Truyen30h.Net

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!

12. Cún "ăn thịt" thỏ

selina_tnn

Trong lúc chờ đợi Charlotte thay đồ ngủ, Engfa đã tranh thủ đốt chút nến thơm và chuẩn bị một chai vang đỏ cùng hai đĩa cá hồi. Cô vén tấm màn che khung cửa kính ra, từ đây nhìn xuống có thể thấy một khu phố rực rỡ và cả bãi biển. Tắt bớt đèn cho không gian thêm phần lãng mạn bởi vì đêm nay sẽ là đêm tuyệt vời.

Cánh cửa phòng tắm cuối cùng cũng mở ra, Charlotte xuất hiện thước tha trong chiếc áo choàng lụa. Chỉ vừa mới nhìn thấy đã khiến ai kia hưng phấn.

Engfa nhếch môi ngồi trên ghế chờ đợi rồi nhàn nhã rót rượu.

Khi Charlotte ngồi xuống ghế đối diện, hai mắt nàng ngại ngùng nhìn cô, trông Engfa như muốn nhai nuốt mình vậy.

- Mời em.

Keng

Âm thanh của thủy tinh va chạm vào nhau nghe thật vui tai. Engfa vừa uống vừa quan sát biểu hiện của Charlotte, thấy nàng khẽ chau mày khi vừa hớp một ngụm rượu.

Charlotte nuốt xuống thứ nước vừa chát vừa ngọt ấy, vị rượu lan tỏa trong khoang miệng khiến nàng thỏa mãn.

- Em ăn đi.

Engfa mời nàng rồi cô cũng thưởng thức món ăn.

Hai người dùng bữa rồi tâm sự với nhau vài chuyện vặt, thêm chút men rượu càng khiến họ dễ thổ lộ với nhau hơn. Cho đến khi Charlotte đã uống say, Engfa mới ngừng lại, cô đưa nàng đến giường rồi đi rửa mặt một chút.

Khi quay trở ra, cô chợt khựng lại vì mỹ nữa trên giường. Nàng nhắm hờ đôi mắt, gương mặt ửng đỏ, dáng nằm thoải mái có phần hơi lả lơi.

Engfa chậm rãi đi tới.

- Ưm~ Engfa~

Giọng Charlotte mềm mỏng vang lên khi vừa mở mắt đã thấy mình bị người kia áp dưới thân, còn nhìn bằng ánh mắt hết sức nhu tình.

Đáp lại mỹ nhân là sự im lặng, Engfa vuốt nhẹ mái tóc nàng, yêu chiều hôn lên vầng trán xinh đẹp.

Đôi đồng tử của cô gái bên dưới rung động mạnh khi nhận được hành động ngọt ngào ấy, nàng nhướng cổ lên một chút, đặt hai tay sau gáy cô nhẹ nhàng kéo xuống. Engfa không bài xích, ngược lại còn hưởng ứng cúi thấp xuống để cho chóp mũi hai người chạm nhau.

- Em đẹp quá, Charlotte.

Engfa đôi mắt đục ngầu, giọng nói khàn đặc vì vẻ yêu kiều trước mắt, sự si mê này không biết để đâu cho hết.

Nàng mỉm cười, chồm tới đặt một nụ hôn phớt lên môi cô sau đó liếm môi khiêu khích. Ngọn lửa bên trong Engfa bùng phát, cô dứt khoát chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của nàng hôn thật sâu. Cảm giác ấm áp, mềm mại lan tỏa trên bờ môi khiến cả hai lâng la khó tả, chính vì thế mà càng mãnh liệt cuốn lấy đối phương.

Tay giữ chặt sườn mặt nàng, Engfa tham lam mút môi trên rồi níu môi dưới, dần dần cắn nhẹ xuống cằm rồi trở về với cánh hoa đỏ xinh đẹp. Âm thanh ái muội lan tỏa theo động tác hôn của đôi trẻ trên giường, họ xâm chiếm lấy nhau mạnh mẽ như cơn sóng dồn dập, táo bạo và nóng bỏng.

