Truyen30h.Net

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!

32. Vợ chồng son

selina_tnn

2 tháng sau khi đám cưới, Engfa chính thức trở thành con cún ngoan của vợ, lấy châm ngôn "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão" làm lẽ sống. Đúng y như rằng, hễ muốn làm cái gì cô cũng phải hỏi ý kiến vợ, đi sớm về muộn gì cũng đều báo cáo, tiền bạc tất cả giao cho nàng quản lý và tuyệt nhiên không dám giấu quỹ đen. Mỗi ngày Engfa chỉ có đúng 100 baht để tiêu vặt, nếu phát sinh thêm chi phí thì phải thông qua ý Charlotte mới dám xài.

Đương nhiên là Charlotte vẫn để cho cô một khoảng tiền để sử dụng cho công việc, nhưng với điều kiện mỗi tháng Engfa phải viết cho nàng bản báo cáo chi tiết các chi phí cô đã sử dụng, thiếu một xu là cuốn gối ra đường liền.

Bởi mới nói lấy vợ rồi hổ cũng kêu meo meo.

- Bà xã, chị muốn mua mô hình lắp ráp.

Engfa leo lên giường, chìa điện thoại cho vợ mình xem rồi bày ra vẻ mặt xin xỏ. 

- Lại mua mấy cái linh tinh.

Charlotte híp mắt nhìn chồng, hờ hững nói rồi đẩy cái đầu cô qua một để tiếp tục theo dõi bộ phim trên TV.

- Không có linh tinh mà, nó là phiên bản giới hạn đó, cho chị mua nha, nha, nha bà xã~

Vợ không đồng ý cái là mặt Engfa nhũn hơn cục bột nữa nhưng vẫn mặt dày năn nỉ, vừa hôn liên tiếp vào má nàng để cầu xin sự thương hại. 

- Thôi được rồi, mua đi, nhõng nhẽo thiệt chứ.

Nghe thế, cái bánh bao kia liền tươi tỉnh, hí hửng bấm đặt mua hàng rồi lại nằm ôm vợ, gối đầu lên hai khỏa ngực mềm mại của nàng.

Charlotte bất lực vỗ nhẹ lưng tên chồng lộn xộn nhà mình. Mà mỗi khi được ôm Engfa trong vòng tay, thâm tâm nàng cực kỳ thoải mái và bình yên. Chồng nàng ở bên ngoài làm việc vất vả, có những lúc mệt mỏi đến đổ bệnh nhưng khi về nhà, Engfa không bao giờ tỏ ra khó chịu hay cáu gắt. Cô ấy luôn dịu dàng với nàng, dù có những lúc nàng vô lý đến đâu đi nữa. Cuộc sống gia đình vì vậy lúc nào cũng êm ấm.

- Chị đi tắm rồi mình đi ăn, nay em không có nấu cơm.

Ngón tay nàng vân vê sườn mặt tinh tế của cô rồi cưng nựng ngắt cái má phúng phính đáng yêu.

- Vợ muốn ăn gì?

Engfa ngóc đầu lên, dường như chuyện hỏi ý vợ đã thấm sâu vào tiềm thức cô mất rồi.

- Bất cứ món nào chị thích.

Mỉm cười nói rồi Charlotte ngồi dậy soạn đồ cho chồng tắm, Engfa cũng lon ton đi theo sau.

.

Cả hai đến một quán cơm gia đình, chọn phòng riêng để có không gian riêng tư, chỗ này người ta cũng cho phép mang thú cưng vào nữa. 

- Cười lên nào.

Trong lúc đợi dọn món, Engfa lấy điện thoại ra chụp vài tấm hình gia đình làm kỷ niệm.

Tách

Charlotte hai tay ôm Gyo và Phalo, môi chu ra hôn vào má chồng và Engfa thì cười đến tít mắt.

- Đẹp quá.

