Truyen30h.Net

Thợ Săn Quỷ 2 - Thư Quân

Chapter 9: Ma Kết tử vong

dayinthesun

Thợ Săn Quỷ 2

Chapter 9: Ma Kết tử vong

Tác giả: Thư Quân

Ảnh của Kevin Hense

---

Mặc dù đã cẩn thận đề phòng, Thiên Bình, Cự Giải vẫn rơi vào bẫy rập của nữ quỷ. Chỉ bằng những việc ngoài ý muốn nho nhỏ thôi cũng đủ để cô ta có cơ hội bắt cóc Bảo Bình. Thể chất Bảo Bình rất đặc biệt, nếu nữ quỷ thành công chiếm đoạt toàn bộ thân xác cô, sức mạnh của cô ta sẽ được nhân lên gấp nhiều lần. Bảo Bình là miếng mồi ngon mà bất kỳ quỷ hồn nào cũng thèm khát săn lùng, chỉ cần cô xuất hiện trong nhiệm vụ thì nó sẽ lập tức đánh hơi được sự khác thường và tìm cơ hội để bắt cô đi.

- Chúng ta phải mau chóng rời khỏi đây! – Cự Giải nói. Họ cần hợp lực với những thợ săn khác để truy tìm tung tích Bảo Bình.

Thiên Bình gật đầu, sắc mặt nặng nề. Anh siết chặt nắm tay, cố nén sự hoảng hốt đang ngo ngoe động đậy. Anh dẫn Bảo Bình theo là vì cảm thấy mình đủ khả năng bảo vệ được cô, hơn nữa chỉ có làm như vậy thì lòng anh mới yên tâm được. Thế nhưng dù đã đề cao cảnh giác, anh vẫn sơ sẩy để nữ quỷ thừa nước đục thả câu.

Thiên Bình, Cự Giải dựa vào cảm giác đi về phía trước, tuy nhiên cảnh vật xung quanh không hề có sự thay đổi. Họ đang rơi vào một mê cung không lối thoát, dù rẽ trái rẽ phải bao nhiêu lần thì vẫn về lại vị trí ban đầu. Sương mù càng lúc càng dày đặc, họ thậm chí không thể nhìn rõ mặt nhau, ngẩng đầu lên cũng chỉ thấy một màu trắng đục tái nhợt. Thái dương bị nuốt chửng, ngày đêm không rõ ràng, không phân biệt được đâu là Đông Tây, đâu là Nam Bắc.

Hai người đi mãi đi mãi mà không tìm thấy manh mối gì. Cự Giải xem đồng hồ, thời gian đã dừng lại ngay từ khoảnh khắc bọn họ đặt chân vào rừng, cô không xác định được mình đã bị nhốt tại kết giới này bao lâu rồi. Sương mù khiến nhiệt độ hạ xuống rất thấp, Cự Giải phải dùng lửa phượng hoàng để giữ ấm. Tuy rằng không bị ảnh hưởng bởi cái lạnh buốt giá, nhưng họ bắt đầu cảm thấy mất sức, khát nước và đói bụng.

- Chúng ta nên làm gì bây giờ? – Cự Giải dừng bước, quay đầu nhìn Thiên Bình.

- Suỵt! – Thiên Bình bỗng đặt ngón tay lên miệng, vẻ mặt tập trung.

Cự Giải lập tức im lặng, chú ý lắng nghe. Có tiếng hát như gần như xa đang phiêu đãng trong không gian. Ban đầu họ chỉ nghe thấy giai điệu mơ hồ, không xác định được nó xuất phát từ đâu. Hai người khẽ nhích chân, tiến về phía trước vài bước, tiếng hát dần rõ ràng hơn, là bài hát mà nữ quỷ đã từng hát.

"Bé ngoan, bé ngoan, con đừng vào rừng giữa đêm khuya vắng.

Khi trăng sáng khuất sau những tầng mây, ẩn giấu trong bóng tối ấy,

Là gì con biết không? Là gì con biết không?

Những hàng cây cao kia chính là những nhân chứng câm lặng,

Tiếng nước róc rách kia là bài ca tiễn đưa.

Bé ngoan, đừng vào rừng giữa đêm khuya vắng, đừng vào rừng..."

Khi những giai điệu cuối phai nhạt dần thì sương mù bỗng vặn vẹo biến đổi, một hình ảnh mông lung hiện ra, bên trong có bốn, năm người đang đứng nói chuyện với nhau, không hiện rõ mặt, tất cả chỉ là những cái bóng đen.

"Cảm ơn thầy cô đã không màng đường xa đến đây giúp đỡ các em học tập!" Thanh âm này rất giống giọng của viện trưởng Thành.

"Vì mang tri thức đến với các em, đi bao xa cũng không vất vả!" Một giọng nam xa lạ đáp lời.

Sương mù xoắn thành hình lốc xoáy rồi biến mất, sau đó một cụm sương mù khác biến đổi hiện ra một khung cảnh mới.

"Bác Hoa, sao bác lại đánh cháu nặng tay như vậy?" Một người phụ nữ đang nắm tay một đứa bé, giọng điệu chất vấn.

"Nó dám vào văn phòng ăn trộm bánh kẹo, không đánh nó sau này nó sẽ còn lớn gan trộm thứ khác! Cô chỉ là giáo viên tình nguyện, đừng can thiệp vào việc tôi quản giáo chúng nó!" Bác Hoa chanh chua quát lớn, giọng nói rất khó nghe, giống hệt như diện mạo khắc nghiệt của bà ta vậy.

"Thì ra đây là cách quản giáo trẻ em ở cô nhi viện này sao? Sử dụng bạo lực để dạy dỗ chúng? Tôi phải tìm viện trưởng hỏi cho ra lẽ!"

"Cứ việc đi tìm đi, cô nghĩ mình là ai chứ?" Bác Hoa vứt lại câu nói đó rồi bỏ đi.

Tương tự như vừa rồi, sương mù xoắn lại và biến mất. Vài giây sau, một cụm sương mù ở đằng xa cuộn tròn biến đổi, Cự Giải, Thiên Bình phải di chuyển lên vài bước để nhìn cho rõ.

"Ông lại muốn đưa bọn trẻ đi đâu? Thực chất không hề có ai nhận nuôi chúng phải không?" Giọng nói giống hệt với người phụ nữ tranh cãi với bác Hoa.

"Cô Ân, cô đừng suy diễn lung tung bôi nhọ danh dự cô nhi viện. Bọn trẻ rất khỏe mạnh, chúng đang sống hạnh phúc cùng gia đình mới của mình." Viện trưởng Thành từ tốn đáp.

"Không, tôi không tin! Tôi nhất định phải báo cáo với chính quyền địa phương để làm rõ việc này!" Cô Ân tức giận rời khỏi văn phòng.

Hình ảnh tiếp tục biến mất, sương mù tan dần, tuy vẫn còn những làn khói trắng lờ mờ nhưng họ đã có thể phân biệt được cảnh vật xung quanh. Phía trước chỉ còn một cụm sương mù trắng đục dày đặc, nó chuyển động, bóng hai người xuất hiện bên trên, có vẻ họ đang gặp nhau ở trong rừng.

"Bà hẹn tôi ra đây làm gì?" Là giọng cô Ân.

"Cô Ân, cô muốn biết bọn trẻ đã đi đâu mà phải không?" Bác Hoa vờ sợ sệt, "Viện trưởng đã ép tôi phải im miệng và làm theo lệnh của ông ta, tôi không dám phản kháng. Cô Ân, xin cô hãy giúp tôi!"

"Bà mau nói đi, rốt cuộc ông ta đã làm gì với bọn trẻ?" Cô Ân hỏi.

"Ông ta... ông ta..." Bác Hoa ngập ngừng hồi lâu, ánh mắt láo liên.

Cô Ân phát giác tình huống không ổn, vội xoay người định bỏ đi thì một cái xẻng đập mạnh vào đầu cô. Cô Ân ngã ra đất, ôm đầu nhìn viện trưởng Thành cầm xẻng đến gần, ông ta giơ nó lên cao không chút do dự tấn công liên tiếp vào đầu cô cho tới khi cô bất động. Sau đó, viện trưởng và Bác Hoa đào hố chôn cô Ân, ông ta đã chuẩn bị sẵn tất cả những thứ cần thiết để trấn áp linh hồn cô ấy. Thiên Bình và Cự Giải im lặng quan sát quá khứ đang được tái hiện, bọn họ thoáng thấy một cái bóng người nhỏ xíu núp sau thân cây nhìn viện trưởng và bác Hoa đang cố che giấu tội ác của mình dưới lớp đất cát, đây chắc hẳn là Thịnh - con trai bác Anh.

Sương mù tản ra dần, Thiên Bình và Cự Giải đột nhiên thấy rùng mình, một sự rét lạnh căm căm chọc thẳng vào sau gáy họ, bò dọc theo xương sống lần mò xuống dưới. Không khí mà họ hô hấp lạnh như đá khiến lồng ngực tê cứng khó chịu, ngay cả lửa phượng hoàng cũng không xua đuổi được sự buốt giá mà họ phải chịu đựng lúc này.

- Nhìn kìa... - Cự Giải khó khăn mở miệng.

Họ nhìn thấy những cái bóng đen lấp ló sau những thân cây, vóc dáng cao thấp khác nhau, số lượng vừa vặn đúng với số đứa bé bị mất hồn phách ở cô nhi viện. Giữa làn sương mù mờ nhạt, một người mặc áo sơ mi, quần tây đen từ từ lại gần. Cô ta đứng cách bọn họ khoảng hai mươi mét, lặng im bất động.

