Truyen30h.Net

Thực hành bí kíp 500 bath [VegasPete]

4.

Nmrom222

Lúc Pete đặt mông xuống ghế phụ lái bên cạnh Vegas, cậu cảm thán bỏ 500 bath ra mua một quyển sách như vậy cũng không uổng chút nào.

Do tan làm nên bạn nhỏ thay lại quần áo bình thường, cả người là dáng vẻ ngoan ngoãn đưa mắt nhìn về phía Vegas. Trong không gian chật hẹp, hương nước hoa của anh thừa dịp lan tỏa khiến cậu vô thức nuốt xuống một ngụm nước bọt. Mà cảnh này trong mắt Vegas lại biến thành nhóc con nào đó có vẻ như đang khát, anh liền với tay lấy chai nước khoáng có sẵn trong xe đưa cho cậu.

Pete ngồi bên cạnh thuận tay đón lấy chai nước uống một ngụm, nào ngờ lại nghe thấy Vegas buông một câu.

"Không sợ trong nước có độc à?"

Pete nghe vậy khựng lại, giây tiếp theo giả vờ như bị sặc nước, còn ho đến khoa trương, hai mắt vì vậy cũng nhanh chóng đỏ bừng, sau đó ngước đôi mắt ngập nước của mình lên tố cáo.

Quả nhiên Vegas thấy thế vội vàng sát lại gần, đặt tay nhẹ nhàng ra sau lưng giúp cậu dễ dàng nhuận khí.

"Xin lỗi, anh chỉ đùa thôi mà."

Pete cảm thấy bản thân ho đã đủ, phồng má tủi thân giận dỗi.

"Không buồn cười chút nào."

"Phải, phải, không buồn cười."

Vegas trông thấy dáng vẻ giận dỗi của nhóc con liền cảm thấy vui vẻ, được đà lấn tới hỏi.

"Không phải ban nãy còn nói anh là người xấu hay sao? Không sợ lên xe anh mang bán sang Trung Quốc hả."

Bạn nhỏ nghe vậy chỉ im lặng cúi đầu, Vegas còn cho rằng người nọ vì thẹn quá mà không dám trả lời, nào ngờ lại thấy cậu lí nhí một câu.

"Em không sợ. Mặc dù mẹ đã dặn lời của mấy anh đẹp trai không đáng tin, nhưng anh Vegas tốt bụng mời em ăn lẩu, như vậy chắc chắn không phải là người xấu rồi."

Nói xong còn ngượng ngùng nâng cặp mắt cún con lên nhìn Vegas, xấu hổ chết đi được. "Mẹ" này là "mẹ bí kíp" dặn đó nha.

Người lớn hơn không ngờ được bạn nhỏ sẽ trả lời như vậy, một câu nói hết sức vụng về nhưng lại khen rất đúng chỗ. Vegas lần đầu tiên cảm thấy thì ra làm người xấu cũng rất là vui vẻ.

------

Trước một bàn lẩu đầy ắp đồ được mang ra, Pete miệng nói nhiều quá không ăn hết nhưng hai mắt sáng như sao của người nhỏ nào có ý như vậy.

Người ta vẫn nói con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là dạ dày quả không sai, nhưng người sai ở đây chính là Pete, chỉ bằng một bữa lẩu, Vegas giống như hoàn toàn chinh phục được cậu nhóc trước mặt.

Ẩn sau hơi lẩu bốc khói nghi ngút là cậu sinh viên nhỏ đang ăn đến ngon miệng, Pete có thói quen đẩy hết thức ăn vào bên má rồi nhai hệt như sóc, hai khối thịt nhỏ trên mặt hết lên rồi lại xuống khiến người đối diện nhìn đến ngẩn người.

"Anh ơi, cá viên của anh được rồi này."

Trời má, mải ăn quá suýt quên luôn cả crush còn ở đây.

Vegas cúi đầu nhìn, đúng là thấy mấy viên cá viên nổi lên trên, thế là gắp ra thả vào bát.

"Pete này, em học ngành gì ở trường vậy."

"Em học ngành thiết kế nội thất."

"Trùng hợp thật, ngày trước anh cũng học ngành này."

