Truyen30h.Net

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 10: Cameras

Vivi_V1989

Editor: Vivi_V1989

Ngày hôm sau khi tỉnh lại Tề Phong xoa trán, lắc lắc đầu, chuyện xảy ra tối qua hoàn toàn không nhớ ra, một ít hình ảnh vụn vặt hiện lên nhưng cũng không tài nào nhớ nổi.

Tề Phong ngồi trên giường hồi lâu, có cảm giác dường như tối qua mình đã làm cái gì đó. Nghĩ mãi không được anh quyết định đi rửa mặt.

Tề Phong đứng trước gương nhìn xương quai xanh mình, sờ sờ, cảm giác giống như có một dấu ấn mờ nhạt, nhưng lại không xác định được có phải hay không. Tề Phong nhìn nửa ngày thôi không rối rắm về chuyện này nữa.

Vừa đến phòng khách, anh nhìn thấy Dương Thiến đang dùng giẻ lau sô pha và cái bàn. Dương Thiến đưa lưng về phía Tề Phong, thân thể theo động tác trên tay mà đong đưa trước sau.

Tề Phong nhìn hình ảnh này ngẩn người. Anh nhìn chằm chằm Dương Thiến hồi lâu, trong lòng nghĩ: 'Mông rất căng tròn'. Trong đầu bỗng hiện lên hình ảnh một cô gái cũng quỳ trên đất với cái mông căng tròn giống vậy.

Dương Thiến xoay người lại, thấy Tề Phong không biết sững sờ ở kia nghĩ cái gì, chuẩn bị kêu một tiếng.

Tề Phong thấy cặp mông trước mắt biến thành bộ ngực, nghĩ: 'Ngực cũng rất lớn'. Giương mắt nhìn lên Dương Thiến đang nhìn mình, anh mới phát hiện mình đang nhìn chằm chằm Dương Thiến nãy giờ.

Ho khan một tiếng lắc lắc đầu thật nhẹ, anh di chuyển tầm mắt, quả nhiên là mình còn chưa tỉnh rượu.

Dương Thiến vốn dĩ muốn quan sát Tề Phong một chút xem đối với chuyện tối qua anh có ấn tượng gì hay không, nhưng nhìn một loạt động tác của anh, cô phụt cười một tiếng, đến gần sờ sờ cái trán Tề Phong: "Phong ca, buổi sáng tốt lành, anh còn chưa tỉnh rượu sao? Em đi rót một ly trà nóng cho anh."

Nói xong, lúc Dương Thiến đi, tay lơ đãng cọ qua hạ thể Tề Phong, bộ ngực thì nhẹ nhàng cọ qua cánh tay.

Lúc Dương Thiến đến gần, Tề Phong ngửi được hương vị sữa tắm nhàn nhạt trên người cô, tim bỗng nhiên nảy nhanh một nhịp. Cảm giác được sự mềm mại trên cánh tay sau đó thối lui một bước, đi đến ngồi trên sô pha.

Vương Nhu thấy Tề Phong ngồi trên sôpha nên đi đến ngồi bên cạnh anh: "Chồng à, tối hôm qua sao anh uống nhiều vậy, thật sự mệt chết chúng em."

Tề Phong xoa xoa mày: "Tối hôm qua làm những gì anh hiện giờ hoàn toàn không có chút ấn tượng nào cả."

Vương Nhu đẩy Tề Phong một chút: "Tối hôm qua anh nôn đầy đất, là Tiểu Thiến lau dọn sạch sẽ, cũng là cô ấy đỡ anh lên lầu, nếu không chỉ có một mình em làm sao đỡ nổi anh. Giúp anh thay quần áo xong là mệt chết em."

Tề Phong nghe được cười cười, thì ra chỉ có như vậy, anh ôm Vương Nhu: "Vợ à, em vất vả rồi. Tối nay anh sẽ báo đáp em thật tốt."

Dương Thiến đứng ở góc nghe họ nói chuyện là biết tối qua không xảy ra việc gì.

Buổi chiều thừa dịp Vương Nhu và Tề Phong ra ngoài, Dương Thiến cầm giẻ lau kéo cái cái thùng vào phòng ngủ chính. Cô sờ sờ cái camera trong túi, suy xét đến cuối cùng là nên đem camera treo chổ nào kín đáo mà lại xem được rõ ràng.

Dương Thiến ngồi ở trên giường lớn nhìn một vòng, ánh mắt nhìn chằm chằm vào bức ảnh cưới trên tường. Cô sờ cằm, đối chiếu góc độ, cuối cùng quyết định đem camera để vào chổ đồ trang trí bên cạnh ảnh cưới.

Sau khi dọn dẹp xong, Dương Thiến nhìn nhìn phát hiện vị trí ấy vô cùng bí ẩn, không nhìn ra dấu vết gì. Cô thầm gật đầu đi ra khỏi phòng ngủ chính đến thẳng phòng tắm. Đến khi giấu camera phòng tắm xong cô mới trở về phòng mình xoa tay háo hức chờ đợi hiệu quả tối nay.

...

Dương Thiến mở máy tính ra, thông qua cameras rình coi Tề Phong và Vương Nhu. Bọn họ hoàn toàn không phát hiện ra phòng tắm và phòng ngủ của mình bị gắn cameras.

Dương Thiến nhìn lén toàn bộ quá trình Tề Phong tắm rửa. Sau khi Tề Phong cởi quần áo, hai viên đậu nhỏ trước ngực đón gió mà đứng. Cô nhìn chằm chằm hình ảnh trên màn hình không chớp mắt, Tề Phong trần truồng chỉ mặc mỗi cái quần lót.

Trong mắt loé lên tia sáng tham lam, Dương Thiến chờ đợi Tề Phong đem lớp chắn cuối cùng cởi ra.

—————————————————
Vivi: cứ bình tĩnh từ từ mà đợi thịt nha cả nhà. Bảo đảm sự chờ đợi không đem lại thất vọng đâuuu.

Nhớ đừng quên nhấn ⭐️ ủng hộ ta nè 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net