- Cô là giáo viên tình nguyện tên Ân phải không? Tôi thấy cô rất quan tâm bọn trẻ, tại sao cô lại bắt hồn phách của chúng? – Cự Giải hỏi - Cô làm như vậy sẽ khiến linh hồn chúng bị khiếm khuyết, cô biết điều đó không?

- Cô Ân, cô giấu Bảo Bình ở đâu? Cô muốn chúng tôi làm gì thì mới chịu trả lại cô bé? – Thiên Bình thử thương lượng. Nữ quỷ cho bọn họ nhìn thấy quá khứ tất nhiên là có nguyên do gì đó.

Nữ quỷ không đáp lời, chỉ nhìn chằm chằm Thiên Bình và Cự Giải. Mái tóc lòa xòa che giấu khuôn mặt cô ta, thân hình lúc ẩn lúc hiện sau làn sương mù mỏng manh. Đất cát cùng những vệt máu đã khô bám trên tay chân và quần áo nữ quỷ, cô ta có vẻ bình tĩnh so với cái đêm tấn công Cự Giải. Chừng một phút sau, nữ quỷ vươn tay, bóng đứa bé đứng gần đó nhất chạy đến nắm lấy tay cô ta. Đoạn nữ quỷ nắm tay đứa bé xoay người bước đi, những cái bóng đen khác cũng theo sát phía sau. Thiên Bình, Cự Giải nhìn họ đi xa dần, xa dần, cuối cùng biến mất sau tầng tầng lớp lớp sương mù trắng xóa.

Lạch cạch, lạch cạch! – Có tiếng động lạ vang lên, Cự Giải sờ vào túi áo khoác, lấy chiếc la bàn ra. Hai cây kim đang chầm chậm di chuyển, cùng nhau chỉ về một hướng. Cự Giải trao đổi ánh mắt với Thiên Bình, mặc dù không rõ mục đích của nữ quỷ nhưng bọn họ cũng không có phương án nào khả thi ngay lúc này, hai người quyết định đi theo hướng la bàn chỉ dẫn. Lần này cảnh vật đã có sự thay đổi, tiếng nước róc rách dần rõ ràng, từ xa họ nhìn thấy cái ao quen thuộc.

- Xem ra muốn rời khỏi đây chỉ có thể đi vào đó! – Thiên Bình nói. Đối diện họ là miệng cống tăm tối tựa như một cái hố đen rùng rợn, thỉnh thoảng vọng ra tiếng u u nho nhỏ khiến người ta lầm tưởng có con quái thú đáng sợ đang trú ẩn bên trong. Bất kể điều gì đang rình rập phía trước, họ vẫn phải dứt khoát tiến lên, họ không thể phí hoài thời gian ở đây thêm một phút giây nào nữa.

***

Lúc này, nhóm Thiên Yết đã vào thị trấn. Sau một hồi cua năm rẽ bảy, viện trưởng Thành về tới nhà riêng của mình. Sư Tử thông qua quỷ nô quan sát tình hình bên trong, hai đứa bé đang ngồi trên sô pha, vừa xem hoạt hình vừa ăn bánh kẹo, gương mặt tràn đầy vui sướng. Viện trưởng ra vườn kiểm tra hàng hóa để chuẩn bị vận chuyển, còn bác Hoa thì đang nói chuyện với vợ ông ta.

- Con trai thứ của viện trưởng vừa mới mở rộng thêm chi nhánh ở thành phố, việc buôn bán rất thuận lợi! – Sư Tử thuật lại những gì mình nghe lén được.

- Sự nghiệp của mọi người trong gia đình ông Thành lên như diều gặp gió, xem ra ông ta đã cung phụng không ít sinh mệnh nhỏ bé cho quỷ hồn. – Song Ngư nhíu mày. Linh hồn những đứa trẻ thuần khiết là nguồn năng lượng mà quỷ hồn yêu thích vì nó giúp sức mạnh quỷ hồn tăng lên rất nhiều, ác niệm cũng sẽ càng ngày càng lớn. Quỷ hồn trong nhiệm vụ này không dễ đối phó, nó đã được viện trưởng "nuôi dưỡng" hai mươi năm, không biết có bao nhiêu sinh mệnh vô tội đã trở thành vật tế để ông ta có được tài lộc và may mắn như ngày hôm nay.

- Bây giờ còn có quỷ hồn che chở, nếu quỷ hồn bị phong ấn, quả báo mà ông ta phải chịu e rằng dùng mười kiếp cũng không thể trả hết nghiệp! – Thiên Yết nói. Thế gian luôn tồn tại nhân quả tuần hoàn, có lẽ không cần bọn họ vạch trần tội ác của viện trưởng với mọi người thì bản thân ông ta cũng sẽ bị ông trời và số mệnh trừng phạt.

- Tôi cảm thấy kì lạ quá... - Sư Tử lo lắng – Bọn họ để mặc hai đứa trẻ và đi làm những việc không mấy quan trọng, giống như đang kéo dài thời gian, lẽ nào họ đã phát hiện ra chúng ta?

- Hoặc là họ cố ý dẫn dụ chúng ta tới đây, e rằng việc này có cả sự can thiệp của Dạ Hiên, hắn đang muốn thực hiện âm mưu gì đó... - Thiên Yết siết chặt tay lái, sắc mặt nghiêm trọng. Bởi vì hai đứa trẻ vẫn còn ở bên trong, họ không thể làm gì khác ngoại trừ chờ đợi. Ba người bất an, sốt ruột như đang ngồi trên đống lửa, phải mất một tiếng sau, viện trưởng mới lái xe chở bác Hoa và hai đứa trẻ ra ngoài. Thiên Yết khởi động xe đuổi theo, họ dừng lại tại một góc phố, cách đó không xa xe viện trưởng đang đậu trước một quán ăn. Họ sử dụng bùa sương mù để che giấu danh tính, sau đó cố ý ngồi ngay bên cạnh bàn của viện trưởng, lung tung chọn vài món rồi dựng tai nghe ông ta nói chuyện.

- Nào, hai đứa cứ ăn tự nhiên! – Viện trưởng cười hiền hòa gắp thức ăn cho bọn trẻ.

Chúng vui vẻ reo lên, mắt sáng rực, liên tục cảm ơn ông Thành. Bác Hoa khinh thường hừ nhẹ nhưng không ngăn cản hay quát tháo chúng như ngày thường. Họ ăn cơm hết ba mươi phút, sau đó lại ngồi chờ thêm ba mươi phút nữa. Khi Thiên Yết, Song Ngư, Song Tử dần mất kiên nhẫn và càng thêm sốt ruột thì ông Thành bỗng giả vờ xem điện thoại rồi lên tiếng.

- Tiếc quá, cô chú nhận nuôi hai con hôm nay có việc không tới được!

Nghe vậy, hai đứa nhỏ buồn bã gục đầu xuống, chúng thút thít hỏi ông ta có phải họ không muốn nhận nuôi chúng hay không.

- Đừng buồn, tuần sau bác sẽ lại dẫn hai con đi gặp họ! - Viện trưởng vỗ lưng chúng, an ủi.

- Dạ Hiên âm mưu tách chúng ta ra để thuận lợi hãm hại những thợ săn khác! – Trước hành vi bất thường của viện trưởng, Thiên Yết cực kỳ chắc chắn với suy đoán này. Hiện tại ở cô nhi viện chỉ còn sáu người, tuy rằng số lượng hai bên chênh lệch nhưng Dạ Hiên đã cấu kết với quỷ hồn, hơn nữa đám quỷ nô trong tay hắn cũng rất lợi hại.

- Em lo Ma Kết đang gặp nguy hiểm! Ngoài mặt Dạ Hiên luôn cư xử hữu hảo với Ma Kết, nhưng đằng sau đó là một sự đố kỵ và ghen ghét tột cùng! – Song Ngư bồn chồn bất an.

- Chúng ta không thể gấp rút trở về được, viện trưởng vẫn còn giữ hai đứa trẻ. Ai biết ông ấy có nhân lúc chúng ta đi rồi đem chúng đưa tới chỗ quỷ hồn hay không. – Sư Tử tức giận nhìn vẻ mặt giả nhân giả nghĩa của ông Thành.

Ba người rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, Song Ngư thử gọi điện thoại cho Ma Kết nhưng không được, điện thoại bàn cũng chẳng ai nghe máy. Khi Thiên Yết đã mất kiên nhẫn muốn đi trước thì viện trưởng Thành bỗng đứng dậy tính tiền, ông ta và bác Hoa dắt hai đứa trẻ lên xe. Bọn họ vội vàng theo sau, vừa ra khỏi quán ăn thì chợt có giọt nước lành lạnh rớt lên mặt. Thời tiết đang chuyển xấu, mưa lất phất bay giữa không trung, mây mù xám xịt, phía xa xa vọng lại tiếng sấm chớp ầm ầm, gió nổi lên, cuốn theo sự lạnh lẽo và bất an xâm nhập đáy lòng. Thiên Yết cảm thấy cổ tay đột nhiên nóng rực, là do ngôi sao sáu cánh gây ra, anh nhìn Song Ngư, trong mắt đầy lo lắng.

- Ma Kết đang gặp nguy hiểm!

- Hy vọng chúng ta sẽ về kịp!