Engfa rời ra khi mất đi một lượng oxi đáng kể, nhưng ngay khi trông thấy đầu lưỡi đỏ hồng lấp ló của Charlotte, cô lại không kìm được mà ngậm lấy nó mút mát. Nàng run rẩy, cánh tay trượt dài từ cổ xuống lưng người bên trên rồi bấu chặt vào áo thun của cô.

- Ha~

Charlotte rên rỉ một tiếng, cuối cùng đã hôn xong.

Gương mặt nàng phủ lên một tầng mây hồng, khóe mắt ươn ướt trông đáng yêu mà kích thích giác quan vô cùng. Engfa cười thỏa mãn, hôn nhẹ lên gò má mềm mềm.

- Chiếm lấy em đi P'Fa.

Nàng mê mẩn nắm vai cô xoa vuốt, chân thành muốn trao tất cả cho người mình thương.

Engfa hít một hơi sâu, vén những sợi tóc qua tai nàng rồi cô dịu dàng nói:

- Trước khi chị làm... Charlotte đồng ý làm bạn gái chị nha?

- Ưm.

Một cái gật đầu chính thức phá tan rào cản trong lòng Engfa, cô vui sướng lại hôn lấy nàng, ngấu nghiến bờ môi thơm ngọt như một món ngon khó cưỡng. Nụ hôn kéo dài chừng ba phút, thân thể cả hai trở nên nóng dần, không khí của bủa vây mùi ái tình.

Hôn ở môi rồi xuống tới cằm, cổ, xương quai xanh và bất cứ nơi nào Engfa thích, cô thích tất cả thuộc về nàng. 

Chiếc áo lụa được loại bỏ, làn da trắng hồng không tì vết lộ rõ dưới ánh đèn vàng, Engfa như ngây dại chăm chú ngắm nhìn. Cô đưa mũi xuống hít lấy mùi hương mát lành của bạc hà, chiếc lưỡi không tự chủ liếm vài đường loạn xạ.

- Chạm vào em, chỗ đó.

Charlotte mất lý trí cầm tay cô đặt lên ngực mình, nàng cong lưng thèm khát thứ gì đó chiếm lấy mình.

Nếu vậy thì Engfa không khách khí, hai bàn tay bắt đầu xoa nắn đôi bánh bao đầy đặn. Cô thích thú mà rung nhẹ thanh quản, càng đè sát vào, nắn mạnh hơn, cảm nhận đỉnh ngực đã vươn cao chạm vào lòng bàn tay khiến cho sống lưng cô tê rần.

Nhanh chóng ngậm lấy nụ hoa hồng, Engfa mút mát rồi dùng lưỡi đánh qua đánh lại trêu đùa. Quả đào bên trái cũng bị hung hăng xoa bóp, ngón cái đè ép nhũ hoa rồi búng mạnh cho khiến nàng rên lớn, cô mới hài lòng tiếp tục chăm sóc hai con thỏ trắng phao.

- P'Fa... em khó chịu... ở dưới a~

Engfa nhếch môi, lại mút chặt nụ hồng cho cứng lên rồi mới nhả ra. Cô biết nàng chẳng phải là kiểu con gái ngại chuyện chăn gối, được rồi, không làm thỏ nhỏ thất vọng.

Bàn tay dần trượt xuống dưới, lướt qua bụng nàng rồi đáp lên lớp cỏ mềm mướt mát. Engfa xoa xoa, trong lòng cảm thán vì hơi nóng đang cuộn vào từng kẽ tay mình. Một ngón tay thăm dò động hoa, ướt át lắm rồi, khi cô nhấc lên còn có một chút dịch kéo theo.

- Ưm~ hưm... xoa em... aaa... xoa em mạnh lên.

Xem ra Charlotte nóng lòng lắm rồi, cơ thể mất kiểm soát run rẩy, bên dưới một lúc một ướt đẫm.

- Từ từ nào bé con.

- Không, nhanh lên.

Thỏ con đã xù lông, nàng gắt gỏng nắm tay cô đưa vào giữa hai chân mình, trong miệng rên rỉ khoái lạc.