Hai người nói chuyện qua lại về ngành học, Vegas từng là thủ khoa đầu ra của trường này, động đến kiến thức chuyên ngành giống như được gãi đúng chỗ ngứa, Pete thuận thế xuôi theo nghe crush trước mặt hết bàn về lịch sử rồi lại đến văn hóa, hết kiến trúc sinh thái lại sang đến kiến trúc tâm linh, các chị em nói phải, đàn ông đẹp trai nhất khi anh ta đang say mê làm việc, Vegas không làm việc, nhưng anh ấy vẫn đẹp trai nhất. Trong đôi mắt của Pete không che giấu nổi vẻ sùng bái.

Nhưng có sùng bái đến đến đâu cũng không hiểu nổi những gì mà ông thần kia đang nói, Pete mới học năm nhất, làm sao chiếc đầu bé nhỏ có thể tiếp thu được kiến thức uyên thâm của vị đàn anh kia được. Vegas nhìn thấy 3 phần hâm hộ, 7 phần không hiểu gì của cậu nhóc trước mặt, lòng từ bi cứu giúp chúng sinh nổi lên, anh mở điện thoại ra, trực tiếp cho cậu xem ví dụ minh họa những gì mình vừa nói.

"A, mấy hình này em xem hết rồi, đúng là đẹp thật đó, rất có tính nghệ thuật."

"Hả, em có kết bạn với anh sao?"

Vegas nhanh chóng bắt được cơ hội.

"Anh ở trong friends list của em từ lâu rồi ý, id của em là @cucdadangyeo nè, mấy lần thấy hình đẹp quá em còn tim cả story của anh cơ, nhưng mà lại sợ không quen biết mà thả tim như vậy, nên là không tim nữa."

Pete biết rằng sớm muộn cũng sẽ bị hỏi chuyện story lúc trước, cho nên dứt khoát xuôi theo Vegas đẩy hết chuyện này sang một bên. Lúc nói còn ra chiều như rất hiểu chuyện, rất biết nghĩ đến cảm nhận của người khác.

"Không sao, hiện giờ anh với em cũng không phải người lạ,  em không cần quá để tâm đến chuyện đó."

Aiya, cậu đây tất nhiên là muốn gạt chuyện đó sang một bên rồi. Pete cúi đầu tiếp tục chuyên tâm vào nồi lẩu, đến cuối cùng còn được Vegas gọi thêm một ly kem để tráng miệng.

Hehe, có rồi.

Pete tự thấy bản thân học một biết mười, rất biết cách chớp lấy cơ hội. Lúc ăn giả vờ không cẩn thận làm dính một chút kem lên khóe môi. Với tình huống này, không phải nam chính đều sẽ lấy khăn lau miệng cho nữ chính hay sao. Bộ phim chiếu mạng mới xem hai ngày trước còn có cảnh hai nhân vật chính chít nhau ngay khúc này, Pete vừa ăn vừa nghĩ đến ngẩn người, lẽ nào thời tới...

Nhưng mà như thế thì nhanh quá, Pete, mày tuyệt đối không được dễ dãi.

"Dính kem trên miệng kìa, em không lau đi người khác nhìn thấy sẽ cười đó."

"..."

Vegas vẫn ngồi nguyên chỗ cũ nhìn Pete, chỉ là với tay lấy khăn giấy trên bàn đưa cho cậu. Trong đôi mắt hoàn toàn không có chút gì dao động.

Haha, tỉnh lại, tức chết người ta rồi.

-------

Chuyên mục "thực hành bí kíp 500 bath"

Ho càng dữ dội càng tốt, như vậy mới khiến Vegas phải vỗ lưng nhuận khí, cậu không ép, đây là tự crush chủ động tiếp xúc thân thể với cậu nha.

Câu nói "Anh chắc chắn không phải người xấu" phải nhìn thật chăm chú, cộng thêm vẻ yếu đuối vừa bị  Vegas trêu xong, để anh có thể cảm nhận được sự tín nhiệm của cậu đồng thời tăng ý muốn bảo vệ.

Khen anh đẹp trai, khen anh tài giỏi nhưng không được quá lộ liễu, đây là một kĩ năng quan trọng để cộng điểm với crush.

Cố tình nói về chuyện học tập, gợi chuyện đến chuyên môn của anh, vừa cho thấy bản thân là người chăm học, vừa khiến anh chủ động nói chuyện nhiều hơn.

Chủ động nhắc về chuyện trên MXH, đánh tan nghi ngờ cố ý tiếp cận với Vegas.

Thế nhưng nhiêu đây vẫn chưa đủ, đoạn đường phải đi phía trước còn rất dài đó nha~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net