Truyen30h.Net

Tieu Tam Chanbaek H He

Xin các bn hãy đọc hết♡♡
Vừa qua mình đã đi tham khảo nhiều fic chanbaek để tiếp thêm kinh nghiệm viết fic. Và mình có lướt qua một fic, trùng hợp là tên nhân vật "cha mẹ Biện" lại giống fic mình y như đúc, sau đó mình xem ngày đăng thì fic đó đăng trước mình, cho nên mình quyết định đổi tên một số nhân vật của fic Tiểu tam.

Cha của Bạch Hiền- Biện Thái Đăng.
Mẹ của Bạch Hiền - Bạch Diệu Khánh.
Ông của Xán Liệt - Phác Âu.

Vì chỉnh sửa một số chỗ, có lẽ mình cần trễ nãi thêm một ít thời gian. Mình hứa sẽ update sớm nhất có thể, trong khoảng thời gian đó, mình mong fic sẽ nhanh chóng tăng view, vote or cmt thật nhiều :))

Bên cạnh đó mình cũng muốn các rds thông cảm cho sự chậm trễ, vì trong thời gian này mình đang gặp một vài khó khăn. #Điển hình là mất face + ktra điểm kém :'(:'( #

Vì thế hiện tại mình đang trong đà vực phân vân có drop hay k?!
Nhưng mình thật sự không muốn bản fic đầu tay mà đã làm thất vọng các rds. Mình mong các bn hiểu và vote hoặc cmt để tạo động lực cho mình. Trong thời gian khó khăn này, mình thật sự rất nản.

Mình thật sự rất biết ơn các rds đã ủng hộ mình từ đầu đến giờ. Mình hứa sẽ cố gắng đưa ra quyết định hợp lý nhất để không làm thất vọng các rds. Xin hãy tiếp tục ủng hộ fic nhé♡♡♡

YÊU LẮM EXO-L
YÊU LẮM CBs

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net