Truyen30h.Net

Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]

Chương 80: Mối Hận Năm Xưa

Lilisie2711

🌊 Lưu ý: Chap này có yếu tố ngược (ngay cả au viết còn chịu ko nổi 🤧 )  nên mong quí độc giả lựa một ngày đẹp trời nào đó, tâm trạng tươi tốt để vững vàng đọc nhé 🤧 Đừng có dù dập au tội nghiệp au 🤧

~~~~~~~~~~~~~~~

"Cô đúng là yêu nghiệt. Nói!! Cô đã lên giường với bao nhiêu tên đàn ông rồi hả??!!"

Lisa tạm thời buông tha cho cái cổ trắng ngần của nàng sau khi đã để lại vài dấu hôn ngân trên đấy. Càng nghĩ càng tức giận, nàng hiện tại trưng ra cái dáng vẻ chiêu nhân, mùi hương câu dẫn như thế là muốn cho ai xem. Có phải khi ở cùng với đám nam nhân đó nàng cũng dùng cách này để quyến rũ họ hay không.

"Ngoài trừ Lalisa cô ra thì tôi có thể lên giường với bất kỳ ai. Những nam nhân tôi quen biết tôi đều đã lên giường với họ cả rồi!! Vừa lòng cô chưa?!!"

*Cốp*

Chaeyoung dùng hết sức đập đầu của mình và đầu Lisa. Những uất ức tủi nhục người khác gây ra cho nàng, nàng có thể cắn răng chịu đựng nhưng nàng một khắc cũng không thể chịu được cái nhìn khinh bỉ của Lisa dành cho mình.

"Ây...ây da....Park....Park Chaeyoung.....cô dám....đứng lại....Park Chaeyoung!!!!"

Cú đập thẳng vào đầu của nàng ban cho Lisa khiến cô choáng váng đầu óc, cả thân người lảo đảo ngã xuống sàn. Bàn tay cô vừa tóm được tay nàng nhưng rồi lại bị nàng hất văng ra. Cơn đau đầu dần ập đến, Lisa ngồi trên sàn nhà lạnh lẽo chỉ đành giương mắt nhìn theo bóng dáng nàng hối hả chạy đi mất.

~~~~~~~~~~

Khu đại sảnh hiện tại vẫn rất đông khách, mọi người tươi cười chào hỏi lẫn nhau khi kết thúc phần khiêu vũ.
Cuộc đối thoại giữa tổng tài các công ty, các câu chuyện tán gẫu giữa những người quen biết nhau góp phần tạo nên không khí náo nhiệt nơi đây. Người người đều mải mê trò chuyện, vốn dĩ không ai quan tâm đến cô gái nhỏ bé không tên không tuổi như nàng. Mãi đến khi Chaeyoung bạo dạn lân la đi đến làm quen với những tên nam nhân thì họ mới bắt đầu để ý nàng. Ngũ quan tinh xảo, dáng người thon thả chính là điểm đặc biệt của Chaeyoung trong mắt các đấng mày râu nơi đây.

Những nơi có mặt nam nhân Chaeyoung đều đi đến cười nói uống cạn hết ly rượu này đến ly rượu khác với họ. Nếu trong mắt Lisa nàng chính là loại phụ nữ lẳng lơ chuyên đi dụ dỗ đàn ông thì đêm nay nàng nhất định sẽ tận lực quyến rũ hết tất cả nam nhân trong ngôi nhà này.

Thế nhưng ở một góc độ nào đó, tận sâu trong thâm tâm Chaeyoung, nàng vẫn hi vọng Lisa sẽ can ngăn mình bởi vì chỉ có như thế mới chứng tỏ rằng trong lòng cô vẫn còn có nàng.

.

.

.

Cảnh vật xung quanh bắt đầu luân chuyển, Chaeyoung mơ mơ màng màng nhướn mắt nhìn mọi thứ xung quanh. Rõ ràng nàng nhớ bản thân còn đang ngồi nghỉ trên ghế sofa trong nhà Teddy vậy mà tại sao bây giờ lại đi xuống bãi đỗ xe thế này. Không đúng, nàng làm sao có thể đi được khi một mình uống hết 3 chai sâm panh loại nhập. Huống hồ gì nàng cảm giác được hai chân mình vốn dĩ không hề chạm đất, hình như....có người đang ẵm nàng.