Cô thích thú ngắm nghía gia đình đáng yêu của mình một lúc, sau đó cài làm hình nền. Bây giờ điện thoại của cô toàn hình của Charlotte không ấy chứ, lúc ở công ty thấy nhớ liền mở lên nhìn vợ được.

Một lúc sau bữa ăn cũng được dọn lên, chiếc bàn thoáng chốc đầy ắp những đĩa thức ăn ngon miệng đẹp mắt. Xem Gyo nó thèm đến nhảy cẩng rồi kìa, Charlotte cũng gắp cho con cún một miếng thịt và một quả nho cho Phalo.

- Gì đây? Chị gọi hàu nữa à?

Ánh mắt của Charlotte va vào đĩa hàu nướng mỡ hành to sụ trước mặt Engfa, khóe miệng nàng giật giật.

- Để tăng cường sức khỏe ấy mà.

Engfa nhún vai cười trừ, trưng ra cái bộ mặt cún con để vợ đừng có mắng rồi cô bưng ly nước qua cho nàng.

- Còn nước ép dứa nữa, tăng cái con khỉ mốc.

Charlotte chau mặt, dùng tay tát vào đầu cô một phát. Cứ hai, ba bữa lại bắt nàng "ư a", không biết ai mới là người cần nạp năng lượng đây nữa.

- Vợ à, tụi mình còn khỏe thì phải hết mình chứ sau này già rồi có làm được gì nữa đâu.

Lại bắt đầu bài ca tuổi trẻ nữa rồi đó, cô cười hì hì nắm tay nàng lên xoa xoa, mỗi lần như vậy nàng đều muốn sút tên chồng dê già văng khỏi trái đất cho rồi, người gì mà lì lợm.

- Ở với chị cái lưng em già đi 60 tuổi.

Nàng liếc háy chồng rồi gắp miếng thịt xào cho vào miệng.

Thật ra Engfa cũng đâu có muốn hành vợ mất sức, ai biểu nàng xinh đẹp quyến rũ quá làm chi, chỉ cần ngửi mùi thôi cũng rạo rực hết cả lên.

Gia đình nhỏ ăn uống xong no nê thì gọi nhân viên vào tính tiền. Cô nhân viên này cũng thật thiếu tinh ý đi, sao lại đưa hóa đơn cho Engfa chứ. Báo hại cô chỉ biết nhe răng cười vô tội.

- Đưa cho tôi.

Charlotte nhịn không được mà bật cười, nàng đưa tay lấy hóa đơn rồi thanh toán chứ chồng nàng làm gì có đồng bạc nào trong túi đâu.

Đường đường là một nhà thiết kế đại tài, tên tuổi nổi rần rần khắp các mặt báo, trong giới thời trang không ai là không nể phục, đâu ngờ lại có ngày vô hại như con cún thế kia. Kể ra cũng đáng yêu.

.

Về đến nhà, Engfa nằm ườn ra chiếc giường êm ái, hai mắt cô nhắm hờ để thư giãn, cả tháng nay công ty chạy đủ sự kiện, dự án lớn nhỏ khiến cô cạn kiệt gần hết sức lực. Cũng may là mỗi ngày về nhà đều có vợ an ủi, vỗ về chứ không chắc cô đuối như trái chuối héo luôn.

Đang nằm im thì bỗng nhiên dưới hai chân Engfa cảm thấy một sự ấm áp ẩm ướt truyền tới, cô liền mở mắt. Charlotte từ bao giờ đã đem ra một thau nước ấm, nàng ngồi dưới giường đang giúp cô ngâm chân.

- Hồi sáng em mới mua bột thảo dược ngâm chân cho chị nè, bác sĩ nói cái này hay lắm nha.

Nàng nhúng hai bàn chân của chồng xuống thau nước ấm, ân cần xoa bóp từng nhịp nhẹ nhàng giúp cô đỡ mỏi.

