Truyen30h.Com

Thursday - hyunsung - SE

chương 7,5

hanjibabi


Tròn 4 năm 2 đứa yêu nhau, 1 năm 2 đứa sống chung một nhà.
Hyunjin yêu jisung, yêu nó vô cùng. Cậu muốn bù đắp cho tất cả những uất ức mà nó phải chịu, thương yêu nó như một báu vật. Vào sinh nhật 20 tuổi, hyunjin đã làm hẳn 1 mâm cơm thịnh soạn, toàn món jisung thích. Thú thật thì jisung không phải người kén ăn, cái gì ăn được là nó ăn hết, nhưng hyunjin đã phát hiện ra những món mà đôi mắt jisung sẽ sáng rực lên khi nhìn thấy nó sau khoảng thời gian ở chung. Hôm nay jisung có tiết buổi chiều nên chẳng hay biết hyunjin ở nhà làm gì cả. Hyunjin chỉ để lại cho nó lời nhắn:/Bạn tối nay về sớm với tớ nhé!/

Theo đúng kế hoạch jisung sẽ về nhà lúc 6 rưỡi tối, trong lúc nó tắm và thay đồ hyunjin sẽ bày đồ sẵn ra. Đến khi jisung xong thì hyunjin sẽ mang bánh kem ra trước mặt jisung, hát chúc mừng sinh nhật cho người cậu thương. Đúng như kế hoạch bây giờ jisung đangngồi ăn ngon lành bữa cơm cậu nấu. Hyunjin đã tự nhủ với lòng mình sẽ vỗ béo cho bồ mình đến khi nào chỗ nhiều thịt nhất không chỉ là đôi má kia. Hyunjin mải ngắm người yêu mà quên mất mình cũng phải ăn, cậu cứ nhìn nó chằm chằm rồi cười tủm tỉm.

"Mắt sắp rơi ra rồi nè! cậu không ăn hả?"

"Tớ có chứ, tớ thấy cậu đáng yêu quá, tớ ngắm nhiều tí." Đúng thật jisung trong mắt hyunjin như con sóc nhỏ bởi đôi má hồng hào căng phồng mỗi khi ăn của nó khiến hyunjin gần như rụng cả tim mỗi khi ngắm.

"Dẻo miệng. Môi cậu ngọt như mật vậy đấy!"

"Thế jisung của tớ có muốn nếm thử mật ngọt không?" hyunjin vừa nói, vừa tiến lại gần jisung đang ngơ ngác nhìn, tay vẫn cầm chiếc thìa chưa kịp bỏ vô miệng. Chẳng đợi nó trả lời, hyunjin đã cúi xuống hôn lên chiếc môi của nó. jisung bất ngờ, không kịp phản kháng, mặt nó đỏ như trái cả chua, ngại ngùng cúi xuống. Dù không phải lần đầu hyunjin hôn nó, nhưng lần nào jisung cũng thấy xấu hổ.

Ăn thêm một lúc, jisung đã thấy no căng bụng, nó cảm giác như bụng mình to ra khum thể nào đi được.

"No quá đi. Cậu cứ nấu ngon thế này chắc tớ béo chết mất!"

"Cậu rất dễ thương mà, mập hơn tớ càng thích."

"Cậu tồi quáaaaaaaaa"

"tồi là phải như này nè." hyunjin đi lại gần jisung, không để cho nó phản ứng, cậu xấu xa bóp mạnh đôi má phúng phính của ai kia, hôn nhiều phát lên mặt của jisung, hôn từ mũi đến mắt, trán, cuối cùng còn không kìm được cắn nhẹ trên đôi má như chiếc bánh bao tròn mềm.
"Yah...yah...từ từ...bạn có để cho tui thở không hả?" Jisung xù lồng sóc, giận hờn nhìn hyunjin.
"Cậu vừa hun tui rồi đó nha, giờ cậu lại muốn hun nát cả mặt tui đó hả?" Nó chu mỏ lên giận dữ.
"Tớ phải làm sao với cậu đây! Cậu đáng yêu quá rồi đó!"
"Thôi thôi đừng dỗi, tớ không làm đau cậu nữa nè. Để tớ rửa bát luôn nhé, cậu lên phòng trước đi." Trước khi đi, hyunjin lại quay lại hôn chóc 1 cái lên má jisung.
"Cái đồ cơ hội."
" Tớ cảm ơn ~"

-----------------------

thú thật với mấy bà là chương này tui cũm định cho tí Hờ nhma nghĩ đi nghĩ lại thì thoi zay vì toi chua du tuoi

------------------------

Dạo này hyunjin để ý con sóc nhỏ của cậu cứ cầm điện thoại miết, thỉnh thoảng lại thấy cười hê hê trông ngốc lắm cơ. Nhưng mà jisung đang cười với ai cơ chứ, sao lại không cười với cậu chứ, không được jisung chỉ được cười như vậy với mình cậu thôi. Hyunjin muốn xem tin nhắn trong điện thoại jisung, nhưng làm vậy thì jisung sẽ buồn lắm, vì nó không thích ai động vào nơi riêng tư của mình.

"Cậu hết thích tớ rồi à?" hyunjin rơm rớm nước mắt, ngồi yên 1 chỗ, cái miệng sắp sửa mếu trông đến thương.

"Cậu sao vậy? sao lại hỏi thế? Tớ yêu hyunjin nhất chứ!" jisung chẳng chịu nổi cái vẻ cún con của hyunjin, vội vàng ôm lấy cậu mà thơm nhẹ vài cái lên trán.

"Cậu chả chú ý đến tớ gì cả! cứ nhìn điện thoại rồi cười thôi ý."

"Tớ xin lỗi vì đã bỏ bê tình iu tớ nhé! thôi tớ thương nè."

"Cậu đang nhắn tin cho ai vậy? không phải felix đúng chứ?"

"Tớ đang nhắn với minho hyung á, đàn anh nhảy giỏi khối trên á."

"Cái ông đấy xấu tính lắm! cậu đừng nói chuyện với ổng nữa."

"Hyung biết hyung buồn đấy."

"Buồn gì chứ! hôm trước ổng còn lườm tớ cháy mặt vì lỡ sai nhịp đấy!"

"rồi rồi tớ thương nè, không cầm điện thoại nữa."

----------------------

Minho: *hắt xì /ai nhắc vậy ta?/

"đó do em mải nhắn với người khác mà không thèm để ý bản thân, rồi bị ốm rồi chứ gì? Cuối cùng là tôi chăm em, chỉ có tôi đơn phương trong mối tình này thôi!"

"Cái gì vậy hyung ơi? bọn em chỉ đang nói về mấy cái meme con mèo thôi mà."

"Không chịu! bù đắp cho hyung đi!"

/tự dưng khùng vậy trời?/


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com