Đôi mắt nặng trĩu gắng sức mở lớn nhưng vô ích, mọi thứ trước mắt nàng giờ đây dần rơi vào mờ ảo.

"Trả cô ấy lại cho tôi!!"

Jackson đi đến chiếc xe của hắn, vừa mở cửa bế Chaeyoung nằm vào trong xe cũng là lúc tiếng nói từ sau lưng hắn vọng đến. Hắn vội quay đầu nhìn lại, hành động mờ ám của bản thân khiến hắn có tật giật mình

"Trả cái gì cho cô hả?? Rosie là bạn gái của tôi. Cô đừng có nằm mơ!!!"

Giọng nói chua chát đầy khiêu khích của Jackson trực tiếp lọt thỏm vào đoạn clip Lisa đang quay trong điện thoại. Cô khẽ mỉm cười tắt đi điện thoại trên tay, ung dung đi đến đứng trước mặt Jackson

"Khi nãy hành vi anh bỏ thuốc mê vào ly rượu của Chaeyoung rồi đưa cho cô ấy uống đã được tôi quay lại. Bây giờ cộng thêm việc anh bế cô ấy vào xe anh thế này...." - Lisa cong nhẹ khóe môi, cầm lấy điện thoại đưa lên ngang tầm mắt Jackson nhướn mài thách thức hắn - " Anh nghĩ xem nếu tôi giao đoạn clip này cho cảnh sát thì hậu quả sẽ ra sao??"

"Cô....cô dám...." - Jackson siết bàn tay thành nắm đấm ý định tấn công Lisa nhưng bàn tay chợt ngưng lại giữa không trung bởi vì hắn biết bản thân hắn không thể đánh thắng được Lisa

"Có gì mà Lalisa tôi không dám làm chứ. Tránh ra đi, đừng làm mất thời gian của tôi" - Lisa đẩy người Jackson ngã sang bên sau đó chồm người vào trong xe gọi tên Chaeyoung

