Truyen30h.Net

Thiên Tài Tiểu Độc Phi - VTT (P3 365-560)

Chương 521: Tâm tư của Âu Dương Ninh Nặc

Vincy98

~ Editor: Vincy98 ~ Vote ⭐️ đi mấy má!

Hàn Vân Tịch nghiêm túc, cẩn thận liếc mắt quan sát Long Phi Dạ, lại liếc mắt quan sát Cố Thất Thiếu từ trên xuống dưới. Chỉ thấy tinh thần hai người cũng không tệ. Long Phi Dạ mang trang phục Hắc Y, suất khí thần bí. Cố Thất Thiếu mặc Hắc Bào phủ đầy thân, cao ngất cao ngạo.

Nhìn dáng dấp hai người cũng giống như không có chuyện gì vừa xảy ra, trong bụng Hàn Vân Tịch vui vẻ. Nàng nghĩ, kết quả quyết đấu giống như kết quả mình dự liệu. Long Phi Dạ thắng Cố Thất Thiếu, nhưng nhớ ân Cố Thất Thiếu cứu nàng, hạ thủ lưu tình, chỉ đến điểm này thì ngưng.

Điểm chút ít phong độ này, Long Phi Dạ vẫn có.

Võ công của Cố Thất Thiếu kém xa tít tắp Long Phi Dạ, thậm chí, không bằng Quân Diệc Tà. Cho nên, dù là Cố Thất Thiếu giỏi Độc Thuật, tốc độ cùng cường độ hạ độc đều bị võ công kềm chế, cũng chạy không thoát được con mắt Long Phi Dạ.

Trong lòng sớm có suy đoán, Hàn Vân Tịch cố ý trêu, nói, "Long Phi Dạ, thắng sao?"

Long Phi Dạ chỉ coi không nghe được, mặt không có biểu tình ngồi ở bên người nàng pha trà. Hàn Vân Tịch không buông tha, xít lại gần, "Ai thắng?"

Long Phi Dạ còn chưa lên tiếng, Hàn Vân Tịch lại cướp ly trà của, "Hỏi chàng đây?"

Cố Thất Thiếu đang ngồi ở một bên nhìn tới, càng nhìn càng kinh ngạc. Từ lúc nào mà lá gan của nha đầu này trở nên lớn như vậy?

Lúc trước, nàng ở trước mặt Long Phi Dạ, không phải suốt ngày giống như cô vợ nhỏ hay sao?

Ly trà bị cướp, Long Phi Dạ cũng không tức giận, lại đem ly trà  Hàn Vân Tịch đã uống được một nửa tới uống. Về phần vấn đề Hàn Vân Tịch hỏi, hắn vẫn không đáp.

Đêm qua, hắn và Cố Thất Thiếu quyết đấu, nghiêm túc mà nói, chính là không phân ra thắng bại hay thắng thua.

Làm thế nào để giải thích với Hàn Vân Tịch? Đêm qua, khi hai người bọn họ trở lại, cũng không có thương lượng phải giải thích như thế nào.

Long Phi Dạ còn do dự, Cố Thất Thiếu lại thoải mái mở miệng, "Hắn thắng!"

Hàn Vân Tịch cảm thấy không ngoài ý muốn. Long Phi Dạ lại thiêu mi, nhìn hướng Cố Thất Thiếu.

"Hắn nhớ ta cứu ngươi một mạng, hạ thủ lưu tình, không giết ta." Cố Thất Thiếu thừa nhận lần thua cuộc này. Tâm không đau, lại cũng không biết thế nào, vết thương trầy da sứt thịt trên ngực đặc biệt đau!

Hắn phi thường muốn nói là đánh ngang tay. Cho dù Long Phi Dạ không thay nàng trả ân cứu mạng, ít nhất, bọn họ cũng đánh ngang tay. Thật sự là hắn chỉ bị trường tiên buộc mà thôi, cũng không chết, làm sao có thể tính là thua?

