Truyen30h.Net

/ Thỏ Rùa & Mandoo /

JENSOO NATION

deukie161

Sống ở Jennie Nation mấy năm, tôi nhận ra một đạo lý thế này. Jennie Kim ra đường là ngạo kiệu thụ nhưng thực chất là Đại Nhược Thụ, bằng chứng là nàng ta rất ỷ lại và bám dính lấy người yêu.

Mà Kim Jisoo trong bộ dạng của ôn nhu công nếu không phải gọi là thê nô, thực chất lại là một phúc hắc công, đôi khi chị ta vẫn sẽ làm Kim nhỏ nhà mình rén đến quên mất hình tượng băng lãnh.

Thiên hạ đồn Jisoo lúc on cam và off cam là hai thái cực, núp gầm giường nhà chị ta một thời gian, tui xác nhận điều này là đúng. Tuy đôi khi hay hành động ngốc nghếch và mặc những bộ đồ không hiểu sao Jennie Kim lại chết mê chết mệt.

Nhưng trông chị ta vẫn rất ngầu, khi chơi game, khi lau nhà, khi rửa chén, khi quỳ ở góc phòng.. Nói chung là khía cạnh nào cũng thật sự rất hấp dẫn, ai mà ngờ, ngạo kiều thụ Jennie Kim lại có lúc bị dưới cơ Kim Gà đâu?!

Như lúc này đây, từ góc độ này tôi có thể thấy Jennie từ đâu đó trở về, Jisoo ngồi trên sofa mặt lạnh chờ đợi.

" 1h23p sáng " Jisoo cao lãnh nói, thanh âm không chút nhiệt độ.

" Tại Chahee nó vẫn còn sốt nặng lắm "

Jennie cắn cắn môi, chột dạ đáp.

" Ohh vậy sao? Em chắc chứ? " Jisoo tay vừa kết nối laptop với ti vi vừa âm trầm hỏi.

" chắc.. chắc mà ạ, em nhớ vợ yêu.. "

Màn hình kết nối với laptop, Jisoo mở file hình ảnh . Trên màn hình lập tức chiếu một đoạn clip thác loạn trong bar. Jennie xanh mặt nhìn màn hình thầm cầu nguyện rằng camera không lia trúng mình.

* pause, Jisoo dừng lại ngay đoạn camera lia trúng 1 nữ nhân đang đung đưa không ngừng cùng một tên thiếu niên.

Mẹ kiếp vậy mà dính ngay Chahee.

" Chahee có vẻ bị sốt đến độ mê man? Cô ấy còn nhầm lẫn cả bệnh viện và quán bar. Mà Jennie chẳng lẽ nào em cũng phát sốt cùng cô ấy đi nhầm địa điểm? "

Jisoo đưa ánh mắt sắc lạnh quét về phía người kia. Giỏi lắm, Jennie. Thật sự đã bị chiều hư, chuyện gì cũng dám nói rồi.

" Em..em, thật ra tất cả là do Chahee xúi giục thôi. Em cả ngày hôm nay ở chỗ chị Yaju tập yoga, cậu ta đi bar sợ người yêu biết.. cho nên mới lấy em làm bia đỡ đạn.. bắt em phải nói dối cả chị vì sợ người yêu nó sẽ hỏi chị "

Jennie thở phào nhẹ nhõm, tự tâm đắc khen bản thân vì quá thông minh.

Màn hình lại phát lên một cuộc hội thoại.

" alo, Jisoo. Chị nghe đây "

" Hôm nay, chị có làm gì không? Chị đang ở phòng tập hay ở nhà thế ạ? "

" Chị đang ở nhà một mình, sao vậy muốn rèn luyện cơ thể một chút sao? "

" ... "

Đoạn hội thoại phía sau Jennie không thể nghe rõ, nàng đứng đơ một chỗ nhìn Jisoo. Chết chắc rồi, chết chắc rồi, làm sao đây..

" Jennie Kim... "

Thanh âm từ địa ngục gọi tên nàng, Jennie cắn môi đến sưng đỏ run sợ không dám ngẩng đầu..

* ting, tiếng điện thoại reo lên. Jennie còn tưởng trong tích tắc được cứu. Thế nhưng..

Jisoo bấm vào một file khác, màn hình liền xuất hiện khung cảnh quán bar khi nãy. Jisoo quan sát, sau đó trầm giọng trả lời điện thoại..

