Truyen30h.Net

Thiên Tài Tiểu Độc Phi - VTT (P3 365-560)

Chương 445: Thấy cái gì?

Vincy98

~ Editor: Vincy98 ~ Vote ⭐️ tăng động lực nha!

Dù thế nào, Bách Lý Minh Hương cũng không nghĩ tới, chính mình sẽ ở phía sau lưng Vương phi nương nương nhìn thấy vật này!

Đây là một cái thai ký, Phượng Hoàng giương cánh, Phượng Vũ thai ký. (1)
( chú thích:
(1) Thai ký : mình nghĩ là giống 'ta tu' bây giờ đó mấy cậu! Cậu nào biết thì góp ý nhaa!)

Cái thai ký này màu đỏ, màu sắc cũng rất nhạt, rất cạn. Nếu như không phải là nàng đứng ở khoảng cách gần, căn bản sẽ không nhìn ra.

Bách Lý Minh Hương cũng nhìn đến ngây ngô, tâm đoàng đoàng đoàng như sấm nổ, vô cùng cuồng loạn!

Nếu như nàng nhớ không lầm, này Phượng Vũ chính là thai ký đặc biệt của Tây Tần hoàng tộc.

Khi nàng còn bé, ở trong Đường Môn từng đọc một quyển Đại Tần Nội Cung bí sử. Nàng đã đọc qua thông tin được ghi lại, liên quan tới Phượng Vũ thai ký, phàm là con gái của Tây Tần hoàng tộc, nhất định phải có Phượng Vũ thai ký!

Đó cũng không phải một bí mật được công khai rộng rãi. Bách Lý Minh Hương cũng là tình cờ, thấy trong bí sử. Ở Đường Môn, liên quan tới Đại Tần Nội Cung bí sử thì vốn có mấy chục cuốn. Trong lúc nhất thời, nàng cũng không nhớ nổi đã từng thấy trong quyển nào. Nhưng nàng rất khẳng định, chuyện này là thật.

Tần Vương điện hạ cùng Như Di, bọn họ một mực chú ý sự tình Thất quý tộc. Nhưng cũng không quan tâm tới Tây Tần hoàng tộc, không vì cái gì khác, chỉ vì Tây Tần hoàng tộc đã tuyệt diệt!

Lúc trước, huyết mạch cuối cùng của Tây Tần hoàng tộc đã bị U Tộc bắn chết. Không ít người đều biết chuyện.

Tây Tần hoàng tộc đã chân chính trở thành lịch sử. Tất cả liên quan tới Tây Tần hoàng tộc, cũng không cần truy cứu gì thêm.

Nhưng vì sao trên người Vương nương nương sẽ xuất hiện Phượng Vũ thai ký?

Bách Lý Minh Hương không rảnh suy tư nhiều đến mức tại sao Tây Tần hoàng tộc vẫn còn trẻ mồ côi tồn tại. Nàng vốn là người bình tĩnh, vào giờ phút này, tay cũng không run rẩy ngừng.

Sự thật ấy quá nghiêm trọng!

Thai ký không thể làm giả. Cho nên, Vương phi nương nương là... trẻ mồ côi Tây Tần hoàng tộc. Thân phận này đối với Tần Vương điện hạ mà nói, không thể nghi ngờ, chính là phi thường trí mạng!

Hết lần này tới lần khác, Tần Vương điện hạ lại sủng ái nữ nhân này như vậy.

Tần Vương điện hạ có biết Phượng Vũ thai ký là tượng trưng cho Tây Tần hoàng tộc không? Hắn nhìn thấy thai ký này trên người Vương phi nương nương sao? Mà chính Vương phi nương nương lại không biết sao?

Thấy Bách Lý Minh Hương chậm chạp không có bôi Dược, Hàn Vân Tịch nhàn nhạt hỏi, "Thế nào? Bị thương quá nặng, hù dọa ngươi sao?"

Lúc này, Triệu ma ma đứng một bên cũng quay đầu nhìn tới, Bách Lý Minh Hương giật mình một cái, liền tranh thủ kéo chăn tơ lên, lần nữa phủ kín qua eo Hàn Vân Tịch.