Thiên Yết lái xe theo sau viện trưởng, suốt chặng đường không ai nói tiếng nào. Bầu trời dần tối sầm, mây cuộn mình biến thành những khối bông màu đen xấu xí, hạt mưa dày đặc chen chúc nhau rơi xuống. Khi họ đi qua cây cầu đá không bao lâu thì Sư Tử bỗng nhiên giật mình, vô thức tóm chặt tay Song Ngư. Hai mắt cô mở to khiến tròng mắt đen thui càng thêm đáng sợ, những dòng chữ kỳ quái vặn vẹo chuyển động trên da thịt.

- Xảy ra chuyện rồi! – Sư Tử căng thẳng thốt lên.

Song Ngư vội dùng mắt âm dương quan sát tình hình phía trước. Xe viện trưởng đột ngột thắng gấp tạo ra một tiếng két rất lớn, ông ta vội vàng xoay chìa khóa liên tục nhưng chiếc xe không hề có phản ứng gì, ngay cả bác Hoa ngồi ở ghế phụ cũng đang mất bình tĩnh. Bởi vì quá xa, Song Ngư không thể nhìn rõ biểu cảm gương mặt của họ, chỉ biết hai đứa bé đằng sau đã bất tỉnh. Biết chuyện chẳng lành, Thiên Yết nhấn chân ga vọt lên. Khi khoảng cách được rút ngắn, họ nhìn thấy viện trưởng và bác Hoa hoảng loạn mở cửa xuống xe, bất chấp mưa xối ào ạt co chân mà bỏ chạy, có bóng người đuổi theo sát ngay sau lưng họ.

- Là Bảo Bình! - Song Ngư giật mình thốt lên. Cô nhìn ra Bảo Bình đã bị nhập, da thịt cô bé tái nhợt và xuất hiện những sợi gân gồ ghề tím tái, khuôn mặt thì bị ám đen, con ngươi trắng dã đầy tơ máu. Khi di chuyển hai chân Bảo Bình không hề chạm đất, mái tóc, quần áo ướt sũng nước mưa.

- Không ổn rồi, chúng ta phải mau chóng trục xuất nữ quỷ trước khi cô ta bỏ trốn với cơ thể Bảo Bình! - Thiên Yết vội vàng đạp thắng, Sư Tử, Song Ngư lập tức nhảy xuống xe đuổi theo. Lúc này trời mưa rất lớn, xối xả dội thẳng xuống mặt đất như những mũi tên trong suốt bén nhọn, chẳng mấy chốc mà toàn thân ba người đều ướt sũng. Nước mưa bắn vào mắt khiến tầm nhìn họ trở nên mơ hồ, đường đất lầy lội khó đi, chỉ cần hơi bất cẩn thì sẽ bị trượt ngã.

Phía bên này, viện trưởng và bác Hoa không cách nào trốn thoát khỏi sự đuổi bắt của quỷ hồn. Họ đứng đối diện với Bảo Bình, hai chân run lập cập, chắp tay không ngừng cầu xin, gương mặt kinh hoảng của họ bị nước mưa phủ lên càng thêm thảm thiết đáng thương.

- Tôi và cô không oán không thù, làm ơn tha mạng cho tôi! - Bác Hoa khàn giọng cầu xin, trông bà ta hèn mọn khác hẳn với dáng vẻ kiêu ngạo ngày thường.

- Nếu tôi có lỡ xúc phạm gì đến cô thì chỉ là do tôi vô tình, tôi sẽ làm theo bất kỳ điều gì mà cô muốn, xin cô nguôi giận đừng giết tôi! - Viện trưởng Thành có vẻ trấn định hơn, ông ta thành khẩn nói.

- Khục, khục, khục... - Tiếng cười quái dị chui ra từ những kẽ răng của Bảo Bình, cặp mắt trắng dã nhìn chòng chọc hai kẻ giả dối - Không oán không thù? Ngươi có chắc không?

Viện trưởng và bác Hoa liếc mắt nhìn nhau, giọng nói này khá quen thuộc, dường như đã nghe qua ở đâu, trong giây lát họ không thể lập tức nhớ ra được.

- Cô là ai? - Bác Hoa cẩn thận hỏi.

- Tôi là ai? - Bảo Bình toét miệng cười, khóe môi dường như muốn nứt toạc, lộ ra những cái răng dính đầy máu đen - Bà mặc quần áo của tôi lâu như vậy, lẽ nào lại quên mất tôi rồi sao?

- Cô là... - Đúng ngay lúc đó, bầu trời bỗng gầm lên dữ dội, sấm chớp nấp sau những cụm mây đen mãnh liệt nổ tung, phản chiếu xuống mặt đất luồng ánh sáng trắng bệch lóa mắt. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, viện trưởng và bác Hoa nhìn thấy khuôn mặt Bảo Bình bất chợt biến đổi thành một khuôn mặt cực kỳ quen thuộc – Cô Ân!!!

- Không thể nào, cô ta đã bị trấn áp rồi kia mà! – Bác Hoa lắc đầu nguầy nguậy, dường như không tin vào sự thật trước mắt.

- Sao lại thế này... - Viện trưởng Thành bắt đầu thấy sợ hãi, giọng nói kẹt cứng ngay cuống họng.

- Cuộc sống giàu có và thanh nhàn trong suốt nhiều năm qua khiến các ngươi quên đi tội ác của mình, mỗi đêm đều an tâm đi vào giấc ngủ. - Giọng nói nữ quỷ lẫn lộn với giọng Bảo Bình, âm thanh khàn đặc khó nghe – Nếu nhân quả đã bị che mắt, vậy để ta thay nó trừng phạt các ngươi!

Nữ quỷ vừa dứt lời thì sấm chớp liên tục nổ đùng đoàng, những giọt mưa lạnh băng băng ào ào trút xuống, đè nặng hai vai của kẻ bất nhân. Bầu trời gầm gừ chấn động cả một vùng không gian rộng lớn, trái tim viện trưởng và bác Hoa rung lên như muốn nhảy vọt ra khỏi lồng ngực. Dân gian thường cho rằng người bị sét đánh là do đã phạm vào tội ác tày trời, không đáng được dung thứ. Nghĩ đến những việc mình đã làm cùng với cảnh tượng đang diễn ra lúc này khiến hai người bọn họ sợ hãi quỳ xuống đất, nước mắt nước mũi giàn giụa, không ngừng ăn năn hối lỗi.

- Làm ơn tha cho tôi! Tôi sẽ không làm chuyện xấu nữa, tôi sai rồi! – Bác Hoa chắp tay cầu xin nữ quỷ, bà ta trông thật thảm hại, khuôn mặt như già đi mấy chục tuổi.

Đôi mắt nữ quỷ chảy ra huyết lệ, toàn thân bị bao phủ bởi luồng khói đen, tiếng khóc và những lời kêu gào cầu xin tựa như một loại âm thanh dơ bẩn, nó khiến gương mặt nữ quỷ càng trở nên dữ tợn. Đúng ngay lúc này, sau loạt sấm chớp đùng đoàng, một tia sét cắt đứt không gian bất ngờ giáng xuống, đánh thẳng vào cái cây cách đó không xa. Thân cây lập tức bị chẻ làm đôi, những cành cây lớn nhỏ khác nhau bị đứt gãy rơi loạn xạ xuống mặt đất.

- Aaaaa!!! - Viện trưởng và bác Hoa sợ vỡ mật, bọn họ không dám bỏ chạy vì nữ quỷ đã chặn mất đường lui. Hai người lạy lục van xin, quần áo ướt sũng dính đầy bùn đất, cơ thể thì run rẩy kịch liệt, ngay cả lời nói cũng lộn xộn không rõ ràng. Họ cứ mãi dập đầu gào khóc, hoàn toàn không biết rằng có một cành cây rất dài và chắc chắn với hai đầu cực kỳ sắc nhọn, bề ngang to bằng cánh tay một người trưởng thành đang lao xuống về phía họ. Khói đen bám lấy xung quanh cành cây, huyết lệ nữ quỷ chảy càng nhiều, tốc độ của nó càng nhanh.

- Làm ơn tha... hự! – Giọng nói của bác Hoa bị cắt đứt bởi một tiếng phập rợn người. Chỉ trong chớp nhoáng thôi, cành cây sắc nhọn ấy đã đâm xuyên qua lồng ngực bà ta, cắm thẳng xuống mặt đất mà không hề gặp phải sự cản trở nào. Bác Hoa trợn ngược mắt, miệng há to, bởi vì cơ thể được cành cây chống đỡ nên bà ta chết trong tư thế quỳ lạy, máu tươi men theo từng rãnh gỗ chảy nhỏ giọt thấm vào bùn đất.

- Aaaaaaaaa... Không, không, hãy tha cho tôi! – Chứng kiến cái chết thảm thiết của bác Hoa, viện trưởng sợ tới mức ngã lăn quay, hai chân mềm nhũn không còn chút sức lực nào. Đối diện với cặp mắt trắng dã cùng gương mặt nứt nẻ đầy máu đen, ông Thành cảm nhận được một dòng khí lạnh buốt xâm nhập từ ngoài vào sâu trong cơ thể, bóp chặt lấy trái tim đang không ngừng nhảy lên thình thịch – Không, làm ơn, xin cô, tôi sẽ làm theo tất cả những gì mà cô muốn.

- Bé ngoan, đừng đặt niềm tin vào bất kỳ ai, bởi ác quỷ đã từng là một thiên thần. - Nữ quỷ lầm bầm, nó giơ tay, làn khói đen trên cơ thể hóa thành năm cái móng vuốt dài sắc nhọn. Ngay khi nó định tấn công viện trưởng thì có tiếng không khí bị xé rách, một sợi dây màu đen từ phía sau quấn chặt cổ tay nữ quỷ. Mặt đất xung quanh nơi nữ quỷ đang đứng trồi lên bốn cái bóng đen với chiều cao hơn hai mét, hình dáng to lớn trông như những tay đấm quyền anh với cặp mắt trắng dã vô hồn.