" Góc 125°, người con gái mặc váy đen.. đúng vậy.. zoom đến đó cho mình "

Jennie há hốc mồm nhìn tivi được chiếu trực tiếp hình ảnh của mình đang nhảy nhót trong bar.

" Được rồi, mình đã thấy rõ...Cảm ơn cậu nhiều lắm, lần sau gặp lại chắc chắn không để cậu chịu thiệt "

Nói rồi Jisoo tắt máy, không lưu tình vứt điện thoại lên bàn. Thanh âm như tan vỡ truyền đến trong đêm tối nghe thật chói tai.

" Có gì để nói nữa không? " Jisoo vuốt mặt, thần sắc mệt mỏi đanh giọng hỏi.

" Em..Jisoo..em biết lỗi của mình rồi "

" Đừng có lại gần tôi, trên người cô có mùi của tên đàn ông đó "

Jisoo gằn giọng, khí tức trên người gần như bức người ta đến điên lên. Tại sao lại nói dối? Tại sao lại thân mật với tên đàn ông khác? Tất cả những câu hỏi quay cuồng, thực sự muốn bức Jisoo phát điên.

Jennie như không nghe thấy, thận trọng tiến lại. Nàng không thể cứ như vậy đứng yên được.

" TÔI BẢO CÔ ĐỪNG CÓ LẠI GẦN TÔi "

Mắt Jisoo đỏ ngầu, rút chiếc nhẫn Jennie đã tặng vứt mạnh xuống đất.

" Soo.. " Jennie sợ hãi, nước mắt rơi lợp độp trên gương mặt được trang điểm tỉ mỉ.

Chiếc nhẫn đó, là nhẫn đính hôn.

Jisoo không trả lời, chỉ lặng lẽ trở vào phòng. Không lâu sau liền đi ra với một chiếc va li.

" Chị.. chị đi đâu đó, Jisoo, nghe em nói.. em..em không có gì để giải thích nhưng mà chị đừng bỏ đi có được không? Lần nào cãi nhau chị cũng bỏ em một mình.. hức "

Jennie sợ hãi, ngồi khuỵu xuống ôm chân khóc nức nở. Nàng không có ngôn từ nào để phản biện cho sai lầm của mình. Chỉ có sợ sệt đem sự yếu ớt cầu xin người ấy đừng rời đi.

Jisoo nhìn người kia khóc lóc đến không còn hình tượng thì không khỏi đau lòng. Nhưng là nàng làm sai, hôm nay còn học ai đi nói dối.. điều này làm Jisoo thực sự rất giận.

Dĩ nhiên là Jisoo tin tưởng nàng nhưng ai lại có thể thấy bạn gái mình đu đưa với tên đàn ông khác lại không ghen tức được chứ !!

Nếu không ghen thì chính là không yêu rồi.

" Em trở về phòng đi nghỉ ngơi đi, cũng đã khuya rồi "

Jisoo chán chường nhìn người kia, lòng gào thét cả vạn lần trong lòng, tiểu tổ tông ơi đừng có khóc nữa, em mà khóc nữa...chị sẽ không thể giận em được đâu.

Jennie thấy Jisoo không rời đi, lập tức ngước gương mặt lấm lem nước mắt kia thở phào. Tự làm tự chịu, đạo lý này khiến Jennie giờ mới cảm thấy thông suốt.

Nàng ngồi dậy, rón rén bước trở về phòng.. thấy người kia ôm gối ngủ thì lòng thở phào nhẹ nhõm. Chỉ cần chị vẫn ở đây là được.

Đợi đến lúc Jennie tắm xong cũng đã là chuyện một lúc sau, nàng ở trong nhà tắm suy nghĩ làm thế nào để tiểu phúc hắc nhà mình hết giận..lấy thân phục nghĩa sao?

Không được đâu, Jisoo nhà nàng giận lên thì liền như Liễu Hạ Huệ, cho dù nàng có múa thoát y trước mặt..chị ta cũng sẽ mặt lạnh không quan tâm đến nàng!!

Mà nhõng nhẽo giờ phút này không còn tác dụng, khi nãy nàng nói dối chắc chắn làm chị rất tức giận. Làm sao đây, làm sao đây, chuyện này thật sự rất lớn đó nha...

Jennie bước ra, Jisoo đã sớm không còn nằm trên giường. Nội tâm dáy lên lo sợ, có phải hay không chị đã rời đi lúc nàng không có ở đây. Jennie mơ hồ gọi tên người kia, mở cửa ra ngoài.. nàng lập tức thấy thân ảnh Jisoo đang uống rượu trên sofa.