Lại nói, Long Phi Dạ còn không thể dùng trường tiên trói buộc hắn bao lâu.

Đáng tiếc, có chút bí mật này, đời này hắn nhất định là muốn nát ở trong bụng.

Cố Thất Thiếu tùy tiện ngồi xuống bên trên, hai chân tréo nguẫy. Rõ ràng là đã nhận thua, lại làm dáng vẻ 'Lão Tử là đệ nhất thiên hạ', đặc biệt phách lối.

Long Phi Dạ không lên tiếng, ngược lại, tiện tay rót một ly trà, thả bên cạnh hắn. Cố Thất Thiếu thoải mái bưng lên, "Tạ!"

"Khách khí." Long Phi Dạ nhàn nhạt nói.

Hàn Vân Tịch đem tất cả các thứ này nhìn ở trong mắt, tảng đá lớn một mực đè ở trong lòng cuối cùng là buông xuống. Vô luận như thế nào, ít nhất... Ít nhất, nàng không mất đi Cố Thất Thiếu, người bạn này!

Đoàn kết nhất trí, mới có thể cùng nhau đối địch!

Hàn Vân Tịch không kịp chờ đợi, hỏi, "Chúng ta thương lượng một chút, làm thế nào cứu Mộc Linh Nhi ra?"

Mộc Linh Nhi ở Dược Thành nhiều một ngày, thì phải chịu đau khổ nhiều thêm một ngày. Huống chi, Mộc Anh Đông tuyệt đối không phải là đèn cạn dầu. Sự tình lần này lại không lộ diện, mặc cho Tạ hội trưởng tới bắt người, trong này nhất định có tính kế.

"Đem Y thành bắt lại, Tạ Đức Ý cùng Mộc Anh Đông không thể không ngoan ngoãn tới liếm chân, đòi lại một Mộc Linh Nhi thì có thể coi là cái gì?" Cố Thất Thiếu khiêu khích, nhìn hướng Long Phi Dạ.

Là châm chọc, càng là khích tướng.

Không có Độc Nữ, hắn không thể đối phó Y thành.

Long Phi Dạ chỉ nói hai chữ, "Ngươi đi?"

"Ngươi thắng Bản Thiếu Gia, tất nhiên ngươi phải đi." Cố Thất Thiếu rất khiêm tốn.
( đi tiêu diệt Y thành mà 2 chị này nói như đi chợ mua rau ưhư~)

"Chuyện về Dược Quỷ Đường của ngươi, có quan hệ gì cùng Bản vương đâu?" Long Phi Dạ hỏi ngược lại.

"Long Phi Dạ, đây là ngươi nói! Chuyện này, tốt nhất ngươi đừng nhúng tay!" Cố Thất Thiếu vui, hắn phi thường tình nguyện liên thủ cùng Độc nha đầu.

Nhưng Long Phi Dạ không đến nơi đến chốn, lại đáp Cố Thất Thiếu bốn chữ, "Bản vương tùy ý."

Cái gì gọi là tùy ý? Dĩ nhiên, ý nói là hắn không muốn làm theo ý của Cố Thất Thiếu. Mà hắn bị kéo vào, chứ không trực tiếp nhúng tay, tùy tâm sở dục(1).
(Chú thích:
(1)    Tuỳ tâm sở dục: tùy theo tâm nguyện, ý muốn của cá nhân mà làm ra một hành động. Hơn nữa còn làm hành động này rất dễ dàng, không có gì khó khăn.)

Hàn Vân Tịch ở một bên, nghe hai người nói chuyện mà mặt trở nên đen thùi lùi. Từ lúc nào Tần Vương điện hạ nhất quán tích tự như kim biết tranh cãi với Cố Thất Thiếu, tên mồm miệng ba hoa này?

Bất quá, dường như Long Phi Dạ rất có khả năng trị cái miệng này của Cố Thất Thiếu.

Cố Thất Thiếu nheo lại hai tròng mắt, đang muốn phải phản bác. Lúc này, Cố Bắc Nguyệt đột nhiên tới.