- Cứu tôi với, cô ta muốn giết tôi! – Thấy có người xuất hiện, viện trưởng lập tức gào lên.

- Chậc! – Thiên Yết tặc lưỡi, dù trong lòng không mấy tình nguyện nhưng anh không thể đứng trơ ra nhìn nữ quỷ hại người thường được, huống hồ việc quan trọng trước mắt là trục xuất nữ quỷ ra khỏi cơ thể Bảo Bình.

- Tấn công! – Sư Tử đứng ngay bên cạnh Thiên Yết, mạnh mẽ ra lệnh.

Nhận được mệnh lệnh, ba con quỷ lập tức khống chế hành động của nữ quỷ, một con có hai cái sừng nhọn cũng chính là Lambor – quỷ nô mạnh nhất hiện tại của Sư Tử xâm nhập vào cơ thể Bảo Bình, ý đồ đánh đuổi nữ quỷ từ bên trong. Đáng tiếc, tuy thời gian chiếm cứ thân xác Bảo Bình không quá dài nhưng cũng đủ để nữ quỷ cắn nuốt một phần rất nhỏ linh hồn cô bé, nhờ thế mà sức mạnh của cô ta lúc này đã tăng lên gấp ba.

- Arghhhhh!!! – Nữ quỷ kêu ré lên, để lộ hai cái răng nanh sắc nhọn. Nó giằng khỏi sợi dây trói buộc của Thiên Yết, đánh bật ba quỷ nô đang khống chế mình văng ra xa. Ác niệm dưới làn khói đen liên tục tuôn trào ra ngoài, nếu nhìn kỹ sẽ thấy trong thân xác Bảo Bình có hai cái bóng mơ hồ đang tranh đấu kịch liệt với nhau.

- Cơ thể Bảo Bình đã có dấu hiệu bị chiếm đoạt, con bé không khống chế được nó! – Thiên Yết nhíu mày nói. Khi cơ thể Bảo Bình hoàn toàn biến đổi thì cũng là lúc nữ quỷ hấp thụ hết linh hồn cô bé. Điều này không chỉ khiến Bảo Bình tử vong, đồng thời còn làm độ khó nhiệm vụ tăng lên rất nhiều lần – Song Ngư, điểm yếu của cô ta nằm đâu?

- Em không chắc anh sẽ tiếp cận được nó vào lúc này! – Song Ngư băn khoăn.

Hiện tại nữ quỷ đã nắm quyền điều khiển và không bị cản trở bởi Bảo Bình nên sức mạnh của cô ta được tự do phóng thích ra ngoài, thợ săn không thể trực tiếp tiếp cận nếu không có sự hỗ trợ. Về phía Sư Tử, mặc dù cô đã liên tục truyền thêm linh lực cho Lambor nhưng vẫn không cách nào tách được nữ quỷ ra khỏi thân xác Bảo Bình. Dường như nữ quỷ không muốn dây dưa thêm nữa, cô ta quyết định khóa chặt và bắt đầu hấp thụ Lambor, một hành động hết sức điên cuồng, đồng thời di chuyển cực nhanh tới trước mặt Sư Tử. Khi làn khói màu đen từ cơ thể nữ quỷ sắp sửa chạm vào người Sư Tử thì bỗng xuất hiện một cái khiên chắn âm dương chặn đứng đòn tấn công đồng thời đánh bật nữ quỷ ra xa. Song Ngư mím môi, vung tay đẩy khiên chắn bay xuống chân nữ quỷ. Khiên chắn phóng to, biến hóa thành trận pháp âm dương trấn áp quỷ hồn.

- Arghhhhhh!!! - Nữ quỷ nổi điên gào thét, trận pháp khiến sức mạnh của cô ta bị khống chế phân nửa.

Không để nữ quỷ có cơ hội xoay chuyển tình thế, đôi con ngươi trắng đen của Song Ngư phát sáng, tức thì, từ trong trận pháp hai con cá chép âm dương vụt lên, vảy nó lấp lánh ánh vàng, thân hình trong suốt, bơi xung quanh nữ quỷ.

- Trục xuất! - Song Ngư vừa dứt lời thì hai con cá chép lập tức xâm nhập vào cơ thể Bảo Bình. Toàn thân Bảo Bình sáng rực lên, nữ quỷ ngửa đầu gào thét, cố bám víu không chịu thoát ra ngoài dù nguồn năng lượng âm dương đang đốt cháy nó. Nhân lúc nữ quỷ mất kiểm soát, Sư Tử vội thu hồi Lambor, quá trình này hơi khó khăn vì quỷ nô vẫn bị ảnh hưởng bởi trận pháp và sức mạnh thanh trừ của cặp cá chép.

- Arghhhh!!! Không được, không thể được!!! - Nữ quỷ điên cuồng quằn quại, linh hồn của cô ta đang dần tách khỏi cơ thể Bảo Bình dưới sự cưỡng chế của cá chép âm dương. Nữ quỷ quay đầu liếc nhìn viện trưởng Thành, ánh mắt long sòng sọc như thể muốn ăn tươi nuốt sống ông ta. Nữ quỷ hét to một tiếng, bất chấp tất cả nhào về phía tên ác nhân đã giết hại mình, cô ta quyết phải lấy mạng ông ta trước khi bị trục xuất ra ngoài.

- Nữ quỷ có vẻ rất hận viện trưởng. - Thiên Yết vừa nói vừa lao lên chặn đòn tấn công của nữ quỷ. Anh biến hóa bóng đen thành một sợi dây xích với cái móc câu bén nhọn, vung lên trói chặt lấy nữ quỷ, hỗ trợ Song Ngư kéo linh hồn cô ta ra khỏi cơ thể Bảo Bình - Điểm yếu của nữ quỷ ở đâu?

- Mắt trái! - Song Ngư lập tức trả lời.

Sư Tử cũng điều khiển bốn quỷ nô tiến lên phối hợp với Thiên Yết tiêu diệt nữ quỷ. Biết tình huống bất lợi, nữ quỷ liếc mắt nhìn viện trưởng, quyết định bỏ trốn để giữ mạng quay lại trả thù sau. Cô ta dùng sức phá tan sợi dây xích đang trói buộc mình, huy động nguồn năng lượng còn lại bứt phá khỏi sự kiềm chế của trận pháp. Nữ quỷ gần như cạn kiệt toàn bộ năng lượng mới thành công giải thoát chính mình, ngay khi cô ta định trốn đi thì Thiên Yết nhanh tay bắn một mũi tên ngay vị trí mắt trái của cô ta.

- Aaaaaaaaaaaa... - Tuy rằng tránh cho mũi tên không cắm thẳng vào mắt trái nhưng nó vẫn sượt qua một chút, nữ quỷ đau đớn hét lớn, cô ta căm giận sự phá đám của nhóm người Thiên Yết nhưng hiện tại cô ta đã không còn khả năng đối đầu với bọn họ, đành nén cơn tức mà vội vàng bỏ trốn.

Nữ quỷ vừa rời đi thì Bảo Bình lập tức vô lực ngã xuống, Sư Tử nhanh tay đỡ lấy, thấy cô bé vẫn còn bất tỉnh, mọi người quyết định trở về cô nhi viện chứ không đuổi theo truy tìm nữ quỷ.

- Đợi tôi với, đừng bỏ lại tôi! - Viện trưởng thấy họ rời đi liền hoàn hồn đứng dậy, tuy không biết thân phận thật sự của họ và làm cách nào họ đánh đuổi được nữ quỷ, nhưng chỉ cần có thể giữ mạng sống là đủ lắm rồi. Chờ về cô nhi viện, ông ta nhất định phải tìm cách xử lý âm hồn bất tán của ả giáo viên lắm chuyện kia.

***

Khi Ma Kết lấy lại tinh thần thì phát hiện mình đang đứng giữa một thảm hoa bỉ ngạn đỏ rực, ước chừng cao tới đầu gối. Xung quanh bao phủ bởi cây cối rậm rạp, tán lá rất rộng và dày, chỉ có vài tia sáng lưa thưa xuyên qua những kẽ hở nhỏ xíu len lỏi chiếu xuống mặt đất. Dù tầm nhìn bị che kín không thể quan sát được bầu trời, nhưng Ma Kết đoán mây đen đang kéo đến mịt mù bởi vì mưa rơi càng lúc càng nhiều, ban đầu là những giọt lất phất như bụi mịn, vài phút sau đã hóa thành vô số hạt mưa trĩu nặng rào rào trút xuống.

Việc Ma Kết có mặt ở đây là điều hết sức kỳ lạ. Ký ức rõ ràng nhất của anh dừng lại lúc đang thiết lập lớp bảo vệ trong phòng ngủ, sau đó tâm trí anh bỗng nhiên trở nên mơ hồ, linh hồn anh lâng lâng như đang bay vào cõi mộng. Ma Kết không rõ tại sao mình vào rừng, chỉ biết có âm thanh sâu tận đáy lòng không ngừng thôi thúc anh phải làm như thế. Nhìn thảm hoa bỉ ngạn vây xung quanh mình, Ma Kết đã đoán ra được kẻ chủ mưu lên kế hoạch dẫn dụ anh tới đây.