" chị.. " Jennie vô thức gọi.

" Hôm nay chị sẽ ngủ ở đây, cũng khuya rồi.. em trở vào phòng ngủ đi "

Jisoo không quay đầu, cô nhìn vào khoảng không vô định lên tiếng.

" đừng uống rượu.. nó không tốt cho sức khỏe"

Jennie đau lòng nhìn người kia, Jisoo chắc hắn là buồn vì nàng lắm. Bình thường chị ấy ghét rượu cỡ nào, trời ạ, sao nàng lại đi nói dối, lại nghe Chahee xúi giục mà đi đến nơi đó.. sao nàng lại không nghĩ đến cảm xúc của Jisoo.

" Nó cũng không tốt gì cho em cả nhưng mà em vẫn uống đó thôi.. Giống như chuyện chị yêu em vậy, yêu quá nhiều là không tốt, bao dung quá nhiều cũng không tốt nhưng nhìn xem chị như thế bị em lừa gạt mà vẫn yêu em.. Jen, có phải em thấy chị rất ngốc không?"

Jisoo mỉm cười châm chọc, đó là lần đầu tiên cô buồn đến thế.. Thế giới của hai người dường như rất khác biệt. Jisoo thích ở nhà, thích ngủ, thích những điều nhỏ nhặt đơn sơ.. Jennie lại thích thế giới rộng lớn, thích chạy nhảy đó đây, thích những điều phi thường to lớn.

" Jisoo, chị.. chị là đang hối hận sao? "

Giọng Jennie hơi nghẹn lại hỏi.

" hối hận..không có, từ trước đến nay chị chưa từng hối hận về điều gì cả. Chỉ là.. chị.. sẽ từ bỏ thứ mà chị thấy không thấy không thể.. Jennie, trời khuya rồi"

Jisoo uống cạn ly rượu, lắc lắc chiếc ly mỉm cười nhìn nó.

Đầu Jennie ong ong vì câu nói kia " từ bỏ " Jisoo muốn từ bỏ nàng sao?

" Đừng uống nữa.. nếu chị không muốn thấy em lúc này.. em.. em sẽ lập tức biến mất. Chỉ là..đừng có nói như thế được không? Từ bỏ? Em không để chuyện đó xảy ra đâu"

Jisoo quay đầu nhìn người kia, miệng nở nụ cười xinh đẹp như tiên tử...nhưng Jennie nhìn thấy nó, lòng lại đau nhói như ai bóp nghẹn, Jisoo của nàng chưa từng như thế.

" Jennie, chị ghét nhất là bị lừa gạt, chị từng nói với em điều này lúc mới yêu phải không? Thời gian trôi qua lâu như vậy, em hình như quên hết rồi... ngủ thôi, chị đã rất mệt vì ngày hôm nay "

Jisoo hôn lên Dalgom, ôm nó vào lòng nằm trên sofa. Jennie trở về phòng, bật khóc nức nở.. căn phòng vang lên âm thanh bi ai ngập tràn.

Nàng nằm trên giường co ro vì lạnh lẽo, dường như đã quen với hơi ấm, vòng tay của người kia. Chỉ cần nghĩ đến phải rời xa nó.. thật lâu, nội tâm Jennie sợ hãi không ngừng. Nàng lau sạch nước mắt, cẩn trọng bước ra ngoài đi đến sofa.

Dalgom thấy nàng, lập tức chậm rãi đi đến dụi vào chân nàng an ủi. Sau đó lại đi đến gần đó nằm xuống..

Jennie tiến lại, ngồi dưới khoảng đất cạnh sofa ngắm nhìn người kia ngủ. Chỉ có như thế nàng mới an yên đôi chút.

" Đừng khóc nữa... "

Jisoo thì thào, đôi mắt vẫn thủy chung nhắm nghiền.

" Em xin lỗi, em không nên như thế... "

" Em có nghĩ là quá khó khăn không? Rằng chúng ta không cùng một thế giới.. " Jisoo chậm rãi hỏi.

" Jisoo, tụi mình bên nhau 10 năm rồi... "

" Cũng đã rất lâu rồi nhưng chị lại vẫn luôn cảm thấy chúng ta không cùng một thế giới "

" Jisoo, đừng nói nữa "

Nước mắt Jennie lần nữa rơi xuống, nàng hiểu rõ hàm ý trong lời nói của người kia.