So với ngồi chỗ này nhìn Cố Thất Thiếu cùng Long Phi Dạ tranh cãi, Hàn Vân Tịch càng thích trò chuyện cùng Cố Bắc Nguyệt. Trong giới Y,Dược, Cố Bắc Nguyệt cũng có thể coi như một Đại Phu lão luyện. Có lẽ, hắn có thể đưa ra đề nghị hay.

Ai ngờ, Cố Bắc Nguyệt lại mang tới một tin tức làm người ta bất ngờ, "Điện hạ, Vương phi nương nương, Hội Trưởng Vân Không thương hội, Âu Dương Ninh Nặc cầu kiến."

Một hồi trước, chính là Âu Dương Ninh Nặc đem tin tức Hỏa Dược báo cho Sở Thiên Ẩn biết. Nếu không, Sở Thiên Ẩn cũng không thể hành động nhanh như vậy, trực tiếp dùng đám Nỗ Tiễn Thủ ám sát, uy hiếp Hàn Vân Tịch.

Món nợ này, Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch, tất nhiên tính toàn bộ lên trên đầu Âu Dương Ninh Nặc.

Long Phi Dạ nhếch miệng lên, độ cong lạnh như băng. Hàn Vân Tịch hừ lạnh, "Hắn đã dám đến, thì hãy mời vào!"

Rất nhanh, Âu Dương Ninh Nặc liền thoải mái đi tới, một thân ăn mặc nho nhã lịch sự. Người nào mà không biết, chắc sẽ tưởng rằng hắn là công tử nhà Thư Hương Thế Gia.

"Tần Vương điện hạ, Vương phi nương nương."

Hắn khiêm tốn, lễ độ chắp tay, khéo léo không để lỡ bất kỳ người nào, "Dược Quỷ đại nhân, Cố Thái Y."

Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch làm mặt lạnh, không trả lời. Cố Thất Thiếu càng không để người này trong mắt, hai chân đong đưa, tự đùa giỡn đôi bàn tay gầy trơ cả xương của mình.

"Âu Dương hội trưởng." Cố Bắc Nguyệt cũng chắp tay, "Kêu tại hạ Cố Đại Phu là được, tại hạ đã không còn làm việc trong Thái Y Viện."

So với Cố Bắc Nguyệt khiêm tốn ôn hòa, lời nói của Âu Dương Ninh Nặc lộ ra một mùi đặc biệt dối trá.

"Hoá ra vậy. Ha ha ha, vậy sau này, tại hạ sẽ  gọi ngươi là Cố Đại Phu." Âu Dương Ninh Nặc cười nói.

Cố Bắc Nguyệt cười, gật đầu một cái, cũng không nói thêm cái gì.

Cứ như vậy, Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch ngồi trên vị trí chủ vị, Cố Thất Thiếu cùng Cố Bắc Nguyệt ngồi ở hai bên, không có người nào mời Âu Dương Ninh Nặc ngồi.

Âu Dương Ninh Nặc coi như chưa từng thấy tình cảnh này, lạnh nhạt như thường, không lộ chút vết tích lúng túng nào.

"Vương phi nương nương, Dược Quỷ đại nhân, tại hạ tới là có một khoản buôn bán muốn thương lượng. Không biết, nhị vị có hứng thú hay không." Hắn nghiêm túc nói.

Hàn Vân Tịch lạnh lùng quan sát hắn, chậm chạp không nói. Về phần Cố Thất Thiếu, tựa hồ càng có hứng thú với đôi bàn tay hắn, từ lúc đến tới nay vẫn không buồn liếc mắt nhìn Âu Dương Ninh Nặc một lần.

Yên lặng chốc lát, bầu không khí hết sức khó xử. Mà hết lần này tới lần khác, bất cứ người nào đang ngồi tại chỗ cũng không tỏ ra xấu hổ, từng người, so với từng người còn ổn định hơn.