Cảm giác ướt át kích thích cực độ, Engfa chà sát hai cánh hoa lớn bằng một lực không hề nhẹ, ngón giữa len vào giữa khe thịt vuốt lên vuốt xuống. Nhẹ nhàng tách cánh hoa mềm ra, đầu ngón tay tìm đến lỗ nhỏ đang không ngừng rỉ nước, chọc nhẹ vào trong.

- Thả lỏng, em yêu.

Engfa hôn trán nàng trấn an, đồng thời đẩy sâu hơn vào bên dưới.

Hơi thở của Charlotte gấp gáp, tuy nhiên vẫn nghe lời cô thả lỏng người, một tay nàng choàng lên ôm cổ cô để trụ. Engfa chậm rãi tiến vào, đi đến tấm màng mỏng rồi thành công phá vỡ nó.

- Ưm...

Charlotte đau đớn cắn môi, cả người ưỡn lên, càng ôm chặt cô và một tay siết tấm nệm đến nhăn nhúm.

- Em bé, em đã là của chị rồi.

Cô hạnh phúc cười tươi, áp môi hôn môi nàng, ngón tay lại bắt đầu di chuyển.

- A~ em sướng... nữa đi... ưm ưm...  hưm...

Khoái cảm xâm chiếm lấy mọi giác quan khiến Charlotte chỉ còn biết rên rỉ, hông cũng tự giác đưa đẩy theo cử động của ngón tay bên trong mình.

Engfa vừa thúc đẩy vừa hôn nàng, cánh anh đào phút chốc đã bị mút sưng bóng lên. Mỗi khi nàng rên la, cô càng hưng phấn đâm mạnh vào, len lách từng ngóc ngách bên trong mật động mà khám phá. Chiếc lỗ nhỏ lần đầu được khai phá, hư hỏng thít chặt không cho người nọ có đường lui, chỉ còn cách làm mạnh và nhanh hơn.

- Em hư quá... khít chặt vậy sao chị di chuyển?

Đến Engfa cũng ư ử rên vì sung sướng, ngón tay của cô bị từng thớ thịt nóng siết lấy, nước non trào ra không xuể, thật làm người ta phát điên.

- Ứm!!! Em muốn ra.

Charlotte run lẩy bẩy, điểm nhạy cảm bên trong lỗ thịt bị ngón tay kia chà sát, bên trên cô còn cắn ngực nàng, từng cơn khoái lạc tập kích đến thở hỗn hển, cơ mặt đều chau lại.

Engfa cười thầm, ngón tay làm động tác ngoắc lên rồi ấn mạnh vào nơi có thể khiến Charlotte sướng phát khóc ấy, ngón cái cũng tà ác miết mạnh hoa hạch mẫn cảm ở ngoài. Không ngoài dự đoán, chỉ sau vài phút, Charlotte đã giật bắn mình một phát rồi phun trào tất cả.  

Ngón tay cô rút ra, ngay lập tức một dòng nước ấm trong suốt ồ ạt chảy ra, thấm dẫm hai mép hoa bên ngoài. Engfa nhìn mà không chớp mắt, mất khống chế chui xuống dưới liếm lấy liếm để. 

- Đừng mà~

Charlotte xấu hổ nhìn người yêu dùng miệng liếm cho mình, vì vậy mà lỗ nhỏ khẽ co bóp rồi rỉ ra thêm ít nước.

- Công chúa nhỏ của em lại muốn chị.

Cô gian xảo mân mê hạt đậu hồng, cố tình khích cho nàng ra nước, thật xấu tính.

- Dừng lại đi, em mệt.

Thỏ con yếu ớt van xin, cố gắng đẩy bàn tay hư hỏng ra khỏi nơi nhạy cảm của mình, nó nhức rồi, không làm được nữa đâu.

- Tiếc thật, tạm biệt "em bé nhỏ", hôm khác chúng ta lại gặp nhau nhé?

Engfa vờ thở dài tiếc nuối, chu môi hôn vào bông hồng nhỏ xinh rồi trườn lên.

