Truyen30h.Net

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 31: Chủ động bại lộ

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Ba Tề Phong nghĩ đến đây, trong lòng kinh ngạc, chẳng lẽ con trai ông và Dương Thiến thật sự lén lút với nhau?

Ba Tề Phong dừng chân lại, đứng ở trước cửa phòng Dương Thiến. Ông muốn xác nhận người đàn ông bên trong có phải con trai mình hay không?

Ông đẩy cánh cửa khép hờ ra một chút, từ khe hở nhìn vào bên trong, thấy một nam một nữ trên giường kia quả thật là Tề Phong và Dương Thiến.

Hai người trần truồng ở trên giường rong ruổi, tiếng kêu dâm đãng rõ ràng truyền vào tai ông.

Tề Phong và Dương Thiến cũng không có nghĩ đến gian tình bọn họ sẽ bị ba Tề Phong nửa đêm rời giường phát hiện. Trong phòng hai người còn đang đắm chìm trong dục vọng đón ý nói hùa đối phương. Ngoài phòng, ba Tề Phong đứng ở khe cửa nhìn một lúc rồi xoay người đi, không có bắt gian bọn họ.

Ngày hôm sau, ba Tề Phong trước tiên ngồi ở phòng khách chờ Tề Phong, tính toán hỏi rõ ràng đây là có chuyện gì.

Dương Thiến nhìn thấy ba Tề Phong, cũng không nghĩ nhiều, lên tiếng chào hỏi cũng giống như ngày thường.

Ba Tề Phong thấy Dương Thiến dậy sớm xuống lầu chuẩn bị bữa sáng có chút xấu hổ, chỉ có thể cứng đờ gật gật đầu, rồi không hề để ý tới cô.

Dương Thiến nhìn phản ứng khác thường của ba Tề Phong có chút khó hiểu, nhưng bên ngoài cũng không nói gì. Chỉ có thể đợi lát nữa để Tề Phong đi hỏi thăm tình huống.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Tề Phong mới vừa xuống lầu, đã bị ba mình vốn đang ngồi trên sôpha lôi kéo,bắt đầu hưng sư vấn tội.

Ba Tề Phong nhìn Dương Thiến ở trong bếp, quay đầu nói với Tề Phong: "Con với Dương Thiến ở bên nhau bao lâu rồi, còn là dưới mắt vợ con. Con đói bụng ăn quàng như vậy hả?"

Tề Phong phát hiện chuyện mình với Dương Thiến thế nhưng bị ba nhận ra. Dừng lại trầm mặc một chút, hắn ngẩng đầu nhìn ba mình ngồi ở đối điện nói:

"Ba, chuyện này nếu nói tiếp thì rất phiền toái, ba cũng đừng quản. Chúng con giấu rất kỹ, lâu như vậy rồi A Nhu cũng không phát hiện. Chúng con có thể sắp xếp. Con có người cũng đừng dùng sắc mặt đối với Dương Thiến, cô ấy sẽ sợ người đấy, cô ấy là một cô gái tốt."

Ba Tề Phong thấy bộ dáng u mê không tỉnh của hắn, thở dài một hơi. Lại không thể thấy gia đình tốt đẹp của con trai mình biến thành ảo ảnh, chỉ có thể lựa chọn cùng con trai gạt Vương Nhu.

Dương Thiến tuy rằng ở phòng bếp, nhưng vẫn luôn chú ý tình huống bên ngoài, cô đứng nép sát vách nghe lén hai cha con họ trò chuyện.

Khi biết chuyện của bọn họ đã bị phát hiện, chớp mắt, trong lòng sinh ra một ý tưởng lớn mật. Nếu đem ba Tề Phong cùng kéo xuống nước, không phải ông sẽ không đem bí mật này nói ra sao.

Dương Thiến càng thêm kiên định muốn thực thi cái ý tưởng này.

Sau khi quyết định, cô cũng không lập tức hành động, mà âm thầm quan sát ba Tề Phong mấy ngày.

Từ lúc chuyện mình với Tề Phong bị phát hiện, Dương Thiến cũng không giữ khoảng cách với Tề Phong ở trước mặt ba hắn nữa.

Cô ngược lại cố ý ở trước mặt ông đụng chạm thân thể hắn. Tuỳ tiện để tay đặt ở dưới háng Tề Phong xoa lên, muốn thử thái độ của ba hắn một chút.

Dương Thiến một bên chơi đùa hạ thể Tề Phong, một bên dùng dư quang quan sát đến phản ứng của ba hắn.

Ba Tề Phong nhìn động tác của hai bọn họ cũng không nói gì, chỉ là đem ánh mắt chuyển đến phía khác.

Dương Thiến liếc mắt một cái, thấy ba Tề Phong không có phản ứng gì lớn, trong lòng nghĩ: Xem ra phải tăng thêm lực độ, khơi mào dục vọng của ông mới được.

—————————————————
Vivi: Nhớ đừng quên nhấn ⭐️😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net