" Chị nhớ ngày đầu tiên gặp nhau, em đã bám dính lấy chị. Chúng ta cùng nhau làm mọi thứ, lớn lên cùng nhau.. rảnh rỗi sẽ chơi game, sẽ đi ăn, sẽ làm điều mà chị một khắc nào đó băng quơ nghĩ đến...Em chưa từng đòi hỏi chị làm gì cho em, dường như lấy sở thích của chị làm điều em mong muốn. Nhưng rõ ràng là em chẳng thích gì cả.. em thấy việc chơi game thật lãng phí thời gian, món ăn đó đối với em cũng thật dở tệ, rằng nằm bên cạnh nhau cả ngày khiến em chán nản không thôi.. em thích đi đây đi đó, thích ăn đồ tây, thích làm những điều lãng mạn lớn lao.. điều mà chị chưa từng nghĩ đến trong đời. Chị không thích uống rượu, em liền không uống. Chị không thích quán bar đông người, em lâu dần cũng chưa từng đến đó.. Jennie, chúng ta còn chả lấy một điểm chung, em chỉ đang cố gắng đáp ứng chị thôi, chúng ta không hợp nhau.. "

" Vậy nên.. chị là đang muốn từ bỏ.. đoạn tình cảm mà một giây phút bất chợt chị cảm thấy không hợp, chị không còn muốn cố gắng nữa phải không? " Jennie cắn môi, nước mắt rơi lấm lem trên khuôn mặt.

" Jennie, chị là không muốn em cảm thấy khổ sở hay khó chịu, em rõ ràng có thể hạnh phúc hơn như thế-"

Jisoo đau lòng nói, cô không muốn Jennie từ bỏ chính mình vì tình yêu này.

" Em nói em cảm thấy khổ sở lúc nào chứ? Sao chị biết em không hạnh phúc. Được làm tất cả những thứ đó cùng chị là điều em yêu thích. Chị vô lý, chị áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người em. Đem nó trở thành lý do mà chị muốn từ bỏ cuộc tình này..."

Jisoo duỗi tay kéo người kia lên sofa ôm vào lòng.

Jennie lập tức chui vào lòng bạn gái mình nức nở để Jisoo dỗ dành mình. Lần nào cãi nhau cũng đều khiến nàng đau lòng đến chết đi sống lại.. Jennie thật sự sẽ điên mất thôi.

" Ngoan, đừng khóc. Là chị sai, ăn nói linh tinh thôi. Xem như chị chưa từng nói gì đi "

Jisoo hôn lên trán nàng, trầm giọng nói.

Jennie cắn lên vai người kia, lực đạo không nhỏ khiến Jisoo đau đến cắn môi chịu đựng.

" Chị chán tôi rồi đúng không? "

" Đừng có nói linh tinh. Nếu em còn như thế, chị sẽ không để ý đến em nữa đâu "

Jennie lập tức xoay người không ôm người kia nữa.

" Nè, em đi chơi khuya uống rượu về nhà còn nói dối.. Mà bây giờ em còn giận dỗi ngược lại chị bắt chị dỗ dành em sao? "

Jisoo thở dài nhìn mèo con lại xù lông.

" Vậy cho nên.. chị thấy hối hận, thấy chúng ta không hợp, muốn vứt bỏ đi cố gắng 10 năm qua của tôi và định từ bỏ đoạn tình cảm nhỏ bé này? Kim Jisoo, chị.. chị là cái đồ tồi tệ "

Jennie ủy khuất nói.. đến mắng chửi cũng không còn từ nào để diễn đạt người kia.

" Sau này đừng nói dối nữa.. chị hẳn là cũng chưa từng cấm em đi chơi với bạn bè. Đừng giận..Lần sau chị không nói mấy lời như thế nữa. Chỉ là chị cảm thấy, tình yêu của chị chối buộc tự do của em khiến em không vui vẻ, khiến em không hạnh phúc.. "

" nếu chị còn nghĩ như thế.. thì chúng ta chia tay đi. Chị xem mười năm qua là cái gì.. "

" Jennie.. "

" Em đã rất cố gắng để bước vào thế giới của chị.. bên cạnh chị 4 năm trời mới có thể chân chính có được chị, 6 năm qua mỗi ngày em đều đã rất hạnh phúc.. chỉ bởi vì có chị. Chị dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì hất bỏ đi cố gắng của em.. "

" Jen.. "