"Cũng còn khá nhiều dược, nô tỳ nghĩ rằng để cho vết thương thoáng mát một chút. Lát nữa mới bôi thêm một lượt Dược."

Nàng vừa nói, liếc mắt nhìn Triệu ma ma, lại thấy dáng vẻ Triệu ma ma sợ mất hồn mất vía. Chắc hẳn, thời điểm nàng vừa đắp chăn cho Vương phi nương nương, Triệu ma ma cũng không có chú ý tới dấu thai ký đỏ nhàn nhạt đó. Bất quá, cho dù nàng ta nhìn thấy, cũng chỉ biết là một loại thai ký, nàng ta cũng không thể biết sự tình Tây Tần hoàng tộc.

Thật ra, sau lưng Hàn Vân Tịch bị nóng đến mức khắp nơi đều là một mảnh hồng hồng. Nếu không phải là nội tâm Bách Lý Minh Hương có một mảnh nhỏ chú ý quá độ, cũng chưa chắc có thể phát hiện.

"Những chỗ khác không cần bôi quá nhiều Dược, không việc gì." Hàn Vân Tịch nói.

Nhưng chính là một nói này của Hàn Vân Tịch đã để cho Bách Lý Minh Hương chắc chắn một chuyện, Vương phi nương nương cũng không biết sau lưng mình có thai ký. Ít nhất, nhất định là không biết ý nghĩa tượng trưng thai ký này. Nếu không, Vương phi nương nương tuyệt đối sẽ không tùy tiện, để cho nàng hỗ trợ bôi thuốc.

Vương phi nương nương là đích nữ Hàn gia, là Nữ Nhi Thiên Tâm phu nhân. Khí độ của Hàn Tòng An cái loại này, không giống như là tôn quý hoàng tộc. Mà ngược lại, Thiên Tâm đại phu lai lịch bí ẩn, rất đáng giá hoài nghi.

Thiên Tâm phu nhân khó sinh mà chết. Chắc hẳn, cũng không có cơ hội nói cho Vương phi nương nương về chân tướng thân thế của mình.

Bách Lý Minh Hương suy nghĩ, tâm trí càng có chút không tập trung, tình thế khó xử.

Nàng có nên nói điều bí mật này cho Vương phi nương nương hay không?

Nói, hậu quả sẽ như thế nào? Không nói, tình hình sẽ phát triển tới đâu?

Vương phi nương nương là ân nhân cứu mạng nàng. Là điều số một nàng quan tâm trên thế giới này. Cũng là một người duy nhất, chân chính quan tâm tới nàng. Nhưng thân phận Tây Tần hoàng tộc...

Bách Lý Minh Hương càng nghĩ càng quấn quít, thật thật không biết nên làm thế nào cho phải.

Nhưng điều nàng phải cân nhắc không chỉ là Vương phi nương nương bên này, nàng càng phải cân nhắc Tần Vương điện hạ bên kia.

Rốt cuộc, Tần Vương điện hạ có biết điều bí mật này hay không? Mà nàng, rốt cuộc có nên đi nói cho Tần Vương điện hạ chuyện này hay không?

Nếu như Tần Vương điện hạ không biết cái thai ký này tồn tại, như vậy, thân là thuộc hạ, về công, về tư, nàng phải nói cho Tần Vương điện hạ chân tướng.

Nhưng mà, một khi nàng nói ra chân tướng thân thế, Vương phi nương nương nên làm cái gì? Tần Vương điện hạ sẽ đối đãi Vương phi nương nương như thế nào?

Nếu như, Tần Vương điện hạ sớm biết thai ký này tồn tại, vì sao hắn sủng ái Vương phi nương nương như thế? Nếu nàng đường đột đi nói ra chuyện này,liệu có bị diệt khẩu hay không?