Thấy bé thỏ xụi lơ trên giường, Engfa mủi lòng hôn lên mũi nàng dỗ dành rồi kéo mền lên đắp cho nàng. Giờ phút này Charlotte chỉ có thể ậm ừ nho nhỏ trong miệng, mi mắt cũng nặng trĩu rồi dần thiếp đi.

Đợi nàng ngủ say rồi Engfa mới rời giường, cô đi vào phòng tắm nhúng khăn vào nước ấm đem ra ngoài, sau đó ân cần lau mình cho em bé dễ chịu. Xong rồi cô cũng nằm xuống ôm nàng vào lòng, hôn nhẹ lên mi mắt xinh đẹp ấy và cùng nàng đi vào giấc mộng đẹp.

.

Chuyến đi chơi kết thúc êm đẹp, Engfa vậy mà đã thành công rước về một bé người yêu trắng trẻo xinh xắn. Đó là lý do vì sao hôm nay trong cuộc họp cô không hề cáu gắt, mặc dù hiệu suất làm việc của nhân viên có vài phần chưa ổn.

- Hôm nay tôi không trách phạt ai, cho mọi người một cơ hội để cố gắng, nhớ là không có lần sau đâu đó.

- Dạ thưa giám đốc!

Cả phòng đồng loạt hô to, trong lòng họ thầm cảm ơn ông bà tổ tiên phù hộ, chứ như mọi ngày là mỗi người ăn một cái bản kiểm điểm rồi.

Kết thúc buổi họp cũng đến giờ nghỉ trưa, Engfa rời khỏi phòng trong tâm trạng phấn chấn vì sắp được gặp Charlotte.

- Người yêu, đi đâu đó?

Vậy mà chưa kịp đi tìm đã bị bắt, Charlotte từ đâu chạy tới ôm eo cô rồi chồm cái đầu nhỏ lên trước, còn giở giọng đáng yêu nữa.

- Người yêu đi tìm người yêu nè.

Engfa quay lại ôm lấy eo nàng, khoái chí cưng nựng má bé thỏ trắng.

- Em đói.

Nàng nũng nịu ôm cánh tay cô, môi thì chu ra, mắt lại tròn xoe. Kiểu này Engfa không yêu mới là lạ.

Cô cưng chiều xoa đầu nàng:

- Đi ăn thôi, bé muốn ăn gì nào?

- Ăn thịt bạn cún.

Ngón tay nàng chọt vào ngực cô, đôi mắt tinh nghịch, miệng cười khoe hai hàm răng trắng bóc.

- Để coi đứa nào ăn đứa nào, hahaha.

 Thế là Engfa ngửa cổ cười châm chọc, bàn tay lợi dụng đánh vào mông nàng.

Đôi chim non dắt tay nhau xuống sảnh lớn, trên đường đi Engfa không ngừng trêu ghẹo Charlotte, nàng thì hâm dọa đánh cô cứ như mấy đứa cấp ba mới biết yêu vậy. Nhắc nhở là xung quanh nhiều người lắm nha, bớt phát cơm từ thiện lại, miễn nhận.

- Bạn thỏ đưa mông cho chị đánh nào?

Engfa dí theo nàng, trên trán khắc rõ hai chữ "biến thái", giữa ban ngày ban mặt mà đòi đánh mông con gái người ta coi chịu nổi không?

- Vô duyên!

Charlotte mắc cỡ bỏ chạy trước, thứ người yêu mắc dịch.

- Nghe gì không? Sếp đòi đánh mông Charlotte.

- Má, sếp tao biến thái hả trời? Giữa đường luôn á.

Vô tình có hai nhân viên nữ đang mua đồ ở gần đó, biết bao lâu nay họ hâm mộ hình tượng nghiêm chỉnh, quyền lực của Engfa mà chỉ trong vài giây đã vỡ mộng rồi. Đúng là không có ai hoàn hảo cả, tất cả chỉ là giả dối!

.

OTP bị gì dọ??? 🙈🙊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net