Lisa rít lên một tiếng, rốt cuộc là loại thuốc mê gì mà khiến Chaeyoung cứ mê man không tỉnh. Cô suy đi nghĩ lại, hiện tại không có cách nào làm nàng tỉnh lại vậy chỉ còn cách là bế nàng về nhà.

~~~~~~~~~~~~

~ Nhà Lisa ~

Sáng hôm sau, trong căn phòng với lối thiết kế xa hoa, lộng lẫy Chaeyoung nằm trên chiếc giường rộng lớn cơ hồ tỉnh lại. Đập vào mắt nàng là khung cảnh hoàn toàn xa lạ, nàng đảo mắt nhìn thử xung quanh, một bóng lưng đang ngồi trên giường cạnh nàng loay hoay làm điều gì đó. Bóng lưng này dường như rất quen thuộc với nàng. Không lẽ....

"Lalisa!! Cô làm gì thế hả??!!" - Thần trí Chaeyoung dần thanh tĩnh trở lại, nàng mở to mắt bật người ngồi dậy kinh ngạc hét toáng lên. Phản xạ đầu tiên của nàng là giở tấm chăn lên kiểm tra lại quần áo trên người. Thật may, quần áo đêm qua vẫn còn nguyên vẹn trên người nàng.

"Cô đừng lo tôi không làm gì cô hết"- Lisa hững hờ đáp lời nàng. Cô cảm thấy thật nực cười khi Park Chaeyoung nghĩ rằng bản thân cô ta vẫn còn đủ sức quyến rũ cô lên giường cùng cô ta.

"Tôi....tôi đang ở đâu??" - Chaeyoung nhìn ngó xung quanh, căn phòng với những thứ đồ nội thất đắt tiền này là ở đâu.

"Nhà tôi" - Lisa tỏ vẻ bình tĩnh đáp lời nàng và nhanh chóng gấp lại tờ giấy đang giấu sau lưng

"Sao tôi lại ở nhà cô??" - Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cứ lần lượt kéo đến với nàng. Chaeyoung bình tĩnh nhớ lại sự việc đêm qua. Nàng uống rất nhiều rượu, gặp Jackson đưa thêm cho nàng ly rượu, nàng uống vào và....bãi giữ xe. Chaeyoung níu lấy cánh tay Lisa lên tiếng chất vấn - " Là cô ẵm tôi ở bãi giữ xe??"

"Là bạn trai cô - Jackson Lee đã bỏ thuốc mê vào ly rượu đưa cho cô sau đó ẵm cô lên xe hắn. Khi tôi đến thì cô đã mê man rồi"

"Hắn...hắn ta dám làm chuyện đó sao?" - Mi tâm Chaeyoung cau lại, nàng siết chặt cái chăn trong tay nàng, ánh mắt vô tình lướt ngang qua vật gì đó ở sau lưng Lisa - " Cô cầm gì ở sau lưng thế??"

"Không có gì là đồ của tôi thôi" - Lisa rụt lại bàn tay nhanh chóng nhét vật đang cầm vào túi áo của bộ đồ ngủ trên người cô

Tuy nói rằng khoảng thời gian Chaeyoung ở bên cạnh Lisa không tính là quá dài nhưng với ngần ấy thời gian cũng đủ để nàng hiểu rõ nhất cử nhất động của cô. Nếu đã là đồ của Lisa thì cô sẽ minh bạch rõ ràng tuyệt đối không có hành động lén lút mập mờ.

"Lalisa!! Cô đừng nghĩ sẽ giấu được tôi. Đồ của cô mà cô phải che giấu khổ sở vậy à??"

Chaeyoung vươn tay đến túi áo Lisa, nàng muốn nhìn cho rõ thật ra bên trong là thứ đồ vật gì.

Bàn tay nàng vừa chạm đến túi áo Lisa đã bị cô nhanh tay nắm lại. Là Park Chaeyoung nàng muốn "đốt lửa" trước nên đừng trách ai. Cô nở nụ cười tà đạo dùng sức đẩy nàng xuống giường, hai tay cô chế trụ lên hai tay nàng

"Lalisa....cô....ưm....buông....ưmmm.....ra!!!"

Nàng vùng vẫy, cô áp chặt. Chaeyoung càng chống cự bao nhiêu Lisa càng đáp lại bấy nhiêu. Nàng mím môi giãy giụa cật lực nghiêng đầu tránh né, cô khẽ cười cắn vào cánh môi nàng. Hai cánh môi lập tức vì đau mà hé mở, cô vươn nhẹ đầu lưỡi vào trong khoang miệng nàng lập tức chạm được đầu lưỡi ấm áp bên trong.