Ngay lúc Bách Lý Minh Hương không biết làm sao, tâm trí không tập trung, Hàn Vân Tịch mở miệng, "Minh Hương, ngươi đi tìm Từ Đông Lâm, gọi toàn bộ người hầu Nô trong phủ tới Lạc Hà Đình bên kia. Sau đó ta sẽ đến. Lò lửa nổ mạnh, phòng kho mưa dột, đã đến lúc tất cả mọi chuyện nên có kết quả cuối cùng."

Bách Lý Minh Hương âm thầm hít sâu một hơi, tự nói với mình phải tỉnh táo. Trước tiên, phải đem sự tình trước mắt xử lý xong, sau đó lại tính tiếp.

"Vương phi nương nương, kẻ đã phạm tội không thể trốn thoát. Người cứ nằm nghỉ ngơi trước, dưỡng vết thương thật tốt." Nàng nghiêm túc khuyên nhủ.

"Chết không. Mật Thám còn chưa bị trừ diệt, ta như nghẹn ở cổ họng. Trong phủ Tần Vương, không cho phép bất kỳ kẻ phản bội nào tồn tại!" Thanh âm Hàn Vân Tịch rất rõ ràng, rất vang vọng.

Tô Tiểu Ngọc đang tê liệt ngồi ở một bên, không nhúc nhích, cúi đầu. Cũng không biết có nghe được câu này hay không.

Vương phi nương nương cố ý, Bách Lý Minh Hương cũng không khuyên nữa. Nàng dè đặt mặc xong y phục cho Vương phi nương nương, mới rời khỏi.

Ám Vệ không thể tùy tiện tiến vào, có Tiểu Đông ở trong phòng, nàng cũng yên tâm, Tô Tiểu Ngọc không thể trốn.

Vừa ra Vân Nhàn Các, Bách Lý Minh Hương liền phun ngụm trọc khí thật to. Nàng lặng lẽ tự nói với mình, nghìn vạn lần tỉnh táo, chuyện thai ký còn phải đợi Tần Vương điện hạ trở lại. Sau đó nhìn tình huống, rồi mới quyết định có nói hay không, nói như thế nào.

Hàn Vân Tịch nằm úp sấp ở trên giường. Hai tròng mắt vốn trong sáng, linh động thì nay 3 phần ảm đạm, 7 phần thâm trầm.

Mặc dù vết thương sau lưng đã xử lý rất kịp thời, sau khi bôi thuốc, cảm giác nóng rực cũng hóa giải không ít. Nhưng là, vẫn như cũ, vẫn biết đau đớn.

Cảm giác nóng rực cùng cảm giác da thịt bị kéo căng cùng tồn tại. Chạy từ xung quanh vết thương, dần dần di tán đến toàn bộ sau lưng.

Bây giờ, việc nàng cần làm nhất chính là tiếp tục nằm nghỉ ngơi. Chờ sau một hai ngày, đau đớn sau lưng giảm bớt, mới từ từ cử động. Hơn nữa, cử động cũng phải vô cùng dè dặt.

Nhưng cuối cùng, đau đớn sau lưng đánh không lại đau đớn trong lòng. Đúng như vết thương trên thân thể, cuối cùng không đánh lại được sự đau lòng.

Hàn Vân Tịch chỉ nghỉ ngơi chốc lát, liền nhịn đau khổ, dứt khoát đứng dậy. Kiểm tra độc dược từ chỗ than củi ướt cũng chế biến thành công, nàng phải tiếp tục!

Từ khi phát sinh sự tình lò lửa nổ mạnh đến nay, đây là lần đầu tiên nàng không muốn chờ đợi, muốn nhanh tìm ra chân tướng sự tình đến thế.

Nhưng thời điểm Hàn Vân Tịch đi qua bên người Tô Tiểu Ngọc, nàng lại dừng bước, nhàn nhạt nói, "Tiểu Ngọc Nhi, là ngươi không cẩn thận sao? Thẳng thắn sẽ khoan hồng, kháng cự sẽ nghiêm trị."

Lời này, để cho Tô Tiểu Ngọc thật bất ngờ. Không thể nghĩ tới dù đến nước này, Hàn Vân Tịch còn hỏi nàng như vậy.

