Truyen30h.Net

[ Thừa Sự Tại Điền ] Tổng hợp oneshot dịch

Lực sinh dục của ca ca, thật sự rất mạnh sao?

hongtho2408

Tác giả: 桃子汽水
Nguồn: https://chenxiaonan75126.lofter.com/post/785cdcfc_2ba339f83
_____________________________________________

Điền Gia Thụy lướt weibo, đặc biệt nhấn vào xem siêu thoại của Thừa Lỗi ca ca. Cậu kéo xem loạt post của fan, ban đầu còn trầm mê ngũ quan tuấn mỹ của Thừa Lỗi lão sư, cũng thán phục tài hội hoa tinh tế của ca ca, nhưng càng về phía sau càng không bình thường. Kể từ khi cảnh Thừa Lỗi tắm đêm được phát sóng, trong siêu thoại, đề tài thảo luận nhiều nhất chính là thân thể cường tráng của hắn, thoạt nhìn chính là kiểu nam nhân có thể làm bảy lần một đêm, lực sinh dục rất mạnh.

Suy nghĩ của các tiểu cô nương bây giờ đều thoáng như vậy sao?

Biểu cảm của Điền Gia Thụy đúng là một lời khó nói hết, nhưng ngón tay lại không tự chủ được lưu mấy tấm ảnh cơ bụng, cánh tay vào trong điện thoại.
Đừng hiểu lầm, Điền Gia Thụy không phải tham lam muốn nhìn ngắm thân thể của người khác. Bất quá cậu cũng là nam tử, luyện tập cũng phải có mục tiêu. Mặc dù quả thật Gia Thụy cũng không hay tập luyện cho lắm, nhưng chuyện này cũng không hề ảnh hưởng đâu nha.
- Cơ bụng của anh Lỗi, có phải là rất cứng không?
Điền Gia Thụy nghi hoặc sờ lên bụng của mình. Cậu mặc dù khá gầy, nhưng cũng chưa rèn luyện thể hình quá nhiều, cho nên vùng bụng vẫn mềm mại nhuyễn nhuyễn.

- Em đang nhìn cái gì vậy?

Giọng nói đột nhiên cất lên khiến Điền Gia Thụy giật nảy mình. Cậu vội vàng úp điện thoại xuống nệm giường, nhìn Thừa Lỗi đang đi đến mà sửng sốt mất mấy giây.
Thừa Lỗi vừa tắm rửa xong, trên người mặc áo choàng của khách sạn. Tóc ướt còn nhỏ xuống mấy giọt nước, trượt theo xương quai xanh, sau đó biến mất trong vạt áo choàng tắm.
Oa, thật gợi cảm.
Điền Gia Thụy liếm liếm môi, có chút chột dạ lắc đầu:
- Em không có nhìn cái gì hết.
Thừa Lỗi nhíu mày, hắn không tin. Ban nãy từ phòng tắm đi ra, hắn gọi bạn nhỏ này mấy lần cũng không thấy đáp lại một cái, cứ chăm chú nhìn điện thoại. Nhất định là có chuyện gì đó.
- Thật sao?
Thừa Lỗi ngồi xuống bên cạnh Điền Gia Thụy, ngoắc ngón tay.
Điền Gia Thụy chỉ đành bĩu môi, thành thành thật thật đem điện thoại giao cho hắn. Xúi quẩy ghê, điện thoại của Gia Thụy hết sạch pin, vậy nên ban nãy là cậu dùng điện thoại của Thừa Lỗi xem.
Thừa Lỗi vừa mở máy liền thấy được tấm ảnh chụp quen thuộc, trong lòng hắn có chút ý đồ xấu, khẽ kéo khóe miệng lên:
- Em thích xem cơ bụng sao?
Điền Gia Thụy "Ách" một tiếng, vội vàng giải thích:
- Không phải! Em chỉ xem siêu thoại của ca ca, sau đó vô tình lướt thấy....
- Vậy tại sao còn lưu vào album ảnh?
Điền Gia Thụy nín lặng:
-..............
Chỉ là thuận tay chút thôi.

- Chỉ xem ảnh chụp cơ bụng thôi không thú vị, có muốn sờ một cái không?
Thừa Lỗi vốn chỉ muốn đùa giỡn một chút. Kết quả là nhìn thấy ánh mắt xinh đẹp của Điền Gia Thụy lấp la lấp lánh, trong lời nói còn có sự hưng phấn không thể che lấp:
- Em có thể sao?
- Có thể.
Áo choàng tắm bị vén lên, Điền Gia Thụy nhìn xem nửa thân trên cường tráng của ca ca. Cậu cảm khái, sờ lên cơ bắp căng đầy, sau đó xoa xoa cơ bụng cứng rắn, thuận hướng leo lên, ý đồ muốn sờ thêm cơ ngực, trong mắt toàn là ghen tị. Mặc dù Điền Gia Thụy không thích tập thể hình, nhưng không phải cậu không thích dáng người này.
- Lực sinh dục của ca ca, thật sự rất mạnh sao?
Điền Gia Thụy chỉ là tò mò một chút, thế nhưng Thừa Lỗi lại bị câu hỏi này làm cho sững sờ.
- Cái gì?
- Trên mạng đều nói ca ca dường như biết rất nhiều, ca ca làm rồi sao?
Thừa Lỗi híp mắt nhìn Điền Gia Thụy tràn đầy ngây thơ. Hắn nhẹ cười một tiếng đem người nhấn xuống dưới thân.
- Em muốn thử một chút không?
- A?
- Bảy lần một đêm.

T phải kể cho các nàng nghe, hôm nay t thấy được 1 fic em Chủy là tân nương, sau đó vào Cung Môn thì đụng Thiển cũng nhắm đến anh Giác, về sau anh Giác chọn Chủy, hay lắm :>>>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net