Cả thân người Chaeyoung tê rần lên khi Lisa dây dưa quấn lấy đầu lưỡi nàng, không thể phủ nhận được rằng cho dù có xa nhau bao lâu đi chăng nữa thì cảm giác Lisa mang lại cho nàng vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Lần trước cũng vậy, lần này cũng vậy, nàng không cách nào có thể chối bỏ cảm xúc thôi thúc trong tim.

Hai thân người áp sát vào nhau, thân thể nằm bên dưới dần ngưng lại hành động chống cự của mình. Ngay khi Lisa buông lỏng hai tay Chaeyoung ra, nàng lập tức choàng lên cổ cô phối hợp cùng nhau cộng hưởng nơi đầu môi. Chaeyoung mút nhẹ vài cái lên cánh môi Lisa như muốn giải tỏa nỗi tương tư suốt bao năm qua sau đó tiếp tục chủ động quấn lấy đầu lưỡi cô. Tiếng ngâm nga nơi khóe môi vang lên đã triệt để hạ gục toàn bộ lý trí của Chaeyoung. Nàng thả lỏng thân thể chuyên tâm vào nụ hôn mãnh liệt của hai người.

Trái ngược với Chaeyoung, Lisa hôn nàng nhưng tâm trí cô vẫn còn rất tỉnh táo. Khi cô nhận ra nàng dần dần chìm đắm trong mê say cũng là lúc cô rút ra tờ giấy trong túi áo. Một tay chống lên giường, tay còn lại từ từ mở ra cái túi xách đặt ở đầu tủ cạnh giường, cẩn thận quan sát Chaeyoung không mảy may để ý liền bỏ tờ giấy trở ngược vào trong túi xách nàng.

Dây kéo túi xách vừa được kéo lại hoàn tất, Lisa dứt khoác bật người ngồi lên, li khai khỏi nụ hôn với nàng. Cô đưa tay chùi mạnh môi mình, phỉ nhổ vài cái xuống sàn nhà

"Thật là nhạt nhẽo và vô vị"

Chaeyoung như người từ cơn mộng mị bước ra. Nàng ngơ ngác chống đỡ thân mình ngồi lên nhìn từng hành động của người trước mặt.

"Cái....cậu....nói cái gì?"

"Tôi nói nụ hôn với cô thật nhạt nhẽo và vô vị. Không bằng một góc của Minnie" - Lisa cau mài tiếp tục phỉ nhổ lên sàn nhà

*Chát*

Chaeyoung bịt chặt miệng ngăn đi tiếng nấc nghẹn trong lòng. Cái tát nàng vừa đánh cô, nàng đã dùng bằng tất cả sức lực vốn có của bản thân mình.

"Nếu cô thích hôn cô ta như vậy tại sao còn hôn tôi!!! Đồ tồi!!!"

"Chẳng qua tôi muốn thử cảm giác của đám nam nhân kia khi hôn cô là như thế nào thôi" - Lisa nhún vai đẩy đầu lưỡi sang bên mặt vừa bị nàng tát, nhếch lên khóe môi cười châm chọc - "Thật tội cho bọn họ, gặp phải người con gái lẳng lơ vô vị như cô"

Rốt cuộc lời nói của Lisa đã thành công bật lên tiếng khóc của nàng. Ngay từ lúc bắt đầu, là nàng đã sai khi đón nhận nụ hôn của cô. Đã sai khi quên mất rằng giữa cô và nàng đã không còn tồn tại cái thứ gọi là tình yêu. Nàng mím chặt môi một lần nữa đưa tay tát lên mặt Lisa nhưng lần này tay nàng đã bị cô giữ lại giữa không trung

"Park Chaeyoung!!! Sức chịu đựng con người có giới hạn. Cô đánh tôi được lần đầu không có nghĩa là sẽ đánh tiếp được"

"Lalisa, nếu tôi nói 3 năm qua tôi chưa từng đáp nhận lại tình cảm của ai khác thì cô có tin tôi không?" - Nàng gục mặt để tránh cho cô nhìn thấy những giọt nước mắt đang thi nhau lăn dài trên khuôn mặt mình.

"Thật nực cười, tôi không còn là Lalisa năm xưa tùy ý cho cô đùa cợt đâu. Cô dẹp ngay cái vẻ đáng thương ấy đi. Người như cô đừng nói là tình yêu ngay cả chút lòng thương hại tôi cũng không có" - Lisa hất văng bàn tay nàng đang được cô nắm giữa không trung.

Cả thân người nàng theo lực hất của cô ngã sang bên. Nàng thẩn thờ gục mặt trên giường, mái tóc xoăn xõa dài giờ đây đã che lấp cả khuôn mặt thấm đẫm nước mắt của nàng