Từ sau sự tình lò lửa nổ mạnh, Tô Tiểu Ngọc một mực lo lắng Hàn Vân Tịch không tìm được hung thủ, lại quay ra áp đặt, coi nàng cùng Triệu ma ma là hai người đáng nghi nhất, trực tiếp thành hung thủ, xử tử.

Bây giờ nhìn tình thế này, là Tô Tiểu Ngọc đánh giá thấp thâm tâm của Hàn Vân Tịch.

Nữ nhân này không phải là một người hung ác!

Tô Tiểu Ngọc không chút do dự, ngẩng đầu nhìn lên, hỏi ngược lại Hàn Vân Tịch, "Vương phi nương nương, người không tin ta sao? Người hoài nghi ta?"

' Thẳng thắn sẽ khoan hồng, kháng cự sẽ nghiêm trị' đều là gạt người. Tô Tiểu Ngọc cũng không tin một câu này.

Nếu đến nay, Hàn Vân Tịch còn không trực tiếp phán đoán nàng hung thủ. Ngược lại, nàng có thể lợi dụng một chút 'lòng dạ đàn bà' của Hàn Vân Tịch thật tốt. 

Đáy mắt Hàn Vân Tịch xẹt qua một tia cười lạnh. Nàng cố ý hỏi, nàng cũng không tin 'thẳng thắn sẽ khoan hồng, kháng cự sẽ nghiêm trị'. Một khi có tội, bất kể thẳng thắn hay là kháng cự, nàng cũng sẽ không dễ dàng tha thứ!

Hàn Vân Tịch chịu đựng đau đớn, từng bước từng, bước đi về phía bàn đọc sách, tiếp tục công việc vì sự tình bị bỏng mới phát sinh mà chưa hoàn thành. Rất nhanh, độc dược liền chế biến thành công.

Toàn bộ người hầu Nô Tần Vương Phủ, nam, nữ, già, trẻ, toàn bộ đều tụ tập đến trong hoa viên Lạc Hà Đình. Khi Hàn Vân Tịch cùng Triệu ma ma, Tô Tiểu Ngọc đi tới, tiếng người huyên náo, mọi người đang nghị luận ầm ĩ.

Vừa thấy Vương phi nương nương tới, mọi người liền an tĩnh.

Bách Lý Minh Hương cùng Từ Đông Lâm liền vội vàng tới trợ giúp. Hàn Vân Tịch mang đến than củi màu xám, than củi ướt cùng độc dược, đặt từng cái bày ra trên bàn đá ở trong đình.

"Trước đó vài ngày, Vân Nhàn Các phát sinh sự tình lò lửa nổ mạnh. Ngày gần đây, phòng kho mưa dột, toàn bộ lửa than đều ướt. Còn nữa, hôm nay Bản vương Phi bị làm bỏng. Liên tiếp xảy ra mấy tai nạn, là ngoài ý muốn, hay là do con người làm? Trong phủ Tần Vương rốt cuộc có Mật Thám hay không, có mấy kẻ gian? Hôm nay, Bản vương Phi sẽ cho mọi người một câu trả lời khẳng định!"

Thanh âm Hàn Vân Tịch không lớn, lại tự có dao động, khiến người sợ hãi. Đây chính là tự có uy nghi của nữ chủ nhân Vương phủ.

Nàng vừa nói, toàn bộ mọi thành một mảnh xôn xao. Trự chuyện lò lửa nổ mạnh, mọi người cũng không biết hai chuyện về sau. Ai cũng không nghĩ tới Tần Vương Phủ lại cũng có thể ẩn giấu nguy hiểm.

Tô Tiểu Ngọc đứng ở một bên, đáy mắt xẹt qua một vệt giễu cợt.

Hàn Vân Tịch đặt từng thứ một đã chuẩn bị tới trước mặt mọi người. Không thể nghi ngờ, đấy chính là muốn chấn nhiếp mọi người, bỏ đi lòng phản bội. Nhưng nếu như không có đầy đủ chứng cớ, nàng sẽ rất khó khiến cho mọi người khâm phục, ngược lại, sẽ trở thành trò cười.