"Cuộc mua bán này tất nhiên có liên quan tới Dược Thành." Âu Dương Ninh Nặc dò xét nói.

Bất đắc dĩ, bốn người tại chỗ lại thờ ơ, không động lòng.

Đáy mắt Âu Dương Ninh Nặc xẹt qua một vệt phức tạp, tiếp tục cười nói, "Tại hạ nắm chắc tám phần có thể cứu Mộc Linh Nhi ra. Còn lại hai phần, còn cần Vương phi nương nương cùng Dược Quỷ đại nhân tương trợ."

Lời nói cũng nói đến phân thượng này, lại vẫn không người đón nhận hắn.

"Ha ha, nhìn Vương phi nương nương cùng Dược Quỷ đại nhân, có vẻ đã thật sự buông bỏ Mộc Linh Nhi. Tại hạ vô cùng lo lắng cái này."

Âu Dương Ninh Nặc vừa nói, liền xoay người muốn đi. Ai biết, hắn đã làm đến nước này, Hàn Vân Tịch bọn họ vẫn không có người nào mở miệng giữ người. Bọn họ mặc kệ hắn đi về hướng ngoài cửa.

Âu Dương Ninh Nặc biết rất rõ ràng mấy người Hàn Vân Tịch sẽ không bỏ rơi Mộc Linh Nhi. Nhưng đối mặt với loại trầm mặc này, Âu Dương Ninh Nặc nhất quán bình thản cũng phải phá lệ lên tiếng trước. Hắn xoay người lại, nói thẳng, "Vương phi nương nương, Dược Quỷ đại nhân. Nếu như các ngươi không hành động, không tới một tháng, Mộc Linh Nhi sẽ lấy chồng ở hoàng tộc Bắc Lịch xa xôi!"

"Cái gì?" Hàn Vân Tịch đột nhiên đứng lên, "Âu Dương Ninh Nặc, ngươi có ý gì?"

Vốn là không muốn để ý tới người này, nhưng ai biết người này lại mang tới tin tức đáng sợ như vậy.

Từ lúc nào hoàng tộc Bắc Lịch chen vào chuyện này? Sau khi Hàn Vân Tịch khiếp sợ, rất nhanh thì nhớ tới Quân Diệc Tà. Quân Diệc Tà, người này đã sớm cấu kết cùng Mộc Anh Đông chung một chỗ!

Lúc trước, Quân Diệc Tà có thể tự do ra vào rừng rậm dược liệu, nuôi trồng độc dược thảo mới trong ao nước độc thần bí, chẳng phải là do Mộc Anh Đông cho mở đèn xanh, cấp cho thông hành hay sao!

Thấy Hàn Vân Tịch giậm chân, Âu Dương Ninh Nặc biết rõ, hôm nay mình tới không uổng phí công sức.

"Vương phi nương nương, có thể mời tại hạ ly trà sao?" Âu Dương Ninh Nặc đang  đòi chỗ ngồi. Hắn đã  đến, tất nhiên dự định sẽ nói chuyện lâu.

Nhưng Hàn Vân Tịch lạnh lùng trả lời hắn một câu, "Rốt cuộc ngươi muốn làm cái gì? Dứt khoát với Bản Vương Phi một chút!"

"Vương phi nương nương, tại hạ thành tâm muốn hợp tác cùng Dược Quỷ Đường. Chuyện này, cần ngồi xuống nói chuyện." Âu Dương Ninh Nặc rất bất đắc dĩ. Hắn đã làm rất nhiều cuộc đàm phán, tất cả lớn, nhỏ đều có. Đây là lần đầu tiên, ngay cả một chỗ ngồi cũng không có.

Lúc này, Cổ Thất Sát quay đầu, liếc mắt nhìn tới, lạnh lùng nói, "Không cần nói chuyện nhiều. Dược liệu trong Dược Quỷ Cốc của ta, chỉ có Dược Quỷ Đường có thể bán!"

Lời vừa nói, Hàn Vân Tịch lập tức minh bạch.

