Truyen30h.Net

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!

#2. Trẻ nhỏ

selina_tnn

Từ ngày Charlotte sinh em bé, Engfa có cảm giác mình bị đẩy ra rìa rồi ấy, lúc nào vợ cô cũng chỉ ôm Meena thôi, không có thèm đếm xỉa đến người chồng đáng thương này. Ghen tị quá đi mất.

- Bà xã~ chị về rồi đây.

Engfa như thường lệ trở về nhà lúc 4 giờ chiều, vừa về là liền chạy lên phòng với vợ con ngay.

- Suỵt, con đang ngủ.

Do cô mở cửa có hơi mạnh bạo nên bị Charlotte nhắc nhở, chân mày nàng hơi chau lại rồi lại giãn ra khi nhìn xuống cục cưng trong tay.

Engfa bĩu môi, tủi thân vì bị vợ bỏ xó.

Cô trèo lên giường ngồi kế bên vợ con mình, hôn một cái vào má nàng cho đỡ nhớ, ngón tay thì tinh nghịch vuốt mấy sợi tóc của nàng. Mà Charlotte tập trung dỗ con nên bỏ qua chuyện hôn hít với Engfa luôn, làm người kia trơ một cục như đá vậy đó.

- Em hết thương chị rồi.

Thế là cục đá hóa cục bột yểu xìu than thở, lưng tựa vào giường hờn dỗi.

- Thôi đi, chị lớn rồi mà suốt ngày ghen tị với con.

Charlotte quay qua ngắt nhẹ lên cái má bánh bao nhũn nhèo kia rồi phì cười, nhìn có giống người lớn chút nào không chứ.

- Chị không ghen tị, vợ của chị suốt ngày chỉ ôm bé con thôi, không có thèm ôm chị nữa.

Cái mỏ Engfa lại dài ra cả thước, cô khoanh tay tỏ vẻ bất mãn, nhất quyết không chịu nhượng bộ cục chút xíu hai tháng tuổi đó. Rõ ràng là Engfa đây đến trước, đã trải qua nhiều vất vả để cưới được Charlotte, còn là người làm ấm giường cho nàng mỗi đêm vậy mà sơ hở liền bị cướp một cách trắng trợn.

Nhìn chồng nhõng nhẽo mà Charlotte không biết nói gì luôn á, nàng vỗ trán cô một cái rồi đứng dậy bế con lại chiếc nôi. Xong,nàng tới tủ đồ soạn quần áo cho cô và cả mình.

- Giờ đi tắm hay ngồi đó hoài?

- Không tắm.

Đã dỗi phải dỗi cho chót, không người ta bảo mình nhát vợ (mặc dù nhát thiệt).

- Vậy em tắm một mình.

Charlotte cóc thèm dỗ, hờ hững mở cửa phòng tắm rồi đi vào, coi đứa nào thiệt thì biết.

- Úi đâu có, chị đi tắm chứ.

Đấy, lập tức con cún kia cong mông chạy đến, hí hửng chui vào phòng tắm với vợ.

.

Tắm xong, cặp đôi chưa vội đi ra ngoài mà tranh thủ cùng nhau ngâm nước ấm một chút. Cũng lâu rồi không có thời gian thư giãn như thế này. Từ hồi có bé con, hai vợ chồng đều tập trung lo cho con, thêm vào đó công ty của Engfa cũng vừa trải qua khoảng thời gian việc chất thành núi nên những khoảnh khắc âu yếm nhau vì thế mà cũng giảm bớt. 

- Bà xã, tuần sau chị nghỉ ở nhà với mẹ con em.

Cô dựa lưng vào thành bồn tắm, trong lòng là bé thỏ trắng thơm tho, vừa nói cô vừa hôn má nàng.

- Công việc đã xong hết rồi sao?

Charlotte đưa tay ra sau nựng mặt chồng, dễ thương như cún con vậy đó.

- Xong cả rồi, với lại chị phải ở nhà để Meena không giành em nữa.

Gương mặt cô dụi vào cổ nàng hít hà mùi thơm của sữa tắm, vợ cô vừa thơm vừa mềm giống con thỏ quá vậy nè, hửi hoài hôn hoài không hết ghiền luôn á.

- Trẻ con.

Nàng véo mũi cô rồi hôn lên trán chồng, cô cũng chỉ cười cười rồi nhe răng cạp má vợ.

Nói Engfa nhõng nhẽo, ghen tị cũng được, cô muốn thể hiện tình yêu với Charlotte để nàng luôn cảm nhận được tấm lòng chưa bao giờ đổi thay này. Đôi lúc nghe người ta nói phụ nữ sau sinh mà thiếu sự quan tâm sẽ dễ bị trầm cảm làm cô sợ cuốn quýt hết cả lên. Chính vì thế mà Engfa mới càng phải nũng nịu, trẻ con thật nhiều với vợ, làm một con cún ngoan ở bên cạnh nàng mọi lúc mọi nơi.