Sau khi mọi người an tĩnh, Hàn Vân Tịch chỉ những thứ trên bàn, than củi cùng độc dược đã chuẩn bị, chai chai lọ lọ, tiến hành giải thích. Lại lấy độc dược ôn hoà đã chuẩn bị, làm thí nghiệm vớ với hỗn hợp dịch bạo nổ, sinh ra độc tố. Nàng nói cặn kẽ nguyên lý phản ứng cho mọi người hiểu.

Mọi người nghe đều sửng sốt một chút, nhưng cuối cùng, toàn bộ nghe hiểu. Trong lòng mọi người đều âm thầm cảm khái. Thật ra, Vương phi nương nương không cần phải như thế.

Nếu người có hiềm nghi với nô tài, trực tiếp định tội, xử tử là được. Đại hộ nhân gia đánh chết nô tài đều là tầm thường chuyện. Huống chi Tần Vương Phủ là nơi như thế nào, còn ai dám có ý kiến?

Nhưng không thể không nói, Vương phi nương nương làm như vậy, đủ để thu phục lòng người, khiến cho mọi người kính trọng.

Tô Tiểu Ngọc cũng nghiêm túc nghe. Cho dù thế nào nàng cũng không nghĩ tới, Hàn Vân Tịch có thể nghĩ ra biện pháp như vậy, có thể tìm được độc dược, nàng rất bội phục. Nàng lặng lẽ nhìn Hàn Vân Tịch rót độc thủy vào trong than củi. Đôi mắt hài tử Hắc Bạch Phân Minh, trong đáy mắt lại lóe ra một vệt lạnh lùng, không hợp tuổi tác.

Rất nhanh, than củi màu xám dính độc, mùi hôi thối liền truyền tới. Hàn Vân Tịch giơ đĩa sứ lên, nhàn nhạt nói, "Trong than củi màu xám có Dịch bạo nổ."

Sau đó, nàng hướng hai đĩa than củi ướt cũng bị nhiễm độc. Nhưng mà, kết quả lại là ngoài dự đoán của mọi người, độc tố cho vào than không thay đổi, mà hai đĩa than củi ướt này lại không có độc!

Không cần Hàn Vân Tịch nói nhiều, tất cả mọi người toàn bộ thấy rõ. Chỉ có than củi trong lò lửa tử ngày đó ở Vân Nhàn Các có Dịch bạo nổ. Ngay cả trong những than củi còn dư lại của Vân Nhàn các cũng không có Dịch bạo nổ. Điều này chứng minh là có người đã táy máy tay chân ở lò lửa tử.

"Ta nghĩ, bất kỳ trùng hợp nào cũng chỉ có thể một lần mà thôi. Hết lần này tới lần khác, phòng kho mưa dột, than củi còn lại cũng bị ướt. Quá nhiều sự kiện, không thể là sự trùng hợp."

Giọng nói Hàn Vân Tịch một mực bình tĩnh. Nhưng vào lúc này, bình tĩnh lại làm cho người ta một loại cảm giác không cách nào suy nghĩ, làm cho không có người nào không cảm thấy nỗi sợ hãi.

Từ Đông Lâm đứng ra, lạnh lùng nói, "Công tượng sư phó chứng minh, mảnh ngói trong phòng kho là bị người ở bên trong phòng táy máy tay chân, xuyên phá. Cho nên, có người tận lực muốn phá hoại than củi, huỷ đi chứng cứ."

Lời vừa dứt, mọi người liền không kềm chế được, rối rít nghị luận. Ai cũng không nghĩ tới, nhất quán kỷ luật, nghiêm minh, phòng thủ sâm nghiêm như Tần Vương Phủ lại thật sự có nội gián!

Đáy mắt Tô Tiểu Ngọc vẫn là lóe lên cười lạnh. Dù Hàn Vân Tịch tra ra những thứ này thì sao. Làm sao Hàn Vân Tịch có thể chứng minh những thứ này có có liên quan đến nàng?

~ Editor: Vincy98 ~ Vote ⭐️ tăng động lực nha!
—————————————————————
Happy New Year 🎇🎆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net