Nghĩ đến tác dụng của những bông hoa này, Ma Kết quyết định dùng bùa chú tiêu hủy tất cả. Khi lá bùa bốc cháy, hoa bỉ ngạn lập tức co rút và héo tàn, thế nhưng một giây sau những bông hoa mới liền mọc lên, mùi hương nồng đậm hơn so với vừa rồi. Ma Kết nhíu mày thu tay lại, không muốn tiêu phí linh lực vào điều vô ích. Anh liếc mắt nhìn quanh, ngoại trừ tiếng mưa rơi rào rào, cả khu rừng trầm lắng đến lạ kỳ, nào ai biết được ẩn nấp đằng sau nó là một kẻ máu lạnh điên cuồng.

- Ra đây đi, Dạ Hiên! – Ma Kết lớn giọng nói, cả người đều ngập tràn sự cảnh giác.

Một phút sau, có tiếng sột soạt vang lên, ba người thong dong bước ra từ rừng cây rậm rạp. Dạ Hiên đi ở chính giữa, Huyền đi bên cạnh cầm một cái dù màu đen che mưa cho hắn. Dáng vẻ Dạ Hiên tự cao tự đại, có lẽ trong mắt hắn tất cả mọi người, mọi vật đều là bụi bặm, phải quỳ gối dưới chân cầu xin hắn ban ơn.

- Vết thương của anh lành chưa mà lại một mình vào rừng thế này? – Dạ Hiên cười hỏi.

- Được rồi, đừng diễn nữa, ở đây không có khán giả thưởng thức vẻ mặt giả nhân giả nghĩa của mày! – Ma Kết nói thẳng.

Nghe vậy nụ cười hiền hòa trên mặt Dạ Hiên lập tức biến mất. Hắn dùng đôi mắt đen vô cảm nhìn Ma Kết chằm chằm, toàn bộ hận thù mà hắn đè nén bấy lâu nay được tự do phóng thích ra ngoài. Không khí bỗng căng như dây đàn, sát ý cuồn cuộn dâng trào, nhiệt độ nháy mắt càng thêm lạnh lẽo. Bởi vì đứng gần Dạ Hiên nên Cảnh Nghi và Huyền cảm nhận rất rõ ràng sự áp bách vô hình mà hắn mang lại.

- Rõ ràng mày đang ở trong hiểm cảnh, vậy mà luôn tỏ vẻ bình tĩnh như không có gì to tát. Mày có biết tao rất ghét bộ dạng này của mày không? – Dạ Hiên nghiến răng, ánh mắt sắc bén lạnh nhạt.

- Tao không có hứng thú với việc mày nghĩ gì về tao! – Ma Kết bình tĩnh đáp.

- Ha hả! – Dạ Hiên bật cười, đột nhiên thay đổi ý tưởng – Nếu bây giờ mày quỳ xuống cầu xin, tao sẽ tha cho mày một mạng!

- Tao không phải bọn chó săn của mày, luôn răm rắp nghe theo lời mày nói! – Ma Kết liếc Cảnh Nghi và Huyền, cố ý mỉa mai.

- Mày nói ai là chó săn? – Huyền tức giận muốn tiến lên nhưng bị Dạ Hiên ngăn cản.

- Ma Kết, mày cho rằng mày hơn ai? Nếu năm đó không có ông ta giúp đỡ, mày nghĩ mày còn sống được đến hôm nay sao? Mày đã quên mày từng là một thợ săn yếu ớt và tầm thường cỡ nào rồi ư? – Sắc mặt Dạ Hiên trở nên dữ tợn, hắn đang ức chế không cho mình nổi điên.

Ma Kết không nói lời nào, anh nhìn Dạ Hiên, chợt nhớ đến mấy năm về trước. Thợ săn có thiên phú là một loại ưu thế, trong khi thợ săn bình thường sẽ vất vả hơn nhiều. Lúc đầu họ rất khó thăng cấp bậc vì thiếu kinh nghiệm và sự hiểu biết về năng lực của mình, nếu tiến bộ quá chậm thì sớm muộn gì họ cũng sẽ tử vong trong nhiệm vụ.

Khởi đầu, Ma Kết là một thợ săn bình thường, Dạ Hiên là một thợ săn thiên phú. Dạ Hiên tới Ghost Hunter trước Ma Kết một năm, hắn rất nổi bật, năng lực tiến bộ nhanh. Hầu như các thợ săn mới đều ngưỡng mộ hắn, không chỉ vì hắn mạnh mà còn vì hắn cư xử rất tốt với bọn họ, luôn ra tay giúp đỡ khi họ cần đến. Ma Kết cũng từng được Dạ Hiên cứu mạng trong lúc tham gia cùng một nhiệm vụ, từ đó hai người trở thành bạn bè.

Nửa năm sau, Dạ Hiên thành lập nhóm Cassia F, hắn mời Ma Kết gia nhập. Ban đầu quy tắc của Cassia F tuy không khắc nghiệt như bây giờ nhưng cũng không khác biệt nhiều mấy. Ma Kết không đồng ý với cách hoạt động của nhóm nên từ chối, hơn nữa hạn chế tiếp xúc với Dạ Hiên vì thấy hắn thay đổi quá nhiều. Dạ Hiên cứ nghĩ chờ khi nào gặp khó khăn thì Ma Kết sẽ chịu gia nhập, nào ngờ đâu...

Sau một nhiệm vụ bốn sao, Ma Kết có cơ hội làm quen với ông ta – pháp sư phong ấn mạnh nhất trong lịch sử Ghost Hunter. Dưới sự chỉ dẫn tận tình và không ngừng rèn luyện, Ma Kết tiến bộ rất nhanh. Bề ngoài lạnh nhạt của Ma Kết dễ gây hiểu lầm rằng anh khó gần, thực tế anh luôn vui vẻ giúp đỡ những thợ săn có ý chí vươn lên, đồng thời cứu mạng họ trong lúc nguy cấp. Nguyên nhân Ma Kết làm như vậy là vì lời khuyên của ông ta: Giúp người cũng là giúp mình, nếu hôm nay lòng tốt bị xem nhẹ thì về sau mặc kệ họ là được, nhưng nếu lòng tốt có thể đổi về một người đồng đội đáng tin thì điều đó sẽ mang đến vô vàn lợi ích để sinh tồn tại Ghost Hunter.

Thấy Ma Kết bộc lộ tài năng, những thợ săn khác cũng bắt đầu thì thầm ca ngợi anh, Dạ Hiên nảy sinh lòng đố kỵ, cảm thấy anh muốn đối nghịch với hắn. Dạ Hiên lần nữa mời gọi nhưng Ma Kết vẫn không đồng ý gia nhập, thậm chí khi Thiên Yết, Song Ngư và vài thợ săn tiềm năng khác xuất hiện, bọn họ cũng không muốn gia nhập Cassia F, thay vào đó càng chơi thân với Ma Kết. Chứng kiến một kẻ vốn định sẵn là tầm thường vượt qua mình, kẻ đó lại còn từng được hắn cứu mạng, Dạ Hiên càng ngày càng căm ghét Ma Kết. Tuy vậy hắn không bao giờ bày ra bộ mặt xấu xí thật sự của mình, ngược lại luôn tỏ vẻ thân thiết với Ma Kết. Có thể nói hắn đã ẩn nhẫn rất lâu, rốt cuộc khi hắn sắp bùng nổ không kiềm chế được sự đố kỵ, ghen ghét trong người mình thì cơ hội tới.

- Tao chờ ngày này lâu lắm rồi! – Hai mắt Dạ Hiên sáng rực như dã thú nhìn thấy con mồi – Nhiệm vụ lần này sẽ là mồ chôn của mày và chúng nó!

Ma Kết giật mình, xem ra hắn còn muốn xử lý những thợ săn khác, Dạ Hiên điên cuồng hơn so với anh tưởng. Anh ra vẻ trấn định, đầu óc xoay chuyển tìm cách thoát thân.

- Bất kể mày muốn làm gì tao khuyên mày nên từ bỏ thì hơn, vô ích thôi! – Dạ Hiên liếc mắt ra hiệu cho Cảnh Nghi.

Cảnh Nghi tiến lên hai bước, cô ta xòe bàn tay, từ nơi đó một sợi ánh sáng màu đỏ bay ra, tiếp xúc với những bông hoa bỉ ngạn. Hương thơm càng lúc càng nồng làm thần kinh con người tê dại, tựa như ly rượu mạnh khiến bất kỳ ai cũng phải say choáng váng chỉ bằng một giọt nhỏ xíu.

- Cấu kết với quỷ hồn là phạm luật, mày không sợ Vincent trừng phạt? – Hương thơm của những bông hoa bỉ ngạn này có thể hấp dẫn quỷ hồn xuất hiện, xem ra Dạ Hiên muốn lợi dụng nó để giết chết anh.

- Yên tâm đi, mày nên lo cho cái mạng mày thì hơn! – Ánh mắt Dạ Hiên lập lòe, hắn rất hưng phấn khi chứng kiến Ma Kết rơi vào đường cùng.

Nói chuyện với một kẻ điên sẽ chẳng mang đến kết quả gì. Ma Kết vươn tay lướt ngang, một loạt năm mươi lá bùa hiện ra lơ lửng trước mặt anh. Ma Kết nhỏ giọng niệm chú, ánh sáng trên lá bùa càng thêm mãnh liệt, đoạn anh phất tay, chúng lập tức tản ra bay lẫn vào những bông hoa bỉ ngạn.