Hoá ra, Âu Dương Ninh Nặc muốn buôn bán dược liệu của Dược Quỷ Cốc!

"Nghĩ quá nhiều!" Hàn Vân Tịch hừ lạnh.

Dược Thành lũng đoạn cung ứng dược liệu, mà Vân Không thương hội là Chúa tể thị trường dược liệu, điều tiết mọi chiều hướng mua bán. Dược Quỷ Đường thật vất vả mới có thể chui vào, cạnh tranh một chén canh nhỏ, làm sao có thể hợp tác cùng Vân Không thương hội?

Đợi khi Dược Quỷ Đường càng ngày càng lớn, càng mở nhiều phân điếm, càng ngày càng mở rộng hợp tác với Dược Thành, tất nhiên sẽ có thể chống lại Vân Không thương hội.

Sợ Dược Quỷ Đường nhất không phải là Dược Thành. Ngược lại, chính là tên Âu Dương Ninh Nặc này!

Âu Dương Ninh Nặc cố làm vẻ bí mật, đứng lên, khẽ thở dài, "Ai, Linh Nhi cô nương thật đáng thương."

"Mộc Linh Nhi ở trên tay Hội Trưởng Lão, làm sao Mộc Anh Đông nói gả là có thể gả?" Hàn Vân Tịch thử dò xét.

"Nếu Mộc Anh Đông không nắm chắc, làm sao có thể để mặc cho Tạ hội trưởng đem người về Dược Thành?" Âu Dương Ninh Nặc hỏi ngược lại.

"Ngươi lấy tin tức ở đâu? Ngươi nắm chắc được bao nhiêu phần có thể cứu Mộc Linh Nhi ra?"

Chẳng qua, Hàn Vân Tịch đang dò xét. Nàng tuyệt đối sẽ không hợp tác cùng Âu Dương Ninh Nặc.

Ai biết, Âu Dương Ninh Nặc lại cũng không nói gì, "Vương phi nương nương không có dự định hợp tác, vậy tại hạ xin cáo từ."

"Trừ dược liệu của Dược Quỷ Cốc, còn lại, tất cả có thể bàn bạc." Hàn Vân Tịch cuối cùng cũng nhượng bộ.

"Vương phi nương nương, nếu như ngươi nghĩ thông suốt, trong một tháng, có thể đến tìm tại hạ bất cứ lúc nào."

Âu Dương Ninh Nặc đi tới cửa, lại xoay người lại bổ sung một câu, "Dĩ nhiên, nếu như qua một tháng, cho dù Vương phi nương nương có thành ý lớn hơn nữa, tại hạ cũng không có năng lực làm."

Hắn nói xong, sải bước ra ngoài, khóe miệng dâng lên một nụ cười nham hiểm.

Con mắt hắn, cuối cùng là nhìn trúng dược liệu của Dược Quỷ Cốc. Bất quá, hôm nay hắn không đến vì chuyện hợp tác, chẳng qua là đến cho đám người này xuyên thấu qua cái tin tức nóng hổi này mà thôi.

Âu Dương Ninh Nặc, hắn đã trải qua đủ loại giông bão trên thương trường nhiều năm. Điều hắn thích nhất là tọa sơn quan hổ đấu, ngồi làm ngư ông thu đắc lợi.

Hắn tin tưởng, lấy thủ đoạn của Long Phi Dạ, sự thông minh của Hàn Vân Tịch, nhất định có thể dọn dẹp Quân Diệc Tà!

Thời gian một tháng, hắn đang mong đợi.

Sau khi Âu Dương Ninh Nặc rời đi, trong khách đường, bốn người Hàn Vân Tịch yên lặng như cũ, lại trố mắt nhìn nhau, không nói gì về tin tức mới này.

~ Editor: Vincy98 ~ Vote ⭐️ đi mấy má!
———————————————————————-
Có quà 30-4 🥺 có ai mún hong 🔥

~ Editor: Vincy98 ~ Vote ⭐️ đi mấy má!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net