"Còn có chuyện tôi muốn báo với cô. Tất cả scandal của cô và GD trên mạng là do tôi thuê dệt dựng chuyện tung ra cho cánh nhà báo đấy" - Lisa cúi đầu ghé sát vào tai nàng vừa cười vừa lên tiếng. Ngay hôm kết thúc buổi trao giải, cô đã đến tìm các công ty đối thủ của GD để tạo dựng nên những câu chuyện sai lệch về nàng - "Nghe nói luật sư GD đã đâm đơn kiện các công ty đó rồi. Dĩ nhiên GD sẽ không bao giờ có bằng chứng để kiện được tôi. Tôi chỉ là người bán tin mà thôi."

Tai Chaeyoung bỗng chốc ù đi, tiếng nhịp tim trong lồng ngực gia tốc đập kịch liệt. Không phải sự thật, nàng bịt hai tai lại, cắn môi mình đến bật máu liên tục lắc đầu tự phủ nhận từng lời nói của cô. Lalisa mà nàng yêu thương hết mực tuyệt đối sẽ không bao giờ bán rẻ nàng.

"Tôi còn có chuyện chưa nói xong. Cô nghe tiếp đây...." - Lisa cầm lấy hai tay nàng kéo ra khỏi đôi tai bị nàng bịt chặt. Cốt yếu là muốn nàng nghe chõ rõ từng lời cô nói - " Tôi cũng đã quay lại đoạn clip Jackson ẵm cô ở bãi đỗ xe rồi. Cô nghĩ sao nếu tôi bán đoạn clip này cho cánh nhà báo?" - Lisa đưa tay lên giữa không trung nhịp nhàng gõ theo từng từ mà cô sắp nói - " Tiêu đề hot nhất ngày mai sẽ là bạn gái GD bắt cá 2 tay. Qua lại cùng lúc giữa hai nam nhân"

Nụ cười trên môi Lisa càng trở thâm hiểm, cô híp mắt nhìn nàng rồi tiếp tục nói:

"Vậy đi, tôi cho cô một cơ hội. Nếu cô chịu hôn tôi đến khi nào tôi hài lòng thì tôi sẽ không gửi đoạn clip này đi"

Cô kề sát lại mặt nàng, đắc chí nhắm mắt chờ đợi

"Nào, hôn tôi đi. Biết đâu tôi sẽ rộng lòng tha cho cô"

Là do Lisa thật sự muốn hôn nàng hay là cố tình đùa cợt nàng?

Chaeyoung lệ quang phủ đầy gương mặt ngẩng đầu nhìn người đang nhắm mắt chờ đợi nụ hôn của nàng.

"Lisa ah, cậu thật sự hận tớ đến mức độ này sao?" - Chaeyoung mặc cho tiếng nấc nghẹn từng hồi vang lên, bàn tay nàng run rẩy khẽ chạm lên khuôn mặt Lisa - "Chuyện của 3 năm trước, thật ra là tớ....."

"Im ngay!!! Tôi cấm cô nhắc đến chuyện 3 năm trước!!!"

Dứt lời, Lisa đã thô bạo cưỡng hôn nàng lần nữa. Đôi môi Lisa giờ đây không chỉ đè ép thứ mềm mại ấy của nàng mà dường như trên đầu môi mình, cô còn cảm nhận được một chút hương vị của máu. Chính là những giọt máu khi nãy nàng đã tự cắn lấy môi mình. Bàn tay cô rục rịch hướng đến bầu ngực nàng thế nhưng đã bị nàng tóm chặt hai tay cô. Nàng dùng sức đẩy người cô ra tạo một khoảng rất ngắn, mau chóng hít lấy không khí để đủ sức nói rõ mọi chuyện với cô.

"Lisa, nghe....nghe tớ nói....3 năm trước..."

"Cô cút đi!!!! Tôi sẽ không bao giờ tin lời cô nói!!!" - Lisa nhảy xuống khỏi giường thống khổ gào lên. Cô nắm chặt lấy tay Chaeyoung kéo nàng ngã khỏi giường

Hồi ức về 3 năm trước chính là cơn ác mộng của Lisa, mỗi lần nghĩ đến nó, trong tiềm thức cô không thể tự chủ mà nhớ về đêm hôm ấy. Cái đêm mà nàng đã nhẫn tâm quăng đi tín vật tình yêu giữa hai người.

Chaeyoung níu lại cánh tay đang kéo mình của Lisa đau khổ khóc lóc cầu xin cô. Nàng chỉ xin cô cho nàng một chút thời gian để nói rõ mọi chuyện. Vậy mà ngay đến chút thời gian ấy cô cũng không dành cho nàng.

Cánh cửa nhà Lisa rầm một tiếng đóng chặt lại. Chaeyoung ngã ngồi trước cửa nhà cô, nàng khóc đến sưng bụp hai hốc mắt thế nhưng tiếng khóc của nàng cũng chỉ có mình nàng nghe thấy. Bên trong nhà Lisa hoàn toàn tĩnh lặng sau khi đã tống được nàng đi.

~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net