Truyen30h.Net

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 39: Vương Nhu tự an ủi

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Dương Thiến tiếp tục dụ dỗ: "Chị Nhu, chị thử là biết, dùng gậy mát xa càng thoải mái hơn dùng ngón tay. Chị dùng ngón tay chỉ được nửa vời thôi, chị cũng không ra được."

Dương Thiến không ngừng giải thích. Vương Nhu cảm thấy cô nói có đạo lý, nhưng nhất thời không quyết định được.

Dương Thiến nhìn vẻ mặt rối rắm của Vương Nhu, cũng không hề bức cô ấy, để cô ấy suy xét trước rồi bước ra phòng ngủ.

Sau khi Dương Thiến đi rồi, Vương Nhu vẫn luôn nhớ lại lời nói của Dương Thiến, trong lòng cô có một cổ dục vọng đang ngo ngoe rục rịch, thúc đẩy cô đi nếm thử.

Vương Nhu nghĩ thầm: Nếu không mình thử một lần, cũng không có hại, hơn nữa theo như Tiểu Thiến nói dường như cũng không tệ lắm.

Vương Nhu nghĩ vậy, liền tính toán đêm mai tìm Dương Thiến mượn thử xem.

Tối hôm sau, Vương Nhu đỏ mặt lôi kéo Dương Thiến vào phòng ngủ, ấp a ấp úng nói ra quyết định của mình:

"Tiểu Thiến... chị... cái kia... tối qua em nói cái gậy mát xa kia ấy, chị muốn thử một lần, em có thể cho chị mượn được không?"

Dương Thiến nghe Vương Nhu nói, cười cười: "Đương nhiên có thể, giờ em đi lấy đến đây."

Dương Thiến không chờ Vương Nhu nói chuyện, hưng phấn chạy về phòng mình đem gậy mát xa lấy đến.

Dương Thiến mở nút gậy mát xa, ở trước mặt Vương Nhu diễn tả một lần mở chốt gậy như thế nào, sau đó nói: "Chị Nhu, đợi lát nữa làm giống vậy, tự mình sờ soạng một chút là được, rất đơn giản."

Nói xong lại làm mặt quỷ với Vương Nhu nói: "Chị Nhu, muốn em giúp chị cắm vào không?"

Vương Nhu đem gậy mát xa đặt ở một bên, vỗ Dương Thiến một chút, nhẹ nhàng liếc mắt trừng cô một cái: "Mới không cần, đợi lát nữa chị tự thử xem."

Dương Thiến gật gật đầu nói câu: "Chị Nhu, chị thử xong ngày mai nói cảm giác cho em nghe nha, dùng tốt mời cho em năm sao khen ngợi nha."

Nói xong, Dương Thiến liền ra khỏi phòng.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Vương Nhu nhìn gậy mát xa nằm ở trên giường, trong lòng một trận kích động. Sau khi đem quần áo cởi sạch, cô nằm ở trên giường, rồi bắt đầu nghiên cứu.

Cô nhẹ nhàng mở chốt mở gậy mát xa ra, gậy mát xa vang lên ong ong ở trên tay cô.

Vương Nhu cầm gậy mát xa đang rung, chậm rãi đưa xuống, nhẹ nhàng chạm chạm tiểu âm đế. Tiểu âm đế bị chạm vào đột nhiên đứng lên, cảm giác như một trận điện giật lướt qua trong lòng Vương Nhu. Cô nháy mắt giật mình, tay tun một cái gậy mát xa rơi trên giường.

Vương Nhu lại cầm lấy gậy mát xa tắt chốt đi. Một tay cầm gậy mát xa sờ soạng tiểu huyệt, từ từ đem gậy cắm vào.

Tiểu huyệt đột nhiên bị dị vật lạnh lạnh cắm vào, rụt rụt, kẹp lấy gậy mát xa.

Vương Nhu cắn môi, tiếp tục đem gậy mát xa đẩy mạnh vào bên trong. Cô rõ ràng cảm nhận được vách thịt ấm áp gắt gao xoắn lấy gậy mát xa, tiểu huyệt vừa hút vừa cắn gậy mát xa.

Vương Nhu đem gậy mát xa hoàn toàn cắm vào, bật chốt mở. Gậy mát xa nháy mắt rung lên, ong ong ong di chuyển, nghiền nát thịt non đang siết lấy nó.

Tiểu huyệt Vương Nhu trào ra một đợt lại một đợt dâm thủy, làm ướt gậy mát xa đang rung động.

"A... Ưm... Thật ngứa... Ưm... Không... Không được..."

Hai chân Vương Nhu kẹp chặt, trong huyệt truyền đến từng đợt tê dại, làm Vương Nhu mất lý trí, hai tay vuốt ve vú mình, huyệt nhỏ kẹp chặt gậy mát xa.

"A... Ưm... Thật thoải mái... Thật sự rất sướng... Ưm..."

Vương Nhu kẹp gậy mát xa tiết một lần lại một lần, dục vọng tích luỹ nhiều ngày như vậy cuối cùng được tiêu mất một nửa.

Vương Nhu mới duỗi tay đem gậy mát xa lấy ra, dâm thuỷ trong huyệt chảy ra trên giường. Sau khi rút gậy mát xa ra, tiểu huyệt hư không co rụt lại.

Cao trào qua đi, cả người Vương Nhu nằm nhũn ra, trong lòng nghĩ, haizz, tuy rằng có gậy mát xa, nhưng vẫn không đủ, thật nhớ côn thịt lớn của ông xã.

—————————————————
Vivi: các sắc sắc vote nhanh thật, xoẹt cái đã đủ chỉ tiêu. Tiếp tục 200⭐️ nữa nha các nàng 😉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net