- Diệt! – Năm mươi lá bùa không ngừng tạo ra những đợt sóng hình tròn, tựa như mặt nước tĩnh lặng bị hòn đá quấy nhiễu. Đợt sóng hủy diệt kéo dài rất lâu, chỉ cần hoa bỉ ngạn mọc lên thì sẽ bị cuốn tan thành tro bụi.

Cảnh Nghi nhìn thấy một màn này liền tức giận không thôi, toàn thân cô ta đang được bao phủ bởi một tầng sáng mỏng màu đỏ, đôi tay xòe ra, liên tục sử dụng ý niệm và linh lực để tái tạo bỉ ngạn quỷ. Tuy nhiên cấp bậc Ma Kết cao hơn nhiều so với Cảnh Nghi, vậy nên cô ta không cách nào vượt qua được tốc độ hủy diệt của anh, chẳng mấy chốc mặt đất đã bị quét sạch sẽ, trống rỗng không còn một bông hoa nào.

- Đúng là không thể xem thường mày! – Con ngươi Dạ Hiên biến thành màu đen đặc, những dòng chữ tượng hình vặn vẹo chui ra, bò khắp trên da thịt. Bỗng có luồng gió nhẹ từ dưới lòng đất cuốn lên, quần áo và mái tóc Dạ Hiên khẽ lay động. Sau lưng hắn, một cái bóng đen dần dần xuất hiện, nó cao hơn hai mét, đầu có hai cái sừng nhọn, đôi mắt trắng dã vô hồn – Melis, tấn công hắn!

Nhận lệnh, Melis siết chặt nắm đấm, cong khuỷu tay, dùng tốc độ cực nhanh lao thẳng về phía Ma Kết. Ma Kết vội tạo kết giới phòng vệ, kỳ lạ thay nó chỉ tiến hành được một nửa rồi xoẹt xoẹt biến mất. Không để anh kịp suy đoán nguyên nhân vì sao thì mặt và bụng đã ăn phải hai cú đấm mãnh liệt. Ma Kết té ngã ra đất, anh thử tạo kết giới phòng vệ lần nữa nhưng vô ích, Melis tiếp tục tung thêm vài đòn tấn công vật lý lên người anh. Mùi vị máu tươi ngập tràn khoang miệng, mặt anh nóng bừng và toàn thân thì đau đớn không thôi. Sức mạnh của quỷ nô rất kinh khủng, một người với thể lực bình thường như Ma Kết không cách nào chống đỡ được, anh nằm ôm bụng, mặt mũi nhăn lại vì đau. Cảnh Nghi búng tay, bỉ ngạn quỷ lập tức nối đuôi nhau trồi lên, vây xung quanh Ma Kết.

- Chậc chậc, trông mày thật đáng thương! – Dạ Hiên nheo mắt cười, hắn vô cùng thỏa mãn khi thấy Ma Kết thất bại.

Ma Kết gắng gượng chống người đứng dậy, anh thở dài lên tiếng.

- Xử Nữ, là cậu phải không? – Ngoại trừ Xử Nữ, không ai có thể khống chế được hành động của người khác.

Dạ Hiên hưng phấn cười, hắn thu hồi Melis, chờ xem kịch hay. Chốc lát sau, có tiếng sột soạt vang lên, một bóng người bước ra, càng đến gần khuôn mặt người đó càng rõ ràng hơn.

- Sao cậu lại làm việc này? – Ma Kết chất vấn – Cậu vốn không phải người như vậy, hắn đã uy hiếp cậu sao?

- Anh không nghĩ rằng đây mới là bộ mặt thật của tôi hay sao? Máu lạnh, tham lam, ích kỷ! – Vì trời mưa nên Xử Nữ đã tháo mắt kính, lúc này tóc mái anh ướt sũng rũ xuống trán, che khuất đôi mắt âm u sâu thẳm.

- Tôi, cậu và mọi người từng vào sinh ra tử, hoạn nạn nâng đỡ nhau. Cậu vì lợi ích mà phản bội, giết chết đồng đội của mình sao? – Ma Kết phẫn nộ quát lớn. Trong trí nhớ của anh, bản tính Xử Nữ tuy rằng đạm bạc, không thích kết thân với ai, hay nói lời khách sáo với vẻ mặt vô cảm nhưng khi đồng đội xảy ra chuyện, Xử Nữ sẽ lập tức cứu nguy mà không hề có chút sự do dự nào. Bề ngoài tuy rằng khó gần, thực chất bên trong Xử Nữ rất nhiệt tình và ấm áp. Rốt cuộc là nguyên nhân gì đã khiến Xử Nữ thay đổi, chẳng lẽ cậu ấy bị Dạ Hiên nắm được nhược điểm hay sao?

- Tôi không phải người lương thiện Ma Kết ạ! – Nếu rơi vào đường cùng, Xử Nữ sẽ lợi dụng thợ săn khác chết thay cho mình, đôi khi anh rất tàn nhẫn, giống như Dạ Hiên vậy.

- Được rồi, đừng nói nhiều nữa, làm hắn giao điện thoại ra đây! – Dạ Hiên lên tiếng cắt ngang, xem diễn rất thú vị nhưng hắn không quên mục đích chính của mình.

- Cái gì? - Ma Kết khó hiểu, anh nhìn Dạ Hiên, lại nhìn sang Xử Nữ, sau đó bừng tỉnh - Không chỉ sinh mệnh, mày còn muốn G-point của tao?

- Mày chết, G-point cũng biến mất, công sức của mày sẽ trở nên uổng phí, chi bằng để tao giúp mày sử dụng nó! - Dạ Hiên cợt nhả nói.

- Có lẽ không chỉ tao, mày còn muốn lấy G-point của những người khác nữa phải không? - Đầu óc Ma Kết lại lần nữa mơ hồ, anh không thể kiểm soát hành động của mình, đành trơ mắt để cho tay phải tự động đút vào túi quần, lấy điện thoại ra ném về phía Dạ Hiên.

- Mật khẩu là gì? - Hắn hỏi. Điện thoại Ghost Hunter không dùng bảo mật vân tay, khuôn mặt, mống mắt, nó yêu cầu mẫu hình hoặc mật khẩu.

Ma Kết cười lạnh, không nói. Xử Nữ không thể ép buộc anh nói ra sự thật, điều mà Xử Nữ không biết trước.

- Tao đã cảnh báo mày rồi, vô ích thôi! - Kế hoạch mà hắn vạch ra tuyệt đối không bị những chuyện cỏn con này ngăn trở.

Huyền ném cây dù cho Cảnh Nghi, thân hình hắn biến mất trong không khí, khoảng năm giây sau hắn xuất hiện, trong tay còn dắt theo một đứa bé chừng bốn tuổi. Vốn đang trong phòng ngủ lại đột nhiên bị bắt đến nơi xa lạ, nhìn thấy ba gương mặt lạnh nhạt, đứa bé ấy lập tức há miệng khóc lớn, giãy giụa cố giằng khỏi tay Huyền.

- Mày điên vừa thôi, mày đang phạm vào luật tối kỵ của Ghost Hunter! - Trái tim Ma Kết thình thịch nhảy mạnh.

- Mày nghĩ tao sợ sao? - Dạ Hiên nhướng mày, hất cằm ra hiệu cho Huyền.

Huyền mạnh bạo lôi kéo đứa bé bước vào thảm hoa bỉ ngạn, đẩy nó té ngã, cách Ma Kết khoảng hai mét, sau đó xoay người trở về bên cạnh Dạ Hiên. Ma Kết muốn tiến lên bảo vệ đứa bé nhưng cơ thể không cử động được, không cần nói cũng biết lại là Xử Nữ cố ý ngăn trở.

- Xử Nữ, cậu không thể tiếp tay cho bọn chúng giết hại một đứa bé! - Ma Kết thất vọng lên tiếng, ánh mắt cầu xin hy vọng lương tâm Xử Nữ mách bảo mà dừng ngay hành động tàn nhẫn này lại.

- Anh chỉ cần nói ra mật khẩu là giải quyết được vấn đề! - Xử Nữ thờ ơ đáp.

Chợt ngay lúc này, một luồng khí lạnh căm bỗng dưng ập đến, nhanh chóng bao trùm lấy cả vùng không gian rộng lớn. Khí lạnh xâm nhập da thịt, bò dọc từ sống lưng rồi bóp lấy lồng ngực khiến trái tim nhỏ nhoi run lên không dám đập mạnh. Ánh sáng bị hắc ám nuốt chửng, tầm nhìn hạn chế chỉ có thể thấy lờ mờ những bóng cây cao, thảm hoa bỉ ngạn vẫn đang phát sáng, ánh đỏ hắt lên gương mặt căng thẳng của Ma Kết. Không biết từ lúc nào mà những bông hoa bỉ ngạn đã kéo dài thành một con đường thẳng tắp, hương thơm nồng ngập tràn khoang mũi, trong không khí trôi nổi đầy bụi phấn màu đỏ ánh vàng.

Đứa bé vốn đang gào khóc thì chuyển sang nhỏ giọng thút thít, có vẻ nó cũng cảm giác được sự khác thường lúc này. Bông hoa bỉ ngạn xinh đẹp càng nở rộ càng giống những cái đầu lâu chết chóc. Không gian lặng ngắt như tờ, dần dần, một nguồn áp lực vô hình đột nhiên áp xuống, ánh mắt mọi người đổ dồn về phía cuối con đường hoa bỉ ngạn. Kì lạ thay, gió không thổi mà vài cành hoa lại lay động, tựa như có thứ gì đó đang bước đi, bụi phấn phát sáng kéo nhau tụ về một chỗ rồi biến mất. Từ trên mặt đất bỗng lờ mờ xuất hiện hai bàn chân trần, mỗi khi quỷ hồn hít càng nhiều bụi phấn thì phần thân dưới của nó cũng lộ rõ hơn.

