46 Có Tàn Nhẫn Hơn Không?

anhtrangdem11

"Ừm ~" đau đầu ...

Nuo Yun vuốt ve trán anh và cảm thấy sự hỗn loạn trong đầu anh. Một cơn buồn nôn ập đến, nhưng anh không thể trút giận.

"Đêm qua ... chuyện gì đã xảy ra?" Cố gắng thức dậy, Nuoyun thấy mình nằm trên giường. Anh chỉ nhớ rằng mình đã về nhà với màn hình tối qua, nhưng chuyện gì đã xảy ra sau đó?

Tôi nhìn đồng hồ và chỉ mới năm giờ rưỡi sáng, nhưng chiếc máy giặt cũ trên lầu đã ầm ầm.

"Vag ... máy giặt ..." Vì một số lý do, tôi chỉ muốn nôn khi nghĩ về điều đó, ngã lăn lộn ...

Ngồi trên giường mà không có dáng người một lúc, Nuoyun dần hồi phục, với lấy một quả táo hơi co lại từ đầu giường và gặm vài miếng.

"Kiệt sức." Nuoyun, người đã chịu đựng một ham muốn thờ ơ và mặc quần áo, ngã xuống giường. Lúc này, một hình dáng nhỏ nhắn trong tổ được khoan ra, ôm chặt đầu Nuoyun và để anh ta Nó trở thành một tổ gà đầu.

Lúc này, Nuo Yun không có tâm trạng hay thể lực để quản lý Alice, và cô đi theo cô.

"Huh, sáng sớm, thể hiện tình yêu, bạn thực sự ... hehe ..." Con gấu đen trắng đang ngồi trên bàn mỉm cười, nhảy khỏi bàn và bò lên giường, lấy điện thoại di động của Nuoyun dưới gối. Hoạt hình được lưu trong bộ nhớ cache của Nuoyun vừa được Nuoyun đánh thức và bây giờ họ không thể ngủ được.

"Giọng nói trầm hơn ... để tôi ngủ một lát." Nuoyun nghe giọng nói, không hài lòng.

"Bây giờ đã là sáu giờ rồi, anh không dậy nhanh à?" Con gấu đen trắng cười khẩy và tát đồng hồ báo thức trên mặt Nuoyun.

"Dậy đi ... Tại sao bạn không mở khóa con dấu, làm sao có thể giải quyết dễ dàng bằng cách đơn giản mở ra Thánh thể?" Alice mặc chiếc áo ngủ và con dấu Stele Asya của cô khác với Nuoyun.

Thấy Nuo Yun tiếp tục phớt lờ cô, Alice chỉ nhăn mặt với anh và chạy ra ngoài ăn.

Sau khi ngủ thêm năm phút, sóng xung kích lặp đi lặp lại của đồng hồ báo thức cuối cùng đã làm vấy máu của ông chủ. Nuoyun, ông chủ của Thành phố khổng lồ, xé toạc chiếc đồng hồ báo thức thành từng mảnh.

Sao lại thế, Nuoyun mất ngủ nhanh chóng đứng dậy ăn.

Nuoyun nhìn Nuoshu và bỏ chạy với khuôn mặt khó hiểu. Đây là người gây ra cho cô một lần nữa? Vậy chuyện gì đã xảy ra đêm qua? Nuoyun cau mày và nghĩ, nhưng anh vẫn không thể nhớ lại ký ức về đêm, ngay sau đó Miễn là bạn nhìn thấy thứ gì đó tương tự như tiếng máy giặt, bạn luôn muốn nôn.

Là một chàng trai vô tâm, Nuoyun nhanh chóng bỏ mặc mọi thứ và đi học.

Hôm nay là thứ Tư, không nói là sinh nhật của ai, nhưng hôm nay là tất cả các ngày của "lớp chơi" - lớp giáo dục vật lý, lớp âm nhạc, lớp nghệ thuật, lớp máy tính.

Tất nhiên, vẫn còn một ít tiếng Anh toán học tiếng Trung, nhưng từ hôm nay, những lớp học toán ngôn ngữ Trung Quốc đó phải đi học và quan sát việc giảng dạy, vì vậy tất cả toán học tiếng Trung đều được đổi thành tự học. Giáo viên tiếng Anh là một chàng trai trẻ vừa tốt nghiệp đại học. Anh ta không quan tâm nhiều đến các sinh viên. Anh ta thường mua một số đồ ăn nhẹ cho học sinh của mình bằng chi phí của mình.

Nghĩ đến việc không thể đến lớp trong một ngày hôm nay, Nuoyun cũng thư giãn một chút, và trong tâm trạng tồi tệ vào buổi sáng, nhưng cũng hồi phục hầu hết tâm trạng. Đối với cơ thể, ngay cả khi chất lượng vật lý của thiên thần bị phong ấn, bây giờ không có vấn đề gì.

