Truyen30h.Net

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 03: Về nhà

Vivi_V1989

Editor: Vivi_V1989

Dương Thiến nhìn bóng dáng hai người đi xa, cong môi cười. Người phụ nữ này thật dễ lừa, chỉ sợ cho dù chồng ngoại tình cô ấy cũng không hay biết gì.

Nam chủ nhân này cũng không tệ lắm, nếu cô có thể thông đồng khẳng định sẽ thật sự sảng khoái. Cứ nghĩ như vậy, tiểu huyệt tựa hồ hơi có chút ướt. Trong lòng ngứa ngáy giống như bị mèo quào, thật muốn bị hắn hung hăng làm.

Không vội, tương lai còn dài!

Lúc sau Dương Thiến ở WC thay áo sơ mi và quần dài ra, mặc vào cái đầm của mình, tính toán đón xe buýt về nhà.

Đợi nửa giờ sau, rốt cuộc Dương Thiến cũng bắt được xe buýt, chỉ là đang giờ tan tầm nên trên xe đầy người. Dương Thiến chen vào phía trong vài bước, đứng ở một góc, sau lưng và trước ngực dán đầy người

Cái đầm mặc trên người vốn mỏng, theo xe buýt lắc lư, đầu vú không ngừng cọ xát phần lưng phía trước, như gần như xa, đầu vú lập tức cứng lên. Ngứa... Dương Thiến hô hấp dồn dập hơn, cảm giác tiểu huyệt đã ướt át, muốn có người tới mạnh mẽ vuốt ve nhũ thịt, liếm lám lên đầu vú đang cứng, sau đó điên cuồng thọc vào rút ra tiểu huyệt của mình.

Dương Thiến càng muốn cả người càng bứt rứt, tiểu huyệt nước càng nhiều. Thân thể nhẹ nhàng nhích tới, dùng bộ ngực kề sát vào lưng người phía trước. Theo sự di chuyển của xe, khi nhẹ khi mạnh mà cọ xát, phát ra một tiếng than nhẹ.

Dương Thiến lúc này bất chấp phản ứng của người phía trước, chỉ nghĩ làm để giảm bớt cảm giác khô nóng của mình.

Lúc này, một bàn tay lặng lẽ sờ lên mông Dương Thiến, đầu tiên là nhẹ nhàng sờ sờ, sau đó lại nhéo nhéo. Từ phía dưới chậm rãi vói vào trong đầm, cách quần lót, xoa vòng nơi gần tiểu huyệt,
dùng bàn tay đè lên âm hộ không ngừng vuốt ve cọ xát. Hai ngón tay kẹp lấy hoa hạch, dùng sức nhéo nhéo, lại không ngừng xoa nắn, một cái tay khác chậm rãi bao trùm lên vú bên trái, Dương Thiến cả người thoải mái đến run lên.

Vừa định quay đầu, phía sau lưng bị ngực của một người đàn ông dán lên, mông cũng bị một cây gậy nóng rực dính vào. Người đàn ông dùng hai ngón tay kẹp lấy đầu vú dùng sức kéo. Dương Thiến đau kêu một tiếng nhỏ, nước dưới tiểu huyệt chảy ào ào.

Người đàn ông "a..." một tiếng, liếm vành tai Dương Thiến nói:

"Tiểu thư, nhìn không ra được em rất thèm khát, nơi công cộng lại dùng cặp vú lớn này đi quấy rối người khác, là muốn làm gì? Nhìn tiểu huyệt của em xem, nước nhiều thật, tay của tôi đều ướt hết rồi. Sao em dâm đãng như vậy? Có muốn ca ca tới hung hăng cắm tiểu tao huyệt của em, giúp em ngăn ngứa không?" Nói xong người đàn ông còn xấu xa mà hung hăng nhéo nhéo hoa hạch.

Dương Thiến run run một chút, tiểu huyệt chảy nước càng nhiều. Dương Thiến nghĩ thầm: 'A... thật sướng... thật muốn bị hắn hung hăng làm một lần, dùng đại dương vật của hắn thọc xuyên tiểu huyệt.

Dương Thiến nhẹ nhàng nâng cao cánh mông, làm côn thịt người đàn ông vừa vặn dựng vào kẽ mông, chậm rãi cọ xát qua lại, hơi ngửa đầu run run nói:

"Ca ca, tiểu tao huyệt rất ngứa, rất muốn côn thịt lớn của ca ca tới cắm vào, dùng đại dương vật hung hăng xỏ xuyên qua hoa tâm... ca ca... ânn.."

Côn thịt người đàn ông bị cọ xát càng ngày càng cứng. Tay trái hắn dùng sức vuốt ve vú, tay phải cắm vào tiểu huyệt ngập nước, bắt chước hoạt động của côn thịt mà thọc vào rút ra. Nếp uốn của tiểu huyệt gắt gao hút chặt ngón tay người đàn ông không chịu buông ra. Người đàn ông vừa thọc vào rút ra vừa hung tợn nói:

"Đồ phóng đãng này, một ngón tay mà cũng hút chặt không chịu thả. Đợi lát nữa ca ca đem côn thịt lớn cắm vào, còn không phải là làm hỏng tiểu tao huyệt sao?"

Dương Thiến bị ngón tay làm sướng cơ hồ nói không nên lời, thở hổn hển nói:

"Ca ca... em muốn côn thịt lớn của anh tiến vào... tới đi..."

Người đàn ông nghe xong, cắn cắn vành tai Dương Thiến nói:

"Em chờ... ca ca đây liền làm chết em."

Người đàn ông "ba" một tiếng rút ngón tay đang cắm ở tiểu huyệt Dương Thiến ra.

Dương Thiến đang bị cắm sướng đột nhiện lại mất đi, nộn huyệt co rút, muốn giữ ngón tay kia lại.

Sau khi ngón tay bị rút ra rồi, Dương Thiến mếu máo, không ngừng dùng mông cọ xát hạ thể người đàn ông:

"Ca ca... không cần nữa sao... em rất ngứa... mau cắm em... cắm chết em."

Người đàn ông kéo khoá quần, móc côn thịt ra nói: "Chờ đấy... ca ca giờ làm chết em cái đồ phóng đãng này."

Nói xong, lấy tay cầm côn thịt nhắm ngay vị trí tiểu huyệt cắm đi vào.

—————————————————
Vivi: đừng quên nhấn ⭐️ bên dưới ủng hộ ta nha mọi người 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net