- Oaaaaaaaa, mẹ ơi cứu con!!! - Chứng kiến cảnh tượng đáng sợ và kì quái như vậy, đứa bé gào khóc, theo bản năng gọi mẹ thật lớn.

- Đừng hại đứa bé! - Tiếng khóc như vô số cây kim châm chích vào trái tim Ma Kết, anh siết chặt nắm tay, gân xanh gồ lên thể hiện sự tức giận tột độ của anh lúc này. Anh dùng ánh mắt căm phẫn nhìn chằm chằm Dạ Hiên, lồng ngực không ngừng phập phồng lên xuống. Cuối cùng Ma Kết bất lực đọc ra một chuỗi dãy số, anh đã không còn cách nào khác ngoại trừ khuất phục.

Dạ Hiên nhanh chóng mở khóa điện thoại, truy cập phần mềm Ghost Hunter, vừa nhìn thấy số G-point trong tài khoản của Ma Kết, hắn nhíu mày.

- 5.000.000 G-point? Tại sao chỉ có 5.000.000? – Dạ Hiên quát lớn.

- Vậy mày nghĩ tao có bao nhiêu G-point? – Ma Kết hỏi ngược.

Dạ Hiên tức giận trừng mắt, hắn nghĩ rằng tải khoản của Ma Kết có ít nhất mấy chục triệu G-point. Tuy rằng hiện thực không như mong muốn, Dạ Hiên đành bực bội chuyển toàn bộ số điểm sang tài khoản cá nhân của mình.

- Mẹ ơi, cứu con!!! - Giọng đứa bé khàn khàn, khuôn mặt đỏ bừng vì khóc, nước mắt nước mũi giàn giụa, liên tục kêu cứu người mẹ đã bỏ rơi nó, kẻ sẽ không giờ xuất hiện trong cuộc đời nó lần nào nữa.

Sau khi hít vào vô số bụi phấn từ bỉ ngạn quỷ, hình dáng quỷ hồn đã hoàn toàn bại lộ, nó cao chừng hai mét, hai tay dài chạm đất, chân mảnh khảnh và lưng thì gù. Màu da quỷ hồn nám đen, toàn thân mọc đầy những cái đầu trẻ con, biểu cảm đau đớn và thống khổ, mắt chúng chảy ra huyết lệ, miệng há to nhưng không thể kêu lên bất kỳ âm thanh nào. Quỷ hồn không có con ngươi, hốc mắt nó sâu hoắm như hai cái hố đen, miệng rất rộng, hàm răng sắc nhọn mọc lộn xộn. Mùi cơ thể nó trộn lẫn giữa mùi máu tươi và mùi thối rữa, thứ mùi này ghê tởm tới mức khiến người ta ôm bụng nôn khan. Chứng kiến con quái vật khổng lồ đang tới gần mình, đứa bé sợ tới mức tè ra quần, nó ngã ngửa, tay chân run rẩy, hai mắt trợn to và tiếng nức nở thì mắc kẹt ở trong cổ họng.

- Dâng... hiến... cho... ta... Vinh... hoa... phú... quý... - Quỷ hồn đột nhiên thều thào phun ra từng chữ, nó vươn tay, chuẩn bị chộp lấy đứa bé.

- Dạ Hiên, thằng khốn này! - Ma Kết thử sử dụng năng lực. Có vẻ mục đích chính đã đạt được nên Xử Nữ tháo bỏ khống chế, anh thành công thiết lập trận pháp phòng vệ hình cầu, lập tức lao lên che chở đứa bé.

Ầm! Ầm! - Con mồi sắp tới tay lại đột nhiên bị cản trở, quỷ hồn nóng giận công phá trận pháp, ác niệm của nó thoát khỏi cơ thể dưới dạng khói đen, bám lấy quả cầu trong suốt và tạo sức ép lên đó.

Ma Kết cảm nhận rất rõ ràng lớp phòng ngự đang run lên từng hồi. Một lớp màu xanh nhè nhẹ bao phủ cơ thể anh, đây là dấu hiệu của việc vận động lượng lớn linh lực mà thợ săn đang có. Trận pháp được tiếp thêm năng lượng lập tức phản đòn đánh bật quỷ hồn ra xa, Ma Kết vung tay vẽ một lá bùa bằng tốc độ cực nhanh, phóng nó về phía quỷ hồn. Lá bùa vừa chạm vào trán quỷ hồn liền dính chặt, Ma Kết đặt ngón tay lên miệng niệm chú, có vẻ như anh quyết định được ăn cả ngã về không, sử dụng một trong những chiêu thức mạnh nhất mà mình sở hữu.

Lá bùa phát ra luồng sáng màu vàng chói mắt, đâm thẳng vào cơ thể quỷ hồn. Trên da thịt nó xuất hiện những tia sáng đứt gãy như sấm sét, kéo dài từ trên đỉnh đầu xuống dưới chân. Một giây sau đó, bên dưới da thịt quỷ hồn bỗng phồng lên những quả cầu to nhỏ khác nhau, nó luân phiên căng tròn rồi xẹp xuống tựa như đang có một vụ nổ đang diễn ra trong người quỷ hồn. Quỷ hồn ngửa mặt kêu gào vì đau đớn, những cái đầu trẻ con cũng mếu máo khóc nhưng không hề phát ra chút âm thanh nào, máu tươi đen đặc trào ra từ mắt, mũi và miệng của chúng. Cơ thể quỷ hồn phát nổ liên tục suốt một phút, Ma Kết hy vọng sẽ đánh trúng điểm yếu của quỷ hồn, như vậy thì sức mạnh của nó mới suy yếu đáng kể.

- Anh Hiên! - Huyền vội nhắc nhở.

Dạ Hiên gật đầu đáp lại, hắn khoanh tay nhìn Ma Kết đang cố sức giãy giụa vô ích. Quỷ hồn còn có tác dụng về sau, hắn không thể để Ma Kết đánh nó suy yếu được. Huyền giơ khẩu súng ngắn liên thanh, ngắm thẳng về phía Ma Kết. Một loạt mưa đạn tạch tạch tạch bắn ra, mạnh mẽ tác động lên lớp phòng ngự kiên cố của Ma Kết. Ma Kết cảm giác trận pháp dưới chân đang dần mất liên kết, cùng lúc đó lá bùa trên người quỷ hồn cũng đã hết thời gian sử dụng, ánh sáng màu vàng chớp tắt, nhanh chóng tan thành tro bụi. Đòn tấn công tuy gây ra thương tích cho quỷ hồn nhưng chừng đó vẫn không thấm thía gì, ngược lại càng kích thích ác niệm của nó. Khói đen cuồn cuộn dâng trào, chúng uốn lượn bám lấy lớp phòng vệ trong suốt tựa như những con rắn độc.

Trận pháp liên tục lập lòe, càng cố duy trì thì lượng linh lực trong người Ma Kết càng sụt giảm nhanh chóng. Thái dương anh lấm tấm mồ hôi, liếc nhìn đứa bé đã ngất xỉu bên cạnh, anh cắn chặt răng, lấy ra một lá bùa màu đỏ. Pháp sư Siêu Cấp trở lên mới sử dụng được loại bùa này vì nó tiêu tốn quá nhiều linh lực, bùa màu đỏ chỉ tương thích với sáu phù chú đặc biệt.

- Phản đòn! - Ma Kết dùng máu vẽ phù chú, với năng lực hiện tại của anh thì lá bùa này có thể bắn ngược tới bảy mươi phần trăm đòn tấn công của kẻ địch.

Khi nét cuối cùng vừa hoàn thành thì một nguồn áp lực từ phía Ma Kết lập tức xông ra ngoài, vô số viên đạn bị bắn ngược trở lại, sự việc diễn ra quá nhanh, Huyền và Cảnh Nghi không kịp né tránh nên bị tổn thương vật lý, da thịt trầy xước rỉ máu, riêng Dạ Hiên thì có hai quỷ nô bảo hộ nên hắn không hề hấn gì nhiều. Cũng ngay lúc này, tác dụng thật sự của đạn diệt quỷ đã có cơ hội phát huy toàn bộ trên người quỷ hồn. Nó vừa trải qua một hồi phát nổ từ bên trong, bây giờ lại phải hứng chịu sức công phá khủng khiếp bởi hàng ngàn viên đạn. Quỷ hồn đau đến mức lớn tiếng kêu gào, nó bị đánh lui về sau mấy mét, cơ thể đầy những lỗ thủng, trông nó không khác gì một tấm lưới rách nát, đầy mùi máu tanh hôi thối và rữa nát. Nhân cơ hội này, Ma Kết vội ôm lấy đứa bé và chạy đến giao nó cho Xử Nữ. Xử Nữ có lẽ cũng đoán được hành động này của anh, im lặng tiếp nhận đứa bé.

- Cậu... - Ma Kết nhìn Xử Nữ bằng ánh mắt phức tạp, có thất vọng buồn lòng, cũng có hy vọng nho nhỏ nào đó. Ma Kết còn muốn nói gì nữa nhưng đột nhiên một bàn tay tóm lấy cổ anh từ phía sau - Hự!