"Bạn cùng lớp Nuo Yun!" Ai, người đang gọi tôi từ phía sau? Nuo Yun nheo cổ bí mật. Tên của những hồn ma nữ trong phim kinh dị không bao giờ nên nhìn lại, nếu không bạn sẽ là "ah!" Mặt sốt cà chua.

"Bạn cùng lớp Nuoyun!" Chà, chính xác là ai, Nuoyun quay lại nhìn và thấy rằng mái tóc bạc màu đặc trưng không thể giúp đỡ xấu hổ.

"Agnes, bạn ..."

"Bạn cùng lớp Nuo Yun sẽ tham gia lớp học cùng nhau. Có rất ít người trên con đường này. Bầu trời tối đến thế nào ... Trong trường hợp có một kẻ xấu, Lớp Nuo Yun sẽ bỏ tay ra!" Giữ cánh tay sau.

Xin chào, mặc dù mọi người đều là bạn cùng lớp, nhưng tư thế này vẫn quá thân mật! Nhanh chóng để tôi đi, có phải vì danh tính "anh em họ" của Nuo Ting kỳ cục không? Để tôi đi! Tôi không muốn làm anh em họ của cô ấy! Hai người đến từ những người nghèo và Liên đoàn Sữa đã ra khỏi đây!

Rẽ trái phía trước là một con đường lớn. Vào thời điểm đó, có rất nhiều đoàn thể sinh viên đang đi trên đường. Người ta thấy rằng Nuoyun thực sự đã nhảy xuống sông Hoàng Hà, sông Rhine và sông Danube.

"Buông ra ..." Nowun rút tay ra khỏi vòng tay của Agnes, không ngờ hành động này lại khiến cô gái thì thầm.

Làm thế nào bạn có thể nhạy cảm như vậy, bạn nghĩ rằng đây là anime!

Nuo Yun cười khẩy và bước về phía trước, chỉ thấy một đôi mắt cô đọng nhìn chằm chằm vào mình.

"Tiểu đội trưởng, ho, bạn cũng đi học cùng nhau à?" Nuoyun mỉm cười, đứng xa hơn một chút mà không để lại bất kỳ dấu vết nào, tránh xa Agnes.

"Nuo Yun, làm thế nào bạn có thể bắt nạt cô gái? Vẫn còn trên đường, bạn có thực sự cảm thấy hơi xấu hổ không?" Khuôn mặt của đội trưởng đau buồn, nhẹ nhàng vuốt mái tóc bạc của Agnes, chỉ yêu Agnes Anh lao lên và ôm chầm lấy tiểu đội trưởng, cơ thể anh khẽ run lên, trông như muốn khóc.

Được rồi Sao dám ngáp với tôi! Nuoyun rất tức giận, bạn là nhân vật phản diện lớn nhất trên con đường này! Xem tôi không giáo dục bạn chăm chỉ ngày hôm nay!

"Tiểu đội trưởng!" Nuo Yun hét lên, khuôn mặt anh ta rất chính trực, và không có dấu vết gì đáng kể trên khuôn mặt anh ta. Chỉ có ánh sáng, Ánh sáng Thánh mới được phát ra!

"Vừa nãy, Agnes đang ở làn sóng đầu tiên!"

"À?" * 2

"Cô ấy ngứa đến mức không thể di chuyển. Cô ấy chỉ ôm lấy tay tôi và hầu như không thể di chuyển. Xin hãy đưa cô ấy vào nhà vệ sinh! Nếu không có băng vệ sinh, tôi có thể giúp bạn mua một cái túi." .

Agnes run rẩy và ngừng giả vờ nghẹt thở. Đội trưởng nhẹ nhàng hỗ trợ Agnes, dường như tin vào những gì cô vừa nói.

Nhìn kìa, tôi nói tôi là một người tốt! Những từ này đều hiện trên khuôn mặt của Nuoyun, và anh ta cũng bước tới và hỏi liệu Agnes có khó chịu không. Bạn cần gì? Bạn có muốn uống gì không?

Agnes câm ăn Huanglian, không nhịn được cười, cô không ngờ rằng khuôn mặt của Nuo Yun lại dày đến thế, và hỏi những câu hỏi riêng tư đó trước mặt cô gái.

Cuối cùng, Agnes đưa ra một lý do để nói rằng anh ta gần như đã hồi phục, đỏ mặt vào nhà vệ sinh và không cho phép đội trưởng đi theo anh ta. Nowun chế giễu rằng Agnes thực sự rất xấu hổ!

Agnes thực sự muốn bóp nghẹt tên khốn đó!

"Nuo Yun, giáo viên giáo dục thể chất ngày nay muốn thử nghiệm các bài tập kéo, các chuyến đi vòng 50 mét và ngồi lên. Bạn sẽ tổ chức các thiết bị mang theo tay khi đến lớp học." Trong khi chờ Agnes, lớp trưởng xem Nuoyun nói, quay điện thoại nhàm chán.

Nuoyun không đạo đức giả, và gật đầu đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net