- Bà xã, em khỏe hẳn chưa?

Im lặng một hồi lâu Engfa mới nhỏ nhẹ lên tiếng, bàn tay đồng thời xoa bóp trước ngực nàng.

- Rồi mà nhẹ thôi nha.

Hiểu ý, Charlotte không hề bài xích, thật ra nàng cũng nhớ nhớ.

.

Bồng vợ lên giường, dang hai chân Charlotte dang rộng ra rồi Engfa đưa mặt sát tới hít lấy một hơi sâu, cô nhớ cái mùi hương này chết mất. Khuôn mặt Engfa gần thêm một chút rồi cô thè lưỡi liếm nhẹ lên cánh hoa bên ngoài, phấn khích ấn mạnh một cái.

- Ưm khoan.

Chưa kịp để cho chồng tiến sâu vào, Charlotte liền ngại ngùng đẩy đầu cô ra, hai chân muốn khép lại.

- Sao vậy?

Làm cho bạn cún con ngơ ngác nhìn lên, vẻ mặt lại không bằng lòng cho lắm, đang thèm muốn chết mà còn bị chặn lại nữa, ai chịu cho nỗi.

- Của em... không còn đẹp nữa.

Hai má nàng đỏ lên khi nói điều đó, mi mắt cũng hơi trĩu xuống. Phụ nữ sau khi sinh con, cơ thể ít nhiều có thay đổi nên khiến nàng không còn tự tin như xưa nữa.

- Nào có, vợ của chị rất đẹp, ngoan nhé.

Engfa bật cười vì bé thỏ ngốc của mình, cô lắc đầu phủ định rồi cúi xuống hôn nhẹ lên bông hoa của nàng. Vợ cô đã cực khổ mang thai rồi sinh em bé rất đau đớn, Engfa thương nàng còn không hết, sao mà chê được.

Lần nữa cô úp mặt vào vườn hoa ngào ngạt của Charlotte, dùng miệng cẩn trọng mút mát từng nếp cánh hoa, cô thích sự mềm mại này. Chiếc lưỡi uyển chuyển bắt đầu hành động. Đầu lưỡi lả lướt từ dưới dọc theo khe thịt nhỏ tìm đến hạt đậu e ấp, gảy gảy khiến nó hưng phấn.

Do lâu chưa làm tình, Charlotte khó khăn làm quen với khoái cảm, mới có vài cái liếm mút nhẹ nhàng đã khiến nàng oằn cong người và nhanh chóng lên đỉnh. 

- Em~

Engfa nửa kinh ngạc nửa hài lòng ngước lên, không ngờ vợ mình lại yêu kiều đến cái mức độ này.

Cô trườn lên đối diện với nàng rồi bắt đầu một nụ hôn cuồng nhiệt. Lưng Charlotte hoàn toàn vô lực tựa vào thành giường, tùy ý đển Engfa dẫn dắt mình vào miền hoan ái. Nụ hôn nối dài cùng với những cái mút mát nóng bỏng, chậm và nhanh không có nhịp độ. Hai người họ hôn như không có điểm dừng, môi lưỡi quấn quýt mãnh liệt, âm thanh chùn chụt đều đặn vang lên tạo nên một không gian mờ ám.

Hôn đã đời, đôi vợ chồng mới nhẹ nhàng dứt nhau ra nhưng chỉ được một chút liền cuốn vào đối phương lần nữa. Engfa áp Charlotte dưới thân, yêu thương hôn lên trán, mũi rồi môi nàng để chuẩn bị cho màn ân ái kế tiếp.

- Ưm~

Cơ thể nàng khẽ run lên vì bàn tay to lớn đã chụp lấy một bên ngực mình nhu nắn, lòng bàn tay còn cố tình cọ sát vào đỉnh hồng khiến nàng tê dại.

Được nước lấn tới, Engfa há miệng ngậm vào nhũ hoa cương cứng rồi thỏa thích mút mát để tìm dòng sữa thơm ngon, thi thoảng là dùng răng cắn cắn. Khoái cảm truyền đến khiến Charlotte chỉ biết thở dốc, một tay ôm lấy đầu cô ép sát vào, tay còn lại mơn trớn da thịt người bên trên.

- A... ưm.

Bàn tay của Engfa đã tấn công xuống bên dưới, áp lên bông hoa mềm mại mà không ngừng xoa bóp.

Nàng run rẩy thân thể, bờ mông hơi cong lên đón nhận từng đợt kích thích. Cảm nhận ngón tay ấy đã chạm vào hạt đậu mẫn cảm, nàng càng thở gấp, đồng thời tiết ra thật nhiều mật dịch làm cho ai kia thích thú vô cùng. 