" Em biết ngoài kia có rất nhiều người tốt với chị, chị ta ngồi chơi game cùng chị cả đêm.. còn em chơi một chút liền chán. Chị ta lớn lên cùng chị, đến món chị thích cũng ăn cùng chị ta..Em rất ganh tị, chị ta gặp chị sớm hơn em, làm mọi thứ cùng chị. Em cũng muốn như thế, muốn được chị ôm vào lòng mỉm cười xinh đẹp.. Jisoo em đã rất cố gắng rồi, chị.. chị đừng nhớ đến chị ta nữa được không? "

Jennie tuôn một tràn ấm ức,không giấu nỗi nữa rồi. Nàng đau lòng quá đi mất.

" em là đang nói đến Soojoo à? "

" Jisoo, có phải chị còn thích chị ta không? "

"Em nói điên cái gì đó, chị và chị ấy là bạn bè"

" hức, chị cũng nói dối, em thấy chị nhìn hình hai người.. rồi mỉm cười, hức, chị chắc chắn là yêu chị ta rồi. Hoài niệm quá khứ làm gì, mau chạy đến bên cạnh người ta đi "

" vậy cho nên, hôm nay em đồng ý đi bar vì chuyện này à? "

Jennie không trả lời, Jisoo lập tức hiểu ra. Thì ra vì ban trưa, lúc dẹp dọn cô vô tình thấy tấm hình cũ rồi hoài niệm thanh xuân đã lọt vào mắt của biên kịch gia thích vẽ vời..mới sinh ra bi kịch thế này.

" lỡ thiệt vậy thì sao? Em sẽ chúc phúc cho bọn chị phải không? "

Jisoo mỉm cười trêu chọc hủ giấm kia.

Một vết cắn hằn máu lập tức in lên vai Jisoo cùng vị trí cũ không sai lệch là bao.

" mẹ nó chứ, tôi biết ngay mà. Tình cũ không rủ cũng đến, chúc phúc sao? Tôi vác súng bắn chết chị ta còn không kịp, tiễn hai người về thế giới bên kia thì còn có thể. Chị đừng nghĩ sẽ bỏ được tôi, Kim Jisoo, tôi nhắc cho chị nhớ, chị là người có tôi, có chết cũng là ma nhà họ Kim. Chị đừng có cái suy nghĩ nào như thế một lần nữa, dù là ngoại tình trong tư tưởng, tôi cũng sẽ cắn chết chị "

Jennie nghiến răng, đanh mặt đối diện người kia, trình độ bắn rap thượng thừa khiến Jisoo xanh mặt toát mồ hôi hột.

" em đừng có mà giang hồ! "

Jisoo lập tức sủng nịnh giải hòa, trêu nàng thêm câu nữa, Jennie thật sự sẽ vác súng đồ sát người ta mất.

" vậy thử lén phén với con khác đi! "

Jennie cao lãnh đáp, ánh mắt nàng híp lại tia nguy hiểm. So với cái bộ dạng lấm lem nước mắt ban nãy, đúng là một trời một vực.

* chụt * chụttttttt

Jisoo hôn lên hai má phấn nộn vì tức giận mà đỏ ứng kia.

" sau này, không được uống rượu.. nó không tốt đâu "

Jisoo gật nhẹ đầu, đáp ứng nàng. Cái đống đồ uống đắng nghét khiến người ta cuồng si.

" nhưng mà chị lúc say...lại rất xinh đẹp. Rất câu dẫn.. chỉ muốn hôn "

Jennie hơi ngượng ngùng, lúc Kim Jisoo say sĩn thực sự là như cửu vĩ hồ lúc lơ đễnh đem chín cái đuôi khiến người ta mụ mị chìm đắm.

" thế muốn hôn chị không? "

" ... "

" muốn hôn thì không được ghen lung tung nữa! "

" Có cái đ-"

Môi nàng lập tức được bao phủ bởi một nụ hôn ướt át.. mùi rượu còn thoang thoảng trong miệng Jisoo khiến Jennie mê luyến mà mút lấy. Lưỡi lùng sục quấn lấy si mê vang lên tiếng dâm mị.

" Chị muốn em " Thanh âm khản đặc vang lên trong căn phòng nghe rõ ràng từng nhịp thở.

Jennie như được rót mật vào tai, ngoan ngoãn dưới thân Jisoo nở rộ mà trầm luân.

Chúng ta không cùng một thế giới nhưng trái tim mình đập một nhịp đập.

*******


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net