Cơn đau khiến quỷ hồn càng thêm điên cuồng, ác niệm của nó cuồn cuộn như thủy triều trút lên người Ma Kết, nó siết chặt cổ anh, miệng há to, hàm răng sắc nhọn mọc lộn xộn rõ ràng hiện ra. Mặt mũi Ma Kết nhăn chặt lại, anh mím môi, ngón tay hơi cử động, tức thì hơn hai ngàn lá bùa xếp thành một bức tường vững chắc trước mặt anh.

- Thật là một tên lì lợm! - Dạ Hiên không còn hứng thú xem Ma Kết giãy giụa nữa, ngay bây giờ hắn chỉ muốn giết chết Ma Kết.

Quỷ nô Melis nhận lệnh tiến lên, không để Ma Kết có cơ hội hoàn thành bùa phong ấn, nó dùng vũ lực đánh gãy tay anh, tung vài nắm đấm vào mặt và lồng ngực, chặt đứt mọi cơ hội phản kháng. Liên tục bị đòn hiểm và gãy xương, Ma Kết đau thấu tim, mồ hôi lạnh hòa vào máu tươi chảy ròng ròng, anh cắn chặt răng không muốn phát ra âm thanh kêu rên trước vẻ mặt hả hê của Dạ Hiên. Lúc này đây việc hít thở đối với Ma Kết cũng thật khó khăn, anh cảm giác tử vong đang đến rất gần, cả người lạnh căm căm như rơi vào hầm băng. Quỷ hồn dùng hai tay dài ngoằng siết chặt Ma Kết, ác niệm của nó biến hóa thành làn khói đen cuồn cuộn như mây mù, bao phủ toàn thân anh. Phù chú phong ấn dang dở chưa hoàn thành, ánh sáng màu vàng dần ảm đạm, chẳng mấy chốc hơn hai ngàn lá bùa tan rã và biến mất, bỏ lại chủ nhân nó rơi vào hố sâu tuyệt vọng.

Khói đen chui vào mũi, miệng, tai Ma Kết, mang theo khí lạnh điếng người xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng, cơ thể anh run bần bật, mí mắt nặng nề như có ngàn cân đè ở bên trên. "Thì ra đây là cảm giác tử vong trong nhiệm vụ." Ma Kết nghĩ thầm, anh cố nhấc mi nhìn về phía Xử Nữ, dùng ánh mắt gửi gắm những điều không thể nói ra. Cơn đau cắn nuốt Ma Kết từ trong ra ngoài, toàn thân anh chìm vào làn khói đen đặc, khí lạnh xâm chiếm toàn bộ ngóc ngách bên trong cơ thể, da thịt anh lả tả tách ra khỏi xương cốt, nhịp tim chậm lại, đồng tử giãn nở, sự sống đang từ từ bỏ anh mà đi.

- Anh Hiên, có chuyện gì sao? – Huyền liếc mắt thấy Dạ Hiên hơi nhíu mày, vội hỏi.

- Không có gì... - Dạ Hiên đáp, vừa rồi hắn phát hiện một vệt màu đen rất lạ thường lộ ra ngay cổ áo của Ma Kết, có thể là hắn nhìn nhầm.

Ở bên kia, Xử Nữ ôm đứa bé đứng nhìn quá trình tử vong của Ma Kết, dưới tóc mái ướt sũng hai chân mày đang nhíu lại, trên cổ và tay nổi lên gân xanh, khớp hàm anh căng chặt, cố nén ngọn lửa sục sôi đang muốn bùng nổ thoát ra ngoài. Làn khói đen hoàn toàn nuốt chửng Ma Kết, nó xoắn lại như cơn lốc xoáy nhỏ, sau đó chìm vào đất, quỷ hồn mang theo thân xác Ma Kết biến mất ngay trước mắt Xử Nữ. Thảm hoa bỉ ngạn rực đỏ cũng nhanh chóng lụi tàn, áp suất không khí, nhiệt độ và ánh sáng lập tức trở lại như bình thường. Mưa vẫn rào rào trút xuống, mặt đất chẳng để lại chút vết tích gì, Ma Kết đã tử vong, ngay cả một giọt máu cũng không được phép giữ lại.

- Hahahahaha!!! - Dạ Hiên cất giọng cười sung sướng, ánh mắt hắn hưng phấn lạ kỳ, dáng vẻ chẳng khác gì một kẻ tâm thần điên loạn - Nó chết rồi! Nó thật sự chết rồi! Nó chết dưới tay tao, dưới tay tao!!!

Cảnh Nghi và Huyền lập tức nịnh bợ Dạ Hiên, chúc mừng kế hoạch của hắn đã thành công mỹ mãn.

- Tụi mày thấy không? Kẻ tầm thường mãi mãi là kẻ tầm thường, nó vĩnh viễn không thể so được với tao! - Dạ Hiên đột nhiên liếc nhìn Xử Nữ, khen ngợi - Mày làm tốt lắm, về sau mày sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực của tao!

Xử Nữ không đáp lời, anh đã bình tĩnh trở lại, không để cảm xúc thật sự bộc lộ ra ngoài. Đúng lúc này, đột nhiên có tiếng bước chân dồn dập vang lên, có ai đó đang chạy tới đây.

- Chậc chậc, thật đáng thương! Tao đi trước, mày tự xử lý nhé! - Dạ Hiên xuýt xoa, hắn nhìn Xử Nữ với vẻ giễu cợt. Nói rồi, Dạ Hiên ném điện thoại của Ma Kết xuống đất, Huyền dẫn theo hắn và Cảnh Nghi dịch chuyển rời khỏi đây.

Ba người đó đi không bao lâu thì từ trong màn mưa, có hai bóng người đang vội vã chạy đến, Xử Nữ vẫn ôm đứa bé đứng yên, không biết anh đang nghĩ gì.

- Ma Kết đâu rồi??? – Nhân Mã thở hổn hển bắt lấy vai Xử Nữ, lo lắng hỏi.

Xử Nữ không đáp.

- Rốt cuộc Ma Kết đâu rồi??? – Nhân Mã tức giận hét lớn, khóe mắt cậu đỏ bừng, đúng lúc này cậu bỗng nhìn thấy cách đó không xa, một cái điện thoại đang nằm dưới đất. Nhân Mã vội bước tới nhặt lên, cậu bật sáng màn hình, bên trên hiển thị tên, chức nghiệp và cấp bậc của Ma Kết. Cậu run run nắm chặt điện thoại, khuôn mặt tăm tối – Ma Kết chết rồi... tôi tới muộn rồi...

- Cậu có chắc không? – Bạch Dương không thể tin tưởng điều này, Ma Kết là ai kia chứ, anh ấy không dễ tử vong như vậy.

- Tôi đã "nhìn" thấy tất cả! – Nhân Mã nhắm mắt, trong đầu hiện lên cảnh tượng mà mình tiên tri trước khi làm nhiệm vụ. Cậu nhét điện thoại vào túi, xông đến nắm chặt cổ áo Xử Nữ, cảm xúc cậu đã hoàn toàn mất khống chế - Sao mày tiếp tay cho tên khốn đó giết Ma Kết? Tại sao vậy Xử Nữ? Trả lời tao đi!

Xử Nữ bình tĩnh đối mặt với cơn thịnh nộ của Nhân Mã, anh mím môi, cuối cùng quyết định không đáp lời. Anh gỡ những ngón tay đang nắm cổ áo mình, sau đó ôm đứa bé quay trở về cô nhi viện. Nhân Mã trơ mắt nhìn bóng lưng Xử Nữ xa dần, mu bàn tay gồ lên gân xanh, cả người ướt sũng nước mưa khiến làn da cậu trắng bệch. Sự tức giận và đau thương cuộn trào không ngừng, trái tim Nhân Mã thắt lại, bả vai cậu run rẩy từng hồi.

- Cậu không sao chứ? – Bạch Dương lo lắng hỏi.

Cuối cùng Nhân Mã cong lưng hét lớn phát tiết cảm xúc của mình ra ngoài, có dòng nước ấm chảy từ khóe mắt, lướt qua sống mũi và chui vào miệng. Mưa rào rào trút xuống lưng Nhân Mã, lồng ngực anh nặng nề như có thứ gì đó đang chắn ngang. Anh đã biết trước tất cả, từ lúc đến đây anh vừa canh chừng Xử Nữ, vừa đi theo Ma Kết mọi lúc mọi nơi, cuối cùng anh vẫn không thể xoay chuyển được bánh xe vận mệnh. Tòa tháp hữu nghị giữa các thợ săn đã ầm ầm sụp đổ, Ma Kết tử vong, Xử Nữ phản bội, đất trời u ám, sấm sét rạch ngang như muốn phá hủy tất cả, và từ trong tăm tối, kẻ ác đang mỉm cười thắng lợi.

Bách khoa toàn thư Ghost Hunter:

Quy luật tử vong của thợ săn:

- Khi tử vong, thể xác và linh hồn thợ săn đều sẽ biến mất, dù là một sợi tóc hay một giọt máu đã khô cũng không được phép giữ lại ở nhân gian, bao gồm cả quần áo, đồ vật mang trên người lúc chết.

- Khi xúc xắc bị bóp nát (tương ứng với nhiệm vụ đã hoàn thành) thì thông tin, cấp bậc, G-point, điện thoại và phòng ở của thợ săn đã tử vong sẽ lập tức bị xóa sạch khỏi hệ thống Ghost Hunter.

- Thợ săn luôn tỉnh táo cho tới tận những giây phút cuối cùng của mình. Họ buộc phải cảm nhận sự tra tấn và đau đớn mà quá trình tử vong mang đến. Thợ săn chỉ có duy nhất một mạng sống, cái chết đồng nghĩa với dấu chấm hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net