Engfa cẩn trọng đưa ngón tay vào động nhỏ, chậm rãi từng đốt một để cho vợ quen dần. Chiếc lỗ bé nhỏ lâu ngày gặp lại cô không khỏi hưng phấn, nhưng vẫn chưa thể mở ra nhiều, Engfa cũng chật vật lắm mới đâm được một ngón vào. Sự ướt át và ấm nóng bên trong mật động khiến cô thoải mái cực kỳ, thật muốn giao hoan một trận kéo dài.

- Charlotte, chị yêu em.

Ngón tay thon dài đã tiến hành công việc đưa đẩy, thành vách mềm mại mà trơn trượt thít lấy cô rất chặt, như thể nhớ nhung đến không muốn rời xa.

- Hưm~ ưm... P'Fa~

Charlotte thỏa mãn rên rỉ, mắt nhắm nghiền vì cơn sóng tình đang dần nhấn chìm mình. Giờ phút này chỉ có thể ôm chặt lấy Engfa, bấu víu vào cô như chiếc phao cứu sinh cuối cùng.

Cả hai đưa đẩy, nhấp nhô lên xuống tận một tiếng đồng hồ sau, khi Charlotte than thở rằng mình không chịu nỗi mới thôi. Engfa chiều vợ cũng không làm nữa, cô dịu dàng đặt nàng nằm lại ngay ngắn rồi kéo mền lên đắp cho vợ, để nàng nghỉ ngơi.

- Vợ ngủ xíu đi, chị xuống nấu cơm.

Cô cuối xuống hôn cái chóc vào môi nàng, xoa tóc vợ rồi cười thật âu yếm.

- Dạ.

Cục bông ngoan ngoãn gật đầu, sau đó cũng cuộn mình trong chăn chợp mắt tí xíu.

Engfa mỉm cười dịu dàng, nựng má nàng rồi đi tới nôi của con gái, ngắm nhìn thiên thần đáng yêu một lát.

- Bé con, mami yêu con lắm nhưng mẹ Charlotte là của mami.

.

Đến giờ ăn của Meena, Charlotte ôm con ngồi trên giường cho bé bú, vừa vui vẻ trò chuyện với cục cưng.

Ạch

Thì lúc này Engfa nhào tới, ánh mắt sắc lẻm nhìn công chúa nhỏ đang chu cái miệng bé tí ra ti sữa, tay còn quẩy quẩy rất thích thú. 

- Uống ít thôi, chừa sữa cho mami nữa.

Cô nghiêm giọng nhắc nhở, ngón tay chọt chọt vào cái má bầu bĩnh của con gái. Á mềm quá, thích ghê.

- Đi ra đi.

Charlotte trề môi, đẩy cái tên ganh tị kia ra, chọc cục cưng là nàng đánh cho đấy.

- Sữa ngon lắm đúng không? Ngon thì phải chia sẻ.

Lại tiếp tục nữa rồi đó, Engfa miệng thì nói chuyện với con gái chứ gò má đã áp lên quả đào chín mọng nước của vợ mà thèm thuồng liếm mép.

- Con đang bú mà chị quậy quá đi.

Nàng đánh vào vai cô, một bên thì vẫn chuyên tâm vỗ mông con gái nhỏ.

Đứa bé nhìn hai người mẹ của nó đưa qua đẩy lại mà cười tít mắt, cánh tay chút ét cũng vẫy một cách phấn khích. Meena làm cho Engfa và Charlotte phải cười lớn, coi bộ nhóc con này thích xem mẹ Fa bị đòn nhỉ? Được lắm.

Một lúc sau bé cũng đã no nê, Charlotte vỗ lưng con một lát cho nó dễ tiêu rồi đặt xuống giường để bé nằm chơi.

- Úi~

Bất ngờ nàng bị Engfa đè xuống giường, sói già gian manh cười xấu xa rồi trực tiếp úp mặt vào bầu sữa thơm lừng tận hưởng.

Chụt chụt

- Nhẹ thôi, em cho chị mà.

Charlotte quằn quại rên rỉ vì sự mạnh bạo của người kia, nhẹ nhàng một chút giùm cái.

Chụttt

- Tối nào cũng cho nha?

Cô mút một cái thật kêu rồi ngước lên với vẻ mặt hớn hở, tay nắn nắn bầu ngực căng tràn.

- Hết sữa của con.

Nàng lắc đầu không chịu, sức ăn của Engfa chắc ba hôm là cạn hết sữa quá.

- Không hết đâu hì hì.

Nói gì nói, Engfa tiếp tục gục mặt vào ngực vợ, miệng chăm chỉ bú mút hăng say như một đứa bé tham ăn.

Mỗi ngày cô đều nấu những món ngon bổ dưỡng cho vợ ăn, cũng cho nàng uống sữa đều đặn nên sẽ không có chuyện hết sữa đâu, cứ yên tâm. Mà theo cái đà này, không chừng một mình Charlotte nuôi hai đứa con luôn chứ đùa.

Bởi người ta nói sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ nhỏ và rất tốt cho trẻ tưởng mình còn nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net