Engfa xao động nhìn vợ đang chu đáo chăm sóc cho mình, vẻ mặt của nàng lúc này cực kỳ là đáng yêu. Bất giác đôi môi cô cong lên thành điệu cười hạnh phúc, có vợ quả thật sung sướng.

- Một tuần xoa bóp như thế này ba lần chị sẽ cải thiện được sức khỏe đó, cũng không lo đau nhức nữa.

Đôi tay của Charlotte vẫn đều đặn xoa ấn vào những huyệt trên bàn chân cô, cái này nàng cũng học được từ bác sĩ, về nhà là áp dụng ngay.

Không biết do thứ thảo dược đó có tác dụng tốt hay nhờ sự quan tâm chăm sóc từ Charlotte mà Engfa cảm thấy thư giãn hẳn, cơ thể cô như được bồng bềnh trên mây, dễ dịu lạ kỳ.

Xong xuôi, nàng đi cất đồ rồi tắt đèn, cuối cùng là lên giường nằm với Engfa. Cô kéo mền phủ lên hai cơ thể mền mại, đôi mắt ôn nhu ngắm nhìn dung nhan xinh xắn của vợ mình. Charlotte nhìn vào ánh mắt si mê ấy, nàng mỉm cười nựng má cô rồi yêu chiều hôn lên bờ môi đỏ mọng.

- Bà xã, cảm ơn em đã đến bên chị.

Engfa đặt nàng nằm gọn trong vòng tay, để chóp mũi cọ vào nhau và thủ thỉ với tông giọng trầm ấm dịu dàng.

- Đồ ngốc này, em yêu chị.

Nàng vòng tay qua cổ chồng, nhẹ nhàng chu môi hôn cô rồi khẽ cắn lên cánh môi mềm.

Thế giới này đã dịu dàng hơn với Engfa kể từ ngày Charlotte bước đến, nàng là người đã giúp cô tìm lại cảm giác muốn được yêu thương thêm một lần nữa. Cô cũng chưa từng nghĩ bản thân sẽ yêu phụ nữ, nhưng chính nụ cười của nàng đã khiến cô say đắm. Chính vì vậy, Engfa muốn dành trọn cả đời để nâng niu người con gái này.

- Chị đã trải qua nhiều vất vả rồi nên đừng lo nghĩ gì nữa, em sẽ luôn bên cạnh và yêu thương chị.

Charlotte mỉm cười trìu mến, nàng xoa má cô, ánh mắt chân tình.

Nếu cho Charlotte lựa chọn lại một trăm, một ngàn lần thì nàng vẫn hướng về nơi có Engfa. Nàng sẽ là bông hoa hướng dương xinh đẹp nhất, cô sẽ là ánh mặt trời chỉ tỏa sáng cho mỗi mình nàng mà thôi.

- Chị yêu vợ.

Engfa vui sướng hôn vào trán nàng, vòng tay đồng thời siết chặt cục bông trong lòng.

- Em yêu chị.

Đôi vợ chồng trẻ tâm sự được một lúc thì không gian cũng dần lắng xuống, Charlotte đã ngủ thiếp đi trong vòng tay ấm áp của Engfa.

Bây giờ chỉ còn ánh trăng le lói xuyên qua tấm rèm dày, Engfa mân mê gò má trắng hồng mềm mại của bé thỏ nhà mình. Lúc ngủ nàng thật đáng yêu, y hệt một nàng tiên bước ra từ trong câu chuyện cổ tích.

- Thỏ con, đêm nay em dễ thương vậy thì sáng mai nhớ cho chị thêm tiền tiêu vặt nha.

Cô cười cười rồi cũng yên bình chìm vào giấc mộng. Ước chi mơ thấy Charlotte cho mình vài trăm xài một ngày, như vậy là mãn nguyện lắm rồi.

.

Fic cũng sắp hết rồi, viết tiếp phần hai hay fic mới đây mọi người? 🧐

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net